[Cao H/1X1] Trộm Tinh

Chương 23: Chương 23

4 Viên

16/01/2023

"Đây là thằng con dại Trì Yến." Trì Kỷ Quan cười tủm tỉm vỗ vỗ lưng Trì Yến, "Đây là chú Lưu, người sáng lập của Khoa học kỹ thuật Sâm Hải, một nhân vật lớn đấy."

"Giám đốc Trì nói đùa rồi." Lưu Hạo xua tay, "So làm sao được với cơ ngơi của nhà họ Trì chứ, tôi còn kém xa. Đúng là hổ phụ sinh hổ tử, cậu nhà ở trong ngành game phát triển rất mạnh, đám lão già chúng tôi đều đã được nghe tiếng."

Trì Yến lễ phép mỉm cười, vẫn giữ vững thái độ khiêm tốn, hơi lắc đầu: "Ở trước mặt chú Lưu thì đều là mấy trò xiếc nhỏ, không dám khoe khoang ạ."

Trì Kỷ Quan cười càng thêm phơi phới.

Tiệc sinh nhật của ông ta là Trì Yến giúp sắp xếp, hoàn toàn khiến ông ta yêu thích, cực kỳ xa hoa lại không thiếu phần trang nhã, thể hiện đẳng cấp đến từng chi tiết. Những việc giao cho Trì Yến luôn luôn được hắn hoàn thành xuất sắc, thanh niên tài giỏi của toàn giới, toàn thành phố, thậm chí là toàn tỉnh đều đang tụ tập ở đây, nhưng bất kể là ngoại hình, cách ứng xử, hay sự nghiệp, gia đình, không ai có thể so sánh được với đứa con trai xuất sắc của Trì Kỷ Quan ông. 1

Trì Yến thoáng nhìn gương mặt đắc ý của Trì Kỷ Quan thì trong lòng căm tức chửi bậy một tiếng. Hắn bình tĩnh nhấp một ngụm vang đỏ, rồi lặng lẽ lấy điện thoại trong túi ra, ấn mở WeChat gửi tin nhắn cho Trang Chi Hồng.

【Sao còn chưa tới vậy?】

Trang Chi Hồng không trả lời ngay, Trì Yến là chủ nhà không tiện nhìn điện thoại lâu nên gửi xong thì cất đi. Vừa mới đút vào túi thì đã trông thấy trên cầu thang cách đó không xa có một thanh niên môi hồng răng trắng mặc bộ vest trắng đang đi xuống, dẫn tới một tràng vỗ tay khen ngợi của mọi người.

"Bạn đời của cậu Trì đúng không? Trông đẹp thật." 1

"Con trai của Bí thư Trang quả nhiên tuấn tú lịch sự." 1

Sắc mặt Trì Yến hơi đanh lại, thấy Trang Cẩm Lâm đỏ mặt đi tới, cứng nhắc khoác lên tay mình thì cơn giận sắp vọt đến cổ họng. Liếc mắt trông thấy Trì Kỷ Quan dùng ánh mắt hài lòng nhìn hành động của bọn họ thì Trì Yến cố gắng kiềm chế ý muốn hất người bên cạnh ra, miễn cưỡng giữ vững tươi cười.

"Nhịn chút đi." Trang Cẩm Lâm nói nhỏ chỉ hai người nghe được, "Ba tôi sắp đến rồi." 2

Trì Yến nhìn cậu một cái, lại không nhịn được lấy điện thoại ra xem. Một phút trước Trang Chi Hồng nhắn tin trả lời, chỉ có bốn chữ: Sắp rồi cục cưng. 14

Bực bội và lo âu được xoa dịu hơn phân nửa, cảm giác ngọt ngào từ trong lòng tràn lan lên gương mặt, ý cười cũng chân thành hơn rất nhiều. Trang Cẩm Lâm ở bên cạnh vừa trông thấy đã biết ngay là có chuyện gì, bèn nói thầm một câu với giọng quái gở chua loét: "Ấu trĩ."

Tâm trạng Trì Yến tốt nên vừa cất điện thoại đi vừa chuẩn bị đáp trả, còn chưa kịp mở miệng thì đột nhiên trong hội trường trở nên xôn xao, những ông chủ lớn mặt mũi dữ dằn, mắt cao hơn đầu đều đồng loạt đi về phía cửa, bất giác trên gương mặt hiện đầy vẻ lấy lòng, nịnh nọt.

Nụ cười của Trì Kỷ Quan càng sâu hơn, ông ta kéo lại vạt áo vest rồi hơi nâng cằm, tự mình đi ra đón.

"Bí thư Trang." Trì Kỷ Quan chủ động vươn tay, "Lâu rồi không gặp." 1

Vẻ mặt Trang Chi Hồng rất hờ hững, đưa tay ra nắm lại, còn ánh mắt thì lướt qua vai ông ta, dừng lại trên người Trì Yến.

Chỉ một cái chạm mắt ngắn ngủi lại khiến Trì Yến gần như không thể khống chế kích động muốn ôm lấy người đàn ông đối diện. Bàn tay đang cầm ly của hắn siết chặt hơn, hai mắt nhìn Trang Chi Hồng không chớp, không nỡ dời mắt đi. Đối phương nhanh chóng chuyển ánh mắt, khéo léo nhìn ra xung quanh rồi nở một nụ cười nhạt: "Đã để phải đợi lâu."

Người ngồi xung quanh đều biết Trang Chi Hồng là ai, một vị cán bộ năm nay suýt chút nữa được thăng chức nhưng không biết vì sao lại bị luân chuyển, nhưng chỉ cần là người giỏi nắm bắt thông tin thì đều sẽ biết tương lai người này sẽ rất khó lường. Ai cũng muốn trú dưới bóng cây cao để hóng mát, bất kể là nhà họ Trì hay nhà họ Trang thì nịnh bợ đều sẽ không thiệt. Vậy nên ngay sau đó Trang Chi Hồng trở thành mục tiêu của vô số người, bị một đám người vây quanh bắt chuyện, ngay đến Trang Cẩm Lâm cũng không tìm được dịp để tới chào hỏi chứ đừng nói là Trì Yến.

Trì Yến gặp được người rồi thì không sốt ruột nữa, chỉ đứng một bên lẳng lặng chờ. Mất một lúc lâu sau, Trì Kỷ Quan mới dẫn Trang Chi Hồng đi tới, ánh mắt hơi ám chỉ với Trì Yến, Trì Yến đâu cần đến chỉ thị của ông ta, ngọt ngào gọi một tiếng "Ba".

"Ba ạ." Trang Cẩm Lâm chào hỏi theo, hiển nhiên nghe ra sự dinh dính trong giọng nói của Trì Yến thì có phần xấu hổ, ho khụ mấy tiếng.



"Ừ." Ánh mắt Trang Chi Hồng đảo qua cánh tay khoác chặt của hai người, rồi nhíu mày nhẹ đến mức gần như không thể phát hiện.

Nhưng cho dù biểu cảm chỉ lướt qua trong giây lát thì Trang Cẩm Lâm và Trì Yến đều nhạy bén bắt giữ được, Trang Cẩm Lâm lập tức luống cuống rút tay về nhưng giây tiếp theo lại bị Trì Yến ôm chặt. Cậu căng thẳng nghiêng đầu nhìn, không hiểu Trì Yến đang làm trò gì, còn đối phương thì nở một nụ cười dịu dàng mở miệng nói: "Ba mau ngồi đi, bữa tối sắp bắt đầu rồi."

Trang Chi Hồng lặng lẽ nhìn hắn, ánh mắt không rõ ý tứ.

Trong lòng Trì Kỷ Quan cảm thấy hơi khác thường nhưng không nói được cụ thể kỳ quái ở chỗ nào, ánh mắt cứ lướt qua lướt lại giữa ba người, bị Trì Yến nhắc nhở một câu vừa rồi mới phát hiện thời gian không còn sớm, vội vàng hô: "Chiêu đãi không chu đáo, mọi người đều ngồi đi." Dứt lời thì dẫn Trang Chi Hồng tới chỗ ngồi chính, vứt chút nghi ngờ vừa rồi ra khỏi đầu.

Ngày đó Trì Yến nói mấy câu linh tinh bậy bạ, Trang Chi Hồng biết tính nết của hắn thế nào nên chỉ cười cười không coi là thật. Trong tiệc sinh nhật của Trì Kỷ Quan, có không biết bao nhiêu đôi mắt chăm chú vào bọn họ, chỉ một chút khác thường cũng có thể bị nhìn thấu, càng đừng nói là làm loạn như lời Trì Yến nói. Việc quan trọng đặt trước mặt Trì Yến cũng không dám hồ đồ, đàng hoàng ăn xong bữa cơm rồi đứng ở cửa mỉm cười tiễn khách, mấy tiếng trôi qua cũng không nói được một lời với Trang Chi Hồng.

Trang Chi Hồng có uống rượu nên Trì Kỷ Quan sắp xếp cho ông một phòng dành cho khách để nghỉ lại. Trì Yến áp tai lên cửa phòng ngủ lắng nghe tiếng động, sau khi xác định Trì Kỷ Quan trò chuyện với Trang Chi Hồng xong đã về phòng ngủ chính thì mới rón ra rón rén ra ngoài. Tay vừa mới giơ lên thì cửa phòng dành cho khách đột nhiên mở ra một khe hở, Trì Yến bất chợt bị một lực mạnh kéo vào trong, cánh cửa sau lưng đóng "Sầm" một tiếng.

Cả người Trì Yến bị ôm lọt vào trong lồng ngực.

Hắn sửng sốt một lát mới nhẹ nhàng dựa đầu lên vai người đàn ông, nhỏ giọng nói: "Ba không sợ là người khác à?"

Trang Chi Hồng không nói gì, tiếng hít thở rất nặng nề, hơi thở nóng bỏng phả lên sườn cổ hắn khiến Trì Yến có chút ngượng ngùng.

"Ba." Trì Yến đẩy ông, "Con không thở nổi."

Bấy giờ Trang Chi Hồng mới buông tay ra.

Trì Yến ngẩng đầu, phát hiện dáng vẻ của Trang Chi Hồng vẫn bình tĩnh, vững vàng nhưng nếu quan sát cẩn thận sẽ có thể nhận ra ánh mắt thả lỏng hơn ngày thường đôi phần, lúc nhìn chằm chằm hắn toát ra sự nóng bỏng trắng trợn hiếm thấy. Trì Yến ngạc nhiên: "Ba say à?"

"...... Một chút." Cuối cùng Trang Chi Hồng cũng mở miệng, giọng nói rất khàn, rồi ôm mím môi tựa như có phần ấm ức, "Trì Yến, tôi không vui." 5

Lần đầu tiên Trì Yến trông thấy sự trẻ con như vậy ở Trang Chi Hồng, trái tim sắp tan chảy, bèn dịu giọng dỗ ông: "Vì sao?"

"Trang Cẩm Lâm, nó khoác tay em." Trang Chi Hồng gằn từng chữ một, còn hiếm thấy mà gọi đầy đủ tên của con mình, "Em còn ôm nó. Tôi đều thấy hết." 8

"Trêu ba thôi mà." Trì Yến vuốt ve sau lưng ông, vừa cười vừa nói, "Con chỉ thích một mình ba, chỉ ôm một mình ba."

Trang Chi Hồng "Ừ" một tiếng, cúi đầu cọ lên mặt hắn. Gương mặt cả hai dán sát vào nhau, Trì Yến cảm nhận được rõ ràng nhiệt độ cơ thể của đối phương hơi cao. Trang Chi Hồng hôn hắn từng chút một, từ trán cho đến môi, lưỡi tiến vào dịu dàng liếm láp bờ môi hắn, hai mắt nhắm chặt như là nụ hôn đầu tiên, ngây ngô và tập trung. Mùi rượu truyền vào trong miệng Trì Yến, hắn cũng đã hơi say.

"Tiểu Trì."

"Ừm."

"Tiểu Trì."

"Có chuyện gì?"

"Tiểu Trì."

Rốt cuộc Trì Yến không nhịn nổi cười, hôn một cái lên mặt ông: "Con ở đây."



"Tôi chuẩn bị một món quà cho em." Đột nhiên Trang Chi Hồng nói, "Muốn đi xem không?"

"Quà?" Trì Yến ngẩn ngơ, "Không phải sinh nhật cũng không phải ngày lễ, sao lại nghĩ tới việc tặng quà?"

"Muốn làm em vui vẻ." Trang Chi Hồng nói thành thật, "Vừa trông thấy thì đã muốn mua cho em."

Lời đã nói đến đây thì món quà là gì đã không còn quan trọng. Trì Yến thật sự cảm động nói không nên lời, bối rối một lúc lâu mới nhéo lòng bàn tay ông rồi nói khẽ: "Cảm ơn ba. Con muốn xem."

Trang Chi Hồng nắm lấy tay hắn, mở cửa phòng ngủ. Trì Yến hoảng sợ, lập tức buông tay ra nhưng lại bị Trang Chi Hồng nắm chặt, không thể trốn. Cũng may thời gian không còn sớm, Trì Kỷ Quan và Trang Cẩm Lâm đều đã đi nghỉ, trên hành lang tối đen như mực, không có chút âm thanh nào. Hai người nhẹ tay nhẹ chân đi ra ngoài, đi thẳng tới cửa trước của biệt thự nhà họ Trì.

Buổi tối cuối tháng 11 sương đêm lạnh giá, Trì Yến mặc áo ngủ đi ra ngoài, gió đêm chui vào cổ áo lập tức rùng mình. Bàn tay Trang Chi Hồng nóng rực, phát hiện hắn run lên thì kéo người vào trong lòng, dùng áo khoác bọc kín.

"Ở trong gara." Trang Chi Hồng lấy chìa khóa, "Không biết em có thích không."

Trì Yến mở to mắt: "Đắt tiền thế sao?"

"Không phải loại xe sang gì." Trang Chi Hồng nói, "Em có thể dùng để lái chơi."

Cửa gara dần dần mở ra, toàn bộ chiếc xe hiện lên trước mắt Trì Yến.

Một màu đen tuyền, kiểu dáng đơn giản, đường cong mượt mà, rất có phong cách, toàn thân tỏa sáng dưới ánh đèn —— một chiếc Mercedes - Benz S – Class(*). 31

(*)Mercedes - Benz S – Class:

(*)Mercedes - Benz S – Class:

Đột nhiên Trì Yến đỏ ửng mắt.

Hắn sinh ra trong gia đình giàu có, về phương diện vật chất quả thật luôn vô cùng vượt trội. Trì Yến cũng giống như đám con trai bình thường, yêu thích các loại xe thể thao nên cũng vì thế đã tiêu tốn rất nhiều tiền. Chiếc xe trước mặt này cùng lắm khoảng một triệu, chỉ bằng giá một chiếc mô tô phân khối lớn của Trì Yến chứ đừng nói tới những chiếc Ferrari nhập khẩu, McLaren giới hạn, Aston Martin có tiền cũng không mua được, còn chẳng đạt được đến số lẻ. Nhưng Trì Yến biết, đối với Trang Chi Hồng mà nói, chiếc xe này đã vô cùng xa xỉ —— ông không tham ô không nhận hối lộ, chỉ dựa vào chút tiền lương nhận mỗi tháng mà muốn mua một chiếc Mercedes - Benz S một triệu là quá khó. Huống hồ, trong khoảng thời gian bọn họ ở bên nhau này, Trì Yến rõ hơn ai hết, Trang Chi Hồng là người tiết kiệm như thế nào. 40

"Ba." Trì Yến cố gắng kìm nước mắt nhưg vẫn rơi xuống vài giọt, miễn cưỡng cười nói, "Cảm ơn, con rất thích."

Trang Chi Hồng giơ tay lau nước mắt giúp hắn, trầm giọng nói: "Thích là được rồi. Đừng khóc."

"Lần sau đừng tặng đồ giá trị như vậy nữa." Trì Yến sờ thân xe mới tinh, vừa chua xót vừa ngọt ngào, "Giữ lại để tiêu cho mình." 3

"Cũng chẳng bỏ ra bao nhiêu." Trang Chi Hồng nói, "Không sợ em chê cười, tiền tiết kiệm bao nhiêu năm cũng đủ để trả khoản ban đầu, sau đó là vay trả góp."

Trì Yến biết ông cố ý đùa cho mình cười nhưng quả thật cũng bật cười theo. Hắn hít hít mũi, giơ tay lau lung tung trên mặt, khóe mắt còn ướt ướt: "Ba, con muốn một món quà nữa."

Ánh mắt Trang Chi Hồng bao dung, tựa như dù cho yêu cầu quá mức thế nào cũng sẽ lập tức đồng ý: "Muốn cái gì?"

"Làm tình ở nơi này." Trì Yến nhìn ông chăm chú rồi lùi về sau hai bước, dựa người lên mũi xe, nụ cười rất nhẹ nhưng cực kỳ càn rỡ, trên hàng lông mi dày còn dính một giọt nước mắt, "Chơi con trên chiếc xe này, để mỗi khi con lái xe sẽ nhớ tới cuộc tình ái này, nhớ tới ba."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H/1X1] Trộm Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook