Cặp Đôi Cưới Gấp

Chương 29

Lại Tiểu Thất

27/03/2017

Ngày An Cẩm Y và Thẩm Mộ Phong cử hành hôn lễ đã đến. Đó là một ngày đẹp trời, đúng như mong muốn của họ.

An Cẩm Y mặc chiếc váy cưới trắng noãn, khoe những đường cong trên cơ thể hoàn hảo, gương mặt trang điểm xinh đẹp quyến rũ hơn An Cẩm Y của thường ngày.

Lâm Mộng Hiểu đứng bên cạnh nhìn cô cười bảo: “Y Y, cậu đẹp thật đấy. Chiếc váy cười này mặc vào trông cậu xinh lắm luôn.”

“Cậu thật là.” An Cẩm Y quay người lại, nắm tay Lâm Mộng Hiểu cười cười, “Hiểu Hiểu, cám ơn cậu đã tới dự đám cưới của tớ, cám ơn vì cậu đồng ý làm phù dâu của tớ.”

Lâm Mộng Hiểu nheo mắt: “Đây là vinh dự của tớ mà.”

An Cẩm Y mỉm cười, không nói gì nữa.

Rất nhanh sau đó, ở sảnh mọi thứ đã được chuẩn bị xong, có người đến thông báo với họ như vậy. An Cẩm Y và Lâm Mộng Hiểu cùng nhau rời khỏi phòng cô dâu, đúng lúc đó thì gặp Thẩm Mộ Phong và phù rể của anh.

Thẩm Mộ Phong nhìn người con gái trước mặt, mỉm cười rồi bước lại gần, dịu giọng: “Em chuẩn bị xong rồi sao, vợ yêu?”

“Dạ, chồng yêu.” An Cẩm Y nhẹ nhàng đưa tay lên khoát cánh tay anh. Cả hai nhìn nhau cười, hạnh phúc bước đi trên thảm đỏ.

“Xin các quý vị quan khách, bạn bè thân thiết hãy chúc phúc cho cô dâu chú rể đi nào.” MC đứng trên sân khấu lên tiếng.

Khắp nơi trong sảnh vang lên tiếng vỗ tay không ngớt, An Cẩm Y và Thẩm Mộ Phong cùng bước đi trong sự chúc mừng của tất cả mọi người.

Hai bạn nhỏ đi phía trước rải hoa xung quanh cả hai. Không khí lúc này thật ấm cúng và đẹp đẽ.

An Cẩm Y cảm thấy cô như đang ở trong mơ, mỗi bước đi đều cảm thấy lâng lâng, cô chỉ nghe loáng thoáng tiếng reo hò bên tai, và ca khúc chúc mừng cho hôn lễ, cảm giác hạnh phúc ngất ngây, cảm xúc trong cô vô cùng chân thật.

Cảm nhận được cô dâu của anh đang lo lắng, Thẩm Mộ Phong nhẹ nhàng đưa tay nắm chặt bàn tay cô.



An Cẩm Y ngẩng đầu lên, nhìn người đàn ông bên cạnh, vừa vặn bắt gặp ánh mắt anh. Anh mỉm cười dịu dàng, ánh mắt sâu thăm thẳm, khiến An Cẩm Y cảm thấy rất bình tâm, cô khẽ chớp mắt, đáp lại nụ cười của anh.

Nhiếp ảnh gia đưa máy ảnh lên nháy liên tục. Từng giây từng khắc đều hóa vĩnh cữu, khắc sâu vào trong tâm khảm.

Anh và cô cùng bước đi, từng bước từng bước tiến về phía bục, những cánh hoa hồng đỏ tung xõa dưới chân.

Sau đó là màn trao nhẫn cưới.

Thẩm Mộ Phong cầm chiếc chẫn kim cương trên khay, dù nó không lớn lắm nhưng dưới ánh điện bỗng trở nên sáng chói.

Anh nhẹ nhàng nâng tay An Cẩm Y lên, dịu dàng như đang nâng bảo bối quý giá. Chiếc nhẫn từ từ được lồng vào trong ngón tay áp út của cô, vừa như in.

An Cẩm Y mỉm cười, cầm chiếc nhẫn còn lại lên đeo vào ngón tay của Thẩm Mộ Phong.

Giây phúc này, điều mà An Cẩm Y cảm nhận được đó chính là niềm hạnh phúc vô biên, dù cho hôn lễ được tổ chức rất đơn giản, không sa hoa phù phiếm.

Nhớ lại quãng thời gian quen biết Thẩm Mộ Phong, An Cẩm Y cảm thấy đó mới chính là cuộc sống. Cả hai đều có một quá khứ không hề hoàn hào, đều có những nuối tiếc trong lòng nhưng có làm sao đâu cơ chứ? Ít ra, cả hai cũng đã quá may mắn khi gặp được nhau giữa hàng vạn người, trở thành nửa kia của nhau. Cả anh và cô đều cố gắng vì cuộc sống tương lai phía trước.

Khắp sảnh tiệc vang lên tiếng vỗ tay chúc mừng trong tiếng nhạc vui tươi hạnh phúc.

Thẩm Mộ Phong ôm An Cẩm Y thật chặt, đầu cô tựa vào ngực anh, dù cho không khí xung quanh vô cùng náo nhiệt nhưng cô vẫn có thể cảm nhận được tiếng trái tim anh đang đập rộn rã.

Không biết tại sao cô rất thích nghe tiếng trái tim đập như vậy, hình như chính điều này đã khiến tâm trạng của cô trở nên bình tĩnh lạ thường.

Bên dưới ảnh không ngừng vang lên tiếng gọi to: “Hôn nhau đi! Hôn nhau đi! Hôn nhau đi!”

Thẩm Mộ Phong từ từ ghé sát vào An Cẩm Y, trong lúc cô vẫn chưa chuẩn bị tinh thần, liền cúi đầu xuống đặt lên đôi môi xinh đẹp của cô một nụ hôn.



An Cẩm Y vòng tay qua hông anh, từ từ đáp lại nụ hôn ấy.

Dưới sảnh ngập tràn tiếng vỗ tay.

Sau khi cô dâu chú rể rời nhau ra, MC mỉm cười nói với cả hai: “Cô dâu chú rể có điều gì muốn nói với mọi người không?”

Thẩm Mộ Phong mỉm cười, một tay cầm míc, một tay vòng qua eo An Cẩm Y: “Ngày hôm nay tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi được đứng ở đây, bởi vì tôi đã có thể danh chính ngôn thuận cưới cô ấy. Cô ấy là một người phụ nữ tốt, và dù cho cô ấy không phải là người hoàn hảo nhưng tôi cảm thấy có như vậy chúng tôi mới có thể chia sẻ với nhau, cùng sáng tạo một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Hôm nay, cô ấy – vợ tôi là người phụ nữ xinh đẹp nhất thế gian.”

Nghe những gì Thẩm Mộ Phong nói, An Cẩm Y cảm thấy quá đỗi ngọt ngào. Dù cho đó không phải là những lời êm tai nhất thế gian nhưng nếu đó là những lời từ đáy lòng Thẩm Mộ Phong cô sẽ cảm thấy vô cùng cảm động.

An Cẩm Y mỉm cười, cầm míc từ tay Thẩm Mộ Phong, nhẹ giọng nói: “Thật ra, người may mắn không chỉ có mình anh ấy mà tôi cũng là người phụ nữ may mắn. Anh ấy vì tôi mà làm tất cả mọi điều, nắm tay tôi vượt qua mọi nỗi sợ hãi.” Dứt lời, cô quay sang nhìn Thẩm Mộ Phong bằng ánh mắt sóng sánh nước: “Chồng, vợ yêu chồng”.

Đây là lần đầu tiên Thẩm Mộ Phong được nghe tiếng “Yêu” từ miệng An Cẩm Y, cho nên anh vô cùng sửng sốt, anh nhẹ nhàng hôn vào trán cô một cái thấp giọng nói: “Chồng cũng yêu vợ, cô dâu đẹp nhất của anh.”

Trong tiếng chúc phúc của mọi người, Thẩm Mộ Phong và An Cẩm Y cùng thề hẹn sẽ ở bên nhau trọn đời.

Những bó hoa tươi đẹp, tiệc cưới náo nhiệt, những lời chúc phúc, tất cả đều rất tốt đẹp.

An Cẩm Y ngắm nhìn mọi thứ, trong lòng hạnh phúc ngập tràn.

Cô đã từng mơ về đám cưới của mình, mơ về những gương mặt rạng rỡ chúc mừng, mơ về không gian tổ chức đám cưới lộng lẫy. Nhưng ngày hôm nay, cô mới có thể biết được thế nào là hạnh phúc.

Những lời Thẩm Mộ Phong nói với cô lúc trước vẫn còn vang vọng bên tai: “Chỉ cần em không buông tay anh ra thì anh tuyệt đối sẽ không bao giờ buông tay em.” Câu nói này giống như câu thần chú có ma lực tuyệt đối, đã in khắc vào trong trái tim cô.

Mộ Phong, cám ơn anh đã cho em một đám cưới thật tuyệt, và cũng cám ơn anh đã dành tình yêu cho em.

Em yêu anh, Thẩm Mộ Phong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Cưới Gấp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook