[Cao H] Sắc Tình Hệ Thống – Hồi Mâu Nhất Tiếu

Chương 1: Trói Buộc Hệ Thống

Dahlia_111

19/07/2021

Lạc La vô tình nhặt được một viên ngọc lục bảo hình hồ ly, đem chế tác thành vòng tay đeo lên, đêm đó liền gặp được một cái kỳ quái giấc mộng. Trong mộng nàng bước vào một căn phòng gương, toàn thân trần trụi bị chiếu ra bốn phía khiến Lạc La thoáng ngượng ngùng.

Ting- hệ thống trói buộc thành công, đang đo lường thông số ký chủ.

"Ai vậy?!" Âm thanh máy móc vang lên bên tai khiến Lạc La giật mình, kinh ngạc nhìn trước mắt trôi nổi dòng chữ "Đang đánh giá ..." màu xanh.

Đo lường hoàn tất.

Tên: Lạc La

Tuổi: 23

Ngũ quan: 60 ( nhận vì trung đẳng mỹ nữ)

Làn da: 30 ( da không đều màu, mụn, vết nhăn dưới mắt, dấu hiệu lão hoá sớm 40%)

Dáng người: 50 ( thân cao 160cm, cân nặng 47kg, số đo ba vòng 83,65,90)

Tính dẻo: 20 ( cơ bắp căng cứng, giới hạn chịu đựng làm tình vì 30')

Nơi riêng tư: 70 ( khẩn trí 70-xử nữ, thuỷ nhuận 70-nhiều nước, hình dáng 40-lông tóc vừa đủ, nhan sắc lược thâm, hút kẹp năng lực 70)



Cấp độ: 0 ( nhập môn nhân sĩ)

Tinh phân: 10 ( điểm tặng kích hoạt hệ thống)

Kỹ năng: 0

Hệ thống kiến nghị ký chủ tập trung cải thiện tính dẻo trước khi bắt đầu tiến nhập nhiệm vụ.

Lạc La mộng, màn hình này là đang biểu thị kết quả đánh giá bản thân nàng sao?

"Ngươi là ai?!" Lạc La hỏi lại.

Hệ thống nhận vì Sắc tình hệ thống, số hiệu 1003, hiện tại trói định ký chủ Lạc La vì Người thu thập.

"Người thu thập là cái gì?! Ta phải thu thập cái gì?!"

Người thu thập là danh xưng cho ký chủ được Sắc tình hệ thống trói buộc, nhiệm vụ là thu thập tinh dịch chất lượng tốt cho hệ thống, đổi lại hệ thống sẽ dựa trên chất lượng tinh dịch trao tặng tinh phân cho ký chủ. Tinh phân có thể dùng để gia tăng thuộc tính điểm trên cơ thể Người thu thập, giúp Người thu thập cải tạo hình thể. Tinh phân mỗi tăng 10000 cấp bậc sẽ tăng 1 cấp, cấp bậc càng cao Người thu thập càng mở khoá được nhiều tính năng mới.

Lạc La càng nghe càng hưng phấn, trời biết bản thân nàng chính là một sắc nữ. Bất hạnh là có tặc tâm lại không có tặc đảm, từ năm 15 tuổi bắt đầu tiếp xúc đến thế giới sắc tình, các loại tiểu thuyết, hoàng phiến duyệt qua vô số lại thuỷ chung vẫn là xử nữ, ngay cả một người bạn trai cũng chưa giao qua. Hôm nay vậy mà lại mơ được giấc mơ kích thích đến vậy.

Nhắc nhở ký chủ, đây không phải mơ!



Lạc La tròn mắt, liếc nhìn xung quanh một vòng, ngoài tấm màn hình trong suốt trước mặt chớp động theo tầm mắt hoàn toàn không phát hiện gì khác.

"Ngươi nói đây không phải mơ?"

Không phải mơ, hệ thống 1003 đã cưỡng chế trói định định ký chủ Lạc La thành công.

Lạc La giậi giật khoé miệng, vô ngữ. Thử nhéo bản thân một cái, thực sự cảm nhận được đau đớn.

Hồi lâu, Lạc La tiếp nhận sự thật, thầm than ký đến chi, tắc an chi, huống hồ bản thân nàng trước giờ quả thực hâm mộ chết những nữ chính được hệ thống tính ái trói định, nay chẳng phải được như ý nguyện sao, có gì phải lo nghĩ.

"Được rồi, 1003 phải không? Chúng ta ngồi xuống nói chuyện."

Lạc La trải qua 1003 phổ cập khoa học mới biết, nó là công nghệ tiên tiến của tinh cầu AlphaZ, tinh cầu của nó trải qua một lần va chạm với thiên thạch, bầu khí quyển tràn ngập một loại độc tố khiến con người dị biến. Nam tính không có khả năng sản sinh tinh trùng. Để tránh tinh cầu tuyệt diệt, các hệ thống như 1003 được gửi đi Trái đất - hành tinh có cấu tạo sinh vật gần giống với AlphaZ nhất, giúp thu thập tinh dịch có chất lượng tốt gửi về tinh cầu.

Hệ thống sẽ ngẫu nhiên trói định một nữ tính để tiến hành cải tạo và tiến nhập nhiệm vụ thu thập. Mà Lạc La may mắn nhờ vào viên ngọc hồ ly - hiện tại đã biến thành hình xăm nhỏ trên ngực trái - trở thành ký chủ của 1003.

Dù là cưỡng chế trói buộc nhưng hệ thống cũng chú trọng trao đổi công bằng, tinh phân không chỉ có thể khiến ký chủ thay đổi thân thể mà còn có thể mở ra các tính năng khác như quy đổi tinh phân thành tiền, mở tuỳ thân không gian, dùng truyền phát trực tiếp video làm tình để đổi lấy quà tặng, tiền thưởng từ người tinh cầu AlphaZ.

Tiền tài, mỹ mạo, lại được thoả mãn tính dục, Lạc La không có lý do gì để từ chối khối bánh lớn từ ngoài hành tinh rơi xuống này cả.

Lời tác giả: bổn văn vì thịt mà sinh, nhưng cũng cần có cốt truyện vững chắc. Loại văn mở đầu vô lý chỉ vì mau mau muốn bạch bạch bạch không phải phong cách của tác giả, thỉnh kiên nhẫn, vì những phần thịt chất lượng phía sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Sắc Tình Hệ Thống – Hồi Mâu Nhất Tiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook