Cặp Đôi Siêu Sao

Chương 5

Hạt Ngôn Hạt Ngữ

25/04/2017

Ngày hôm sau, An Tâm đi đến Studio quay hai kiểu tạo hình nữ thần khác đó là kiểu đáng yêu và kiểu gợi cảm. An Tâm cảm thấy kiểu nữ thần đáng yêu là dễ quay và quay được thoải mái nhất, bởi vì khi quay kiểu đáng yêu, cô chỉ việc mặc một bộ váy xòe đáng yêu, trước ống kính nhảy nhót hoạt bát mấy lần cùng diễn một chút ánh mắt liền thông qua.

“Mau cho chị xoa chút nào, ây dô… xoa nào!”

Khi An Tâm đi ra liền bị Giản Khiết đùa giỡn nhéo nhéo khuôn mặt.

Có Giản Khiết là người khơi mào, mấy cô nàng bên cạnh vừa mới bị ánh mắt của An Tâm làm trong lòng ngứa ngáy liền tiến lên vây lấy cô, mỗi người nhéo nhéo vài cái mới hài lòng tránh ra.

An Tâm “…”

An Tâm từ phòng thay đồ đi ra, trên người cô mặc một chiếc váy ngắn đỏ rực bó sát toàn thân. Phòng chụp vừa mới đang ầm ỹ liền yên tĩnh lại.

An Tâm ngẩng đầu nhìn lại, thấy vài nam nhân viên trong đoàn đang nuốt nuốt nước miếng, thậm chí còn có người đưa tay lên mũi sờ sờ.

“Đạo diễn, ai chuẩn bị bộ váy này vậy, mặc như vậy lúc chiếu liệu có bị cấm hay không?” Một nữ trợ lý có chút lí trí hỏi đạo diễn, đạo diễn cũng là bị dáng người của An Tâm làm cho bất ngờ, sau đó lại kích động vỗ vỗ tay “Chính là muốn mặc như thế đó, như vậy mới có thể gọi là nữ thần gợi cảm chứ. Cái kiểu không có ngực không có dáng người còn gọi là gợi cảm sao? Tôi cũng không nghĩ tới nha đầu này còn rất là chuẩn nha.”

Đạo diễn xem xét đánh giá An Tâm từ trên xuống dưới làm cô vô ý thức muốn đưa hai tay ra ôm ngực, sau nhìn thấy ánh mắt đạo diễn chỉ thuần túy là thưởng thức mới bỏ xuống động tác đó.

An Tâm sau khi đã được trang điểm thật đậm liền nghe đạo diễn thúc giục ra quay luôn.

“Cười thật câu dẫn người xem nào!” Đạo diễn đến dẫn dắt An Tâm cách diễn, An Tâm thực hiện mấy lần cũng không có làm cho đạo diễn hài lòng.

Đạo diễn mắng vài câu nhưng An Tâm vẫn không tìm được cảm giác, sau đó thật sự là bị mắng đến nóng nảy, nhân lúc nghỉ ngơi cô liền chạy đến trước gương, đối diện với chính mình tạo ra vẻ mặt gợi cảm.”

Soi vào gương An Tâm liền biết những điểm không đúng trên gương mặt khi cô diễn, sau đó cô thử tự mình điều chỉnh sao cho hợp thì thôi.

“OK! Đạo diễn, ông thấy tôi cười như thế này đã được chưa?” An Tâm biểu hiện ra một vẻ mặt mà cô cho là rất gợi cảm, kêu đạo diễn xem thử một chút.

Đạo diễn bởi vì An Tâm vừa mới liên tục làm không đúng mà có chút bực bội, quay đầu lại xem vẻ mặt của An Tâm liền bị ánh mắt của cô câu dẫn.

“Đúng đúng, chính là ánh mắt này, có một chút khiêu khích, câu dẫn, chính là như vậy, mau tới quay nhanh!” Đạo diễn vội vàng kêu An Tâm đi lên diễn, An Tâm bắt đầu đối với ống kính bày ra vẻ mặt kia, ánh mắt cũng duy trì như khi tìm ra được cảm giác gợi cảm đó.

“Tốt, vẻ mặt rất ok, bây giờ bật máy quạt gió, An Tâm thử làm một vài động tác khiêu gợi đi!” Đạo diễn sau khi quay tốt liền ngừng lại, bắt đầu kêu An Tâm thực hiện những động tác khác.

An Tâm thử làm vài cái, lại bị đạo diễn mắng té tát “Cô là cương thi sao? Cứng ngắc như vậy làm cái gì? Phải gợi cảm, mê hoặc cô có hiểu hay không hả?”

Những động tác khiêu gợi như vậy An Tâm chưa từng làm bao giờ cho nên trong lúc nhất thời không biết phải để tay chân như thế nào. Đạo diễn cuối cùng cũng nhìn ra liền trực tiếp giao camera cho phó đạo diễn, đứng trước mặt An Tâm hướng dẫn cô làm.

“Tay để như vậy, chân nâng lên tới đây, đầu thấp xuống một chút…” Đạo diễn làm mẫu rất nghiêm túc, động tác cũng vô cùng nhuần nhuyễn, chỉ là An Tâm cảm thấy những động tác đó đẹp như vậy lại để đạo diễn thực hiện, cô không muốn xem đâu.



Bởi vì đạo diễn là một người đàn ông trung niên râu ria rậm rạp, dáng người còn có chút béo lại làm ra những động tác khiêu gợi như vây, thực xin lỗi, trước hết hãy để cho cô đi ói đã.

“Đạo diễn, cầu xin ông đừng có làm nữa!” Những đạo diễn khác cùng nhân viên bởi vì không chịu nổi đã hô lên, nhưng đạo diễn vẫn tiếp tục làm theo ý mình, còn quay sang hỏi An Tâm “Học được chưa? Học được không”

An Tâm thật muốn che hai mắt lại nhưng là không thể, cô chỉ có thể kiên trì cùng đạo diễn trung niên bụng bự học động tác gợi cảm.

Trong quá trình học, trong lòng của An Tâm chỉ còn duy nhất một tiếng nói: Giới giải trí khảo nghiệm quá lớn, cô đúng là không thích hợp với giới giải trí! Đạo diễn hiện tại mắc bệnh, cầu xin được siêu thoát…!

Cuối cùng An Tâm cũng học được mấy cái động tác gợi cảm, đạo diễn cũng ngừng việc thực hiện những động tác ‘Gợi cảm’ đó lại, để cho An Tâm bắt đầu quay. An Tâm nhanh chóng ở trước máy quay hết sức là ‘Gợi cảm’ hoàn thành tất cả động tác.

Đạo diễn vui vẻ khen ngợi An Tâm, An Tâm cảm thấy cả người mệt mỏi nên cũng lười để ý đến ông ấy.

Mỗi lần nhìn thấy đạo diễn, những hình ảnh đầy dầu mỡ kia lại hiện về trong đầu cô, cô không bao giờ muốn ăn thịt kho tàu nữa!

Quay xong cảnh nữ thần gợi cảm, công việc hôm nay của An Tâm cũng kết thúc. Thay xong quần áo cô cùng Giản Khiết rời khỏi studio, Giản Khiết hỏi cô buổi tối muốn ăn gì, cô liền bày tỏ việc hôm nay cô không muốn ăn cơm.

Giản Khiết biết hôm nay An Tâm bị ấm ức thật nhiều, bọn họ nhìn đạo diễn làm vài cái liền lập tức dời ánh mắt trong khi đó An Tâm phải nhìn toàn bộ từ đầu tới cuối.

“Không ăn cũng tốt, đợt này em nên khống chế việc ăn uống, béo lên sẽ không tốt” Giản Khiết vỗ vỗ vai An Tâm an ủi, lời nói ra lại không an ủi chút nào.

An Tâm buổi tối đi ngủ vẫn còn mơ thấy thân ảnh xinh đẹp của đạo diễn, buổi sáng tỉnh dậy càng cảm thấy khó chịu hơn.

Chờ khi đến studio, phát hiện bầu không khí trong này khác hẳn ngày hôm qua, nhân viên tụ tập thành từng nhóm đứng đó xì xào bàn tán.

Lúc An Tâm cùng Giản Khiết đi vào chỉ có một vài nhân viên ở gần là nhìn tới hai người còn lại những người khác ngay cả lướt mắt qua cũng không có, chỉ chăm chăm nhìn về hướng nào đó.

An Tâm cùng Giản Khiết đều hiếu kỳ nhìn về hướng đó, liền nhìn thấy Mạc Diễm đang ngồi cạnh đạo diễn, đang xem lại đoạn phim quay ngày hôm qua.

An Tâm nhìn thấy Mạc Diễm, trong lòng cũng biết mọi người vì sao lại tỏ ra như vậy.

Hôm trước gặp được anh ta, về nhà cô nhịn không được lên mạng tra xét tư liệu, sau đó liền bị những thông tin trên web làm cho sợ run cả tay.

Mạc Diễm mặc dù còn chưa tới ba mươi tuổi nhưng đã được mọi người gọi là Mạc Thiên Vương, đây cũng không phải là tự phong mà là dựa vào thực lực đạt được danh hiệu đó.

Mạc Diễm mười bảy tuổi xuất đạo, chỉ bằng một album các ca khúc tự mình biên soạn mà anh ta đã nổi tiếng khắp cả nước. Trong khi mọi người còn đang chờ đợi tới ngày ra album thứ hai thì Mạc Diễm lại tham gia đóng vai phụ trong một bộ phim, chính thức tiến vào giới điện ảnh. Trong bộ phim này, bởi vì có lối diễn xuất sắc nên Mạc Diễm đã đạt được giải thưởng nam phụ xuất sắc nhất.

Sau đó tựa như đã thông suốt, Mạc Diễm chuyển qua con đường làm diễn viên, đạt được rất nhiều thành tựu to lớn. Xuất đạo mười năm có ba lần đạt danh hiệu ảnh đế, hàng năm chỉ cho ra một cuốn album nhưng vẫn là album có lượng tiêu thụ cao nhất Châu Á, đứng thứ năm trong bảng thành tích lượng tiêu thụ album trên thế giới.

Mà An Tâm bởi vì nghe được bài hát ở trên mạng của Mạc Diễm thì mới biết được ban ngày cô đối với thanh âm của anh ta cảm thấy quen thuộc là từ đâu.

Trước kia cô bị hạn chế chỉ có thể nghe nhạc cổ điển, rất ít khi tiếp xúc với âm nhạc hiện hành, nhưng mỗi lần ra cửa ở phố lớn ngõ nhỏ đều có thể nghe được ca khúc của Mạc Diễm trong các cửa hàng.



Khi đó An Tâm cũng rất thích âm sắc của Mạc diễm, cảm thấy từ tính cực kì. Nhưng lại không dám làm trái ý mẹ nuôi đi tiếp xúc với âm nhạc hiện hành trong đó có các ca khúc của Mạc Diễm.

“Những thứ kia đều cất chứa tục khí ở bên trong, con xem hát cái gì mà tình tình ái ái, thấp kém như vậy. An Tâm, con là con cái của An gia thì phải nhớ là không được tiếp xúc đến những thứ này nghe không.”

An Tâm nghĩ đến những lời mẹ nuôi nói, trong nội tâm cũng có chút phiền muộn, cố ý đem bài hát của Mạc Diễm mở to hết cỡ, còn theo hát vài câu, nhưng thế nào cũng không loại bỏ được những lời bình phẩm đó, cuối cùng thực phiền muộn tắt máy tính, chạy đi tắm nước ấm, sau đó vùi mình vào trong chăn, nhắm mắt lại làm cho mình nhanh chóng đi ngủ.

Đêm đó nếu không phải trong lòng bực bội, cô còn định tìm những tác phẩm điện ảnh của Mạc Diễm để xem, bây giờ gặp lại anh ta mới làm cho cô nhớ tới chuyện này, chuẩn bị sau khi về nhà liền đi tìm xem một chút.

“An Tâm đến rồi sao, nhanh đi thay quần áo, hôm nay sẽ quay cảnh nữ thần lãnh diễm” Đạo diễn thấy An Tâm đến liền đứng lên chào hỏi, lập tức có nhân viên đem trang phục đến đưa cho An Tâm để cho cô đi thay.

An Tâm mặc vào một bộ váy dài màu đen, khi ra ngoài liền bị thợ trang điểm kéo đi làm tạo hình, trong lúc đó đạo diễn lại đến gần nói cho An Tâm “Hôm nay khi quay sẽ có thêm đạo cụ, cô cần phải phối hợp với nó thật tốt đó”

An Tâm có chút nghi hoặc, vì sao đạo cụ lại cần cô đi phối hợp. Chờ khi làm xong tạo hình, đi tới phòng chụp ảnh, nhìn thấy một con mèo đen đang ngồi cạnh chỗ cô đứng mọi khi là cô đã biết vì sao.

“Tôi sẽ hợp tác với nó sao?” Khi An Tâm nhìn thấy mèo đen liền không nhịn được vui mừng hỏi đạo diễn. Đạo diễn gật đầu, An Tâm liền tiến lên chuẩn bị đưa tay sờ vào bộ lông đen nhánh của nó.

Chỉ là mèo đen kia lại đang nhìn về phía sau An Tâm, kiêu ngạo ngẩng đầu, ưu ưu nhã nhã bước ra ngoài.

An Tâm thấy vậy cũng không có bị đả kích, còn là cười ha hả theo sau, trong miệng phát ra thanh âm meo meo, muốn hấp dẫn sự chú ý của mèo đen. Chỉ là mèo đen vẫn một đường lạnh lung bước đi, không them nhìn An Tâm.

An Tâm còn muốn chơi cùng nó lại thấy đạo diễn kêu camera bắt đầu quay một mình cô trước.

Nữ thần lãnh diễm, hôm nay An Tâm quay được rất là nhẹ nhàng. Chính là gương mặt không đổi còn mắt mang hàn quang, vẻ mặt này là khi An Tâm ở trên đường đến đây nghĩ đến, đối diện với kính xe mà nghĩ ra.

Quả nhiên sau khi quay xong, đạo diễn rất hài lòng với vẻ mặt này, cảm thấy đây đúng là khí chất của nữ thần lãnh diễm.

“Cô hãy nhắm mắt lại, tôi sẽ quay cảnh đặc tả, khi nào tôi nói bắt đầu thì cô hãy mở mắt ra biết không? Mở kiểu có khí thế một chút.” Đạo diễn đem camera đến gần An Tâm để quay đặc tả, An Tâm đến trước ống kính, nhắm mắt lại.

Đạo diễn hô bắt đầu An Tâm liền mở ra hai mắt, con mắt lãnh đạm lạnh như băng nhìn thẳng vào ống kính.

“OK, xong rồi!” Đạo diễn hưng phấn hô lên, đang chuẩn bị khen ngợi An Tâm nhưng mà cô đã chạy đi tìm mèo đen rồi.

Lúc này mèo đen đang nằm trên một cái sofa híp mắt ngủ, An Tâm lặng lẽ ngồi vào bên cạnh nó, đưa tay cẩn thận sờ lên bộ lông đen nhánh mượt mà của nó.

Chỉ là còn chưa có sờ đến mèo đen đã cảnh giác mở mắt ra, An Tâm lập tức đem tay thu lại đi vòng ra phía sau, nghiêng đầu qua một bên không có nhìn đến nó, làm bộ như cô cái gì cũng không có làm.

Mèo đen mở mắt nhìn chung quanh, không phát hiện ra cái gì liền từ từ nhắm mắt lại.

An Tâm lặng lẽ quay đầu lại xem con mèo nhỏ, phát hiện nó lại nhắm mắt rồi, cô cười cười giơ tay ra, từ từ hướng tới lưng mèo đen. Last edited: 5/5/16

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Siêu Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook