Cặp Đôi Ác Quỷ 2

Chương 6: Nụ Hôn Đầu Bị Cướp Mất Rồi

Băng Du

29/09/2016

Sau khi cả bọn vui vẻ chạy ra ngoài thì trong lớp còn lại đúng bà giáo chủ nhiệm đứng đó mà lắc đầu ngao ngán cái lớp ham chơi hơn học , nhưng bà vẫn đang tự hỏi tại sao tụi nó chơi lắm mà vẫn học giỏi . Bên ngoài đang xảy ra một trận chiến hỗn loạn , vì đang trong giờ học nên có rất ít học sinh nhìn thấy vì tụi nó đang ở sau vườn mà tưới cây . Vì toàn là cây cổ thụ lâu năm nên muốn phun nước kiểu gì cũng được nên chẳng lo bị giám thị lôi lên văn phòng uống trà .

" Thắng ! Mày đừng nói xấu Lan nữa kẻo bà ta nghe thấy thì không còn răng húp cháo đâu "- Khánh bên cạnh khuyên nhủ thằng bạn ga lăng đến cỡ lăng nhăng lun .

" Đâu có , tao nói thật mà . Dù cam , bưởi , tranh rồi cũng sẽ thành mướp . Chỉ có bức tường là mãi trường tồn thôi "- Thắng lên tiếng thanh minh mà không biết rằng đằng sau phát ra một hàn khí cực độ khiến cả bọn đang phun nước té nhau cũng phải dừng lại .

" Cậu nói cái gì hả ?"- Lan nói qua từng kẽ răng

" À thì đang bàn luận về body của ..... "- Thắng không biết trời cao đất dày mà quay lại chưa kịp nhìn chủ nhân giọng nói đó mà đã nói một tràng .

" Của ai ?"- Lan nở nụ cười quỷ dị khiến cả hai không rét mà run .

Thật ra chuyện này quá đỗi là quen thuộc đối với lớp này rồi , nhìn qua cũng biết rằng Thắng thích Lan nhưng người trong cuộc thì lại cứ ngây thơ , ngơ ngác mà không biết gì nên Thắng luôn kiếm chuyện với Lan .

" À ... là... của thằng này "- Thắng không biết nói gì hơn lôi thằng bạn thân tên Khánh bên cạnh ra làm khiên .

" Ồ "- cả bọn bất ngờ còn Khánh thì mặt đen thui khi nghe câu trả lời của Thắng , thật là buồn nôn quá đi .

" Thật không ?"- Lan nở nụ cười ranh mãnh tiến lại gần Thắng nhìn thẳng vào mắt .

" Th .... ật "- giọng run run của Thắng phát ra khiến cả bọn cười tủm tỉm .

" Tôi không ngờ cậu Hentai ( biến thái ) đến vậy "- Lan đáp lại câu như sét xẹt ngang não Thắng , ôi tình yêu Nam x Nam sao . Giờ mới được chứng kiến tận mắt à nha .

" Hahaha "- cả bọn cười nhìn hai kẻ xấu số , đen vận mệnh nào đó .

Nó và hắn đã cắt đuôi cả bọn và tụi anh mà chuồn đi đâu đó , thật ra nó được hắn dẫn đến phía sau khu vườn . Đó là một cái hồ tuyệt đẹp mà khó ai có thể nhìn thấy từ bên ngoài , mặt hồ phẳng lặng với làn nước xanh trong vắt có thể nhìn sâu thấy đáy .



" Đẹp tuyệt "- nó bất ngờ khi thấy phong cảnh nơi đây mà cảm thán một tiếng .

" Tùm " tiếng động va chạm vật thể gì đó với làn nước .

Nó mải ngắm hồ nước phía trước mà bị hắn đẩy lén ở phía sau khiến nó ngã xuống hồ .

" Tại sao anh đẩy tôi ?"- khuôn mặt nó thể hiện có một chút cau có , ướt hết người hết trơn rồi còn đâu nữa .

" Nhìn kĩ làn da em xem "- hắn nhìn nó nhếch mép đứng khoanh tay trước ngực .

Nó nghe theo mà nhìn xuống làn da tay xem , một màu xanh ngọc nhạt dính trên đó mà phát sáng theo ánh sáng mặt trời , nó chạm vào thì cảm giác mềm mịn trơn da khiến nó thích thú .

" Cái gì sao hay vậy ?"- nó ngẩng lên với đôi mắt long lanh tò mò , cảm giác tắm dưới hồ nơi đây thật tuyệt .

" Tôi không biết , nhưng chỉ mới phát hiện nó năm trước thôi "- hắn ngồi xuống mà đặt tay xuống làn nước mà di chuyển tạo thành làn sóng phát sáng tuyệt đẹp .

" Vậy anh cũng xuống đi chứ "- nó cười gian mà kéo tay hắn xuống , nếu không kéo hắn xuống thì chẳng công bằng với nó .

Hắn không kịp tóm cái gì mà bị nó kéo xuống khỏi mặt đất mà xuống với mặt nước , bây giờ thì cả hai cùng ướt , cả hai cùng một cảnh nên không ai kém ai cả . Tỵ nhau từng ít một đấy -`-

" Đã xuống thì phải chơi chứ "- hắn hít lấy hơi rồi lặn xuống dưới nước .

" Hơ "- nó chưa định hình thì đã bị hắn kéo cả người xuống .

Nó nhắm mắt lại thì bỗng có người vỗ vỗ má khiến nó mở mắt ra , ở dưới như một thành phố vậy , những loại cá khác nhau múa lượn khắp vùng , chúng phát ra ánh sáng nên có thể nhìn thấy những làn tảo bên dưới với các hòn đá to lâu năm mà có thể các nhà khảo cổ muốn tìm kiếm .

Thời gian thở cũng có hạn nên chưa đầy 5' cả hai đã phải ngoi lên khỏi mặt nước , thở lấy thở để rồi hít vào làn oxi trong lành . Đầu tóc ai nấy đã ướt hết rồi , mái tóc của nó đã được buông thả từ lúc nào còn hắn lúc này thạt quyến rũ , mái tóc hung đỏ cafe đã được vuốt ngược để lộ vầng trán cao rộng với đôi mắt hút hồn .



" Bên dưới đẹp chứ ?"- hắn cười dịu dàng đưa tay gạt nhẹ sợi tóc mái che trước khuôn mặt nó .

" Um "- nó có vẻ như đã phát hiện điều gì đó lạ lạ ở hắn , khuôn mặt hắn ửng đỏ với đôi mắt lim dim khiến nó càng khẳng định hơn .

Bỗng dưng , cả người hắn ngã gục mà dần dần chìm xuống nước , hắn đuối sức mà chìm tự do khiến nó hốt hoảng không biết làm sao .

" Hey , anh đừng chêu tôi nha "- nó nói rồi cũng bắt đầu lặn xuống nước mà tóm lấy bàn tay hắn .

Dưới nước , nó nghe thấy hắn nói cái gì đó , nụ cười dịu dàng , đôi mắt trìu mến , nó có cảm giác những thứ đó không phải dành cho nó .

" Nhi ... Nhi "- hắn đưa bàn tay lên nắm lấy tay nó mà miệng nói lên cái tên người hắn yêu .

Nó nghe rất rõ nhưng không quan tâm , việc quan trọng giờ cần làm là kéo hắn lên .

Nó chật vật lôi hắn lên khỏi bờ hồ , nhưng quả nhiên chuyện không đơn giản như nó nghĩ , hắn đã uốn quá nhiều nước đến cỡ bất tỉnh nhân sự rồi .

" Làm sao giờ , không lẽ ..."- nó luống cuống thì bỗng dưng đầu nó lóe lên một cái bóng đèn , nhưng trường hợp hô hấp nhân tạo này nó không muốn chút nào nhưng biết làm sao giờ .

" Thôi vậy , đây coi như tai nạn "- nó quyết định sẽ làm , hít một hơi rồi cúi xuống môi gần chạm môi , nó chuyền cho hắn không khí .

" Um "- bỗng dưng miệng nó bị bao trọn khiến nó bất ngờ mà không biết làm gì vì cái lí do đã bị hắn ôm chặt không thể nhúc nhích và còn bị khóa môi nữa chứ .

" Đừng rời xa tôi "- đến khi nó gần như hết không khí thì hắn mới quyến luyến rời khỏi đôi môi nó mà ôm nó vào lòng

" Anh sốt rồi "- nó nói vọng trong lồng ngực hắn .

Thật sự hắn đã sốt rồi , vừa sáng ra uống rượu mà giờ lại còn đi đắm dưới hồ không sốt là lạ à nha . Nhưng nụ hôn đầu của nó .... đã bị hắn cướp mất rồi T^T

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Ác Quỷ 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook