Cặp Đôi Siêu Quậy (New)

Chương 23

Hoàng Nam

15/09/2016

太 Chap 7: Cặp đôi thứ hai (1)太

Sáng hôm sau, có bọn thức dậy sớm. Làm VSCN xong, nhanh chóng tập trung xuống ăn sáng sau đó cả bọn lên xe đến trường. Đến trường, cả 6 đi nhanh về lớp ( Rany về Mĩ rồi nha mọi người). Đặt cặp xuống, Ken thở dài:

- Hôm nay hơi chán, chơi gì đây mọi người?

- Chút cậu với Kun đi với tôi, có chuyện riêng- Hắn nói vậy vì chuyện này liên quan đến công ty chung của hắn, Ken và Kun bên Pháp.

Bọn nó thì đi xuống canteen uống nước rồi. Bọn hắn ngồi bấm điện thoại một chút rồi cũng đến giờ vô học. Đầu tiên, cả bọn học môn English. Môn này là sở trường của nó và Yumi nên cả hai cứ phát biểu hoài. Tiết English cũng trôi đi với những lời khen cô giáo dành cho nó và Yumi. Tiếp theo, đến dịp Ken và Kun thể hiện ở hai tiết thực hành vật lý. Hai anh này làm thí nghiệm thì chuẩn lắm, lần nào cũng được điểm tối đa. Hai tiết vật lý trôi nhanh nhường chỗ cho giờ ra chơi. Như đã thỏa thuận từ trước, cả bọn hắn đi nhanh ra phía sau trường. Bọn nó thì tưởng bọn hắn đi chơi nên không nói gì.

Sau trường:

- Tối nay chúng ta sẽ bí mật bay về Pháp, công ti có chuyện rồi- Hắn nói.

- Còn mấy em thì sao?- Kun lo lắng.

- Yumi và Win có võ mà, không phải lo- Ken nói.

- Ok, tối nay chúng ta đi, không được cho mấy em biết, giờ thì vào lớp- Hắn nói rồi cả ba cùng đi vào lớp. Tiết Toán nối tiếp buổi học của cả lớp. Môn này được coi là môn khó nhưng anh Ren của chúng ta thì ''hơi'' bị hứng thú với môn này. Dù không phải giỏi nhất nhưng Ren rất thích môn này. Tiết toán trôi qua với đống bài tập được Ren giải gần hết( khó quá bỏ qua :D ). Thế rồi buổi học cũng kết thúc, cả bọn lên xe về nhà. Cùng nhau nấu và ăn buổi cơm tối, ăn xong thì bọn nó đi coi phim còn bọn hắn về phòng thu xếp hành lý. Đồng hồ điểm 21h, cả bọn đi ngủ. Nửa tiếng sau, bọn hắn lén đi ra ngoài và bắt taxi đến sân bay đi Pháp.

————Pari, 7:00AM————

Chiếc máy bay hạ cánh xuống sân bay, bọn hắn xuống máy bay và đã có người đón sẵn. Chiếc Ferrari chở bọn hắn về công ti. Sau khoảng 20 phút bon bon trên đường, chiếc Ferrari dừng lại trước công ty KT-S. Bọn hắn tiến thẳng vào trong, vào thang máy, lên tầng 12 và đi về phía phòng họp hội đồng. Ngồi vào ghế, bọn hắn bắt đầu cuộc họp. Ông Trần Tuấn Anh, một cổ đông khá lớn đứng lên:

- Sau khi chủ tịch và phó chủ tịch (hắn và Kun) về Việt Nam thì chúng ta liên tiếp bị giành hợp đồng từ công ty TF-Z. Bên đó còn khiêu khích chúng ta rất nhiều.

- Ai là chủ công ty ấy?- Hắn chau mày



- Tôi không biết, nghe nói là chủ ban DarkNight, gồm 3 người.

- Vụ này chúng tôi sẽ lo sau, còn gì nữa không?- Kun lên tiếng( Ken cũng là Giám đốc)

- Công ty OzO muốn hẹn gặp chủ tịch, phó chủ tịch và giám đốc để bàn chuyện hợp tác của hai công ty. Chủ tịch đi không để tôi sắp xếp.

- Ok, hẹn họ ngày mai, 9:00AM tại nhà hàng xxx, kết thúc cuộc họp- Hắn nói rồi cùng Kun và Ken ra ngoài rồi đi về biệt thự riêng.

Hoàng hôn bắt đầu buôn xuống, Kun ngồi bên cửa sổ, thầm nhớ Ice, anh lấy điện thoại ra gọi cho cô. Vừa bắt máy, anh đã nghe tiếng Ice nức nở trong điện thoại:

- Anh Kun.....anh đâu rồi.....sao em không tìm thấy em.....anh bỏ em đi đâu rồi.....hu hu....

- Nín đi vợ yêu, anh về Pháp giải quyết công việc thôi mà. Không có bỏ vợ đâu.

- Ừ....Anh.....Anh nhớ về sớm nha....Em nhớ anh nhiều lắm đó.

- Anh biết rồi, thôi bye vợ- Kun nói rồi cúp máy, khẽ mỉm cười vì thấy Ice lúc nãy quá hoảng cứ như anh đã biến mất mãi mãi.

———8:30AM, Paris———

Chiếc Ferrari chở bọn hắn tới một nhà hàng. Cảm thấy không bình thường nên hắn đã thủ sẵn 3 khẩu lục để phòng khi có chuyện. Bước vào trong, Kun thoáng nhìn qua thì thấy có hơn 15 tên vệ sĩ( trong khi mấy anh không có). Ngồi vào chiếc bàn được dọn ngay giữa nhà hàng, người đối mặt với bọn hắn bây giờ là 3 người trạc 30 tuổi. Hắn mở lời:

- Các anh là người của công ti OzO à. Hân hạnh được gặp mặt- Hắn đưa tay ra để bắt tayn

- Hân hạnh được gặp chủ tịch của KT-S- 3 người kia cũng đưa tay ra để bắt lại.

- Công ti chúng tôi muốn hợp tác với một công ti lớn như công ti của các anh- chủ tịch của công ti kia lên tiếng.

- Xin lỗi, câu trả lời của chúng tôi là Không- Hắn từ chối.



- Tại sao chứ? Công ti chúng tôi cũng là một công ty lớn. Tại sao các anh lại từ chối- Tên chủ tịch bên kia đập bàn.

- Đấy là quyền của tôi.

- Các anh khinh công ty tôi à.....Thật không biết lễ độ... Vệ sĩ, bao vây nhà hàng này cho tôi- Tên kia tức giận ra lệnh.

- Biết thế nào cũng có vụ này...Ren mày có đem hàng không?-Ken hỏi

- Có. Mỗi thằng 30 viên. Tao có đem băng đạn theo.

- Ok, chơi!- Hắn nói rồi cả ba lấy ba khẩu súng lắp đạn vào rồi nói:

- Tôi sẽ cho các ông biết THẾ NÀO LÀ LỄ ĐỘ. Lên thôi các cậu- Hắn nói lớn

-*-*-*-The end chap 7 (1)-*-*-*-

Chap 7 này còn nữa nha mọi người. Haizz. Tác giả cũng có lời muốn nói:

-Trong truyện thì vậy thôi chứ ở ngoài đời, Win, Yumi và Ice đều thích Kun hết rồi. Bỏ Ren và Ken qua một bên....Haizz. Chán quá..

- Bây giờ tác giả gặp nhiều rắc rối quá.....bị sĩ nhục này, đem ra làm trò cười.......Chắc khoảng 7-12 ngày mới ra chap được. Mong đọc giả thông cảm.

- Truyện này mình mới nghĩ ra cái kết, còn mấy cái kia chưa ra nữa.

- Mà sao mình thấy dạo này view giảm nhiều lắm. Có phải truyện mình không hay, nhàm chán nên các bạn không đọc nữa phải không? Bình luận phía dưới để cho mình biết nhé!

THÂN! Key.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Siêu Quậy (New)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook