Cặp Đôi Hoàn Hảo

Chương 13

Qualy Demy

18/08/2015

Ở ngoại ô thành phố, trên một khoảng đất trống rộng lớn, hàng chục chiếc xe hơi màu đen bóng loáng đỗ cạnh một ngôi nhà gỗ. Bên trong ngôi nhà có 4 người đàn ông ăn mặc giản dị súng giắt bên hông đang tựa mình trên ghế, ánh mắt chăm chú và lắng nghe mọi tiếng động phát ra dưới sàn gỗ, tư thế lúc nào cũng sẵn sàng rút súng ra bắn. Dưới sàn gỗ là một căn phòng rộng có sức chứa 100 người, ở giữa là một chiếc bàn dài 6m, xung quanh bàn được đặt 20 cái ghế. Ngồi ở đầu bàn là Kelvin, đứng bên trái là Kason, bên phải là Ken. Ngồi ở bên trái là ban chủ HLB – Lâm Phong, ban chủ Bạch Long Bang(BLB) – Minh Thiện và bên phải là ban chủ Luiz – Hàn Yuki. Xung quanh là thuộc hạ của các bang.

-Không ngờ có nhiều người muốn thách đấu hơn tôi nghĩ. Kelvin đôi mắt hổ phách lướt nhìn Lâm Phong, Minh Thiện và Hàn Yuki.

Lâm Phong cười nhếch mép: - Ban chủ BH đang lo lắng sao? Như vậy sao có tinh thần đón vị khách đặc biệt sắp đến?

Kelvin nhếch mép: - Hừ. Dù là ai đi nữa chúng tôi cũng sẵn sàng đón tiếp.

-Nhưng ai sẽ đến? Hàn Yuki và mọi người nhìn Lâm Phong.

-Hahahahaha. Rồi mọi người sẽ sớm biết. Lâm Phong cười lớn.

Mọi người đang chìm trong suy nghĩ không biết ai sẽ đến. Chợt Kelvin lên tiếng nhìn Lâm Phong hỏi:

-RG?

Lâm Phong chỉ nhúng vai, ngay sau đó, phía trên sàn gỗ phát ra tiếng “cộc...cộc...cộc...cộc...” tiếng guốc đi trên sàn gỗ phát ra vừa mạnh mẽ vừa dứt khoát khiến mọi người bên dưới chăm chú lắng nghe chờ đợi. Một trong 4 tên ngồi chờ ở trên chạy xuống tầng dưới nói nhỏ vào tai Ken. Ken mặt vẫn như băng chỉ gật đầu nhẹ. Tên đó rời đi. Ken lên tiếng:

-Ban chủ RG đến rồi.

Minh Thiện: - Họ thật sự trở về rồi sao?

Hàn Yuki: - Vậy chuyện xảy ra ở quán bar H.R.Giger... RG trở về là thật?

-Nghe chúng tôi trở về mọi người không vui sao? Lavy với chiếc mặt nạ màu đỏ, mở cửa bước vào phòng, đôi môi đỏ mọng lên tiếng.



Đi theo sau là Demy và Luzy cả 2 cũng đeo mặt nạ. Cả 3 xuất hiện thu hút mọi sự chú ý. Đặt biệt 4 anh chàng đẹp trai đang ngồi cũng phải đứng dậy chào hỏi người đẹp.

Hàn Yuki: - Thật vinh hạnh. Đã 2 năm rồi mới gặp lại 3 mỹ nữ RG.

Minh Thiện cười ngọt: - Nếu đã trở lại sao không đến chỗ tôi uống vài li. Cũng lâu rồi không gặp.

Lavy cười mỉa mai nhìn Lâm Phong đáp: -Tôi cũng muốn đến uống vài li với mọi người. Nhưng chưa gì đã có người đến gây rối trước rồi.

-Người đẹp nói như vậy không đúng rồi. Tôi là muốn đến thăm em nhưng tiếc là không gặp được em nên tôi chỉ vui đùa với 2 em phó bang một chút. Lâm Phong rời chỗ bước đến cầm tay Lavy miệng nở nụ cười tà mị nói.

Lavy rút tay và lấy ra một con chip giơ trước mặt Lâm Phong: - Anh đến thăm tôi hay đến để đặt máy nghe lén tôi nói chuyện? Anh tưởng tôi ngốc sao?

Lâm Phong gương mặt không bất ngờ vẫn kêu ngạo: - Em đúng là thông minh. Rồi hắn kê sát vào tai Lavy:

-Em sẽ hối hận vì hành động này.

Khi thấy con chip, mọi người đã giải đáp được thắc mắc của mình vì sao Lâm Phong biết RG sẽ đến đây và càng cảm thấy RG đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa. Không có ai vạch mặt ban chủ của một nhóm trước mặt nhiều người như vậy kể cả BH hiện là bá chủ bóng đêm cũng còn chưa làm như vậy.

-Tôi mong anh sẽ làm tôi hối hận. Lavy mỉm cười rồi quay lại nhìn Kason, Kelvin và Ken mỉm cười bước đến gần Kelvin:

-Nãy giờ mãi nói chuyện mà quên chào Ban chủ BH. Anh có ngạc nhiên khi thấy tôi ở đây không?

-Tôi chỉ thấy thú vị khi gặp RG. Kelvin đôi mắt ngầu lạnh băng nhưng quyến rũ nhìn Lavy.

-Phải. Thật sự rất thú vị. Tôi vẫn nhớ hình ảnh 2 người đua xe lần trước. Luzy cười tươi nhìn Ken và Kelvin châm chọc.



-Đúng là thú vị. Demy bổ sung thêm câu. Làm Ken và Kelvin phải khốn khổ nén giận, ánh mắt như hai cục lửa hướng về 2 đứa nó. Kason đứng ở bên cạnh cũng khổ sở không kém vừa phải nén cười vừa phải làm mặt lạnh nếu không sẽ lại bị Ken và Kelvin cho ăn đấm.

( Kason được Ken kể lại cuộc đua xe lịch sử trong cuộc đời bị bại trận chỉ vì chạy xe vào làn đường đang thi công. Kason đã bị Ken và Kelvin cho 1 trận vì tội cười ra nước mắt khi nghe chuyện đó. Còn những người khác không hiểu tụi nó nói gì nên chỉ đứng hóng chuyện. )

Kelvin nhanh chóng trấn tĩnh mời mọi người ngồi xuống và tiếp tục vấn đề chính.

-Mọi người ngồi xuống. Chúng ta vào vấn đề chính đi.

Đợi mọi người ngồi vào chỗ. Kelvin lên tiếng: - Tôi biết mọi người đến đây để làm gì. Tôi nhận lời thách đấu….Địa điểm tại Đà Lạt khách sạn Sofitel Palace. Đua xe và bắn súng. Luật cũ bên thua phải nhường 1/4 địa bàng cho bên thắng, quản lí 18 bar và hộp đêm ở trung tâm thành phố.

Lavy, Lâm Phong, Minh Thiện và Hàn Yuki đều gật đầu cùng lên tiếng: - Ok/ Đồng ý.

-Vậy 3 tháng sau gặp lại. Mọi người có thể đi rồi. Kelvin đứng dậy và rời khỏi đó. Rồi tất cả mọi người cũng rời đi.

Màn đêm bao trùm mọi thứ, bên vách núi chỉ thấy lờ mờ 2 chiếc xe hơi màu đen hòa vào bóng đêm. 2 bóng người ngồi trong một chiếc xe. Bên ngoài có 3 người đàn ông đứng ngoài xe. Trong xe, giọng một người đàn ông trầm vang lên:

-Bị phát hiện rồi sao? Tụi nó thật tinh mắt… Cháu cũng không cần lo lắng. Ta đã cho thêm người điều tra về tụi nó. Rồi chúng ta sẽ sớm biết rõ bọn chúng thôi.

-Vâng cháu biết rồi. Người đàn ông còn lại lên tiếng.

*Qualidemy Cảm ơn các bạn ủng hộ.

Vì một vài sự cố nên truyện đã bị gián đoạn 1 thời gian. Mình xin lỗi các bạn.

Mình sẽ cố gắng up nhiều chap. Mong các bạn ủng hộ mình nha JJJ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Hoàn Hảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook