[Cao H/1X1] Trộm Tinh

Chương 16: Chương 16

4 Viên

16/01/2023

Sở Giáo dục thành phố và Phòng Quản lý đô thị thành phố cùng liên hợp thực thi luật pháp để quét sạch nạn bán hàng rong ngoan cố xung quanh trường học, bởi vì tỉnh ra chỉ thị muốn nơi này làm thí điểm nên toàn thành phố từ trên xuống dưới vô cùng xem trọng.

Kế hoạch cơ bản đã có, chỉ là liên quan đến nhiều quyền lợi và lĩnh vực nên hai phòng ban cũng không dám tự quyết định, sợ bất cẩn không chú ý tới chi tiết nào đó lại gây ra sự cố lớn. Vậy nên lần lượt báo cáo với chính quyền thành phố, để Bí thư Thành ủy tự xem xét.

Giám đốc Sở Giáo dục thành phố Vu Kiến Hoa năm nay 46 tuổi, đầu hói rất nghiêm trọng, bụng bia cũng có thể thấy rõ ràng. Đây không phải lần đầu tiên ông ta gặp Trang Chi Hồng, nhưng tiếp xúc gần thế này thì vẫn là hiếm thấy, ông ta cảm thấy khí thế lấn lướt của người đối diện khiến ông ta khó hít thở.

Vào thu không bao lâu, nhiệt độ chưa đến mức quá thấp nhưng trong phòng vẫn bật máy sưởi. Vốn dĩ Vu Kiến Hoa đã căng thẳng, lại bị không khí oi bức này làm cho càng lo lắng thêm, trên mặt trên cổ toát đầy mồ hôi nhưng cũng không dám đề cập chuyện tắt điều hòa với Trang Chi Hồng, chỉ có thể âm thầm than khổ trong lòng. 5

Trưởng phòng Phòng quản lý đô thị thành phố Chử Khiếu đang báo cáo, thật ra hai người đều lớn tuổi hơn Trang Chi Hồng nhưng chẳng ai dám lơ là, ngồi trên sô pha đối diện đàng hoàng ngay ngắn, quả thật giống như học sinh tiểu học chờ giáo viên kiểm tra bài.

Trang Chi Hồng cầm bút trên tay phải, thỉnh thoảng sẽ ghi chép lại mấy câu. Đợi ông ta báo cáo xong thì đưa ra ý kiến đi thẳng vào vấn đề, không thừa thãi, tất cả đều nhắm đúng vào điểm chí mạng, lại càng không có ý định thương lượng, tác phong độc đoán.

Vu Kiến Hoa ngồi nghe bên cạnh thì càng căng thẳng hơn. Lát nữa sẽ đến lượt ông ta báo cáo, tài liệu trong tay bị ông ta vò nhăn nhúm lại, thỉnh thoảng lại lau mồ hôi tay vào quần, nếu nhìn kỹ sẽ phát hiện ngón tay ông ta còn hơi run run.

Ông ta nhìn Trang Chi Hồng lộ ra nét mặt trầm tĩnh, hơi cụp mắt, hình như có phần mất tập trung. Nhưng Vu Kiến Hoa biết chắc đó là giả vờ, vì mỗi lần Chử Khiếu dừng lại thì Trang Chi Hồng đều có thể từ tốn chỉ ra những điểm cần sửa đổi, thậm chí những lúc nhận được ánh mắt bối rối của bọn họ thì đều sẽ nói ngắn gọn cho bọn họ về sự cần thiết và tính khả thi.

Trang Chi Hồng hơi cúi đầu, tựa như là đang nhìn giấy nhưng thực tế thì ánh mắt lại đặt lên người Trì Yến đang ở giữa hai chân mình.

Máy sưởi là ông cố ý mở vì sợ Trì Yến lại cảm lạnh. Trang Chi Hồng nhận ra bản thân đã chiều Trì Yến đến mức không có giới hạn, trước kia ông tuyệt đối sẽ không cho phép bất cứ ai làm bất cứ việc gì ảnh hưởng tới hiệu suất công việc trong giờ làm việc —— huống hồ là loại ý định điên rồ như tuyên dâm giữa ban ngày thế này. 3

Trì Yến để trần nửa người dưới, quần dài và quần lót đều đã được nhét vội vào tủ quần áo của Trang Chi Hồng. Toàn thân hắn chỉ còn duy nhất một chiếc áo sơ mi rộng thùng thình, hàng nút áo cởi một nửa, cổ áo mở rộng phơi bày lồng ngực.

Hắn ngoan ngoãn quỳ gối bên chân Trang Chi Hồng, cúi đầu nghiêm túc liếm láp căn dương vật đã căng trướng thành màu đỏ tím. Không biết là do máy sưởi quá nóng hay là dục vọng quấy phá mà sắc mặt Trì Yến ửng đỏ, màu đỏ lan cả đến bên tai và cổ, đôi mắt cũng ướt rượt.

Căn dương vật kia chọc thẳng vào trong miệng hắn, mỗi khi ngậm sâu vào rất dễ đâm đến cổ họng, đè nặng lên lưỡi hắn. Mùi tanh lan tràn khắp cả khoang miệng, Trì Yến đã cương từ lâu, thân dưới áp lên cẳng chân của Trang Chi Hồng nhưng lại không có thời gian rảnh để tự sờ cho mình.

Trì Yến nói là làm, quả thật hắn rất yên lặng.

Hai tay nắm lấy dương vật của Trang Chi Hồng, bắt đầu phục vụ từ đáy túi trứng đi lên. Mỗi lần vùi đầu vào đều bị lớp lông mu cọ lên mặt, xù xì và thô ráp. Trì Yến liếm từ phần rễ lên đến đỉnh, cẩn thận liếm ướt từng li từng ti, bấy giờ mới ngậm phần quy đầu mút vào nhả ra, rồi lại ngước mắt nhìn Trang Chi Hồng.

"...... Tình hình ở trường tiểu học là nghiêm trọng nhất......"

Trang Chi Hồng lấy tay trái chạm lên mặt Trì Yến, một ngọn lửa tối tăm lặng lẽ bùng cháy trong mắt ông. Ông nhìn bộ dạng Trì Yến há to miệng ăn dương vật của mình, bàn tay đang ấn gáy hắn bất chợt dùng sức, nhìn hắn không hề phòng bị mà nuốt vào sâu hơn, dường như là bị sặc nhưng lại không dám ho mà nghẹn đến mức mặt đỏ bừng.

"Bộp."

Chử Khiếu ngừng lại, Trang Chi Hồng giơ tay ý bảo ông ta nói tiếp: "Nói tiếp đi."

Dứt lời thì cúi xuống nhặt chiếc bút máy rơi trên mặt đất. Lúc Trang Chi Hồng cúi người thì mượn sự che chắn của mặt bàn mà hôn mạnh Trì Yến, thời gian cùng lắm là hai ba giây mà vẫn hoành hành ngang ngược một trận trong miệng hắn, môi lưỡi giằng co, Trì Yến bị hôn choáng váng cả đầu. Còn chưa kịp phản ứng lại thì Trang Chi Hồng đã ngồi dậy, bút máy lại được đặt lên mặt bàn, tư thế lắng nghe trước sau như một, không nhìn ra có bất cứ điều khác thường gì. 43

"...... Toàn bộ quá trình thực hiện sẽ được ghi âm và ghi hình......"

Giữa lúc hoạt động áo sơ mi của Trì Yến lại mở thêm hai nút nữa, xộc xệch vắt trên người hắn, bả vai lõa lồ, đầu vú hồng nhạt dựng đứng cũng phơi bày trong không khí. Hắn khẽ thở hổn hển mấy cái, rồi đưa lưỡi đảo quanh lỗ niệu đạo một vòng, nhẹ nhàng liếm mút một chút.

Trang Chi Hồng xoa tóc hắn.



"...... Tình hình là như vậy, xin Bí thư ra chỉ thị."

Trang Chi Hồng lặng lẽ rút lại ánh mắt đặt trên cái người quần áo không chỉnh tề kia, rồi bình tĩnh mở miệng.

"Đầu tiên......"

Trì Yến nhả căn dương vật bóng loáng nước bọt kia ra, sau đó lui lại mấy bước, giơ tay cởi giày da của Trang Chi Hồng. Trang Chi Hồng không ngăn cản, nhấc chân phối hợp, để mặc hắn cởi giày cả hai bên chân mình ra.

Trì Yến hạ eo vểnh mông lên, quỳ bò trên mặt đất nắm lấy cổ chân Trang Chi Hồng, sau đó cắn nhẹ một cái lên ngón chân ông qua lớp tất đen. 14

Trang Chi Hồng ngừng lời trong chốc lát, Chử Khiếu và Vu Kiến Hoa không rõ lý do, lại tưởng là có chỗ nào có vấn đề nên vội vàng ngồi thẳng lưng. Cũng may chỉ là mấy giây, Trang Chi Hồng lại tiếp tục nói khiến bọn họ nhẹ nhàng thở phào.

Trì Yến thầm bật cười, khả năng kiềm chế của anh già mạnh thật, dương vật đã cứng như vậy rồi mà vẫn có thể đưa ra ý kiến với giọng điệu bình tĩnh. Ai mà ngờ được trong phòng lãnh đạo cấp cao lại giấu một người, làm ra chuyện vô cùng dâm loạn, thậm chí ở một mặt nào đó còn có nghĩa là làm trò ngay trước mặt bọn họ.

Hắn liếm cổ chân Trang Chi Hồng, tay chui vào trong ống quần, vuốt ve bắp chân săn chắc của ông. Trì Yến kéo quần lên để lộ ra một nửa bắp chân, rồi áp người tới cọ đầu vú của mình lên đó, viên thịt nhỏ nóng bỏng cọ xát lên làn da của Trang Chi Hồng, càng giống như cọ xát vào lý trí của ông.

Trang Chi Hồng đưa tay xuống véo vành tai Trì Yến, nhìn hắn cố tình trưng ra bộ dạng đói khát thì chỉ muốn bế hắn lên đặt trên mặt bàn chơi thỏa thích.

Quá dâm! 2

Trang Chi Hồng nhẫn nhịn vô cùng vất vả, cố tình giản lược ý kiến của mình, chỉ nêu những nét chính của vấn đề rồi kết thúc cuộc đối thoại, hỏi: "Còn vấn đề gì không? Nếu không còn vấn đề gì thì tan họp." 1

Trang Chi Hồng nói không nhiều lắm, nhưng nói đủ rõ ràng, từng chữ như châu ngọc, Chử Khiếu và Vu Kiến Hoa thầm bội phục trong lòng, liên thanh phủ nhận rồi đứng lên.

"Vương Việt Mãn, tiễn trưởng phòng Chử và giám đốc Vu." Trang Chi Hồng gọi máy nội bộ cho thư ký, "Nhân tiện nói với Hà Khánh, chiều nay không cần qua đây, đổi sang ngày mai." 1

Hai người kia đã đi, cửa vừa đóng lại thì Trì Yến cũng bị kéo ra. Động tác của Trang Chi Hồng rất gấp gáp, Trì Yến cười thầm trong lòng cuối cùng ông cũng động dục, đang chuẩn bị xoay mông đưa qua thì không ngờ Trang Chi Hồng lại ôm hắn ngồi lên đùi, chuyện đầu tiên là hỏi xem đầu gối của hắn. 68

Tuy rằng được trải một lớp thảm nhưng hiện tại quy định của chính phủ rất nghiêm khắc, thảm được trải đương nhiên không phải đồ quý hiếm gì, thậm chí có thể coi là giá rẻ, vừa mỏng vừa thô ráp. Trì Yến quỳ lâu như vậy, đầu gối đã thoáng hiện lên vết thâm tím, cẳng chân cũng đỏ cả một mảng, nhìn rất ghê người.

Ánh mắt Trang Chi Hồng tối lại, bàn tay phủ lên đầu gối Trì Yến rồi trách mắng: "Sau này bớt mấy ý nghĩ vớ vẩn đi, có chuyện gì mà không về nhà được? Cứ nhất định phải chịu khổ ở chỗ này!" Nói xong lại không kiềm chế được mà dịu giọng hỏi, "Có đau không?" 3

"Không đau." Trong lòng Trì Yến thật sự rất ngọt, dán mặt lại gần làm nũng, "Ba hôn con một cái thì Tiểu Trì sẽ không đau nữa."

Trang Chi Hồng thở dài, ôm chặt người vào lòng hôn hắn.

"Ba......" Trì Yến bám vào cổ ông, ánh mắt lóe sáng, "Chúng ta làm trên bàn làm việc đi."

"Không được, vào phòng trong." Trang Chi Hồng có một căn phòng nhỏ dùng để nghỉ trưa, giường không to nhưng ít nhất mềm mại, "Vốn cảm mạo đã không tiện lại còn cố mà làm."

"Ba, ba yêu, xin ba." Trì Yến tự mình nằm ngửa xuống bàn, gập hai chân lên mở rộng nơi riêng tư, hậu môn bị dâm thủy dính ướt co rúm mấp máy, hoàn toàn là bộ dạng chờ đợi xâm nhập, "Đến đây đi."

"Không được." Trang Chi Hồng phủ quyết thẳng thừng, nói xong thì định ôm hắn dậy.

Trì Yến sốt ruột, bất chợt từ ngữ dâm đãng lẳng lơ gì cũng thốt ra khỏi miệng, tất cả lễ nghĩa liêm sỉ đều bị tinh trùng của hắn ăn sạch: "Ba, ba thương con đi, bé cưng rất muốn để ba ra sức chơi bé cưng ở nơi này, chơi cho bé cưng lên đỉnh phun nước cả trước lẫn sau......" 4

Trang Chi Hồng đưa tay bịt miệng hắn lại, huyệt Thái Dương giật mấy cái: "Không có quy củ gì cả......"



Trì Yến đã hiểu được tính cách của Trang Chi Hồng, ăn mềm không ăn cứng, nói ra lời ấy có nghĩa là có hi vọng. Hắn há miệng liếm lên lòng bàn tay Trang Chi Hồng, lời nói ra nghe không rõ ràng: "Vậy xin ba dạy con quy củ là thế nào......"

*

Cuối cùng Trang Chi Hồng cũng chiều theo ý Trì Yến.

Ông khóa trái cửa lại, mở máy sưởi cao lên mấy độ rồi đi vào phòng trong ôm chăn ra trải lên bàn, bấy giờ mới cho phép Trì Yến nằm lên. Nửa mông của Trì Yến đặt bên ngoài mép bàn, tiện cho Trang Chi Hồng đứng chơi hắn. 2

"Ba......"

Trì Yến cảm thấy nhiệt độ trong phòng hơi cao, trên trán rịn ra một lớp mồ hôi mỏng, vô cùng nóng: "Nóng quá."

Trang Chi Hồng ép gập chân hắn lại, cúi xuống hôn hắn, ngậm bờ môi của hắn rồi nói khẽ: "Khó chịu thì nói với tôi." Thấy Trì Yến gật đầu thì ông mới đứng thẳng người dậy, đỡ căn dương vật dính đầy nước bọt của Trì Yến từ từ đẩy vào lỗ nhỏ nóng ướt chặt khít.

"To quá......" Trì Yến lẩm bẩm, "Đâm sâu quá......"

Trang Chi Hồng bắt đầu chuyển động, dương vật thô dài cắm lút cán vào trong lỗ hậu, mỗi khi thúc tới quy đầu đều có thể nghiền đúng vào điểm hưng phấn của Trì Yến. Ông vừa dập hông vừa cúi người liếm mút núm vú của Trì Yến, đâm cho tiếng rên rỉ vỡ tan thành từng mảnh nhỏ, hơi thở dồn dập.

"A, ha......" Trì Yến há to miệng liều mạng thở dốc, "Ha...... A a a, a......"

"Dâm phụ." Trong lòng Trang Chi Hồng giận hắn không nghe lời nên lời nói ra cũng khó nghe, "Dụ dỗ ba chồng của mình, cậu biết xấu hổ không hả?" 4

Trì Yến hiếm khi nghe thấy ông nói những lời sỉ nhục như vậy, không chỉ không tức giận mà còn hưng phấn khác thường, suýt chút nữa đã bắn ra. Nếu bàn về kỹ năng nói lời cợt nhả thì Trang Chi Hồng làm sao có thể là đối thủ của Trì Yến hắn, một khi câu chuyện được mở ra thì không còn kiêng dè gì nữa.

"Không biết xấu hổ đó......" Trì Yến cười, dương vật đâm thọc trong hậu môn làm hắn run rẩy khe khẽ, sướng đến mức ngón chân cũng cuộn tròn lại, "Con cứ thích làm chó hoang của ba...... Ư...... A...... Để, để cho ba cưỡi......" 2

Trang Chi Hồng tát hắn một cái không nhẹ không nặng. 3

Tiếng vang không nhỏ, nhưng Trì Yến biết ông đã kìm sức lại nên mặt hoàn toàn không đau. Nhưng Trì Yến lại lập tức ôm mặt ngậm chặt miệng, ra vẻ giận dỗi quay đầu đi, không nói một lời. 1

Trang Chi Hồng dừng động tác lại, dương vật vẫn còn cắm trong lỗ hậu, đâm cho Trì Yến gần như sắp ngất đi. Ông giơ tay phủ lên bàn tay đang ôm mặt của Trì Yến, dịu dàng hỏi: "Giận ba à?"

Trì Yến không để ý tới ông.

"Dạy dỗ con chút thôi, đừng giận." Trang Chi Hồng kéo hắn ngồi dậy, cắn lên vành tai hắn, "Sau này không đánh con nữa."

Trì Yến vẫn không hé răng.

Thật ra với chút kỹ năng diễn này của Trì Yến, Trang Chi Hồng liếc mắt một cái là có thể nhìn thấu. Chỉ là quan tâm quá sẽ bị loạn, từ khi hai người ở bên nhau tới nay Trì Yến chưa từng nổi giận với ông, Trang Chi Hồng cảm thấy bản thân là bậc bề trên thì nên bao dung một chút, sợ cậu bạn nhỏ khó chịu thật nên không nhận ra Trì Yến đang diễn. 2

Trang Chi Hồng cúi đầu hôn hắn, hỏi: "Đau không?"

Ông thấy Trì Yến vẫn không nói năng gì thì định rút ra ngoài. Trì Yến đang được chơi cho sung sướng, sao có thể thả ông đi, bèn kẹp chặt hai chân ngăn người lại: "Lừa ba thôi, không đau, không giận."

"Muốn đánh muốn mắng gì là tùy ba." Trì Yến ôm chặt ông, trân trọng đặt một nụ hôn lên vị trí trái tim bên ngực trái của ông, "Mọi thứ ba cho, cái gì cũng tốt, Tiểu Trì nhận hết tất cả."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H/1X1] Trộm Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook