Cao Thủ Thâu Hương

Chương 10: Vô cùng phẫn nộ (1)

Lục Như Hòa Thượng

03/07/2019

"Ai!" Khác biệt với Tống Thanh Thư, Chu Chỉ Nhược lúc này miễn cưỡng cũng được coi là một cao thủ nhất lưu, lập tức ngồi dậy nhìn chằm chằm bóng lưng đối phương, tay dùng thức mở đầu của Cửu Âm Bạch Cốt Trảo vận sức chờ phát động. 

"Chỉ Nhược, là ta." Người bịt mặt quay thân lại, kéo mặt nạ xuống, chính là giáo chủ Minh Giáo Trương Vô Kỵ. 

"Không biết Trương đại giáo chủ nửa đêm xông vào phòng ngủ của phu thê ta là muốn cái gì!" Chu Chỉ Nhược ngữ khí tuy rằng lãnh đạm, bất quá kình khí của cả người vẫn chậm rãi tán đi, đối với Trương Vô Kỵ nàng xác thực không cần phải có phòng bị chi tâm. 

"Chỉ Nhược, những người khác không biết chuyện của phu thê các người, ta còn không rõ ràng sao." Trương Vô Kỵ nhìn hai người phân giường mà ngủ, ôn nhu nói. 

Thấy hắn biết được bản thân mình và Tống Thanh Thư cũng không phu thê chi thực, Chu Chỉ Nhược nhất thời cũng không phân rõ trong lòng là vui vẻ hay là tức giận, không thể làm gì khác hơn là lạnh lùng nói: "Chuyện của phu thê ta không nhọc Trương đại giáo chủ phiền lòng." 

Trương Vô Kỵ chậm rãi đi qua, cười khổ nói: "Chỉ Nhược, nhiều ngày như vậy không tới tìm muội nên ta biết muội khẳng định đang giận ta, bất quá sau khi đánh một trận với Tam Độ ta bị tẩu hỏa nhập mà, mấy ngày nay một mực chân khí bị đảo loạn. . ." 

"Ơ? Ngươi hiện tại thế nào ~" Chu Chỉ Nhược nhíu đôi mi thanh tú, cũng không đợi hắn trả lời, có chút lo lắng nắm cổ tay của hắn tìm mạch đập. 

"Miễn cưỡng đè xuống, Thánh Hỏa Lệnh và Càn Khôn Đại Na Di không hổ là võ công quỷ dị của Tây Vực truyền đến, không để ý liền dễ tẩu hỏa nhập ma." Đối mặt Chu Chỉ Nhược, Trương Vô Kỵ cũng không có chút phòng bị chi tâm của người trong võ lâm, tùy ý để nàng ta nắm lấy mạch môn của mình. 

"Khó trách ngươi bây giờ khí tức yếu đi không ít." Chu Chỉ Nhược cảm thấy Trương Vô hiện tại Kỵ cùng trước đó có chút không giống, bất quá tưởng là di chứng của tẩu hỏa nhập ma, cũng không quá để ở trong lòng. 



"Chỉ Nhược, muội vẫn quan tâm ta như khi còn nhỏ." Trương Vô Kỵ cảm động thâm tình của cầm hai tay của nàng. 

Nghĩ tới hai người gặp nhau bên bờ Hán Thủy, Chu Chỉ Nhược cũng dường như đặt mình trong trong mộng, ngẩng đầu nhìn, thấy đôi mắt của Trương Vô Kỵ cũng thâm tình nhìn chăm chú mình. 

Bọn họ trăm triệu lần cũng không ngờ rằng, Tống Thanh Thư vốn dĩ hẳn phải hôn mê trên giường đang lạnh lùng nhìn tất cả cái này, thì ra hắn bị điểm huyệt rồi, nhưng Vô Danh mấy đạo chân khí để lại trên người hắn có phản ứng, khiến cho hắn tỉnh lại từ trong tình trạng mê man, bất quá cái này dù sao chỉ là chút tàn dư chân khí của Vô Danh vì tẩm bổ kinh mạch của hắn mà thôi, Trương Vô Kỵ lại là một đại cao thủ nhất đẳng thiên hạ, huyệt đạo còn lại muốn phá cũng phá không nổi, Tống Thanh Thư hiện tại ngoại trừ ý thức thanh tỉnh, cả người hoàn toàn không thể động đậy. 

Thâm tình nhìn chăm chú vào Chu Chỉ Nhược, Trương Vô Kỵ không kìm lòng được cúi đầu hôn. 

Nhìn mặt của Trương Vô Kỵ cách bản thân mình càng ngày càng gần, Chu Chỉ Nhược lại có cái cảm giác tim đập kịch liệt, giờ phút này, nàng ấy biết đoạn tình cảm khắc cốt minh tâm của bản thân mình đối với Trương Vô Kỵ sợ rằng đời này cũng không có biện pháp quên lãng. 

Đột nhiên nghĩ tới bản thân mình đã thành thê tử của người khác, trong lòng Chu Chỉ Nhược truyền đến một trận đau kịch liệt, nghiêng đầu qua một hướng, đẩy Trương Vô Kỵ ra, nhân cơ hội lui ra phía sau ba bước, trong mắt xuất hiện hai dòng lệ trong suốt, nhìn hắn: "Ngươi đã có quận chúa của ngươi, ta cũng đã là thê tử của người khác, ngươi làm như vậy rốt cuộc muốn như thế nào!" 

"Ta không biết" Trương Vô Kỵ thống khổ lắc đầu, "Ta thật sự rất yêu muội, luyến tiếc từ nay về sau trời nam đất bắc, cùng muội trở thành người qua đường." 

Nghe được Trương Vô Kỵ nói yêu mình, Chu Chỉ Nhược tim đập loạn lên, cắn môi: "Vậy Triệu Mẫn thì sao?" 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook