[Cao H/1X1] Trộm Tinh

Chương 29: Chương 29

4 Viên

16/01/2023

Bóng đêm sâu thẳm.

Con đường nhựa được đèn đường rọi sáng ánh lên vẻ rộng thoáng, mỗi chiếc xe lướt qua đều tạo thành một bóng đen lớn, đến khi khuất dần thì bóng đen đó cũng biến mất trong phút chốc. Ven đường có những vũng nước, khi xe cán qua vô tình làm bắn lên thân xe, dưới ánh đèn xe sáng ngời sẽ có thể trông thấy rất nhiều bông hoa nhung trắng li ti tung bay rơi xuống, đáp trên mặt đất rồi lặng lẽ tan ra.

Tuyết rơi.

Trì Yến đi rất vội vàng, khi gió lạnh nổi lên mới cảm thấy hơi se lạnh. Hắn khép chặt áo bông trên người lại, bật máy sưởi trong xe lên, nhưng lại sợ tạo thành sương mù nên không dám mở nhiệt quá cao. Cần gạt nước quét hai ba lần khiến tầm nhìn đã tạm ổn, Trì Yến nhấn mạnh chân ga, chiếc xe lao vụt đi trong đêm tối.

Hai giờ mười một phút rạng sáng.

Sau khi Trì Yến tạm biệt Liễu Như Nhân thì ngay lập tức tra xét vé máy bay, không còn chuyến bay trong ngày nào từ thành phố S đến thành phố C của tỉnh J, toàn bộ vé tàu cao tốc cũng đã được bán hết, nếu muốn đi thì nhanh nhất cũng phải đến buổi chiều ngày hôm sau mới có thể tới nơi. Trì Yến cũng biết, đã đợi hơn hai năm thì không vội một ngày này, nhưng chỉ là hắn không thể chờ thêm dù chỉ một phút, hắn muốn nhìn thấy ông ngay lập tức.

Vậy nên, Trì Yến đã chọn lái xe suốt đêm đi tìm Trang Chi Hồng.

Hắn chẳng kịp sắp xếp thứ gì, chiếc vali mang theo khi về nước cũng chưa mở ra, vẫn để nguyên rồi nhét vào cốp xe.

Hơn 800km, mười mấy tiếng, từ chạng vạng chạy đến đêm khuya, rồi lại từ đêm khuya chạy tới khi chân trời sáng tỏ.

Trên đường Trì Yến chỉ dừng một lần ở trạm phục vụ, ăn qua loa một cái bánh mì, rồi nghỉ ngơi trong chốc lát. Nước ấm ở trạm phục vụ vừa được tiếp thêm, khi xếp hàng đến lượt Trì Yến thì đã hết sạch. Nhân viên bán hàng bảo hắn chờ mười phút, Trì Yến nghĩ rồi cảm thấy nóng lòng, bèn mua một chai nước khoáng lạnh băng tu hết một hơi.

Bốn giờ năm mươi phút sáng, cuối cùng cũng tới nơi.

Vì sợ Trang Chi Hồng lo lắng nên Trì Yến không dám liên lạc trước. Hắn không biết Trang Chi Hồng ở đâu nên sau khi đi vào nội thành mới lấy điện thoại ra gọi. Tiếng chuông vang lên sáu bảy hồi thì cuộc gọi mới kết nối, dường như người đàn ông ấy còn chưa tỉnh ngủ, giọng nói rất khàn: "Alo, tôi là Trang Chi Hồng."

"Ba," Mũi Trì Yến lại cảm thấy xon xót, khi một mình chịu đựng nỗi khổ chờ đợi cũng không cảm thấy khó khăn, nhưng vừa nghe được giọng nói của Trang Chi Hồng thì lại cảm thấy tủi thân vô cùng, "Con đã về rồi."

"Tiểu Trì?" Phía bên kia truyền đến âm thanh sột sột soạt soạt, dường như là Trang Chi Hồng đứng lên, giọng điệu có phần nôn nóng, "Em ở đâu?"

"Trên đường Thuận Văn, ba nói địa chỉ cho con đi." Trì Yến ấn cửa sổ xe xuống, khí lạnh ùa vào khiến hắn run cầm cập, tỉnh táo hoàn toàn, "Con sẽ tới tìm ba."

Trang Chi Hồng nói địa chỉ cụ thể, Trì Yến "Ừm" một tiếng rồi không nói gì nữa. Xe lặng lẽ tiến về phía trước, chưa đến năm giờ nên trên đường gần như không có người, gió quét ngang qua, chỉ có cây cối rì rào. Bọn họ ăn ý đều không cúp máy, Trì Yến có thể nghe được tiếng hít thở của ông, hơi thở nhẹ nhàng và kéo dài.

Trì Yến lái xe tiến vào khu dân cư, trông thấy Trang Chi Hồng đã xa cách lâu ngày ở dưới chân tòa nhà.

Đối phương mặc một bộ đồ ngủ màu nâu đậm, sau đầu có một nhúm tóc hơi vểnh lên, vành tai bị đông lạnh đến đỏ bừng. Trên cánh tay được vắt một chiếc áo khoác lông dài, dưới chân là đôi dép bông màu đen, mặt mày lạnh lùng nhưng thần sắc lại điềm tĩnh dịu dàng.

Trì Yến xuống xe với đôi mắt đỏ hoe, vừa mới đứng vững thì đã được Trang Chi Hồng giũ áo khoác ra bao kín từ đầu đến chân, ấm áp ngăn cách không khí lạnh ở bên ngoài. Người đàn ông ôm hắn vào trong lòng, dùng sức rất lớn khiến cho xương cốt của Trì Yến cũng sắp bị nghiền nát, phía sau lưng rất đau, dường như muốn để hắn hòa vào trong máu thịt của mình.

Trang Chi Hồng hô hấp dồn dập, hơi thở nóng rực phả lên tai hắn, nhưng chóp mũi thì rất lạnh, nhẹ nhàng cọ lên cổ Trì Yến. Trì Yến có thể cảm nhận được Trang Chi Hồng đang run rẩy, cánh tay đang ôm hắn đang run, bả vai cũng đang run, mặt vùi vào sườn cổ hắn như thể không biết phải làm gì mới tốt, rồi gọi hắn như đang nói mê: "Tiểu Trì...... Tiểu Trì......" 1

"Ba......" Trì Yến phải mất rất nhiều sức mới có thể rút cánh tay ra, vòng ôm lấy eo ông, rồi nghiêng mặt hôn lên vành tai lạnh buốt của ông, thì thầm, "Lần này cả đời cũng sẽ không đi nữa."

Sau khi vào nhà ngay lập tức Trang Chi Hồng chuẩn bị nước ấm cho hắn tắm rửa, còn sợ hắn bị cảm mà đi đun trà gừng. Trì Yến ôm túi chườm bám theo sau ông, không muốn rời dù chỉ một bước, Trang Chi Hồng cũng không đuổi hắn, cứ qua vài phút là lại quay đầu nhìn hắn một cái như thể muốn xác nhận hắn có còn ở đó hay không.

Uống xong cốc trà gừng thì Trì Yến đã cảm thấy hoàn toàn ấm áp. Hắn ôm Trang Chi Hồng không buông tay nên Trang Chi Hồng dứt khoát dùng sức nâng mông hắn bế lên, ánh mắt khi nhìn hắn vừa tập trung vừa nuông chiều.



"Ba, vào tắm với con đi." Trì Yến ôm cổ ông, dốc hết sức làm nũng, "Con muốn cùng ba."

"Được." Vào giờ phút này, chỉ sợ cho dù Trì Yến muốn ngôi sao thì Trang Chi Hồng cũng sẽ hái xuống cho hắn, làm sao nỡ khiến hắn có một chút khó chịu nào, "Tất cả đều nghe em."

"Nóng không?" Trang Chi Hồng cầm vòi sen xả nước vào tóc hắn, Trì Yến nhắm mắt dựa vào trong ngực ông, "Nếu nhiệt độ nước không vừa thì nói với tôi."

Thật ra khi Trì Yến trông thấy Trang Chi Hồng đã rất muốn khóc, nhưng vì không muốn khiến ông đau lòng nên vẫn cố chịu đựng. Nương theo dòng nước trượt xuống trên má, Trì Yến mới dám để rơi mấy giọt nước mắt, khiến nó hòa vào trong nước lừa cho qua. Nhưng hắn làm sao lừa được đôi mắt của Trang Chi Hồng, vừa trông thấy hàng mi của hắn run lên thì ông đã biết hắn khó chịu, bèn siết chặt cánh tay ôm người lại gần rồi cúi đầu cẩn thận hôn hắn. 10

Ngay giây phút Trì Yến được ông ôm hôn thì đã không kìm được nữa, đưa tay ôm lấy ông rồi liều mạng đáp lại. Hai chiếc lưỡi quấn vào nhau rồi lại tách ra, liếm lên hai cánh môi, Trì Yến gần như không tìm được thời gian để thở, khi được buông ra thì mặt mũi đã đỏ bừng thở hổn hển, giữa môi răng của hai người còn được nối bằng một sợi nước bọt mỏng manh.

Trì Yến ôm mặt Trang Chi Hồng, cụng trán vào nhau rồi hôn từng cái ngắt quãng trong chốc lát. Trì Yến vuốt mái tóc ướt rượt lên, để lộ ra vầng trán cao rộng và gương mặt mang đầy tình ý. Hắn áp sát vào cắn một cái lên môi Trang Chi Hồng, tiếp sau đó từ từ quỳ xuống.

Trang Chi Hồng muốn kéo hắn lên nhưng Trì Yến tránh khỏi tay ông, rồi gập người hoàn toàn khuất phục dưới chân ông, sau đó thành kính đặt một nụ hôn lên mu bàn chân ông.

"Ba," Trì Yến ngồi thẳng người dậy, dáng quỳ vô cùng xinh đẹp, ngửa đầu nhìn ông, trong ánh mắt tràn đầy sự kính yêu và dục vọng, "Từ nay về sau, con sẽ thuộc về ba."

Trang Chi Hồng vuốt ve khuôn mặt hắn, nhìn hắn chủ động áp mặt tới ngoan ngoãn cọ lên lòng bàn tay mình thì trầm giọng nói: "Tiểu Trì, em không cần thuộc về bất cứ ai."

"Là con muốn thuộc về ba. Ba, sau này ba thương con, yêu con cũng được, đánh con, mắng con cũng chẳng sao, con đều sẽ cam tâm tình nguyện." Trì Yến cười nói, "Chỉ cần ba giữ con lại bên người." 2

"Ba......" Trì Yến nắm dương vật đã bán cương của Trang Chi Hồng, hôn lên một cách si mê, rồi dùng khoang miệng ướt nóng bao lấy quy đầu, chiếc lưỡi liếm láp qua lại chẳng hề kiêng dè, chẳng mấy chốc gậy thịt trong miệng đã căng trướng phình to hơn một vòng, Trì Yến suýt chút nữa không ngậm nổi bèn rút ra nói nhỏ, "Con sắp quên phải khẩu giao thế nào rồi."

"Vậy đừng làm nữa." Trang Chi Hồng không nỡ để hắn quỳ gối lên sàn gạch men, "Dậy đi."

"Không." Trì Yến lại nuốt căn dương vật thô cứng vào miệng lần nữa, ngước mắt nói một cách mơ hồ, "Con phải ăn."

Hắn ra sức phun ra nuốt vào gậy thịt sưng to, mãi cho đến khi nó cương cứng hoàn toàn, những đường gân xanh như muốn nổ tung. Trì Yến vươn lưỡi, liếm từ lỗ sáo đi xuống, liếm hết toàn bộ thân gậy, cuối cùng đảo quanh hai túi trứng một vòng. Trang Chi Hồng kêu lên một tiếng, cúi người hôn hắn, hỏi khẽ: "Có lạnh không?"

Trì Yến đứng lên, ôm eo ông, có chút bất đắc dĩ: "Có thể đừng nói mấy lời gây mất hứng như thế được không? Kỹ năng miệng của con thụt lùi nhiều vậy à?" Hắn áp sát vào mỉm cười ép hỏi, "Ba, con làm tốt không?"

"Tốt." Trang Chi Hồng hôn một cái lên cằm hắn, không kiềm chế được cũng nở một nụ cười nhẹ, "Vô cùng tốt."

"Chỉ vậy thôi?" Trì Yến không hài lòng, "Khen nhiều thêm vài câu đi."

Hai tay Trang Chi Hồng đặt sau lưng hắn trượt qua eo xoa bóp mông hắn, rồi ông mỉm cười nói khẽ: "Còn muốn khen như thế nào nữa? Nói tôi rất sướng à?"

"Vậy mà đã sướng?" Trì Yến xoay người, ngồi lên bệ rửa mặt rồi móc chân vào eo Trang Chi Hồng, "Sướng ở đây này."

Hai chân Trì Yến kẹp eo ông rồi cọ tới cọ lui không chịu yên phận, đương nhiên Trang Chi Hồng biết hắn muốn gì nhưng lại không nhúc nhích: "Tiểu Trì, trong nhà không có thuốc bôi trơn."

"Không cần thứ đó." Trì Yến không thèm quan tâm, "Cắm thẳng vào đi, ba."

"Không được." Trang Chi Hồng thấp giọng nói khăng khăng, "Lâu rồi không làm sẽ khiến em bị thương."

"Trang Chi Hồng!"



Lần đầu tiên Trì Yến gọi tên ông ngay trước mặt ông, đột nhiên bộc phát sự cáu kỉnh, tức đến mức hai mắt đã đỏ ửng, nước mắt ầng ậng nơi hốc mắt: "Ba cũng biết là hai năm không làm?! Ba có biết con nhớ muốn điên rồi không? Ba cứ coi như con không có tự trọng đi! Con xin ba làm con, cắm vào trong con, chơi con! Được không?! Con muốn căn dương vật này của ba ngay...... A!" 17

Trang Chi Hồng không để hắn nói hết lời đã nâng chân hắn rướn hông đâm vào, ánh mắt nhìn hắn chằm chằm tựa như một con sói cô độc, tràn ngập dục vọng phá hủy và chiếm hữu. Ông cúi người cắn lên ngực Trì Yến, nói bằng giọng khàn khàn: "Là em tự tìm."

Nói không đau là giả, phía sau của Trì Yến vốn chưa được mở rộng, hơn hai năm không sử dụng nên đã không còn quen với sự xâm nhập, gần như là theo bản năng loại bỏ vật lạ từ bên ngoài. Nhưng kích thước thứ đồ kia của Trang Chi Hồng lại quá lớn, vừa dài vừa thô thọc đến chỗ sâu nhất, không thể trốn thoát.

Trì Yến cắn răng nhận lấy, khoái cảm trong lòng vượt xa sự đau đớn trên cơ thể, chỉ tưởng tượng đến việc hiện tại Trang Chi Hồng đang gắn kết thân thể với hắn thì gần như muốn lên đỉnh, đằng trước đã hơi cương cứng: "Phải...... Con tự tìm...... Ba muốn làm con thế nào...... thì cứ làm con như thế......"

Ngay sau đó Trang Chi Hồng bắt đầu chuyển động, đâm vào từng cái ngang ngược thô bạo, dương vật thô dài tựa như một thứ hung khí, xé rách thân thể, tùy tiện ra vào hậu huyệt, làm cho lỗ nhỏ ẩm ướt càng non nớt mềm mại, dâm thủy trào ra bị dương vật nghiền ép ứa ra khỏi cửa huyệt, khiến khe mông dính nhớp một mảng, sáng bóng lấp lánh.

"A...... Ư, a, a......"

Trì Yến kêu lên lớn tiếng, bị Trang Chi Hồng giữ eo nhấc lên đặt trên tường đâm chọc. Cơn đau đã qua, lúc này Trì Yến sướng muốn phát điên, nghe âm thanh túi trứng đập lên mông thì đột nhiên nhớ lại cảnh tượng lần đầu tiên bọn họ gặp nhau.

"Này," Trì Yến cười hỏi ông, thân thể bị thúc cho nảy lên, thở hổn hển không ngừng, "Anh...... A...... Bao, bao nhiêu tuổi rồi, dáng người...... Ha...... Còn giữ được...... tốt đến thế......"

Trang Chi Hồng nghe đến đây thì động tác dần dần dừng lại, đuôi mắt đột nhiên hơi ửng đỏ, rồi cúi đầu hôn hắn thật nhẹ, thanh âm cũng rất khẽ: "Trông tôi già lắm sao?"

"Tóm lại lớn hơn tôi đúng không." Trì Yến vốn đang cười nhưng nói xong thì hai mắt mình cũng đỏ lên, cười trông chẳng ra sao, "Tôi 28." 3

"Cậu đoán tôi bao nhiêu?"

"Tôi không muốn đoán." Đột nhiên Trì Yến rơi nước mắt mà chẳng hề báo trước, cảm thấy bản thân mất mặt nên vùi mặt lên vai ông, nói rầu rĩ, "Không chơi nữa. Ba đừng nói, con không muốn nghe."

"Tôi 45." Lần này Trang Chi Hồng không nghe theo Trì Yến, kiên trì nói tiếp rồi vỗ vỗ lưng hắn, "Tiểu Trì, con người đều sẽ già đi." 12

"Ba sẽ không, ba sẽ không già." Trì Yến khẽ nức nở, nước mắt nóng ấm rơi trên vai Trang Chi Hồng, giọng nói mơ hồ không rõ, "Ba, chúng ta lãng phí hai năm." 26

"Không lãng phí." Trang Chi Hồng nâng mông hắn thúc lên một lần nữa, giọng nói rất vững và rất trầm, ánh mắt dừng trên sườn mặt của Trì Yến rồi nở rộ tình yêu, "Mỗi một ngày tôi đều nhớ tới em. Lẽ ra tôi phải mang đến cho em một cuộc sống tốt hơn, hiện giờ con đường đã được trải rộng, em trở về rất đúng lúc." 1

Lúc bắn tinh Trang Chi Hồng định rút ra nhưng lại bị Trì Yến ngăn cản. Hắn ôm chặt không buông tay, lỗ hậu siết lại điên cuồng, bọc lấy căn dương vật cứng ngắc kia, cho đến khi có một dòng chất lỏng nóng bỏng bắn vào sâu trong cơ thể thì hắn mới thả lỏng lại.

Trang Chi Hồng cẩn thận rửa sạch cho hắn rồi ôm hắn ra ngoài nhét vào trong chăn. Trì Yến đã không ngủ nguyên một đêm, lại trải qua một trận làm tình hao tổn sức lực nên hiện tại mệt tới nỗi chẳng muốn nhấc tay lên.

"Ba." Trì Yến nhẹ nhàng gọi ông, "Ba phải đi làm sao?"

"Hôm nay tôi không đi." Trang Chi Hồng kéo rèm cửa lại rồi ngồi xuống bên người hắn, cúi đầu hôn lên trán hắn, vén một lọn tóc lòa xòa sang bên cạnh, "Ngủ đi, tôi sẽ ở đây trông em."

"Không sao thật chứ?" Trì Yến đã sắp chìm vào giấc ngủ, nhỏ giọng nói thầm, "Ba bận như vậy......"

"Không sao." Trang Chi Hồng nhìn hắn nhắm mắt lại, chỉ chưa đến nửa phút thì hơi thở đã trở nên đều đặn. Ông đứng dậy kéo một chiếc ghế dựa tới bên đầu giường, ngồi xuống nắm lấy tay Trì Yến, nhìn hắn thật sâu.

Trì Yến càng trưởng thành, càng trở nên anh tuấn thì lại càng thích tỏ ra yếu đuối và làm nũng hơn so với trước đây. Ông biết, chung quy khoảng trống hai năm đối với Trì Yến chính là nỗi đau, dấu vết do thời gian mang lại thì phải để thời gian chữa lành. Ánh mắt Trang Chi Hồng trở nên trầm lặng, ông để tay mình và tay hắn mười ngón đan nhau, cảm thấy bình tĩnh hơn bao giờ hết, tựa như có thể cứ ngồi như vậy cho đến khi đất trời hoang phế. 1

Nào là cứu đời giúp người, nào là vì muôn dân trăm họ. Ở trong lòng ông, tất cả đều không sánh bằng một giấc mộng bình yên của người trước mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H/1X1] Trộm Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook