Cặp Đôi Hoàn Hảo

Chương 8

Qualy Demy

18/08/2015

………8h Sáng tại biệt thư Hoa Hồng…….

Chiếc xe Ferrari 599GTB đỗ trước cổng. Một anh chàng với gương mặt rất điển trai đang tựa người vào xe, tay khoanh trước ngực, trông rất phong độ. Nhưng 1 giây sau đó….

“Bẹp” Sự phong độ ấy bị đạp sang 1 bên:

-Nè! Cô có nhanh lên không hả? Người gì đâu mà lề mề. Tôi đợi cô 1 tiếng đồng hồ rồi đó. Kason bực bội lên tiếng khji thấy Lavy bước xuống lầu.

-Anh có thôi lèm bèm không hả? Con trai gì đâu mà cứ như mấy bà già vậy. Lavy lôi cái vali từ cầu thang đi xuống.

-Cô nói ai là bà già vậy hả? Nếu không phải ông bảo tôi rước cô thì tôi cũng không thèm đứng đây lèm bèm với con heo mít ướt như cô đâu. Hắn gằng từng tiếng.

-Gì mà con heo mít ướt.? Đồ đầu nấm, óc quả nho, tứ chi chậm phát triển. Nó hằng học kéo vali đến chỗ hắn.

-Cô có mắt không hả? Cô nhìn thế nào mà bảo tôi đầu nấm? Tứ chi chậm phát triển hả? Tôi là óc quả nho nên mới đứng đây với con heo như cô nè.

“Bụp”

-Á…Cô làm cái gì vậy hả? Kason ôm chân hét lớn.

-Anh mà còn nói tôi là heo nữa thì tôi cho anh què luôn biết chưa? Nó nghiếng răng nghiếng lợi nhìn hắn.

-Haizz! Không biết 2 người đó ở chung 1 nhà sẽ thế nào đây? Luzy ngồi trên ghế thở dài nhìn Ksaon và Lavy.

-Rất thảm họa có thể ảnh hưởng đến mọi người xung quanh rồi lan rộng ra toàn nhân loại. Là 1 bi kịch. Demy sờ sờ cầm tỏ vẻ đâm chiêu.

-Có nói quá không vậy! Kason và Lavy đồng thanh.

-Nè sao anh/cô cứ thích bắt chước tôi hoài vậy hả? 2 người lại đồng thanh rồi cả 2 cùng trừng mắt nhìn nhau.

- 2 người tính đứng đây cãi nhau tới sáng luôn sao? Anh chị đi mau cho chúng em nghỉ ngơi nữa. Luzy đứng dậy đẩy hắn và nó vào xe.

Mới 7h sáng đang an giấc thì đã bị tên khùng Kason kêu inh ỏi gọi Lavy dậy dọn đồ mà cứ như heo bị thọc tiết vậy. Chẳng cho Luzy và Demy ngủ. Đã thế, Hắn và Lavy cứ cãi nhau suốt 1 tiếng đồng hồ làm Luzy và Demy đau cả tai.

……….Tại nhà Kason……..

Lavy bước xuống xe đi vào nhà thì đằng sau có tiếng Kason vọng lại:

-Nè! Cô tính bỏ của chạy lấy người hả? Lavy không thèm để ý đi thẳng vào trong nhà.

- Nè! Cô bị điếc rồi hả? Không nghe thấy tôi nói gì sao? Kason lại lè nhè lên tiếng. Lúc này Lavy quay người lại gắt lên:

-Rốt cuộc anh có phải là đàn ông không hả? Sao nói nhiều quá vậy? Có 1 cái vali không mang vào giúp tôi đượcsao?Chẳng galăng gì cả?Sáng giờ bực bội hết sức.

“ Cô có là con gái như mọi con gái khác đâu? Người không bình thường như cô tôi có galăng chỉ tổ hại mình” Kason chỉ dám nghĩ thầm chứ không dám lên tiếng nếu không sẽ phải trở về với các bụi mất.

Hắn kéo vali vào cho nó.:- Phòng cô ở trên lầu, Nằm trong cùng, cạnh phòng tôi.Nói rồi hắn mang vali dẫn nó lên lầu. Sau khi đến phòng nó hắn nói tiếp:

-Xếp đồ xong thì xuống nấu bữa sáng đi. Sáng giờ vẫn chưa ăn gì hết.

-Cái gì? Nấu bữa sáng? Anh bảo ai nấu bữa sáng chứ? Lavy mở to mắt nhìn Kason

-Cô chứ ai.

-Tại sao lại là tôi? Quản gia đâu? Sao không kêu họ nấu ? Anh đừng nói với tôi là nhà anh không có tiền thuê người làm nha. Lavy cười cợt.

-Cô không biết sao? Ba cô không nói gì à?

-Nói gì? Lavy tò mò hỏi.

-Haizz! Họ bảo tôi với cô tập sống độc lập, chia sẽ công việc nhà với nhau để tăng tình tình cảm. Kason chán nản thở dài.

-Gì chứ? Vậy là không có người giúp việc? Lavy ngạc nhiên

Kason gật đầu nói tiếp: -Đúng vậy. Cho nên cô mau dọn dẹp nhanh đi rồi xuống nấu đồ ăn sáng.



-Không. Sao anh không nấu mà tôi phải nấu? Lavy chặn ở cửa không cho hắn đi.

- Vì đây là nhà tôi. Cô còn đang ở nhờ nhà tôi và sau này cô còn là vợ tôi. Mà vợ là phải lo chuyện nhà cửa bếp núc. Suy ra cô là người nấu ăn. Hiểu chưa HEO MÍT ƯỚT! Hắn nhấ mạnh 3 từ “ heo mít ướt” rồi đẩy nó sang 1 bên phóng nhanh ra ngoài. Chứ nếu Ở lâu sẽ không còn nhìn thấy ngày mai

-grừ…grừ! Cái tên đầu nắm chết tiệc ngươi đứng lại đó cho ta. Lavy vừa hét vừa chạy theo Kason. Nhưng đã muộn 1 bước, hắn đã lao xe đi rồi chỉ bỏ lại 1 câu:

- 10 phút nữa phải có bữa sáng cho ta nha heo mít ướt. Hahahaha….

-Cái tên đáng chết kia. Đứng lại cho ta. Lavy nói với theo.

“ Được rồi bữa sáng chú gì. Ta cho mi chết.” Lavy nở nụ cười quái dị đi vào nhà bếp bắt đầu thực hiện kế hoạch vừa mói lóe sáng trong đầu. “ hehehe.. Kì này 1 mũi tên trúng 3 con nhạn”

10 phút sau Kason trở về với chiếc xe sạch bong sáng bóng (Anh ấy mới rửa xe ý mà). Vừ mở cửa ra, 1 làn khói nghi ngút bao phủ ngôi nhà. Kason cảm thấy có 1 bày quạ đang bay ngang qua đầu. Chợt nhớ Lavy đang còn ở trong nh2. Hắn xong xổ xuống nhà bếp hét lớn:

-An Nhiên cô đâu rồi? Mau ra đây. Cô có nghe tôi nói gì không hả? Không có tiếng trả lời. Hắn cảm thấy lo vô cùng, không biết nó có bị gì không nữa. Đang trong cơn hoang mang tìm nó.

-Tên điên kia tôi ở đây nè. Chợt từ xa nghe tiếng nó. Hắn liền quay lưng nhìn về nơi phát ra tiếng nó thì thấy Lavy đứng trước cửa vẫy vẫy tay xua làn khói. Hắn mừng khôn xiết, vôi chạy đến ôm nó ra ngoài.

- Nè cô không sao chứ! Nãy giờ cô ở đâu vậy ha? Hắn soi soi xem nó có bị thương chỗ nào không?

-Tôi không sao. Nhưng anh làm giì mà mới về nhà la hét um sùm thế? Lại còn tốt độ xuất lo cho tôi nữa chứ!Lavy gạt tay Kason đang nắm vai cô xoay qua xoay lại.

-Không sao thì tốt rồi. Hắn nhẹ nhàng thở ra nhưng ngay sau đó hắn lại đần mặt ra suy nghĩ: “ Ủa mà sao tự nhiên mình lo cho cô ta quá vậy? Chẳng lẽ mình bị hỏng não rồi hả ta”. Hắn lắc lắc dầu chợt nhớ diều gì đó rồi hỏi Lavy:

-Mà nhà tôi xảy ra chuyện gì vậy?

-Ừm tôi cũng không biết nữa. Tôi đang rang vài cái trứng, nướng vài miếng bánh mì. Sau đó tôi đi tolet, lúc quay ra thì khói bụi mịt mờ nên tôi chạy ra đây luôn, chờ anh về giải quyết. Nó nói 1 cách thảng nhiên.

-Cái gì? Vậy lúc đi tolet cô tắt bếp chưa? Hắn hơi nhăn nhó hỏi.

-À hình như là chưa… Nó chưa kịp dứt lời thì…

“Bùm” 1 góc nhà của hắn bị nổ và bóc cháy. Hắn tím mặt, tay nắm chặt thành nắm đấm nghiếng răng ken két:

-Nhà của tôi.

-ừ..Nhà của anh dỏm quá, dễ cháy thật. Sau này có xây nhà xây cho chắt 1 chút. Nó vừa nói vừa vỗ vai hắn. Hắn quay phắt nhìn nó. Mặt hắn lúc này cũng xám xịt như góc nhà vừa mói nổ của hắn. Hắn lôi nó đi:

- Anh… Anh tính lôi tôi đi dâu? Nó hét toáng lên

“Tủm” Nó bị hắn quăng xuống hồ bơi 1 cách không thương tiếc.( Nhà Kason có 1 cài hồ bơi lớn bên hông nhà.)

-Nè anh làm gì vậy hả? Nó ngóc đầu ra khỏi mặt nước nhìn hắn quát lớn.

-Tôi muốn giết chết cô. Kason gầm gừ lên tiếng.

-Chỉ có 1 ngôi nhà bé xíu thế mà anh muốn sát nhân hả? Ích kỉ, hẹp hòi. Lavy bơi đến chỗ bậc thang bước ra khỏi mặt nước.

------10 phút trước------

Sau khi Kason rời đi. Lavy gọi ngay cho Luzy:

-5 phút nữa mày có mặt ở nhà Kason được không?

Luzy ở đầu dây bên kia: -Chi vậy? Mày và tên đó xảy ra chuyện gì nữa sao?

Lavy trả lời: -À! Hắn bắt tao phải chuẩn bị bữa sáng. Và tao đã nảy ra 1 ý tưởng cực kì tuyệt vời.

-Ý tưởng gì? Luzy tò mò

-Tao sẽ đốt nhà hắn. Lavy cười ranh mảnh trả lời.

-Cái gì? Đốt nhà? Lúc này Luzy ở bên kia đầu dây hét toáng. . Có cả Demy ngồi bên cạnh nãy giờ đang ngóng chuyện 2 đứa nó cũng hét lên. (Luzy mở loa ngoài cho Demy cùng nghe)



Lavy nghe tụi nó la vội đưa điện thoại ra xa đợi khi tiếng inh ỏi trong điện thoại ngừng hẳn mới áp lên tai nói tiếp: -Đau tai quá! Có gì đâu mà tụi bây làm gì hét lớn vậy.

-Vậy mà không lớn! Giọng Demy từ điện thoại vọng ra.

-Chỉ là một ngôi nhà thôi. Chỉ cần đốt nhà tao sẽ không cần nấu bữa sáng cho hắn. Không cần ở chung với hắn. Đốt nhà hắn rồi hắn sẽ ghét tao và hủy hôn với tao. 1 mũi tên trúng 3 con nhạn. Không phải tuyệt vời lắm sao? Lavy vui vẻ tưởng tượng cảnh mình được giải thoát khỏi Kason.(Chẹp! Chẹp! Mơ mộng hảo huyền quá.=.=* Nếu chị hủy hôn ước với anh Kason thì em viết truyện chi nữa)

-Thông minh thật. Lão đại tuyệt vời. giọng Luzy vang lên khi nghe chiến lược kinh thiên động địa của Lavy.

- Nè tao đã bảo là không được gọi tao bằng lão đại rồi mà. Già chết đi được. Lavy cằn nhằn Luzy.

-Vậy mày muốn tụi tao giúp mày làm gì? Mày đừng bảo là tụi tao đến đốt nhà phụ mày cho vui nha? Demy châm chọc Lavy

-Xì! Ngôi nhà như hạt me này tao tự đốt được. Tao chỉ nhờ tụi bây qua đây lấy vali đồ của tao rồi tìm một chỗ nào đó đợi tao phóng hỏa và Khánh Huy về thì đến đón tao.

-Rõ! Thưa …. Lão đại..hihihi. Luzy và Demy cùng đồng thanh chọc Lavy.

-Đã bão gọi lão đại già lắm. Không đựơc gọi nữa. Lavy hét lại tụi nó. Nhưng điện thoại đã ngưng kết nói rồi. (Luzy, Demy: may quá! Cúp máy sớm chứ để thêm 1giây nữa là điếc luôn)

----------Quay về thực tại---------

Lúc này mọi người bu xung quanh nhà hắn. Luzy,Demy cũng đã đến nhưng chậm hơn 1 bước. Thấy Lavy ướt nhẹp như con chuột lột, Luzy vội chạy đến chỗ nó khoát áo khoát của mình lên người Lavy:

-Mày có sao không? Lavy lắc đầu liếc Kason. Luzy quay đầu nhìn Kason nói:

-Tội nghiệp bạn tôi mới theo anh về có 15 phút mà phải chịu thiệt thòi thế này.

Kason hằng học đáp lại: -Phải. Mới có 15 phút về nhà tôi mà cô bạn yêu quý của cô đã phá banh nhà tôi rồi nè.

-Tôi phá nhà anh hồi nào. Tại nhà anh kém chất lượng chứa bộ. Lavy chu môi lên cãi.

-Đúng thật là… Chẳng ra sao cả….Kelvin cùng Ken cũng đến từ lúc nào lên tiếng.

- Cái gì mà chẳng ra làm sao? Lavy 2 mắt lườm Kelvin.

-Hôm nay không ngồi xe lăn đến đấy chứ? Demy biểu môi nhìn hắn.

-Cô muốn kiếm chuyện hả? Lữa giận ngày nào của Kelvin giờ lại bùng cháy trở lại. Hắn vẫn còn tức tối chuyện Demy bảo hắn đi xe lăn ở Trung Tâm Thương Mại.

-Là ai kiếm chuyện ai trước. Luzy lên tiếng thay cho Demy.

- Vậy ai đốt nhà tôi? Như vậy không phải các cô kiếm chuyện trước còn gì? Kason vẫn còn ấm ức chuyện ngôi nhà.

-Nè! Sao có 1 chuyện đó mà nãy giờ nói hoài vậy. Có 1 ngôi nhà thôi chứ có gì đâu? Nhà anh dư sức mua 10 ngôi nhà như vậy mà. Luzy lại lên tiếng nói đỡ cho Lavy.

-Đương nhiên nhà Khánh Huy dư sức mua. Nhưng đó là nhà chứ không phải quà vặt muốn mua thì mua. Phung phí. Ken im lặng nãy giờ cũng lên tiếng.

-Nè tên kia! Tôi đâu có đụng chạm gì đến anh. Tôi nói là nói vậy. Còn việc tên kia thích phung phí hay không cũng đâu phải tiền của tôi mà anh bảo tôi phung phí. Luzy vừa nói vừa chỉ tay về hướng Kason, cong môi nói.

-Phải đó. Tụi tui có quyền khuyên người khác sống phung phí còn tụi tôi không sống phung phí là được rồi. Lavy nói tiếp lời Luzy.

-Mà tụi tôi có nói gì, làm gì cũng không liên quan đến các anh. Demy chốt lại một câu chí lí nhưng đối với tụi nó thôi.

Đột nhiên điện thoại Khánh Huy vang lên.

-Alô! Cháu nghe ông……...Dạ……..Biệt thự của ba mẹ?..........Dạ được.

Thấy hắn cúp máy Lavy liền hỏi:

-Ông hả? Ông nói gì vậy?

-Ông bảo tôi và cô dọn đến ngôi biệt thự trước đây của ba mẹ tôi. Nói xong hắn không thèm quan tâm gương mặt đang méo xẹo của nó đi thẳng lên xe. Sau khi lên xe hắn thấy nó vẫn đứng trân trân 1 chỗ hắn càu nhàu:

-Có lên xe không hả? Nó mặt ỉu xìu lên xe. Luzy và Demy chỉ biết lắc đầu. Thế là kế hoạch thất bại.

Luzy, Demy và Kelvin, Ken cũng lên xe đi theo Kason, Lavy về nhà mới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Hoàn Hảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook