Cặp Đôi Siêu Quậy

Chương 27: Nhiệm Vụ Thực Thi

Chiryu Vũ

10/03/2016

Mưa tí tách....

Giọt lệ nhẹ rơi....

Bên cửa sổ, cô ngồi trầm ngâm nhìn trời...

Tới bao giờ cô mới gặp lại con bé....

Tới bao giờ nhỏ mới thực sự tin tưởng cô...

27/10. Trời quang mây tạnh. Chim hót lí la líu lo. Ai kia còn đang ''nướng'' trên giường thì bị tiếng kêu ''ngọt ngào'' lay dậy

-KHỈ..... CẬU CÓ DẬY ĐI HỌC KO THÌ BẢO?!!!!-nhỏ gào ầm lên

Hắn đang yêu giấc ngàn thu...à ngày giây thì lập tức nhận ra cái giọng ''nhỏ nhẹ'' ấy là của con nhỏ ngồi dưới đá một cái lăn từ trên giường xuống. Hắn choàng tỉnh dậy, trân trân nhìn nhỏ

-Sao cậu ở đây?-Hắn hỏi với vẻ mặt vô cùng ngây thơ

-Á á á á á á á á á á .........-Nhỏ bịt mắt lại rồi nhanh chóng chuồn ra ngoài.Trước khi đi còn bỏ lại một câu nói-Đồ thần kinh biến thái!

Hắn ngẩn người. Tự nhiên lại bị chửi oan, ai mà ko bực mình cho nổi. Hắn hậm hực bước xuống giường....bỗng...thoáng nhớ ra. Hắn có một thói quen mà cô em gái hắn bảo biến thái.....Và hắn đúng là như thế. Đó là một thói quen đc hình thành từ 3 năm trước....Chỉ mặc một chiếc quần đùi khi ngủ....dù trời lạnh hay rét....Hắn bỗng đỏ bừng mặt. Thảo nào hắn bị chửi là biến thái. Nhưng tại sao lại còn thần kinh nx chứ?!

Thôi kệ đi. Thế nào cx mang tiếng xấu rồi, có thêm cái từ ấy vào cx chẳng sao!

Lấy lại tinh thần, hắn mặc đồng phục, thắt cà vạt, đi xuống dưới nhà.

Bên dưới nhà là ba con người với ngoại hình xuất chúng. Một người nằm lăn ra mà cười. Một người nhìn sầu não ko thể sầu não hơn. Một người mặt hơi lo lắng đang nói gì đó với cô nàng ủ dột kia. Là Lâm Duyệt, nhỏ và Tiên An



-Sao mấy người vào đc nhà tôi? Ba mẹ tôi đâu?-hắn hỏi

-Ba mày ra nước ngoài từ sớm. Mẹ với em mày đi du lịch rồi. Bác dặn tao qua gọi mày dậy đi học.-Lâm Duyệt giải thích rồi trách mắng-Có thằng con trai nào như mày ko? Nướng hơn cả bọn con gái!

-Mai tôi sẽ dậy sớm-An ko chịu nổi, bất bình lên tiếng. Dám vơ đũa cả nắm hả

Lâm Duyệt hiện tại vừa là chồng nhưng cx đồng thời là quản gia của An. Theo như hợp đồng đã kí kết, một khi chủ nhân ngủ, quản gia mới đc ngủ; một khi chủ nhân thức, là phải thức; tuỳ thuộc vào độ tuổi mà quản gia sẽ đi học cùng chủ nhân;v.v...Nói chung là khổ!Lâm Duyệt nghe An nói vậy, bèn chuyển sang chất giọng ngọt ngào chuyên để nịnh bợ

-Tiểu thư Shine, tôi ko có ý đó. Thực ra thì.....

-Hay An ko phải con gái?!-Hắn nhảy vào ngắt lời

-Cái thằng điên này!-Thái tử bực bội cho đập hắn một trận-ý mày là tao lấy người ko phải con gái về làm vợ à?!

-Thôi thôi, biết ròi mà-hắn xoa đầu, vẻ mặt đáng thương ko chịu nổi-đi học đi. Tao ko thèm cãi nhau với mày nx. Tốn nước bọt!

4 đứa tất tần tật kéo nhau ra xe của An, Lâm Duỵệt cầm lái.Ban đầu nhỏ hơi sợ vì cậu chưa đủ tuổi lái xe nhưng nghĩ lại thì dù gì cậu cx là Thái tử, chắc sẽ ko xảy ra chuyện gì. Hơn nx, cậu ta cx là quản gia của An, chắc chắn là kinh nghiệm đầy mình rồi. Vậy là nhỏ giao tính mạng của mình cho cậu, ngồi phía sau xe cùng hắn. Chiếc Audi R7 bạc lướt nhẹ trên nnhững con phố. Nắng ban mai bắt đầu cho một ngày mới.....

Vòng thi đầu tiên là bơi lội. Ko khó để 11A giành chiến thắng. Nhất khối 11, 23/25 điểm. Chúng nó bàn nhau tuyệt đối ko đc đạt điểm quá cao nếu ko 10E6 sẽ ko theo kịp. Tuy nhiên, ngoài dự tính, cái lớp gần bét khối kia lại đạt điểm tuyệt đối trong khi cái lớp đẳng cấp số một trường kia lại đc có 7/25. Còn gì bực hơn ko?!

Vòng 2 là khiêu vũ thể thao. Lâm Duyệt và Tiên An đc giao cho xử lí vòng này nhưng đến lúc thi thì hai cô cậu biến mất. Cái lớp 11A toàn là Quý tộc chìm mà đc mỗi 3 người biết nhảy là An và song Duyệt. Nay hai cô cậu kia biến mất thì bắt buộc hắn phải nhảy với 1 cô nàng nx. Cả lớp xúm lại bàn bạc và quyết định chọn ra cô nàng nhẹ cân nhất. Lí do? Nếu có nhảy sai thì Đại thiếu gia của chúng ta cx sẽ ko quá đau(!!!!). Cô gái đó là Ngọc Anh. Ngọc Anh méo mặt, cười ko nổi. Cả lớp chúng nó định sẵn vòng này ko cần nhiều điểm nên mới ung dung như vậy. Hắn nhảy với Ngọc Anh làm nhỏ có chút buồn buồn. Tuy nhiên, sau một hồi bàn bạc kĩ lưỡng lại thì nhỏ lại là người nhảy cùng hắn. Nói ra thì thật buồn cười nhưng vì 2 người cùng FA nên.... Kết quả chung cuộc, nhỏ và hắn nhảy với nhau: 20/25. Một niềm tự hào ngút trời. Tới cuối cùng 2 nhân vật đáng lẽ phải xuất hiện từ đầu mới ló mặt ra. Hai anh chị í bị đẩy thi tiếp mấy vòng tài năng tự chọn để bù cho hắn và nhỏ. 10E6 tiếp tục đạt điểm tuyệt đối trong khi 12A1 đc 17 điểm.

.......

Lần đầu tiên trong đời cả trường phải phục sát đất 10E6. Tất cả các vòng thi đều đạt điểm tuyệt đối. Thậm chí 11A còn chẳng cần phá 12A1. Quả thực phải đánh giá lại 10E6 thôi.

Ngày trao giải là ngày 30/10, tức là trước Halloween 1 ngày. 10E6 xếp nhất với số điểm 300. 11A xếp nhì chỉ thua có 30 điểm. 12A1 thì cay cú đứng thứ 96/121 lớp. Ôi đau lòng chưa?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook