Cao Thủ Thâu Hương

Chương 27: Bên dưới xương sườn. (1)

Lục Như Hòa Thượng

03/07/2019

Loại này tiết mục đã xem quá nhiều trong phim truyền hình, thấy nàng thần sắc nhăn nhó, Tống Thanh Thư nhất thời hiểu rõ trong lòng, giả vờ không biết: "Tẩu tẩu đang lo lắng thứ nhất một hồi làm chậm trễ phải không? Huynh đệ ta bệnh nhiều thành đại phu, cũng hiểu được thuật nối xương, nếu như tẩu tẩu không chê, ta nối xương lại giúp cho ngươi, rồi chúng ta đi truy thư sinh kia." 

"Cái này sao được … " Cả khuôn mặt của Hồ phu nhân nhất thời giống như một khối vải đỏ, xấu hổ nói, "Ngươi ta. . . Nam nữ khác biệt, sao tiện. . ." 

"Bây giờ Phỉ nhi nguy tại sớm tối, vả lại ta bây giờ kinh mạch đứt đoạn, không có cách nào một mình đi cứu hắn trở về, chỉ có dựa vào tẩu tẩu. Nam nữ thụ thụ bất thân, nhưng mà sự gấp phải tòng quyền. Hồ đại ca trên trời có linh, cũng sẽ không trách tẩu." Tống Thanh Thư nghiêm túc nói.

Hồ phu nhân thấy hắn nói xong lại chẳng ra cái gì cả, sắc mặt nhất thời có chút cổ quái, nghĩ thầm Hồ đại ca trời sinh dũng cảm, loại tình huống này đương nhiên sẽ không chú ý, bất quá bản thân mình là một nữ nhân, thế nhưng rất chú ý. 

"Vừa rồi thư sinh kia hình như nói muốn bắt Phỉ nhi làm thí nghiệm thuốc. . ." Tống Thanh Thư thấy nàng còn đang do dự, không khỏi bỏ thêm một chút lửa. 

Hồ phu nhân trong lòng chấn động, cuối cùng tình thương của mẹ chiến thắng ngượng ngùng của nữ nhân, nàng ấy cắn răng: "Thúc. . . thúc, làm phiền thúc đáp ứng ta từ nay về sau, hoàn toàn quên đi chuyện đã xảy ra ngày hôm nay." 

"Đây là đương nhiên, " Tống Thanh Thư thần sắc nghiêm chỉnh, "Tẩu tẩu, đợi lát nữa ta sẽ dùng vải che mắt, sẽ không thấy những gì không nên thấy." 

Hồ phu nhân rốt cục thở phào nhẹ nhõm, khẽ gật đầu không thể nhận ra: "Vậy được rồi." 

Khóe miệng Tống Thanh Thư lộ ra một nụ cười không thể phát hiện, xé một mảnh vải, che lên hai mắt, thấy thế Hồ phu nhân cũng ngượng ngùng đem y phục của mình từng cái từng cái cởi ra. 

Lỗ tai nghe được âm thanh của vạt áo cởi ra, Tống Thanh Thư huyễn tưởng hiện tại trước mắt là một phen mỹ cảnh như thế nào, chỉ tiếc đây là tưởng tượng, hắn cũng không dám kéo vải che mắt xuống. 



"Thúc thúc … Được rồi. . ." Hồ phu nhân nhỏ nhẹ nói. 

"Tẩu tẩu, kiên nhẫn một chút." Tống Thanh Thư đưa tay sờ soạng qua. 

"Ai da! Ngươi làm gì, bên dưới xương sườn. . ." Hồ phu nhân uất ức kêu lên, nước mắt ủy khuất đều đã chảy xuống. 

"Xin lỗi, xin lỗi." Tống Thanh Thư vội vàng nói xin lỗi, trong lòng lại đang hồi tưởng lại cảm giác đầy ấp vừa rồi truyền đến từ lòng bàn tay, âm thầm đắc ý, đúng là không uổng công xem《 Thần Điêu Hiệp Lữ 》, không ngờ rằng tuyệt chiêu của Dương Quá dùng với Lục Vô Song lúc này bản thân mình cũng có cơ hội thử một lần. 

Vừa rồi đưa ra ý kiến dùng vải bịt mắt, nhìn như chính nhân quân tử, thật ra Tống Thanh Thư đã sớm làm tốt dự định, con mắt không nhìn thấy, vậy coi như sờ trúng cái gì không nên sờ, tẩu tẩu cũng không có cách nào trách đến trên người mình. . . 

Thật sự là da thịt nõn nà, ngón tay truyền đến xúc cảm khiến cho Tống Thanh Thư rung động trong lòng, bất quá hắn cũng không dám quá phận, rốt cục thuận lợi đem xương sườn của Hồ phu nhân nắn lại. 

Đợi nàng ấy mặc xiêm y xong, Tống Thanh Thư kéo xuống vải, đập vào mắt là cả khuôn mặt đỏ bùng như gạch ngói, Hồ phu nhân giả vờ trấn định nói: "Chúng ta xuất phát nhanh lên một chút đi, cứu Phỉ nhi quan trọng hơn." 

Tống Thanh Thư cảm thấy mỹ mãn cười, "Tẩu tẩu, vừa rồi thư sinh kia nhắc tới thí nghiệm thuốc, nói vậy tất có liên quan cùng Độc Thủ Dược Vương." 

Hồ phu nhân gật gật đầu, mặt lộ vẻ lo lắng: "Vừa rồi giao thủ bị thương tuy rằng nói là trúng kế khích tướng của đối phương, bất quá thư sinh kia võ công quả thật trên ta, hiện tại lại có liên quan cùng Độc Thủ Dược Vương, ta sợ rằng đuổi theo hắn cũng không cứu được Phỉ nhi." Càng nói càng thương tâm, nước mắt như muốn lã chã. 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook