[Cao H/1X1] Trộm Tinh

Chương 19: Chương 19

4 Viên

16/01/2023

Chuyện này Trang Chi Hồng đã kể cho Trì Yến nghe lúc hắn về nhà.

Trì Yến vừa mới tắm rửa xong, trần truồng chui vào trong chăn, Trang Chi Hồng ôm hắn, nơi đầu mũi tràn ngập mùi hương dầu gội đầu. Trì Yến cười không ngừng, hỏi: "Ba nói thế thật à?"

"Ừ." Trang Chi Hồng gối lên cánh tay mình, cúi đầu nhìn hắn, "Có phải nặng lời quá không?"

"Hơi hơi." Trì Yến cụng trán lên ngực ông, "Cậu ta chỉ là một tên ngốc, ba dọa cậu ta làm gì?"

Trang Chi Hồng hơi bất đắc dĩ: "Vốn định từ tốn nói cho nó nghe...... Nhưng nó mở miệng ra là không biết xấu hổ nên tôi không kìm chế được sự nóng giận."

"Mà đúng là chỉ số thông minh của cậu ta không ổn," Trì Yến hôn cổ ông, "Rốt cuộc cậu ta có phải con trai ruột của ba không vậy? Những lời kia của ba cũng chỉ để dọa Trang Cẩm Lâm —— nhưng nếu xét ra, đương nhiên cậu ta không có quyền kiểm soát ba, cũng không có tư cách can thiệp vào chuyện của con nhưng vấn đề mấu chốt là trên mặt pháp luật, chồng cậu ta và ba cậu ta ở bên nhau, ba là đang tránh nặng tìm nhẹ."

Trang Chi Hồng ôm lấy hắn xoay người nằm, Trì Yến thuận thế cưỡi lên người ông, nắm lấy cổ áo ngủ của Trang Chi Hồng cười nói: "Có lẽ cậu bạn nhỏ đang khóc nhè đấy, ba không đau lòng à?"

"Lúc nó mắng em cũng không nể tình," Trang Chi Hồng nói, "Mới bị tôi nói mấy câu đã không chịu nổi?" 11

"Được, được, biết ba che chở con rồi, nhưng thật sự con không sao, con không so đo những chuyện này." Trì Yến cởi nút áo của ông, sờ soạng lung tung lên cơ bắp, "Con biết, là ba muốn đóng vai phản diện thay con, ba làm người xấu xong rồi, sau đó con sẽ đi an ủi đôi chút, nói mấy lời hay ý đẹp, vậy là đại khái chuyện này sẽ kết thúc." 29

"Có lo lắng phía ba em không?" Trì Yến nhích tới nhích lui bờ mông trần trụi lên thân dưới của ông, phía trước đã cương cứng, Trang Chi Hồng vươn tay tuốt giúp hắn mấy cái, Trì Yến bèn nằm bò trong lòng ngực ông, "Nếu lo lắng thì có thể hoãn lại một thời gian, sau này hẵng nói với ông ấy."

"Thuận theo tự nhiên đi." Trì Yến thờ ơ đáp lời, mọi suy nghĩ đều đặt trên tay Trang Chi Hồng, "Con không quan tâm ba con nghĩ thế nào. Từ nhỏ đến lớn ông ấy cũng chẳng quan tâm gì con, chỉ để ý con có khiến ông ấy nở mày nở mặt hay không nên con cũng không quan tâm thái độ của ông ấy, thích thế nào cũng được."

Trang Chi Hồng biết Trì Kỷ Quan là người như thế nào. Chuyện liên hôn lúc trước là tự bản thân Trì Kỷ Quan liên hệ với ông. Tuy chuyện trao đổi lợi ích Trang Chi Hồng đã thấy nhiều nhưng vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy chuyện bán con trai một cách thoải mái như vậy, nên cũng không đánh giá cao người tên Trì Kỷ Quan này. Chẳng qua ở tuổi này và địa vị này của Trang Chi Hồng thì chuyện quan hệ đã không còn là thích hay không thích, rất nhiều lúc vẫn phải thỏa hiệp.

"Được." Động tác tay của Trang Chi Hồng lại nhanh hơn, "Vậy không nói."



Trì Yến và Trang Chi Hồng ở bên nhau lâu như vậy nhưng chưa từng thử tư thế cưỡi. Từ lúc ở dưới Trì Yến cũng lười hẳn, cảm giác nằm chờ được phục vụ còn rất dễ chịu. Trang Chi Hồng lại có thể lực tốt, làm một tiếng cũng không thấy mệt nên về cơ bản không tới phiên Trì Yến tự dùng sức.

Hôm nay tâm huyết dâng trào muốn ở phía trên, Trì Yến cúi người hôn ông, đôi mắt sáng lấp lánh, nhếch miệng cười với Trang Chi Hồng: "Ba, hôm nay ba cứ nằm hưởng thụ đi."

Trang Chi Hồng đương nhiên để tùy hắn, nhìn Trì Yến cởi quần lót của ông ra rồi nắm căn dương vật thô dài đẩy từ từ vào hậu môn. Từ góc nhìn của ông có thể thấy rõ quá trình quy đầu nhồi vào, thứ đồ thuộc về ông ấy lại bị Trì Yến nuốt toàn bộ vào, chọc thẳng vào trong bụng, cảnh tượng hạ lưu phóng đãng.

Tư thế này đi vào rất sâu, hai túi trứng cũng đẩy vào hơn phân nửa, Trì Yến cũng khó có thể tin bản thân vậy mà có thể ăn được toàn bộ. Thân thể hắn ngửa ra sau, hai tay chống xuống giường hai bên sườn, chỉ dựa vào lực eo mà nhấp lên xuống, mỗi khi thọc vào rút ra dương vật cũng lắc lư theo, thỉnh thoảng đập lên bụng dưới của Trang Chi Hồng, cứng vô cùng.

Trang Chi Hồng ở trên giường không thể coi là dịu dàng, chê hắn nhấp chậm nên đánh hai cái lên mông hắn, thúc giục hắn nhanh lên. Trì Yến liếc mắt nhìn ông một cái, có phần bất mãn, nhưng vẫn ngoan ngoãn tăng tốc nhanh hơn. Cặp mông tròn trịa đập lên trên đùi, thịt non trắng nõn run rẩy kẹp căn dương vật thô cứng sẫm màu, làm người ta nhìn thấy mà sôi sục huyết mạch. Rốt cuộc Trang Chi Hồng cũng không nhịn được nữa, vận lực thúc lên trên khiến Trì Yến nhỏ giọng nức nở.

"A...... Ư......"

Trì Yến bắn nhanh hơn so với ngày thường, có lẽ là được đâm cho sung sướng, lúc làm tình tiếng kêu rất lẳng lơ, đến khi lên đỉnh thì lại không phát ra tiếng nổi. Trang Chi Hồng thấy hắn sắp tới thì giơ tay nắm dương vật đứng thẳng của hắn, vuốt vài cái thì đã phun ra.

Trì Yến nắm chặt cánh tay Trang Chi Hồng, cúi đầu nhìn ông tuốt giúp mình, tinh dịch trắng ngà tích trên cơ bụng săn chắc thành một bãi, tôn làn da màu đồng cổ càng thêm dâm uế.

Trì Yến thở hổn hển, cong lưng dựa vào trong lòng ngực ông, bị Trang Chi Hồng ôm lật người lại. Hai người nằm nghiêng, ngực áp sát lưng, Trang Chi Hồng kéo chân hắn ra rồi lại thúc dương vật đâm vào khe mông một lần nữa.

"Gọi tôi là gì?" Trang Chi Hồng ngậm thịt sau gáy hắn, dùng hàm răng nhẹ nhàng nhay cắn, "Gọi cho tôi nghe."

"Ba......" Trì Yến bị dập cho suýt chút nữa va đầu vào thành giường, vội vàng túm lấy gối đầu, một tay khác thì vòng ra phía sau, ấn gáy Trang Chi Hồng, hoàn toàn đưa chiếc cổ yếu ớt vào trong miệng người đàn ông, "Là ba của Tiểu Trì......"

"Còn gì nữa?" Trang Chi Hồng hôn lên vai hắn, rút dương vật ướt nhoẹt nước ra rồi nắm lấy lắc mấy cái, đập lên mông Trì Yến, "Còn gọi là gì nữa?" 5

Trì Yến buồn cười, anh già chẳng qua cũng chỉ thế thôi. Bình thường giáo dục hắn đủ loại lý lẽ nhưng lên đến giường lại chủ động yêu cầu. Nhưng hắn không bác bỏ, vẫn xoay người móc đùi vào Trang Chi Hồng, phả hơi thở lên mặt ông, giọng điệu mềm yếu: "Chồng...... Chồng yêu." 6



Trang Chi Hồng bắt được nét cười nhạo trong mắt hắn, cúi đầu hôn hắn, dỗ dành: "Bé cưng."

Đợi đến khi hai người làm xong thì đã sắp rạng sáng, Trì Yến ngáp một cái, lười biếng hỏi ông: "Có muốn hẹn con trai ba ăn một bữa không?"

"Tùy em." Trang Chi Hồng cầm một chiếc khăn ấm lau thân dưới cho hắn, "Không muốn thì thôi."

"Không sao." Trì Yến dụi mắt, "Trang Cẩm Lâm cũng rất đáng thương. Bị ba hung dữ như vậy có lẽ giờ còn đang ngơ ấy, ngày nào ba còn chưa liên lạc thì cậu ta còn chưa yên tâm." Nói xong không biết nghĩ đến cái gì, bỗng nhiên bật cười, "Hầy, nhưng ba nói xem, sau này cậu ta nên gọi con là gì nhỉ? Mẹ nhỏ à?"

Trang Chi Hồng cầm khăn lông vào phòng tắm, giọng nói lạnh lùng truyền ra: "Không cần biết nó gọi là gì, ngoại trừ chồng thì những cái khác tùy nó."

Trì Yến sắp cười đau sốc hông: "Sao người ta lại không thể gọi là chồng, có giấy hôn thú danh chính ngôn thuận, không gọi là chồng thì gọi là gì?"

"Có phải em muốn nghe không?"

"Không muốn! Hoàn toàn không muốn!" Trì Yến vội vàng nói năng ngay thẳng, "Con chỉ có ba là chồng, bất cứ ai khác đều không cần."

Trang Chi Hồng giặt sạch khăn xong mới lại nằm xuống giường. Trì Yến nằm đối mặt với ông, vươn tay nghịch lông mi của Trang Chi Hồng, gảy lên gảy xuống, ánh mắt yên lặng tập trung.

Trang Chi Hồng bị hắn gẩy thì hơi ngứa, bèn giơ tay nắm tay hắn lại, từng nụ hôn nhỏ đáp lên lòng bàn tay, cuối cùng cắn đầu ngón tay, liếm một cái. 1

Trì Yến không kiềm chế được nở nụ cười.

"Cười cái gì?" Trang Chi Hồng áp sát tới, ánh mắt dịu dàng, trong con ngươi tất cả đều là ảnh phản chiếu của Trì Yến, "Bữa sáng ngày mai muốn ăn cái gì, tôi làm cho em."

"Không cười gì cả." Trì Yến dẩu môi, ý bảo Trang Chi Hồng hôn hắn, quả nhiên nhận được một nụ hôn, hắn ngậm môi Trang Chi Hồng nói lí nhí, "Chỉ là vui, rất vui, mỗi một ngày đều vui vẻ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H/1X1] Trộm Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook