Cặp Đôi Siêu Sao

Chương 1: Nỗi khổ trong lòng

Hạt Ngôn Hạt Ngữ

25/04/2017

Bên ngoài bệnh viện số một thành phố D, cánh phóng viên không biết đã nghe ngóng được thông tin gì vẫn canh ở ngoài chờ tin tức. Mỗi một phóng viên đều đạo cụ đầy đủ trông ngóng từng lối ra. Bệnh viện thấy quá nhiều ký giả, sợ bọn họ vào sẽ gây trở ngại đến công việc, ảnh hưởng đến bệnh nhân nên đã báo cảnh sát, để cảnh sát ngăn đám ký giả ở bên ngoài. Nếu không nhóm ký giả để lấy được tin quan trọng đã sớm điên cuồng xông vào.

“ Mọi người biết không? Ca khúc mới của Mạc Thiên Vương gặp chuyện không may a!” Trong phòng nghỉ bệnh viện, một cô y tá lên tiếng khoe khoang với vài y tá khác.

“ Xảy ra chuyện gì, xảy ra chuyện gì?” Một fan cuồng của Mạc Thiên Vương xông lên, giữ chặt tay vị y tá kia truy vấn.

Cô nàng y tá kia cười cười, thừa nước đục thả câu làm vài vị y tá khác cũng rối rít vây quanh hỏi cô ta đã xảy ra chuyện gì. Biết rõ nhóm y tá đang bát quái, cô nàng y tá có hơi đắc ý cao giọng nói “MV ca khúc mới của Mạc Thiên Vương để xảy ra án mạng a!”

“Xảy ra án mạng, trời ạ? Thiên Vương nhà ta sẽ không phải hầu tòa chứ?” Một fan của Mạc Thiên Vương rối rít lo lắng.

“Tiểu Trương, làm sao cô biết được MV ca khúc mới của Thiên Vương nhà ta xảy ra án mạng , Thiên Vương mấy ngày trước mới thông báo muốn quay MV, như thế nào hôm nay liền xảy ra chuyện chứ? Thiên Vương có bị thương không? Chết người sao? Làm sao mà gặp chuyện không may a!”

Cô nàng tên Tiểu Trương nhìn cô y tá kia sốt ruột đỏ bừng cả mặt cũng ngại ngùng đổi giọng đem mọi chuyện nói ra.

“Vừa nãy tôi ở lầu 7 trực ban, chứng kiến một đám người mang một cô gái đầu đầy máu lên, tôi còn nghe rõ bọn họ nói chuyện với nhau, cô gái kia nghe nói là tại trường quay bị ngã, hôn mê tại chỗ. Vừa rồi khi đến đây, từ xa tôi thấy cô ta cứng cả người rồi, chỉ sợ là đã chết.”

“Thôi xong rồi! Ca khúc mới của Thiên Vương làm sao lại liên quan đến mạng người a, mặc kệ nội tình là cái gì, chắc chắn nhóm anti fan ghen ghét sẽ hắt nước bẩn lên người Thiên Vương nhà ta.” Cô y tá là fan vẻ mặt tuyệt vọng, nghĩ đến có người dám bôi xấu Thiên Vương liền sốt ruột lấy di động ra lên blog, xem xem mọi người bình luận thế nào về chuyện này.

Vừa nhìn quả nhiên là mọi người đều đang bàn tán về chuyện này, trên blog của Thiên Vương có người lo lắng, cũng có người hả hê, thậm chí còn có người ác độc nguyền rủa, chắc chắn những người đó không phải fan của Thiên Vương. Nhìn thấy những lời bình luận ác ý đó, cô nàng fan liền muốn nhào vào trong điện thoại cắn chết những kẻ xấu xa ở bên kia.

Chỉ là cô nàng không thể bắt được những kẻ đó, bởi vì thế giới mạng là như vậy, không thể biết tên tuổi thực tế, tạo thành một vòng bảo vệ cho những kẻ xấu xa, làm cho bọn chúng nặc danh ở trên mạng tha hồ bình luận phát biểu những thứ gây thương tổn, lăng nhục thậm chí mang những ngôn từ công kích để xâm hại người khác. Chính bởi vì nặc danh nên không thể tra xét cũng như bắt được chúng, như vậy càng làm cho chúng thêm đắc ý, không kiêng nể gì mà bình loạn.Cô hít sâu một hơi để bình tĩnh, vào trang blog của những người đó ấn spam.

Chờ nghe được thông báo spam thành công, cô nàng fan có thêm cổ vũ tiếp tục rà xoát trong blog, chứng kiến những kẻ công kích ác ý đều bị spam. Có đôi khi thấy được những người kia nói năng rất là đáng ghét, muốn xắn tay áo cùng bọn họ phân cao thấp nhưng cuối cùng lí trí vẫn kiên trì làm một fan có văn minh, nếu cùng những người kia cãi nhau sẽ làm giảm đi đẳng cấp của Thiên Vương nhà cô, thậm chí những người không biết rõ nội tình lại hiểu lầm Thiên Vương của bọn họ.

“Mình phải lý trí, phải lý trí!” Cô nàng y tá fan liên tục ôm di động một tiếng đồng hồ, spam không dưới một trăm tài khoản. “Ting” - nhận được nhắc nhở có thông báo. Cô nàng lập tức bấm vào xem, thấy đó là người đại diện Phong Thành của Thiên Vương ra thông báo mới trên blog.

“Hôm nay A Diễm quay MV ca khúc mới “Nữ Thần” xuất hiện việc ngoài ý muốn, nữ diễn viên An Tâm đóng vai nữ chính của MV bị thương, trên mạng xuất hiện những báo cáo không thật cùng lời đồn ác ý, làm cho công ty cùng A Diễm đang quay phim ở nước ngoài bị mang tiếng xấu, cho nên tôi hiện tại lên nói rõ, nữ diễn viên An Tâm chỉ là bị thương hôn mê, có chút nghiêm trọng nhưng không phải là tử vong như mọi người suy đoán, hi vọng mọi người không cần phải nói ác ý đem người sống nói thành người chết. Cuối cùng, thông báo cho mọi người một tin tốt đó là An Tâm hiện tại đã tỉnh.”

Cô y tá fan đọc được thông báo kia, tâm tình cả một ngày đều buông xuống, cầm di động hôn cái blog kia một chút, sau đó lại nhìn lại một lần thông báo của Phong Thành blog, lập tức bị cụm từ “A Diễm đi quay phim ở nước ngoài” hấp dẫn sự chú ý.



Thiên Vương của bọn họ đi quay phim ở nước ngoài a, trước đó sao không thấy chút tin tức nào, cô cũng không biết Thiên Vương của bọn họ có vai diễn mới. Mặc dù không biết là vai diễn gì nhưng cũng rất là mong đợi. Cô nàng lập tức quên mất chuyện MV, đăng nhập blog chuẩn bị hỏi thăm việc vai diễn mới của Mạc Diễm, chỉ là đăng nhập liền phát hiện là không vào được. Đây không phải là lần đầu tiên cô gặp phải tình huống này, chỉ là trong lòng âm thầm châm chọc cái hệ thống này, có nhiều người cùng đăng nhập cùng lúc liền xảy ra trục trặc.

“Hệ thống thật là không kiên nhẫn a” Cô y tá fan đăng nhập nửa ngày cuối cùng cũng vào được liền viết ngay một stt mới với tiêu đề “Vai diễn mới của Mạc Diễm Thiên Vương là gì? Khi nào thì chiếu phim, cầu xin một cái lịch cụ thể a.” Viết xong liền xem lại một lần rồi đăng, chính là không nghĩ đến, chỉ vài giây sau, Phong Thành blog liền tăng lên mấy vạn bình luận cùng một tiêu đề cầu xin Phong Thành thông báo cho biết vai diễn mới của Mạc Diễm là gì.

Bên này Phong Thành blog thông báo làm sang tỏ vụ việc, làm cho đề tài đứng đầu từ “Ca khúc mới của Mạc Thiên Vương xảy ra án mạng” trong nháy mắt chuyển sang đề tài “vai diễn mới của Mạc Thiên Vương”.

Ở trên mạng thời điểm mọi người đang nháo nhào chuyện vai diễn mới của Mạc Thiên Vương thì trong bệnh viện, An Tâm trên mặt còn đeo chụp dưỡng khí liền mở mắt, trong đầu một mảnh hỗn loạn. Mấy người kia thấy cô tỉnh liền không để cho cô không gian suy nghĩ đã bắt đầu ra một loạt lời nói “An Tâm cô thật may mắn, mặc dù lần này bị ngã xuống cái bàn làm vỡ đầu nhưng là công ty quyết định đóng bang những người đẩy cô để báo thù cho cô a, còn để cho cô làm nữ chính duy nhất trong MV “Nữ Thần”!”

“Lúc trước cô chỉ được xuất hiện có mấy giây, hiện tại lại là nữ chính duy nhất. Hơn nữa, còn có thể cùng diễn chung với Mạc Thiên Vương, An Tâm, cô thật đúng là trong họa có phúc!”

“An Tâm, tuy lần này bị thương là do nghệ sĩ khác tạo thành nhưng công ty vẫn tính là do tai nạn lao động, không chỉ chi trả toàn bộ viện phí mà còn trả lại cho cô hai mươi vạn tiền đền bù tổn thất.”

“An Tâm, công ty cho phép cô nghỉ ngơi để dưỡng thương cho tốt, sau đó lại bắt đầu quay MV..”

An Tâm cảm thấy mỗi câu nói của bọn họ cô đều hiểu, nhưng tại sao cô lại thấy có chỗ nào đó lạ lạ, quay MV là cái gì, cô tại sao lại phải quay MV a?

An Tâm cảm thấy đầu rất đau nên cô áp lại xúc động, mà chút đau đớn này lại làm cho cô như thế nào cũng không hiểu tình huống hiện tại, cô liều mạng suy nghĩ nhưng chính là đầu đau kịch liệt làm cho cô không nhịn được phải kêu một tiếng. Làm cho mọi người vẫn còn lải nhải ở một bên lập tức ngừng lại, vội vàng xông tới nhìn thấy An Tâm mặt trắng bệch không còn huyết sắc. Có người kịp phản ứng chạy nhanh đi gọi bác sĩ, mà An Tâm lại đau đầu kịch liệt, hai mắt nhắm lại ngất đi.

“An Tâm, sau này con sẽ tên là An Tâm!”

Ai đang nói chuyện với cô, trong bóng đêm An Tâm tìm kiếm khắp nơi, nhìn thấy hai cô gái nhỏ cùng với một người phụ nữ cô không nhìn rõ mặt.

An Tâm giống như một người đứng ngoài quan sát, nhìn người phụ nữ cô không thấy mặt kia duỗi tay hướng về phía một bé gái, chờ cô bé vui vẻ cầm tay, người phụ nữ liền mang theo nàng đầu cũng không ngoảnh lại.

Mà lưu lại một cô bé khác ở tại chỗ thương tâm khóc, trong miệng không ngừng lẩm bẩm “Vì sao không phải là mình, vì sao không phải là mình!”

Sau đó lại xuất hiện một người phụ nữ, đem cô bé khóc thút thít kia ôm vào trong lòng an ủi, chờ cô bé không khóc nữa mới đem bé dắt ra một cái sân, trong sân kia có rất nhiều trẻ nhỏ, An Tâm cảm thấy bọn họ nhìn rất quen mắt, chuẩn bị đến gần xem thì hình ảnh lại chuyển biến, trước mắt cô nhanh chóng xuất hiện hình ảnh trưởng thành của cô bé khóc lóc ban nãy.

Cô bé đó tên là Phi Phi, là cô nhi được cô nhi viện thu dưỡng, nàng cũng giống như rất nhiều trẻ nhỏ trong cô nhi viện, luôn luôn hi vọng được người nhận nuôi nhưng là vẫn không có người đến dẫn nàng đi, cho nên cô chỉ có thể lưu lại sống tại cô nhi viện.

Phi Phi không thích cô nhi viện, mặc dù viện trưởng cô nhi viện chiếu cố bọn họ vô cùng tốt, nhưng là cô muốn có gia đình, cô rất hâm mộ những người có bố mẹ, cho nên cô rất ghen tị với Noãn Noãn được người nhận nuôi. Cô cũng muốn có ba mẹ. Như vậy cô có thể không cần mặc những bộ quần áo đơn giản của cô nhi viện mà sẽ được mặc váy công chúa, thậm chí còn có thể giống như người phụ nữ mang Noãn Noãn đi vì Noãn Noãn mà chuẩn bị búp bê Barbie.



Phi Phi thường xuyên làm cho mình thật sạch sẽ xinh đẹp để có người đến cô nhi viện sẽ nhận nuôi cô, muốn tạo ấn tượng thật tốt sau đó sẽ mang nàng đi, nhưng mà liên tục đợi đến khi Phi Phi tám tuổi cũng không có ai nhận nuôi, Phi Phi vì thế mà thương tâm trốn đi khóc mấy lần.

Phi Phi không bao giờ quên, duy nhất có một lần có gia đình chọn ra nàng để nhận nuôi mà lần đó, Noãn Noãn trong cô nhi viện cũng cùng nàng ra để cho họ chọn. Mà cuối cùng, Phi Phi cũng không được chọn mà người được chọn lại là Noãn Noãn, việc này làm cho nàng có chút oán hận Noãn Noãn, cô cảm thấy như bị đoạt đi mất cơ hội.

Cô thường xuyên nghĩ đến nếu như năm đó người được mang đi là cô thì sẽ có cuộc sống như thế nào, nhất định là trải qua như một công chúa. Cô có thể mặc được quần áo xinh đẹp, tiếp nhận sự giáo dục tốt hơn, như vậy cũng không cần bởi vì thi không đậu đại học, tìm không được công việc tốt mà bị đói bụng.

Oán niệm này đến khi Phi Phi được người ta phát hiện, dựa vào khuôn mặt đi vào giới giải trí.

“Cô sẽ lấy nghệ danh là gì?” Người đại diện Giản Khiết quay ra hỏi Phi Phi, không biết vì sao Phi Phi lại bật thốt ra tên của Noãn Noãn.

“An Tâm, em muốn lấy cái tên An Tâm này!” Phi Phi cảm thấy dùng cái tên này có lẽ cô cũng sẽ được vận may như Noãn Noãn năm xưa.

Bởi vì chỉ có khuôn mặt, không có vai vế lại không hiểu giao tiếp nên mặc dù tiến vào giới giải trí đã ba năm nhưng Phi Phi cũng không có một tác phẩm nào lớn, trở thành một nghệ sĩ hạng ba.

Năm nay, Phi Phi thật vất vả mới có thể được đi thử vai cho một MV, bởi vì có khuôn mặt đẹp hiếm thấy trong giới nên thông qua thử vai. Vì thế, Phi Phi rất cao hứng, cơ hồ nhảy lên, cô thấy cơ hội của cô tới rồi.

Bởi vì MV lần này là MV ca khúc mới của Mạc Thiên Vương, mà Mạc Thiên Vương ở trong giới giải trí địa vị rất cao, Phi Phi biết rõ lần này kể cả cô có diễn vai qua đường đi nữa thì cũng được chú ý thật lớn chứ nói gì cô lại là một trong bốn nhân vật chính, hơn nữa nhân vật của cô còn có thể đạt được hảo cảm của người xem. Phi Phi vì thế mà đắc ý vài ngày, cảm thấy vận may của cô đến rồi. Giản Khiết khuyên cô thu liễm một chút nhưng cô cũng không thèm nghe, chờ đến studio, khi phát hiện trong bốn nữ chính mình là người được hóa trang đẹp nhất thì Phi Phi cơ hồ cười ra tiếng. Mặt khác ba nữ chính còn lại vì so với Phi Phi bị hạ đi không ít thì trong lòng ghen ghét quay ra châm chọc cô, Phi Phi cũng không phải là một người dễ bỏ qua, thấy vậy thì quay ra châm chọc lại, nói các cô không bằng nàng, đáng đời bị áp chế.

Trong quá trình quay chụp, ba người kia liền liên hợp cô lập Phi Phi, không phải cố ý chắn trước mặt cô thì lại cố ý ngáng chân làm cô sảy chân mất mặt bị đạo diễn mắng. Phi Phi mỗi lần thua thiệt đều trực tiếp ồn ào đòi giải thích, nhưng ba người kia liên hợp lại đối chọi với cô, đương nhiên đạo diễn sẽ cảm thấy là vấn đề ở Phi Phi, liền quay lại nói Phi Phi vài câu.

Ba người kia thấy đạo diễn không giúp đỡ cô thì càng làm nghiêm trọng hơn, cuối cùng ở thời điểm bốn người cùng một chỗ, không biết ai nảy ra ý xấu thừa dịp Phi Phi không chú ý đem cô ấy đẩy ngã xuống.

An Tâm chứng kiến Phi Phi từ trên cao ngã xuống, theo bản năng chạy lên đỡ nhưng lại không đỡ được, nhìn Phi Phi bị ngã trên đất không biết đụng trúng cái gì máu liền cứ vậy chảy ra.

An Tâm vội vươn tay ra che đi chỗ chảy máu nhưng máu vẫn cứ xuyên qua tay An Tâm không chịu ngừng.

“Không có ích gì đâu!” Vào lúc An Tâm đang suy nghĩ xem làm thế nào để cứu Phi Phi thì thanh âm của Phi Phi vang lên, ngẩng đầu liền nhìn đến Phi Phi không bị thương đang đứng bên cạnh cô. An Tâm sợ hết hồn, cúi đầu nhìn vẫn thấy máu đang từ đầu chảy ra không ngừng, cô vô ý thức thét lên một tiếng chói tai “Quỷ..a..a..!”

Phi Phi hiện tại đã biến thành linh hồn thấy vậy nở nụ cười, cố ý đem mặt để sát vào An Tâm, dọa cho An Tâm liên tục lui về phía sau. Phi Phi xem An Tâm sợ hãi đã đủ mới giữ chặt cô không để cho cô lui, sau đó đắc ý nói với An Tâm “Noãn Noãn, bây giờ cô cũng là quỷ mà!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Siêu Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook