Cao Thủ Thâu Hương

Chương 13: Triệu Mẫn quận chúa (2)

Lục Như Hòa Thượng

03/07/2019

Tống Thanh Thư có chút chán ghét nhìn nàng một cái, nghĩ thầm nữ nhân này tối hôm qua làm chuyện có lỗi với trượng phụ, hiện tại chắc chắn xuất phát từ tâm lý hổ thẹn, nên mới biểu hiện ra ôn nhu săn sóc trước nay chưa từng có. 

"Tấm lót giường vì sao lại thay đổi." Tống Thanh Thư lạnh lùng tiếp nhận khăn mặt, biết rõ còn cố hỏi. 

Chu Chỉ Nhược chột dạ nhìn phía sau, nói: "Không cẩn thận làm dơ, nên thay đổi." 

"À ~" Tống Thanh Thư không hề truy vấn, hắn cũng không dám làm căng. 

Khi Chu Chỉ Nhược đi ra ngoài rót nước, không biết có phải là tâm lý ám chỉ, Tống Thanh Thư nhìn hông cùng với tư thế đi đường của nàng, trên mặt tựa như đã mất đi vẻ ngây ngô của thiếu nữ, sơ hiện vẻ quyến rũ của thiếu phụ, trong lòng không khỏi một trận phiền não. 

"Quỷ xui xẻo, ca ca nhất định báo thù cho ngươi." Chuyện tình nếu đã phát sinh, vậy phải đối mặt. Tống Thanh Thư chưa bao giờ là một người trốn tránh, bất quá lo lắng đến việc hiện tại ngay cả đệ tử của Chu Chỉ Nhược đều đánh không lại, càng không nói đến Trương Vô Kỵ võ công cái thế, hơn nữa trong nguyên tác dưới bề ngoài ôn nhu của Chu Chỉ Nhược che giấu không phải là một trái tim nhu nhược thiện lương, chỉ cần bất cẩn, thù không báo, ngược lại tặng kèm thêm mạng nhỏ. 

Đang lúc trầm tư, một tiếng cười sang sảng truyền đến, "Tống sư huynh bây giờ khí sắc hồng nhuận, xem ra thương thế đã khỏi được mấy phần." 

Tống Thanh Thư ngẩng đầu, phát hiện Trương Vô Kỵ trực tiếp đi đến, khóe mắt không nhịn được giựt giựt, lạnh lùng nói: "Ngươi tới làm cái gì." 



Người ở đây đều biết rõ Tống Thanh Thư có hiềm khích với Trương Vô Kỵ, cũng không kỳ quái giọng điệu của hắn, thái độ của Trương Vô Kỵ đối với hắn cũng là không thèm để ý, ngược lại ôn hoà hiền hậu cười nói: "Tại hạ nghe nói Tống sư huynh bởi vì kinh mạch của mình mà phiền não, liền qua đến xem có thể giúp chút sức lực hay không." 

"Vô Kỵ ca ca, xem ra có người không hề biết ơn." Lúc này một giọng nữ thanh thúy vừa giòn vừa ngọt truyền tới, trong đầu Tống Thanh Thư vừa rồi bị lửa giận lấp đầy, cũng không có chú ý tới người đi theo Trương Vô Kỵ, lúc này mới phát hiện ra nữ tử mắt trong như nước, mặt óng như ngọc, trên mặt ngọc hiện hai vệt ửng hồng, giống như hoa tươi mới nở, xinh đẹp diễm lệ, làm cho người ta không tự giác sản sinh ra một loại cảm giác tự ti mặc cảm không dám nhìn gần. 

Thì ra là Triệu Mẫn không cam lòng để người trong lòng bị Tống Thanh Thư châm chọc, mở miệng giải vây. Tống Thanh Thư hung hăng trừng Triệu Mẫn, tuy rằng nàng ta bởi vì thân phận tôn quý, trời sinh mang theo một tia quý khí, đối diện nhìn nhau dễ làm cho người ta tự ti mặc cảm, bất quá Tống Thanh Thư là một người xuyên không, hơn nữa trong lòng căm thù đối với Trương Vô Kỵ, đương nhiên không có áp lực tâm lý phương diện này. Hắn quan sát xong rồi liền thu hồi ánh mắt, hiện tại không cần phải tranh khí phách nhất thời. Trương Vô Kỵ quả nhiên là diễm phúc không cạn, ngồi ôm hai nàng diễm lệ tuyệt luân như vậy, bất quá nghĩ đến hắn đã có quận chúa với khuôn mặt đẹp như vậy, lại còn trêu chọc Chu Chỉ Nhược, trong lòng càng tức giận. 

Triệu Mẫn bị hắn nhìn lướt qua, cảm giác toàn thân hình như không mặc quần áo bị hắn nhìn thấu, vô cùng không được tự nhiên, vọt đến phía sau Trương Vô Kỵ, ấn tượng trong lòng đối với Tống Thanh Thư đã xấu nay càng thêm tệ. 

"Thanh Thư, hôm qua ta nghe nói ngươi nhắc tới tứ đại thần y thiên hạ có thể có thể trị liệu kinh mạch của ngươi, ta nghĩ Trương giáo chủ được chân truyền của Hồ Thanh Ngưu, cố ý mời hắn đến xem có khả năng nối lại kinh mạch của ngươi hay không." Chu Chỉ Nhược lúc nói nhìn cũng không nhìn Trương Vô Kỵ, trong lời nói nhắc tới tên của hắn cũng cực kỳ lãnh đạm, Triệu Mẫn và những người liên can đều cho rằng trong lòng Chu Chỉ Nhược vẫn đang mang oán hận, chỉ có Tống Thanh Thư âm thầm cười nhạt. 

"Hắn lần trước không phải nói không có biện pháp trị sao." Tống Thanh Thư khinh thường liếc mắt nhìn hai người. 

"Tống sư huynh, lần trước tại hạ trong lúc nhất thời quả thật không biện pháp gì, sau đó trở về lục tìm sách thuốc của mình, mới tìm được một biện pháp có thể có thể thử một lần." Trương Vô Kỵ cũng không có nổi giận chút nào, phong cách quý phái làm người xem đều giơ ngón tay cái lên, hay cho một người khiêm tốn. 

"Ơ?" Tống Thanh Thư có chút ý động, từ khi xác định đây là thế giới võ hiệp của Kim Dung, hắn trong lúc nhất thời có chút mãn nguyện, biết rõ nội dung cốt truyện, thiên hạ nhiều tài bảo và võ lâm bí tịch như vậy đối với hắn mà nói đều như lấy đồ trong túi, bất quá kinh mạch tàn phế, tất cả cái này bất quá là hoa trong gương, trăng trong nước, tại loạn thế bây giờ, tìm được tài bảo ngươi cũng không giữ được, đạt được bí tịch ngươi cũng luyện không được, hiện tại nghe nói Trương Vô Kỵ có biện pháp chữa lành bản thân, trong nháy mắt, Tống Thanh Thư thậm chí cảm thấy, chỉ cần hắn trị mình, chuyện của hắn cùng Chu Chỉ Nhược bản thân mình đều có thể chuyện cũ sẽ bỏ qua, dù sao chịu thiệt cũng là tên quỷ xui xẻo kia, cũng không phải bản thân mình. 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook