Cặp Đôi Băng Tuyết

Chương 19

K.G

22/07/2014

Những ngày sau đó, An không cúp học nữa, cứ nghỉ là đến thăm Quân. Mai Anh cũng giống An, thường xuyên ra vào bệnh viện. Đến mức y tá, bác sĩ ai cũng nhận ra họ.

Dạo gần đây, tâm lý An có một chút biến đổi. Cô không thể hiểu nổi tại sao mỗi lần thấy Mai Anh gần gũi Quân thì trong lòng lại có cảm giác khó tả. Có một chút tức giận, một chút giận hờn, một chút khó chịu, một chút gì đó.....ghen tuông...

Từ từ, khoan đã, cô vừa nghĩ gì nhỉ??? Ghen tuông?? Không đời nào!!!

An tự cười cái suy nghĩ của mình. Hít sâu một cái, tay cầm giỏ hoa quả đứng trước phòng bệnh của Quân. An không có thói quen gõ cửa nên mở cửa vào luôn....Cảnh tượng trước mắt làm cô đứng hình. Mai Anh và Quân đứng giữa phòng....hôn nhau. Quân đứng thẳng người mặt không chút cảm xúc. Mai Anh tay vòng qua cổ Quân, chân hơi kiễng, đầu nghiêng sang bên phải. Nhìn thấy An, Quân vội vàng đẩy Mai Anh ra làm cô mất đà ngã xuống. Mai Anh bức tức đứng dậy phủi phủi quần, nhìn An giận dữ. Giờ đây, gương mặt An lạnh lùng đến đáng sợ, đôi mắt bạc lạnh lẽo đến ớn người, dường như nó có thể hóa đá mọi vật.

Quân không còn tâm trạng để ý nét mặt của An nữa, cậu chắc chắn cô đã hiểu lầm rồi. Chắc chắn. Quân cố gắng giải thích nhưng bị An chặn lại:

- Xin lỗi, đã làm phiền hai người rồi. Tôi đến xem anh đã đỡ hơn chưa nhưng không cần nữa, anh đang rất khỏe. - An nhếch một bên môi mỉa mai, tiến vào trong đặt giỏ hoa quả lên bàn. Lúc ngang qua Mai Anh, An nhận được một cái nhìn đầy thách thức.

An đi ra thì bị Quân cầm tay, kéo lại:

- Từ từ đã!!! "Anh" muốn giải thích......

- Giải thích??? Không cần. Tôi đâu là gì của anh.

Nghe câu nói này của An, Quân thấy bên tai mình có tiếng "phập phập" vào tim. Cậu buông tay An ra, giương mắt nhìn An dần đi xa rồi mất dạng. Quân đau khổ ngồi phịch xuống, Mai Anh vội đến đỡ cậu nhưng bị cậu hất ra:



- Tránh xa tôi ra!

Mai Anh bỗng thấy một màu đen bao trùm. Dù có bị đánh đến tổn thương nội tạng cũng không đau bằng bốn chữ cậu nói ra. Mai Anh cứ bất động như thế. Còn Quân thì đã đứng dậy chạy vụt đuổi theo An.

*****

Màn đêm buông xuống thật nhanh. An không còn nhớ mình đã đi đâu trong suốt 2 tiếng đồng hồ. Cô không muốn về nhà, chỉ lang thang trên khắp dãy phố. Điện thoại liên tục đổ chuông, An không bắt máy. Cuối cùng, quá phiền phức, An tắt máy, chiếc điện thoại im lìm nằm trong túi.

Đường đã lên đèn. Những ánh đèn neon làm sáng rực cả thành phố phồn hoa. Nhưng bây giờ đang là mùa đông, màn đêm buông xuống đồng nghĩa với việc nhiệt độ càng xuống thấp. Lạnh thì lạnh thật đấy nhưng trong lòng An còn lạnh hơn cả thời tiết. Môi An dần tái đi, từng đợt da gà nổi lên. Nhưng cô vẫn không quan tâm.

Bỗng có ánh sáng chói lóa dội thẳng vào mắt An. Cô nheo mắt cố định dạng đó là gì. Vật đó vẫn đi đến, cùng tiếng còi xe vang trời. Trên cao, An thấy người mẹ với đôi mắt bạc biết cười, mỉm cười nhìn cô. Bên cạnh bà là cậu nhóc 12 tuổi với đôi mắt sáng như sao, mấp máy môi như đang nói điều gì đó với cô. An mỉm cười, có lẽ họ đến đón cô đây mà. Rồi một bóng đêm bao phủ lấy cô.

*****

An tỉnh dậy. Đảo mắt xung quanh. Đây không phải nhà cô. Một căn phòng lạ hoắc. Cô chết rồi sao??? Nhưng căn phòng này quả thực rất đẹp. Ông trời ưu ái cho cô chết mà được ở khách sạn 5* sao??? Bỗng có người đi vào. Trên tay là cốc nước tỏa ra mình thơm ngào ngạt của gừng. Mái tóc nâu làm xù một cách cố ý, nở một nụ cười lãng tử:

- Cậu tỉnh rồi sao?? Cậu bị ngất do lạnh. Uống cái này vào cho ấm bụng.

An cầm lấy cốc trà gừng, hỏi:



- Đây là đâu??

- Nhà tớ.

- Sao tôi lại ở đây???

- Còn hỏi nữa, cậu đi đứng kiểu gì mà như người mất hồn, thấy xe không thèm tránh. May tớ phanh lại kịp không thì cậu còn ngồi đây sao??? - Huy giận dữ xả một tràng.

An cười nhạt. Vậy là lúc đó không phải mẹ và Dũng muốn đem cô đi.

- Tôi muốn về nhà.

- Cậu đỡ chưa??

- Tôi chưa chết.

- Tớ đưa cậu về.

- Không cần. - Thấy Huy có thái độ nài nỉ cố chấp, An liền chặn đứng - Nếu cậu theo tôi nửa bước thì đừng nhìn mặt tôi nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Băng Tuyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook