Cặp Đôi Siêu Sao

Chương 6

Hạt Ngôn Hạt Ngữ

25/04/2017

An Tâm sờ được đến mèo con, hai mắt cười híp lại. Đến khi mèo đen cảm nhận được có người sờ vào nó liền mở mắt ra, An Tâm lại dùng chiêu cũ là thu tay, quay lưng nhìn đi hướng khác.

“Meo meo!” Mèo đen mở mắt ra, mặc dù không thấy ai đang sờ nó nhưng cũng khó chịu kêu lên một tiếng, sau đó con mắt liếc qua nhìn tới An Tâm.

An Tâm quay đầu lại thấy mèo đen đang nhìn mình thì đưa ra vẻ mặt hết sức vô tội. Nhưng mèo đen không phải là người, nó như nhận định An Tâm là người đụng nó, ánh mắt nguy hiểm cứ thế chiếu thẳng vào cô, tiến lên từng bước hướng tới chỗ cô.

An Tâm thấy thật xấu hổ khi cảm nhận được sát khí trên người mèo đen nhỏ, cho nên cô vô thức lui về phía sau. An Tâm mới vừa ngửa người ra sau một chút đã cảm thấy như vậy thật mất mặt. Cô cư nhiên bị một con mèo nhỏ hù dọa, sau này cô biết để mặt vào đâu?

Nghĩ tới đây An Tâm liền không lui về phía sau nữa mà tiếp tục làm bộ mặt vô tội nhìn mèo đen.

Khi con mèo đen đến gần chỗ An Tâm đứng nó liền lộ ra vẻ mặt hung ác, nhanh chóng nhảy bổ về hướng của cô, đồng thời đưa ra móng vuốt muốn cào lên mu bàn tay của cô.

An Tâm bị sự tình xảy ra làm cho ngây ngốc, muốn tránh lại tránh không kịp, chỉ có thể nhắm mắt lại nghĩ lần này cô trốn không thoát rồi.

Thời điểm An Tâm đang lo lắng cho chính mình thì nghe được một thanh âm gọi mèo đen lại.

“Đoàn tử, không được nghịch ngợm!”

Mạc Diễm vừa lên tiếng, mèo đen liền sợ hãi ngừng lại, thu hồi móng vuốt cùng vẻ mặt hung ác sau đó bình thản nhìn về phía anh. Thấy Mạc Diễm ngồi một bên không kiên nhẫn nhìn nó liền không chút lưu luyến nhảy xuống sofa, nhu thuận cọ cọ trong lòng anh.

Mạc Diễm sờ sờ đầu nó, con mèo kia vừa mới lạnh lùng bao nhiêu bây giờ lại ngoan ngoãn bấy nhiêu, đối với Mạc Diễm làm nũng kêu ‘meo meo’.

An Tâm thấy Mạc Diễm gọi mèo đen là ‘Đoàn tử’ thì ngây dại, con mèo này là của Mạc Thiên Vương?

Trời ơi, cô vừa mới làm chuyện ngu xuẩn gì rồi? Ngay trước mặt Mạc Thiên Vương lại đi đùa giỡn mèo nhà anh còn thiếu chút nữa bị nó cào cho.

An Tâm cảm thấy mất tự nhiên, mặt đỏ lên đồng thời cô như cảm nhận được ánh mắt của Mạc Diễm đang rơi trên người mình. An Tâm vì ngại ngùng mà không dám ngẩng đầu, chỉ nghiêng nghiêng đầu đem mắt chuyển tới nơi khác để cho Mạc Diễm không nhìn ra là cô đang xấu hổ. Cô cũng cảm thấy không còn mặt mũi nào mà gặp chủ nhân của con mèo, lời nói cảm ơn vì đã giúp cô thoát khỏi vuốt mèo An Tâm cũng không nói ra được. Cô thật sự thấy mắc cỡ đến chết vì hành động ngây thơ của mình vừa rồi bị người khác chứng kiến.

Lúc này An Tâm lại thấy đạo diễn vẫy vẫy tay với cô liền vụt đứng lên, chạy nhanh tới chỗ quay phim.

Mạc Diễm vừa mới liên tục đem ánh mắt đặt trên người An Tâm lúc này thấy cô xấu hổ chạy vội đi như vậy liền không nhịn được khẽ cười ra tiếng.

Lúc nãy anh đã nhìn thấy được vẻ mặt bướng bỉnh nghịch ngợm của An Tâm khi trêu chọc Đoàn tử mà anh mang đến. Đoàn tử là một con mèo hoang anh nuôi dưỡng, nó không thích ai sờ vuốt vào người nó ngoài anh ra, bởi vì là mèo hoang nên tính của nó rất khó gần. Quả nhiên Đoàn tử tính tình khó chịu mới bị sờ một chút liền xù lông, nhìn thấy An Tâm sắp bị Đoàn tử cào phải anh liền mở miệng gọi nó lại.

Bình thường anh không bao giờ mang Đoàn tử cùng ra ngoài, bởi vì dã tính của nó khó thuần, lúc anh không nhìn tới mà nó gặp khó chịu liền đi cào người ta, nếu như vậy thì sẽ rất lớn chuyện.



Hôm nay anh phá lệ mang Đoàn tử đến là vì tối hôm qua khi anh bị Cố Cương gọi tới nhìn thành quả quay chụp thì phát sinh một loạt sự tình.

Mạc Diễm không muốn xem từng đoạn MV chưa hoàn chỉnh nhưng lại bị đạo diễn Cố Cương uy hiếp, nếu anh không đến xem ông ta sẽ không giúp anh quay MV nữa.

Mạc Diễm cùng Cố Cương cũng có chục năm giao tình, khi anh ra cuốn album đầu tiên thì chính Cố Cương là đạo diễn chỉ đạo quay. Khi đó Cố Cương bởi vì không quay phim truyền hình nữa vừa vặn chuyển sang làm đạo diễn quay MV.

Cuốn album ‘Hot selling’ được coi là sản phầm đầu tiên của Cố Cương khi chuyển từ đạo diễn phim truyền hình sang đạo diễn quay MV. Nó còn rất thành công mặc dù Cố Cương biết ‘Hot selling’ nổi tiếng chủ yếu là dựa vào các ca khúc của Mạc Diễm, bất quá công ty lại an bài anh ta vì Mạc Diễm quay MV nên anh ta cũng quay dụng tâm hơn so với những cái khác.

Hai người sau đó còn liên hệ nhiều nên liền trở thành bằng hữu tốt. MV ‘Nữ thần’ lần này là do một người đạo diễn khác chủ trì tuy nhiên anh ta vì để xảy ra vấn đề nên bị công ty sa thải. Mặt khác công ty lại tìm đến Cố Cương muốn anh ta tiếp quản. Cố Cương không có từ chối, còn bỏ lại vài cái MV khác để đến quay cho ‘Nữ thần’ trước. Những thứ này đều bởi vì tình nghĩa với Mạc Diễm, năm đó khi Mạc Diễm nổi tiếng cũng không ghét bỏ Cố Cương mà tiếp tục để anh ta làm đạo diễn vài MV khác nữa, Cố Cương từ đó mới đứng vững ở trong giới đạo diễn quay MV.

Lần này ‘Nữ thần’ đột nhiên gặp sự cố tai nạn, trên internet xuất hiện một loạt những anti fan soi mói nhìn chằm chằm vào Mạc Diễm, công ty cũng biết rõ đó là do công ty đối thủ chuẩn bị để công kích Mạc Diễm.

Mạc Diễm là thiên vương trẻ tuổi nhất, làm rất nhiều công ty giải trí khác phải đỏ mắt đồng thời bởi vì trẻ tuổi mà làm trở ngại đến rất nhiều nghệ sĩ khác.

Trước khi gặp chuyện không may Mạc Diễm còn ở nước ngoài, đến khi quay phim xong được Phong Thành gọi điện đến nói mới biết ‘Nữ thần’ xảy ra những chuyện kia. Đối với chuyện công ty dùng vai diễn mới của anh đi tuyên truyền trấn áp tin cũ làm Mạc diễm có chút bất mãn. Chỉ có thể nói lần sau không được dùng đến chiêu này nữa liền trở về gấp phối hợp với công ty quay MV.

Lần này trở về quay MV, Mạc Diễm chỉ cần quay vài cảnh góp mặt thôi nhưng bây giờ mọi chuyện lại thay đổi, giống như việc kế hoạch lúc trước là không có chuyện anh cùng nữ chính MV phải quay cùng nhau. Sauk hi sự việc kia xảy ra, mọi việc trong đoàn đều phải sắp xếp lại.

Mạc Diễm vốn không có ý định đi phối hợp với công ty, nhưng sau ngày đầu tiên tới phòng quay tìm Cố Cương anh đã thấy An Tâm mặc một bộ váy trắng nhẹ nhàng nhảy múa. Mạc Diễm không thể phủ nhận một điều, đàn ông là loại động vật thiên về thị giác, vẻ đẹp của An Tâm trong một khắc kia làm cho anh có chút động tâm.

Bất quá cũng chỉ một chút mà thôi, mặc dù đây là lần đầu tiên trong nhiều năm qua nhưng Mạc Diễm vẫn dễ dàng đem cảm xúc của mình đè lại bởi vì ạnh không tin chuyện nhất kiến chung tình. Cho nên khi đối mặt với An Tâm anh vẫn có thể nhìn cô một cách bình tĩnh lãnh đạm.

Chỉ là mấy ngày nay trong đầu Mạc Diễm luôn xuất hiện khuôn mặt tươi cười của An Tâm. Chính vì vậy nên khi Cố Cương gọi bảo anh đến phòng quay thì ma xui quỷ khiến thế nào mà anh lại tới ngay, cùng anh ta xem những đoạn phim quay được ngày hôm nay.

“Cậu hãy nhìn nữ thần đáng yêu cùng gợi cảm này xem, tôi cảm thấy An Tâm quay rất tốt rất có hương vị. Hiện tại chỉ còn phần nữ thần lãnh diễm, kiểu lãnh diễm cần dùng đến tông màu đen nhưng tôi vẫn có cảm giác thiếu thiếu cái gì đấy, cậu có ý tưởng gì hay không?” Cố Cương xem đi xem lại những đoạn quay của An Tâm sau đó hỏi Mạc Diễm không biết tại sao đang ngẩn người bên cạnh.

Mạc Diễm đang ngẩng đầu nhìn vào màn hình lớn, màn hình đang chiếu cảnh An Tâm làm mặt mèo đối diện với bọn họ. Khi Mạc Diễm đang chăm chú nhìn thì Cố Cương cũng chú ý tới chỗ đó, đột nhiên anh ta nhớ tới cái gì đó liền quay đầu cười như không cười nhìn Mạc Diễm.

“Người anh em, ngày mai cậu cho tôi mượn con mèo đen đến dùng một chút nha!”

Mạc Diễm nghe Cố Cương nói như vậy cũng biết là anh ta muốn dùng Đoàn tử để làm đạo cụ cho phần quay nữ thần lãnh diễm.

Lúc ấy anh không trả lời anh ta, Cố Cương còn cho là anh cự tuyệt rồi nhưng đến hôm nay, Mạc Diễm cũng không biết chính mình bị làm sao vì cái gì lại mang theo Đoàn tử đến phòng quay.

Sau đó vì được nhìn thấy một mặt khác của An Tâm mà những buồn bực của anh từ sáng đến giờ đã tan biến khá nhiều.



“A Diễm, mang Đoàn tử lại đây, đặt đằng sau An Tâm đi!” Cố Cương điều chỉnh tốt ống kính, thấy An Tâm đã ổn định liền sai bảo Mạc Diễm đến.

Những người xung quanh đều tỏ ra bất mãn với Cố Cương, tại sao lại có thể sai gọi Mạc Thiên Vương mang đạo cụ cho anh ta chứ.

Mạc Diễm nghe Cố Cương gọi anh liền ôm Đoàn tử thản nhiên đi đến. Sau khi bỏ Đoàn tử tới sau người An Tâm anh còn xoa xoa đầu nó một cái mới lui ra ngoài đi đến sau lưng Cố Cương, nhìn về An Tâm ở phía trước.

An Tâm lúc này đang mặc một thân váy dài màu đen cao quý, gió từ máy quạt thổi làn váy nhẹ nhàng tung bay, mơ hồ lộ ra bắp chân trắng nõn. Hai màu đen trắng đối lập trong không gian làm hấp dẫn ánh mắt của mọi người.

Làn váy của An Tâm bay bay về hướng Đoàn tử ở phía sau làm hấp dẫn sự chú ý của nó. Cảnh này quay được lại thành ra Đoàn tử nhìn về phía An Tâm còn cô thì mang vẻ mặt lạnh lùng nhìn về phía trước.

“OK, đổi cảnh tiếp theo, Mạc Diễm cậu tới chỉ huy Đoàn tử để cho nó đi đi lại lại theo An Tâm đi.” Cố Cương bây giờ đã hoàn toàn đem Mạc Diễm thành người chạy việc để sử dụng.

Từ khi bắt đầu quay Mạc Diễm đều mang vẻ mặt lãnh đạm đứng ở ngoài, đứng ở phía trước An Tâm, khi An Tâm bắt đầu di chuyển anh liền vẫy vẫy tay với Đoàn tử ý bảo nó đi theo cô. Chỉ là Đoàn tử lại hiểu sai ý của anh, nhìn thấy anh vẫy tay với nó liền tỏ vẻ vui mừng chạy về phía anh.

An Tâm đang từ từ đi theo hướng gió cho nên Đoàn tử vèo một cái liền vượt qua cô chạy ra ngoài.

Cố Cương thấy được hình ảnh trong camera, đầu tiên là An Tâm với làn váy bay múa đang rất có khí chất đi về phía trước ống kính thì con mèo nhỏ bỗng thay đổi một bộ dáng vui vẻ chạy ra ngoài.

Hình ảnh đang đẹp đang ưu nhã như vậy vào thời điểm Đoàn tử chạy trốn ra ngoài làm cho hỏng bét.

“Thật là…” Cố Cương mở miệng muốn mắng Mạc Diễm chỉ đạo con mèo sai lầm nhưng cũng may lí trí nói cho ông biết người đối diện là ai nên liền ngừng lại.

“Làm lại, làm lại…” Cố Cương để An Tâm đứng vào vị trí cũ, Đoàn tử cũng bị Mạc Diễm ôm thả xuống sau lưng cô. Mạc Diễm đi qua bên người An Tâm làm cô vô ý thức quay đầu lại nhìn anh, thấy anh đưa tay gõ nhẹ lên đầu mèo con, mèo con ngẩng đầu nhìn anh đầy ủy khuất. Mạc diễm liền mặt lạnh lại, vuốt vuốt vào chỗ anh vừa mới gõ.

Nhìn thấy một màn như vậy làm An Tâm rất muốn cười, mặc dù khi Mạc Diễm làm như vậy cả khuôn mặt đều là băng sơn nhưng không biết tại sao An Tâm chính là nhìn ra Mạc Diễm đối với Đoàn tử tuy là ảo não vì vừa rồi nhưng cũng rất là sủng ái.

Chờ Đoàn tử vào cũng vào vị trí, đạo diễn liền hô bắt đầu. Lần này Mạc Diễm lại ngoắc ngoắc tay, Đoàn tử liền bắt đầu di chuyển một cách ưu nhã cao ngạo, từng bước một từ từ đi đến bên cạnh Mạc Diễm.

Mặc dù Đoàn tử không đi theo bước chân An Tâm nhưng vẫn đúng theo phương hướng quay nên tạo ra cảm giác là nó cũng đang đi theo đuôi An Tâm.

Cố Cương quay hết được cảnh này thì thấy hung phấn nhìn lại nhiều lần, cảm thấy rất là hài lòng liền vung tay lên nói “Hôm nay kết thúc ở đây đi.”

Tất cả nhân viên nghe vậy liền hoan hô ầm ỹ vì có thể tan việc sớm. Cố Cương nhân cơ hội lại tuyên bố một chuyện làm cho mọi người thật hung phấn:

“Ngày kia chúng ta sẽ xuất phát đi Paris quay ngoại cảnh!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Siêu Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook