Cặp Đôi Siêu Quậy

Chương 21

Chiryu Vũ

16/03/2015

Làm xong các nghi lễ, nhỏ cùng hắn đứng trong sân vườn nhà thờ thở dốc. Nhiệm vụ của phù dâu phù rể là phải giúp đôi uyên ương kia uống rượu nhưng hai tên này đã đc phép uống rượu đâu. Thế là hai anh chị chuồn ngay ra vườn hoa này....dựng cờ xưng vương.

''Thống soái'' và ''đại tướng'' tranh giành ''mĩ nhân''***

Nhỏ ngồi trên chiếc xích đu trong vườn hoa. Mái tóc tím nhẹ nhàng phất phơ trong gió. Mọi người đã kéo nhau đến nhà hàng ăn uống, nhỏ chẳng muốn đi chút nào. Hắn cx thế. Vậy là hai người ra vườn hoa sau nhà thờ. Nhỏ ngồi đung đưa, hắn đứng nhìn nhỏ. Xung quanh là những giàn hoa giấy cuốn cột, những khóm mẫu đơn che kín hàng rào. Một ko khí hết sức thơ mộng và lãng mạn tình tứ.

Bỗng từ đâu, một đám con nít chạy ra vây lấy hắn và nhỏ. Nhỏ mỉm cười nhìn hắn, hắn mỉm cười đáp lại. Hai bộ óc thiên tài này đang ẩn chứa điều gì ko biết.

-Yêu nữ kia! Tại sao đám xâm nhập cấm địa của đại tướng ta đây? Có phải ngươi định cướp công chúa đi đúng ko?-một cô nhóc tóc đuôi sam cầm thanh kiếm gỗ chỉ vào nhỏ

-Cẩn thận cái miệng nha nhóc. Nhóc nói chị là yêu nữ, vậy để xem chị với công chúa ai xinh hơn. Với lại chị ko phải yêu nữ, chị là thống soái nơi này-nhỏ cười, miệng ngoác tới tận mang tai

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook