[Cao H/1X1] Trộm Tinh

Chương 11: Chương 11

4 Viên

16/01/2023

Mới vừa ngồi vào ghế phụ, cửa xe còn chưa kịp đóng lại hoàn toàn đã bị Trang Chi Hồng nghiêng người qua giữ chặt gáy hôn môi.

Trì Yến giật mình, sợ bị người khác chụp được nên vội vàng đẩy ông ra, nhưng Trang Chi Hồng không hề bị ảnh hưởng, vẫn cương quyết cạy khớp hàm của hắn mở ra, cọ quét lưỡi hắn: "Đừng nhúc nhích, bạn em còn đang nhìn đấy."

Trì Yến lia mắt thoáng nhìn, quả nhiên trông thấy cách đó mấy bước Tưởng Húc đang ngây người nhìn bọn họ. Hắn vốn đã khó chịu trong lòng nên lập tức đáp lại khiến nụ hôn càng sâu thêm, hai người quấn quýt nhau vài phút thì Trì Yến mới lui người về, còn cắn một cái lên môi ông cho hả giận.

Đến khi ngẩng đầu lên thì không còn thấy Tưởng Húc đâu nữa.

"Không vui à?" Trang Chi Hồng dùng ngón cái lau sạch nước bọt trên môi hắn, "Lúc ăn cơm bạn em nói gì?"

"Ba không nhìn ra?" Trì Yến vốn không tin, cười lạnh một tiếng, "Ba à, cả bữa cơm hai mắt của cậu ta đều dính chặt trên người ba còn gì, nếu không phải có con ở đó thì thế nào cậu ta cũng hỏi ba có muốn thuê phòng không đấy."

Trang Chi Hồng hôn một cái lên mặt hắn rồi lùi lại về ghế lái: "Tôi cảm thấy như vậy rất tốt." 1

"Tốt cái gì?" Trì Yến nghiến răng nghiến lợi, "Thế nào, thấy Tưởng Húc đẹp? Trẻ hơn con, tươi hơn con, non hơn con, lão già như ba thích kiểu này?" 1

Hắn đặt câu hỏi liên tiếp như bắn súng liên thanh làm Trang Chi Hồng buồn cười, ông cười cười giải thích: "Tôi yên tâm với bản thân mình nhiều hơn đối với em. Nếu cậu ta để ý tôi thì tôi có thể đảm bảo sẽ khiến cậu ta lăn đi xa nhất có thể; nhưng nếu cậu ta dây dưa với em thì thật sự tôi hơi nghi ngờ việc em có thể kiểm soát nửa người dưới của mình hay không."

"Chỉ có ba là đúng." Trì Yến không vui, quay đầu đi không muốn nói chuyện. 5

Mãi tới khi về đến cửa mà Trì Yến vẫn còn giận dỗi. Thật ra hắn cũng không ngang ngược vô lý đến vậy, chỉ là việc này cũng gần tương tự như không mở được nắp chai nước khoáng trước mặt người yêu, Trì Yến chỉ đơn giản là muốn Trang Chi Hồng dỗ hắn.

Trang Chi Hồng nhận ra hắn không vui bèn ôm người vào lòng. Trì Yến đẩy ông ra thì Trang Chi Hồng lại dùng sức ấn chặt lưng hắn không cho hắn chạy, hai người cứ đấu sức một lúc lâu cuối cùng Trì Yến không nhịn được phải bật cười, tựa đầu lên vai Trang Chi Hồng cười nói: "Ba, ba có thấy ba ngây thơ không vậy?"

Rõ ràng là hắn bắt đầu trước vậy mà giờ lại nói năng hùng hồn đầy lý lẽ. Trang Chi Hồng không vạch trần hắn, nhéo mũi Trì Yến một cái: "Cuối cùng cũng vui rồi." 2

Vừa rồi mặt nặng mày nhẹ một lúc lâu đã khiến Trì Yến ngứa ngáy trong lòng, cho dù Trang Chi Hồng không dỗ hắn thì hắn cũng chẳng kiên trì được bao lâu nữa. Cũng may được đưa tới một chiếc thang, Trì Yến lập tức thuận theo sườn xuống núi, nghiêng ngả trong lòng Trang Chi Hồng, dựa dẫm vào người ông như thể không có xương.

"Ba......" Trì Yến ngửa đầu hôn ông, nhìn vào đôi mắt sâu của Trang Chi Hồng rồi lại bắt đầu nảy lên ý nghĩ xấu, "Ba ơi, ba nói xem tại sao con còn chưa mang thai?" 39

Trang Chi Hồng đã quen với sự không biết xấu hổ của hắn, tiếp lời hắn mà mặt không đổi sắc: "Chắc còn phải cố gắng hơn chút nữa." 2

"Ba nói rất đúng." Trì Yến nghiêm túc gật đầu, tay đặt trước ngực Trang Chi Hồng trượt đi, tiến thẳng vào trong quần ông, cào nhẹ lên dương vật đang mềm rũ của ông, "Vậy làm phiền ba đâm vào sâu thêm một chút, bắn nhiều hơn chút nữa, rót đầy tinh dịch vào bụng Tiểu Trì mới được." 11

Trang Chi Hồng dồn sức nâng mông hắn bế lên, rồi đi vào phòng ngủ trong tiếng cười của Trì Yến. 1

Căn phòng tràn ngập cảnh xuân. 54



* 14

Trước đó công ty của Trì Yến mời vừa hoàn thành một dự án lớn, game vừa ra mắt đã được đón nhận vô cùng nồng nhiệt. Chưa nói tới những mặt khác thì trong công việc Trì Yến luôn đặt ra yêu cầu rất nghiêm khắc với bản thân, từ việc quảng cáo đến chỉnh sửa phiên bản đều phải tự mình kiểm tra nên khoảng thời gian vừa rồi thần kinh luôn luôn căng thẳng.

Nếu so sánh ra thì gần đây đã thoải mái hơn nhiều.

Trì Yến nghĩ lại thì thấy thời điểm quen biết được Trang Chi Hồng rất đúng lúc, bản thân vừa được rảnh rỗi nên có thể tập trung yêu đương.

Từ sau khi gặp Tưởng Húc vào tuần trước, cảm giác khủng hoảng của Trì Yến bắt đầu xuất hiện. Hắn lập tức ý thức được, không chỉ mình hắn có thể nhìn trúng Trang Chi Hồng mà ở những nơi Trì Yến không biết, chắc chắn cũng có vô số Vương Húc, Lý Húc, Chu Húc mơ tưởng tới Trang Chi Hồng, bất kể là vì bản thân ông hay vì quyền lực trong tay ông. 1

Thế là mấy ngày nay Trì Yến dính người khác thường.

Thường xuyên ăn cơm xong đã lôi kéo Trang Chi Hồng thế này thế kia, chơi đủ 180 tư thế, chỉ sợ anh già này có một mình hắn vẫn thấy chưa đủ. Trang Chi Hồng biết hắn lo lắng nên dốc hết sức trải nghiệm nhằm cho thấy sức hấp dẫn của cơ thể Trì Yến đối với ông, thường xuyên lăn lộn trên giường hơn hai tiếng.

Nhưng Trì Yến vẫn cảm thấy không đủ. Hắn dự định sẽ để Trang Chi Hồng chơi một lần ấn tượng sâu sắc.

Nghĩ tới nghĩ lui, dần dần Trì Yến đã có cách, hắn gọi điện cho Dư Phi.

"Alo, anh Trì Yến đây." Trì Yến cúi người tưới nước cho chậu Điếu Lan trên bàn làm việc, "Anh nhớ là cậu có một người bạn bán đồ chơi đúng không?" 9

*

Trước khi hết giờ làm việc Trang Chi Hồng nhận được tin nhắn WeChat của Trì Yến.

『Ba, con để một chiếc chìa khóa trên bàn ăn, đấy là chìa khóa nhà con. Ba cầm nó tới nhà con đi, con đã chuẩn bị cho ba một món quà trong phòng ngủ.』

Trang Chi Hồng đọc đi đọc lại hai câu này, sau đó trả lời một chữ "Được".

Ông tắt điện thoại rồi bỏ vào trong túi, nhưng không rút tay ra mà vuốt ve hai cạnh bên của điện thoại.

Cậu bạn nhỏ tự chuẩn bị bất ngờ cho ông ư. 1

Ở bên cạnh thư ký Vương Việt Mãn đang nói chuyện cũng sửng sốt: Vừa rồi Bí thư cười sao? 16

Trang Chi Hồng mới thuyên chuyển công tác cùng lắm được một tháng nhưng đã lo lót từ trên xuống dưới đâu vào đấy. Trong giới chính trị ai cũng là người tinh khôn, mọi người đều đã xem lý lịch của vị này, nhìn qua cũng biết đây là một người một bước lên trời nên làm việc gì cũng không dám sơ suất.

Lãnh đạo không được coi là thân thiện nhưng khoan dung và nghiêm khắc, thưởng phạt rạch ròi, yêu cầu với bản thân cũng vô cùng khắc nghiệt. Vương Việt Mãn có một người bạn trước đây từng làm việc với Trang Chi Hồng, đã phàn nàn rằng lãnh đạo cái gì cũng tốt chỉ là quá tham công tiếc việc, ba chữ cuồng công việc không đủ để hình dung về ông, ngày nào cũng tăng ca. Lãnh đạo không đi nên cả phòng thư kí cũng không ai dám đi, có nhiều khi người bạn của anh ta còn ngủ luôn ở văn phòng.



Vương Việt Mãn nghe nói Trang Chi Hồng góa vợ khi còn trẻ, sau đó cũng không lập gia đình nữa cho nên sau khi nghe tin ông chuyển công tác tới đây thì đã chuẩn bị sẵn tâm lý phải tăng ca mỗi ngày. Ai ngờ ngoại trừ mấy ngày đầu mới nhậm chức thì về sau Trang Chi Hồng đều tan làm đúng giờ, trông bộ dạng rõ ràng là không muốn ở lại thêm dù chỉ một giây khiến Vương Việt Mãn cảm thấy kỳ lạ.

Tuy nhiên công việc cần làm của lãnh đạo cũng không hề bị tồn đọng nên đương nhiên Vương Việt Mãn vui mừng vì được nhàn rỗi.

Anh ta rất ít khi thấy Trang Chi Hồng cười, nhưng dáng vẻ xem điện thoại vừa rồi lại khiến Vương Việt Mãn cảm thấy lãnh đạo có phần dịu dàng.

Mà Trang Chi Hồng thì không kiểm soát được suy nghĩ trong lòng của Vương Việt Mãn, ông nhìn đồng hồ rồi dặn dò vài câu đơn giản về công việc ngày hôm sau, dứt lời xong thì đứng dậy rời khỏi văn phòng.

Trang Chi Hồng về nhà trước, bỏ đồ vừa mua trên đường vào tủ lạnh. Trì Yến thích uống bia lạnh nhất nên mấy ngày qua Trang Chi Hồng đều phải mua mấy lon đặt ở chỗ dễ thấy của ngăn trên cùng. Cất đồ xong xuôi ông mới ra bàn ăn lấy chìa khóa rồi đi tới nhà Trì Yến.

Đây là lần đầu tiên ông bước chân vào nhà Trì Yến.

Phong cách trang trí hiện đại chuẩn mực, cách bài trí trong phòng rất đơn giản. Dù là máy chơi game vứt bừa trên bàn nước ở phòng khách hay là những cuốn truyện tranh rải rác quanh ghế sô pha cũng đều thể hiện cuộc sống của người trẻ tuổi.

Trang Chi Hồng đẩy cửa phòng ngủ ra.

"Ưm......"

Ông ngừng bước.

Đối diện cửa phòng là một chiếc ghế dựa, có một người đang ngồi trên đó quay lưng lại. Toàn thân người đó không mặc quần áo chỉnh tề, nửa người trên được buộc chéo bởi hai sợi dây đỏ sậm, cơ lưng bị ghì lại tạo thành bốn khối. Hay tay bị siết chặt bằng một chiếc vòng kim loại giống như còng tay, dây xích nối giữa hai bàn tay, vòng ra sau tạo thành tư thế vắt chéo tay sau lưng. Thân dưới thì mặc một chiếc quần lót chữ T màu đen trơn, bên hông đeo một thắt lưng da mảnh nối với hai dây đai ở bên dưới, vừa vặn bó chặt hai cánh mông đầy đặn khiến cho cả bờ mông căng tròn đàn hồi hoàn toàn lộ ra, dương vật hơi ngẩng đầu ở phía trước bị bọc trong khóa trinh tiết, không thể động đậy. 9

Hậu môn đã được bôi trơn, không biết đút vào bao nhiêu mà quanh mông ướt át dính nhớp. Lỗ nhỏ màu hồng nhạt co rúm lại, dầu bôi trơn màu trắng ngà từ cửa vào nhỏ giọt xuống sàn nhà, nhìn qua như thể tinh dịch.

Nghe thấy tiếng động người đó quay đầu lại, đôi mắt bị một mảnh vải màu đen che kín, bên trên in hình một đóa hoa hồng lẳng lơ. Trong miệng là khóa miệng cùng màu, vòng qua hai má rồi cài ở sau đầu, miệng hơi hé mở, không khép được cũng không mở rộng được mà chỉ có thể phát ra âm thanh nức nở. 36

Đúng là Trì Yến. 1

Máu trong người Trang Chi Hồng chảy điên cuồng khắp toàn thân, trong cơ thể ông tựa như có một con mãnh thú, ngay lúc này nó đang kêu gào điên loạn không ngừng, nào là lý trí, nào là kiềm chế, tất cả đều bị ngọn lửa thiêu rụi! 14

Người đó là Trì Yến của ông! 3

Yết hầu của Trang Chi Hồng trượt lên trượt xuống, ông bước chầm chậm tới, gảy chiếc khóa miệng mấy cái, đầu ngón tay lướt qua gương mặt của Trì Yến có cảm giác lạnh lẽo. 1

Trang Chi Hồng tháo khóa miệng ra nhưng lại không cởi mảnh vải che mắt kia xuống. Ông cúi người, đôi môi dán sát lỗ tai Trì Yến rồi nói khẽ: "Quà của tôi?"

"Là con, hãy tận hưởng thỏa thích." Trì Yến không nhìnthấy ông nhưng điều đó không cản trở hắn làm những cử chỉ cám dỗ, hắn liếm môirồi nói gằn từng chữ, "Ba, xin người chơi đùa con đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H/1X1] Trộm Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook