[Cao H/1X1] Trộm Tinh

Chương 12: Chương 12

4 Viên

16/01/2023

Làm tình mà bị tước đoạt thị giác là như thế nào?

Là nhạy cảm, là mơ màng, là mọi giác quan đều được phóng đại lên gấp trăm lần.

Những cái vuốt ve từ bàn tay, những cái đụng chạm của bờ môi, bộ phận sinh dục kề sát, không phải theo cách thức ngắn ngủi rời rạc mà mỗi một lần đều sẽ truyền kích thích tới não và cơ thể, thậm chí từng giọt mồ hôi chảy trên người cũng có thể nếm ra mùi vị.

Trang Chi Hồng và Trì Yến làm lượt đầu tiên ở trên ghế.

Trì Yến bám vào lưng ghế, một chân quỳ trên ghế còn một chân dẫm xuống đất để giữ thăng bằng. Hắn nghe thấy âm thanh Trang Chi Hồng cởi quần áo, sột sột soạt soạt, mới chỉ tưởng tượng đến hình ảnh kia thôi mà hắn đã hơi cứng rồi. 1

Trì Yến nhỏ giọng gọi ông, thanh âm mềm mại: "Ba......"

"Vểnh mông lên." Giọng nói của Trang Chi Hồng vẫn rất bình tĩnh, ông đánh một cái lên mông hắn, "Dâng cho người ta chơi thì chủ động một chút." 11

Trì Yến nghe lời đè cơ thể xuống, cố gắng đưa mông lên cao. Trang Chi Hồng rũ mắt trông thấy hai cánh mông trắng trẻo lắc lư qua lại bèn dùng tay tóm chặt rồi xoa bóp. Làn da nắm trong tay mềm mại mịn màng, chỉ cần hơi dùng sức sẽ xuất hiện vết hằn đỏ. Ông cúi người xuống cắn một cái lên mông Trì Yến, sau đó lại cẩn thận nhẹ nhàng liếm láp hai hàng dấu răng. 1

Trì Yến nằm trong tay ông khe khẽ rùng mình.

Trang Chi Hồng không nóng vội tiến vào mà đâm hai ngón tay vào lỗ hậu moi móc trước. Ngón tay vừa đi vào đã bị hút lấy, Trì Yến bắt đầu thở gấp, phát ra những đơn âm vô nghĩa, giống như một con mèo sắp động dục, rên rỉ rầm rì.

Bôi trơn quả thật đã làm đâu vào đấy, thậm chí còn vượt mức rồi. Lỗ nhỏ bị kích thích khiến dịch bôi trơn ứa ra ngoài, nhỏ giọt xuống từ nơi kết hợp của ngón tay và lối vào. Trang Chi Hồng rút ngón tay ra, bôi lên lưng Trì Yến đồng thời đánh giá: "Dâm đãng."

"Ba không thích sao?" Trì Yến nhếch môi cười, "Con không nhớ lần đó ba đã bắn lúc nào —— Cái lần ba muốn Tiểu Trì làm nô lệ tình dục cho ba ấy."

Trang Chi Hồng không tiếp lời. Trả lời hắn một câu thì hắn có thể đáp lại mười câu, đừng hy vọng hắn có cái gọi là dây thần kinh xấu hổ, sẽ chỉ có chính mình càng lúc càng cứng hơn thôi. Cuối cùng Trang Chi Hồng cũng cởi quần lót, ngay lập tức dương vật dựng đứng bật ra đập lên gốc đùi của Trì Yến.

"Ba," Trì Yến cảm nhận được, nghiêng đầu nói với ông, còn cố ý dùng kính ngữ lại càng khiến những lời hạ lưu đó trở nên dâm dục, "Ba lại đây đi, để con liếm cho ba trước."

"Muốn liếm?"

"Muốn." Đóa hoa hồng trên mắt Trì Yến vô cùng rực rỡ, tựa như một thánh vật nào đó, bí ẩn và quyến rũ, "Muốn đến sắp điên rồi."

Thân dưới của Trang Chi Hồng đã cứng đến cực hạn, dựng đứng thẳng tắp, thậm chí không cần dùng tay để đỡ. Ông không chịu nổi những lời nói vô liêm sỉ đó của Trì Yến, trong lòng bỗng khơi dậy chút ham muốn ngược đãi, ông đi vòng ra phía trước ấn đầu Trì Yến một cách thô bạo: "Vậy thì ngoan ngoãn liếm đi."

Trì Yến bị ấn mạnh một cái khiến cả mũi và miệng cùng đập vào căn dương vật, rồi bị sức nóng kia làm cho hoảng sợ. Hắn vươn lưỡi ra, bắt đầu liếm từ phần gốc, từng chút từng chút, dần dần liếm lên quy đầu, giống như một chú chó nhỏ đang uống sữa ở trong bát. Trì Yến có thể cảm nhận được những đường gân cứ giật lên mỗi khi lưỡi hắn lướt qua, còn cả mùi vị tanh nồng tràn khắp khoang miệng, tất cả đều khiến hắn trở nên hưng phấn hơn. Hắn thử há to miệng ngậm lấy quy đầu, sau đó khép chặt môi bọc lấy cây gậy thịt vừa to vừa cứng ấy, rồi mỗi lần nhả ra rồi nuốt vào đều sẽ cố tình phát ra âm thanh mút mát, nước bọt nhễu xuống kéo dài thành một sợi chỉ trắng.

"To quá......" Trì Yến hôn dồn dập, khắp xung quanh thân gậy không bỏ sót bất kỳ chỗ nào, hôn thẳng xuống hai túi trứng, đến cả phần lông mu đen nhánh kia cũng nhận được một nụ hôn, "Thích lắm." 5



Trang Chi Hồng lắc hông rất khẽ khiến căn dương vật cũng chuyển động theo, đập "Bép bép" lên mặt Trì Yến. Trì Yến không né tránh mà còn ngẩng đầu tiếp nhận, đầu lưỡi đảo một vòng quanh lỗ niệu đạo của Trang Chi Hồng. 2

"Chơi con đi." Trì Yến ngẩng đầu, vẫn biết hắn không thể nhìn thấy gì nhưng Trang Chi Hồng lại rõ ràng cảm nhận được như có ánh mắt hắn chiếu tới, tỏa ra sức nóng hút hồn, "Ba, con liếm ổn rồi, cắm vào đi."

Trang Chi Hồng cúi người trao cho hắn một nụ hôn ướt át.

Ông đi ra phía sau, cọ dương vật cương cứng nóng bỏng vào khe mông của Trì Yến rồi cứ lưu luyến ở lối vào. Trang Chi Hồng giữ eo Trì Yến từ đằng sau rồi thúc mạnh về phía lỗ hậu, Trì Yến kêu to một tiếng, hậu môn bị ép buộc mở ra, chứa đựng rồi phục vụ dương vật của một người đàn ông khác.

Trang Chi Hồng không hề biết thương tiếc khi làm tình, chỉ thử di chuyển chầm chậm một vài cái là đã bắt đầu tăng tốc. Trì Yến cố gắng giữ chặt lấy lưng ghế nhưng vẫn không thể giữ vững, những cú dập sau lưng như muốn chơi chết hắn, tiếng "Bạch, bạch, bạch" vang vọng khắp căn phòng, nhiệt độ không khí dường như cũng tăng cao hơn, cổ họng hắn khô rang và nhịp thở hoàn toàn hỗn loạn.

"A a, a... Ha... A ư......"

Trang Chi Hồng vươn một cánh tay vòng qua ngực Trì Yến rồi bóp cằm hắn. Trì Yến hơi cúi đầu, vừa rên rỉ vừa liếm ngón tay ông, sau đó lại ngậm lấy cả ngón, nhả ra nuốt vào theo tần suất giao hợp ở đằng sau khiến cho toàn bộ ngón tay của Trang Chi Hồng bị liếm ướt đẫm, phát sáng cả lên.

"Ưm... Ô ưm..."

"Em là chó con hả? Cái gì cũng liếm." Trang Chi Hồng cúi người xuống, hôn lên xương bả vai của hắn nhưng hông vẫn thúc dồn dập không ngừng. 4

"A... Phải..." Phía trước của Trì Yến cũng đã cương nhưng khóa trinh tiết vẫn đang bọc lấy nên hắn đau đến mức túa mồ hôi đầy trán, "Con, con là... Ư... Chó... A a... Chó cái của ba... A......" 23

Trang Chi Hồng cười nhẹ rồi vươn tay lau mồ hôi giúp hắn. Thấy sắc mặt của hắn khác thường thì dừng lại hỏi: "Đau à?"

"Ừm..." Trì Yến chưa cân nhắc kỹ về những món đạo cụ này, hiện tại đã có chút sợ hãi, "Ba, mở khóa giúp con, con muốn bắn."

Trang Chi Hồng đã quên sạch chuyện này từ lâu, hai người không có khái niệm hay hiểu biết gì về BDSM, hoàn toàn không có chút kinh nghiệm nào. Ông hơi tự trách mình, đoạn hỏi: "Chìa khóa đâu?" 1

"Dưới gối."

Trang Chi Hồng dứt khoát bế Trì Yến đặt lên giường, sau đó lần mò bên dưới gối tìm chìa khóa mở khóa giúp hắn. Vừa mở ra thì căn dương vật kia đã vội vã bật ra, Trang Chi Hồng cầm lấy tuốt giúp hắn nhưng chưa được mấy cái thì Trì Yến đã bắn tinh.

Hai người tiến lại gần hôn nhau, Trang Chi Hồng nghiêm túc cảnh cáo hắn: "Sau này bớt nghịch mấy thứ này đi." 7

"Vâng." Trì Yến cũng biết bản thân bốc đồng nên gật đầu nhận sai, nói với vẻ ảo não, "Vốn dĩ con định bắn cùng ba..."

"Không sao." Trang Chi Hồng lật người hắn lại thành tư thế quỳ bò rồi cắm lút cán dương vật vẫn còn cương cứng vào lỗ hậu, "Vẫn còn sớm mà."

Mỗi lần Trang Chi Hồng đâm vào từ đằng sau đều khiến Trì Yến không thể kiềm chế nổi. 1



Hai người ngực áp sát lưng, quấn quýt chặt chẽ với nhau, đâm vào thật sự rất sâu. Trang Chi Hồng lại bóp dịch bôi trơn phun lên chỗ xương cụt của hắn để nó từ từ chảy xuống dưới, nhưng lại không lùi người ra sau mà để mặc cho thứ dịch trơn dính mát lạnh ấy thấm dần qua nơi kết hợp của dương vật và hậu môn, theo từng cái cắm rút của dương vật mang sự ẩm ướt tiến vào lỗ thịt chặt khít.

Mỗi một lần Trang Chi Hồng đều rút cả căn rồi lại dập vào lút cán, chất lỏng sền sệt khiến cho khi giao hợp phát ra tiếng nước rất nhỏ. Gần như lần nào điểm nhạy cảm của Trì Yến cũng bị quy đầu cọ phải, mỗi lần thúc vào một cái là hắn lại kêu lên một tiếng, không thể kiềm chế mà bày tỏ sự sung sướng của mình. Căn dương vật kia quá to, vừa dài vừa thô, mỗi lần thọc vào Trì Yến đều cảm thấy mình bị căng ra đến mức tận cùng, rồi giây tiếp theo sẽ bị xé rách, hậu môn bị nhồi đầy không còn một chút khe hở. 1

"Ba..." Trì Yến dụi mắt lên tấm vải lụa, há miệng thở hổn hển, "Dương, dương vật của ba... Làm con... Sướng quá......" 2

Thân dưới của hai người chồng lên nhau, giường lớn lung lay không ngừng, chăn đệm bị những động tác kịch liệt làm cho nhăn nhúm rối tung. Dương vật của Trì Yến cọ xát lên giường, đằng trước và đằng sau đều sướng đến mức không thể suy nghĩ gì được nữa nên chỉ có thể dựa vào bản năng mà lắc mông đón nhận hùa theo. Trang Chi Hồng cắm đến nơi sâu nhất thì dừng lại, sau đó xoay mặt Trì Yến sang để cùng hôn môi.

"Há miệng."

Trì Yến nghe lời mở miệng nhưng Trang Chi Hồng lại không tiếp tục nụ hôn vừa rồi mà vươn lưỡi liếm từ môi dưới của hắn hướng lên trên. Cùng lúc đó, Trang Chi Hồng giật giật hông, dương vật chôn sâu trong lỗ hậu bắt đầu đâm chọc lên vách thịt không theo quy luật, túi trứng dán tại phần đáy chậu của Trì Yến chà xát khiến hắn nổi cả da gà, tiếng kêu trở nên yếu ớt lại cao vút, vô thức mang theo chút làm nũng.

Trì Yến khẽ vươn lưỡi ra, cảm nhận được Trang Chi Hồng cứ liếm đi liếm lại trên môi mình, rồi lần lượt cả lưỡi và hàm răng đều bị chiếc lưỡi mềm mại kia quét qua khiến Trì Yến liên tưởng đến một con mãnh thú liếm láp máu dính trên người con non mới sinh, đầy tính chiếm hữu lại dịu dàng hiếm có.

"Tiểu Trì......" Trang Chi Hồng hôn lên mắt hắn qua lớp vải lụa, tháo còng tay của hắn ra sau đó ấn lên đỉnh đầu rồi khóa lại lần nữa, "Tự mình chuyển động đi."

Sao Trì Yến có thể từ chối yêu cầu của ông nên ra sức cố gắng vặn vẹo mông. Trang Chi Hồng hôn lên lưng hắn, gáy hắn, nhìn Trì Yến hạ eo rồi dẩu mông lên từng cái từng cái, giống như một con cá đang bơi lội, thân thể xinh đẹp nhấp nhô dưới thân ông, hậu môn cố hết sức mà nuốt lấy dương vật, thịt non nhạt màu bị kéo ra rồi lại hút vào mỗi khi cắm rút, nhìn mà khiến lửa dục của Trang Chi Hồng khó mà kìm nén. 2

Ông thô lỗ bóp lấy vai Trì Yến rồi lật người lại vẫn với tư thế cắm trong cơ thể. Dương vật thô to khuấy đảo gần một vòng trong lỗ hậu khiến khoái cảm đánh ập tới cơ thể của Trì Yến, phía sau chảy ra chút chất lỏng sền sệt bán trong suốt, mùi tanh nồng tràn ngập trong không khí.

"A ——"

Trang Chi Hồng kéo miếng vải che mắt ra, nhìn thẳng vào đôi mắt ướt đẫm của Trì Yến như một con ác lang.

"Tiểu Trì." Trang Chi Hồng vươn tay vuốt ve gương mặt của hắn như cảm thấy nhìn cũng không đủ, sau đó hơi nghiêng đầu hôn hắn. Hôm nay quả thật Trì Yến đã bị chơi cho rã rời, cơ thể mềm oặt, lỗ hậu cũng mềm nhũn, mất hết vẻ sắc bén vốn có mà giống như một đứa trẻ, khóe mắt còn vương nước mắt.

"Ba..." Hai chân của Trì Yến bị Trang Chi Hồng vác lên vai, cơ thể hắn gập lại, nơi riêng tư hướng lên trên phơi bày rõ ràng, nối liền với dương vật của Trang Chi Hồng, hai mắt hắn mơ màng chờ đợi đợt xâm phạm tiếp theo.

Trang Chi Hồng bắt đầu chuyển động, so với lúc trước thì càng mạnh càng nhanh hơn. Trì Yến quấn lấy cổ người đàn ông đòi hôn, Trang Chi Hồng cúi đầu thỏa mãn hắn. Hai người hôn nhau khó có thể tách rời, từng tiếng rên rỉ vụn vặt thoát ra giữa những khoảng trống của nụ hôn, kèm theo chút tiếng khóc nức nở nho nhỏ, thay vì nói là khổ sở thì chi bằng nói là sự ỷ lại, tựa như tiếng khóc của trẻ con.

Trì Yến bắn tinh, nhỏ giọt tí tách lên bụng và ngực của chính hắn, tất cả đều được Trang Chi Hồng cúi xuống hôn liếm sạch sẽ. Trì Yến không thể ngăn được nước mắt sinh lý, mơ hồ trông thấy Trang Chi Hồng lại áp tới liếm hết nước mắt của hắn, những cú đâm thọc dưới thân cũng dần dần chậm lại, ngay sau đó, người đàn ông bắn tinh trong cơ thể hắn.

Trì Yến giật giật cơ thể, ôm eo Trang Chi Hồng thở dốc, hai người đều chìm trong cơn cực khoái, vuốt ve rồi hôn nhau bừa bãi không theo trật tự gì. Bọn họ cứ nhìn nhau như vậy, nhìn rồi lại hôn, hôn xong lại muốn nhìn tiếp, những điều chưa từng thể hiện ra như tình yêu, sự si mê, quyến luyến đều được diễn giải trong khoảng lặng ngắn ngủi triền miên này.

Trang Chi Hồng ôm chặt hắn, véo lên mông hắn rồi cười hỏi: "Bé cưng, lần này chắc hẳn là nên mang thai rồi chứ?"

Trì Yến cũng bật cười, hai tay ôm mặt Trang Chi Hồng, nói với giọng khàn khàn: "Có thể mang thai, ba cứ chờ xem."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H/1X1] Trộm Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook