[Cao H/1X1] Trộm Tinh

Chương 15: Chương 15

4 Viên

16/01/2023

Chơi điên quá rốt cuộc cũng gặp báo ứng, ngày hôm sau vừa tỉnh dậy là Trì Yến đã hắt xì mấy cái liên tục. Trang Chi Hồng bưng nước đưa thuốc cho hắn, thấy hắn ăn xong định đi thì vẫn không yên tâm, bèn bảo Trì Yến xin nghỉ ở nhà. Trì Yến luôn có sức khỏe rất tốt, nào xem chút bệnh vặt này ra gì nên không nghe lời Trang Chi Hồng, đi thẳng tới công ty. 1

Ai ngờ đến buổi chiều lại sốt, nhiệt độ không cao lắm nhưng đầu càng lúc càng đau, dạ dày trào lên từng trận buồn nôn. Lần này hắn không cố ra vẻ nữa, ngoan ngoãn tan làm sớm về nhà nghỉ ngơi. 3

Trang Chi Hồng về nhà thì trông thấy bộ dạng Trì Yến vùi trong chăn ngủ không yên ổn lắm, bèn lấy khăn ướt lau cơ thể cho hắn. Trì Yến ngủ mơ mơ màng màng, cả người hắn chỗ nào cũng đang nóng, bỗng chạm được vào thứ mát lạnh thì tự nhiên không buông tay, theo bản năng mà chui vào trong lòng Trang Chi Hồng, miệng thì lẩm bẩm gọi ba. Cho dù khả năng kiềm chế của Trang Chi Hồng có mạnh đến mấy cũng không chịu được sự trêu chọc thế này, đũng quần đã nhô lên thành một túp lều, ông cắn chặt răng chịu đựng không chạm vào hắn, không làm bất cứ điều gì mà nhẹ nhàng ôm hắn nhét vào trong chăn. 1

Trì Yến cũng không biết bản thân vừa làm được chuyện tốt gì, vừa nằm xuống đã ngủ say.

Ngày thường Trì Yến rất chú ý tập thể hình, có nền tảng tốt nên sáng sớm hôm sau đã lại dồi dào sinh lực. Nhưng Trang Chi Hồng lại không cho phép hắn ra khỏi cửa, bắt hắn phải nghỉ ngơi một ngày ở nhà.

Quả thật gần đây việc của công ty không nhiều lắm, nhưng Trì Yến không thích cho mình có đặc quyền. Nếu bản thân cứ hai ngày ba bữa lại xin nghỉ vì những chuyện nhỏ thì hắn khó mà dùng quy định để quản lý. Hắn vừa húp cháo vừa cầu xin: "Ba, con khỏe hẳn rồi, không còn gì đáng ngại nữa."

"Không được." Trang Chi Hồng rút giấy ăn lau miệng cho hắn, "Sáng hôm qua cũng là em mạnh miệng, bệnh sĩ chết trước bệnh tim đấy."

Trì Yến đau đớn ngậm miệng, đã có tiền án nên chẳng còn chút tự tin mà phản bác, chỉ có thể trơ mắt nhìn Trang Chi Hồng thay com lê thắt cà vạt, cuối cùng cúi đầu hôn một cái lên trán hắn: "Ở nhà chờ tôi."

Trang Chi Hồng đi rồi, Trì Yến nhàn rỗi đến mức mọc mốc, nằm sấp trên giường chơi mấy ván game lại bị đồng đội kéo chết mà bực bội, bèn không chơi nữa. Hắn ngáp một cái, thấy trên ban công phơi quần áo của mình và Trang Chi Hồng thì đi ra thu đồ đã khô vào.

Quần áo của Trang Chi Hồng chỉ rặt một kiểu dáng, lúc Trì Yến cất quần áo vào tủ thì trông thấy một chồng sơ mi được xếp ngay ngắn. Hắn cầm đại một chiếc lên nhìn qua rồi đột nhiên có ý nghĩ không đứng đắn.

Trì Yến lập tức vứt bộ dạng lười biếng đi rồi thay đồ ngủ, cầm chìa khóa xe ra cửa.

40 phút sau, Trì Yến đeo khẩu trang, xách hộp cơm xuất hiện trước cổng Ủy ban nhân dân thành phố.

Bảo vệ cản hắn lại: "Này chàng trai, xuất trình chứng minh thư đi."

Trì Yến dừng chân lại, đã quên bẵng mất chuyện này. Đơn vị này cũng không phải là công ty của mình, muốn tới thì tới muốn đi thì đi, tất nhiên là phải xác minh thân phận. Trì Yến thầm tiếc nuối việc tạo bất ngờ thất bại, thở dài cam chịu rồi cười nói: "Hôm nay tôi đi hơi vội nên không mang theo. Tôi là con trai của Bí thư Trang, nhờ bác liên hệ giúp tôi."

Bảo vệ nhìn đi nhìn lại hắn mấy lần, bán tín bán nghi. Trang Chi Hồng có ngoại hình trẻ hơn tuổi khá nhiều, thật sự không giống một người có con trai lớn thế này. Nhưng nếu là con trai của lãnh đạo thật thì ông ta cũng không gánh trách nhiệm nổi, đành phải gọi điện thoại đến văn phòng của Bí thư.



Bên kia nghe máy rất nhanh: "Thư ký Vương à, ở đây có một cậu thanh niên nói là con trai Bí thư Trang, anh xem......"

Vương Việt Mãn đang bận bù đầu bù cổ, nghiêng đầu kẹp điện thoại lên vai, nghe xong lời này thì nhíu mày: "Con trai Bí thư? Để tôi hỏi thử." Anh ta lập tức nối máy vào phòng Bí thư, "Thưa Bí thư Trang, bảo vệ vừa gọi điện tới nói có con trai anh đợi ở cửa......"

Lời còn chưa nói xong thì đã bị cắt ngang: "Để nó vào đi." Trang Chi Hồng vừa nghe đã biết người tới là Trì Yến chứ không phải Trang Cẩm Lâm, có cho Trang Cẩm Lâm mười lá gan thì cậu cũng không dám tới Ủy ban mà không báo trước. Một mặt ông giận Trì Yến vì không nghe lời, nhưng một mặt lại quả thật không nỡ để người đứng ngoài cửa hứng gió lạnh, lúc mở miệng giọng điệu không tốt lắm, "Cậu ra ngoài dẫn nó vào văn phòng tôi."

Trang Chi Hồng chưa bao giờ để thư ký xử lý việc tư, Vương Việt Mãn vừa nghe thấy thế thì hơi sửng sốt, rồi ngay sau đó phản ứng lại lên tiếng đồng ý: "Dạ vâng, tôi hiểu rồi."

Trì Yến thấy bộ dạng chạy ra vội vàng của Vương Việt Mãn thì hiểu ngay chắc chắn Trang Chi Hồng đã biết là hắn, bèn cười nói: "Làm phiền anh rồi."

"Không có gì, không có gì." Vương Việt Mãn cười làm lành mặt, "Bí thư bảo tôi dẫn thẳng cậu tới văn phòng của ông ấy."

Vương Việt Mãn liếc mắt nhìn sườn mặt của Trì Yến. Đối phương nhìn qua có vẻ rất trẻ, đeo khẩu trang, chỉ để lộ một đôi mắt có thần đẹp đẽ. Lúc nói chuyện luôn treo theo nụ cười, khóe mắt và đuôi lông mày đều toát lên vẻ dễ mến, không khó để nhận ra tám phần là một cậu thanh niên rất đẹp trai. Bí thư cũng rất đẹp, chỉ là hai người...... Thật sự không thể coi là giống nhau.

Vương Việt Mãn bị mớ suy nghĩ lung tung của mình trong lúc phân tâm làm hoảng sợ, bèn lắc đầu cảnh cáo bản thân biết càng nhiều chết càng sớm, thế mà lại dám to gan đến mức suy đoán cả việc sếp của mình bị cắm sừng. 7

Trì Yến thấy anh ta lơ đễnh cũng không nói gì, đầu óc hắn giờ chỉ nghĩ đến việc lát nữa phải dỗ anh già thế nào, cả hai cùng im lặng đi thẳng tới trước cửa văn phòng.

Vương Việt Mãn giơ tay gõ cửa. Vừa gọi một câu "Bí thư Trang" thì đã được trải nghiệm việc bị cắt ngang lần thứ hai trong ngày.

"Cậu cứ đi làm việc của mình đi." Trang Chi Hồng ngẩng đầu, vuốt mũi rồi ra lệnh, "Lại đây."

Vương Việt Mãn ngớ người hai giây mới chậm chạp nhận ra câu thứ hai là nói với Trì Yến, anh ta theo bản năng nghe lời chỉ thị xoay người ra ngoài rồi đóng cửa lại, đi được vài bước mới cảm thấy sai sai chỗ nào đó —— cách nói chuyện giữa cha con là thế này sao? 2

Bên trong cánh cửa Trì Yến đã dán sát lên người lãnh đạo, ngồi trên đùi rất thành thạo, dâng một nụ hôn qua chiếc khẩu trang: "Ba, ba giận à?"

"Biết tôi giận còn tới đây." Vẻ mặt Trang Chi Hồng rất xấu, giọng điệu cũng nặng nề nhưng tay lại ôm người ta không buông, lúc nụ hôn đáp tới cũng không tránh, "Lần sau còn không nghe lời......"

"Thì phạt con," Trì Yến hoàn toàn không sợ sắc mặt nghiêm túc ẩn chứa tức giận của ông, cười nói tiếp, "Phạt con không xuống giường bao lâu cũng được, con ở trên giường nghe lời ba nhất."



Trì Yến nói mấy câu ngoan ngoãn, dâng lên mấy nụ hôn đã dỗ được Trang Chi Hồng. Trì Yến tháo khẩu trang ra trao đổi với ông một nụ hôn ướt át. Trang Chi Hồng để mặc hắn luồn lưỡi vào liếm quét tùy ý, đợi đến khi Trì Yến hôn mệt muốn rút ra ngoài thì mới giữ vai hắn lại, quấn lấy lưỡi hắn đảo khách thành chủ mà trả về gấp bội.

Trì Yến vừa hôn vừa cười: "Ba không sợ lây cảm sao?"

"Không sợ." Trang Chi Hồng nói, "Bị bệnh thì vừa đúng lúc nằm nghỉ với em."

Trì Yến cười hưởng thụ, hỏi ông với vẻ bí ẩn: "Ba, ba không nhận ra hôm này con khác chỗ nào à?"

Trang Chi Hồng nhìn quét từ trên xuống dưới mấy lần, bấy giờ mới phát hiện ống tay áo của Trì Yến xắn lên một đoạn, rõ ràng là không vừa người, vai áo cũng không căng hết, nhướng mày: "Áo sơ mi của tôi?"

"Đúng vậy." Trì Yến cười hì hì kéo vạt áo sơ mi ra rồi đứng lên cởi quần, áo sơ mi rộng thùng thình che khuất hơn phân nửa bờ mông, phía trước cũng chỉ miễn cưỡng che được dương vật, "Ba, thích không?"

Trang Chi Hồng chỉ nhìn hắn, không nói gì.

Trì Yến lại cười càng tươi hơn: "Không dám thừa nhận hả? Lão háo sắc, hai mắt cũng không dời đi nổi kìa." Hắn khiêu khích Trang Chi Hồng không chút kiêng dè, mở hai nút áo sơ mi trên cùng để lộ xương quai xanh và cổ, đầy những dấu hôn, "Con rể mặc áo sơ mi của ba chồng, ba chồng lại muốn chơi hắn, Bí thư Trang, ngài nói xem có phải bị bệnh không?" 4

Trang Chi Hồng biết Trì Yến đang quyến rũ mình, bàn tay đang giữ hắn đột nhiên dùng sức, mu bàn tay nổi đầy gân xanh, ông cố hết sức nhẫn nhịn, nhắm mắt lại trầm giọng nói: "Mặc quần áo vào, giờ không được, lát nữa sẽ mở họp trong phòng tôi."

Trì Yến nghe xong thì lập tức thất vọng. Hắn ảo tưởng nhớ nhung muốn làm một lần trong văn phòng, ai ngờ lại không đúng lúc như thế. Hắn thở dài, xoay người nhặt quần: "Được rồi......"

Lúc hắn cúi đầu ánh mắt lướt qua bàn làm việc, đột nhiên nảy lên một suy nghĩ, thay đổi ý định: "Ba, ba cứ mở họp của ba, con không làm ảnh hưởng đến ba đâu." 8

Dứt lời thì cúi người chui xuống gầm bàn làm việc, ở bên trong không gian nhỏ hẹp, hắn quỳ gối quay về phía Trang Chi Hồng: "Ba, lúc ba họp con ngậm giúp ba được không?"

"Tiểu Trì......" Giọng nói của Trang Chi Hồng vừa trầm vừa nghẹn lại, bất đắc dĩ ôm trán, "Đừng nghịch."

"Con không nghịch." Trì Yến ôm cẳng chân Trang Chi Hồng, dựa đầu lên đầu gối ông, "Con sẽ yên lặng, không phát ra tiếng động gì hết, người khác sẽ không nhìn thấy con cũng không nghe thấy tiếng con, vậy đâu ảnh hưởng gì." 1

"Hay là ——" Trì Yến cười, "Ba không tin chính mình, sợ bản thân bị con liếm cho sướng đến mức không kiềm chế được mà kêu ra tiếng?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H/1X1] Trộm Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook