Câu Chuyện Của Phúc Hắc Tung Khuyển Công Và Ngạo Kiều Nữ Vương Thụ

Chương 7: Ở BÊN MÃI MÃI

Lý Trà

18/11/2016

Gần đây phúc hắc trung khuyển công có đọc một tiểu thuyết ngược tâm, bị tình yêu của tiểu công với tiểu thụ cảm động đến tự kỷ, vì thế tự mình nhập vào nhân vật trong truyện, vì thế xảy ra một đoạn đối thoại như sau.

Phúc hắc trung khuyển công ôm ngạo kiều nữ vương thụ ngồi trên sô pha xem TV, anh đột nhiên nhẹ giọng gọi ngạo kiều nữ vương thụ đang ở trong lòng mình: “Em yêu?”

“Ừ?” Người trong lòng không thèm nâng đầu, dán mắt xem TV.

“Nếu có một ngày anh bỗng nhiên biến mất, em sẽ thế nào?”

Ngạo kiều nữ vương thụ tiếp tục xem TV, không chút để ý trả lời: “Hửm? Anh biến mất? Anh rốt cục phải về sao Hỏa rồi à?”

Thấy ngạo kiều nữ vương thụ chẳng để ý đến vấn đề này, phúc hắc trung khuyển công tỏ vẻ rất tức giận, anh bắt lấy mặt ngạo kiều nữ vương thụ, khiến mặt cậu đối diện với mặt mình, như một thằng nhóc bướng bỉnh nói: “Không được, em nhanh cho anh một câu trả lời thật sự!”

Ngạo kiều nữ vương thụ nhìn nhìn phúc hắc trung khuyển công, sau đó nói: “Anh biến mất, tôi sẽ đi tìm người khác.”

“…”

Phúc hắc trung khuyển công không kịp phản ứng một hồi lâu.

Sau khi có phản ứng lại, anh trực tiếp đẩy ngã ngạo kiều nữ vương thụ lên sô pha, nhìn xuống ngạo kiều nữ vương thụ, hung dữ nói: “Không được, anh không cho phép em đi tìm người khác! Không cho phép! Không cho phép!”

Ngạo kiều nữ vương thụ thấy phúc hắc trung khuyển công bỗng nhiên để lộ ra ánh mắt như con chó nhỏ bị vứt bỏ, vừa phẫn nộ lại vừa đáng thương, có chút buồn cười, tiếp tục trêu anh: “Dù sao thì nếu anh biến mất, tôi cũng đi tìm người khác ưm…”

Còn chưa nói xong, phúc hắc trung khuyển công bất thình lình hôn xuống, đem tất cả những gì ngạo kiều nữ vương thụ chưa kịp nói xong nuốt vào miệng.

Ngạo kiều nữ vương thụ đầu tiên là kinh ngạc, sau đó giãy giụa đòi đứng lên, mãi mới có cơ hội mở miệng thở dốc, cậu trừng mắt nhìn phúc hắc trung khuyển công: “Anh, anh nổi điên cái gì, hôm qua mới ưm…”

Đợi một lúc lâu sau phúc hắc trung khuyển công mới chịu buông ngạo kiều nữ vương thụ ra, phúc hắc trung khuyển công bá đạo nói: “Em dám! Nếu em đi tìm người khác, em tìm được ai, anh liền thiến người đó!!”



Ngạo kiều nữ vương thụ không ngờ chỉ một câu nói đùa của mình, phúc hắc trung khuyển công lại coi là thật như thế, bỗng nhiên khẽ cười.

“Ngu ngốc.” Cậu chủ động kéo cổ phúc hắc trung khuyển công xuống, nói nhỏ bên tai phúc hắc trung khuyển công, “Nếu sợ em tìm người khác, vậy anh cả đời đều ở bên em không phải là được rồi sao.”

………..

Sau khi vận động kịch liệt, ngạo kiều nữ vương thụ nhắm mắt tựa vào ngực phúc hắc trung khuyển công, mặc kệ ngón tay phúc hắc trung khuyển công dịu dàng vuốt đầu mình.

Lúc này phúc hắc trung khuyển công bỗng nhiên hỏi: “Nếu có một ngày chúng ta đều già rồi, nếu anh chết trước em, em phải làm sao bây giờ?”

Ngạo kiều nữ vương thụ ngáp một cái, tìm một tư thế thoải mái tiếp tục dựa vào người phúc hắc trung khuyển công, miễn cưỡng nói, “Vậy cùng chết với anh.”

Phúc hắc trung khuyển công bỏ đôi tay đang chơi đùa với tóc của ngạo kiều nữ vương thụ ra, ôm ngạo kiều nữ vương thụ vào lòng chặt hơn một chút.

“Không được, anh muốn chết trước em, em phải giúp anh, đi ngắm nhìn tất cả những phong cảnh đẹp mà anh chưa kịp xem xong mới có thể đi gặp anh.” Phúc hắc trung khuyển công dùng khẩu khí ra lệnh nói.

“Phong cảnh mà không có anh cùng ngắm, dù có đẹp đi chăng nữa, cũng không gọi là phong cảnh.” Ngạo kiều nữ vương thụ mở to mắt, nhìn phúc hắc trung khuyển công, nghiêm túc nói.

“Ngu ngốc.” Phúc hắc trung khuyển công dựa trán vào trán ngạo kiều nữ vương thụ, dịu dàng nhẹ giọng nói.

Cho dù trên thế giới có ngàn vạn phong cảnh đẹp,

Anh vẫn là duy nhất, không bao giờ thay đổi trong lòng em.

Nếu có một ngày anh không còn nữa,

Thế giới của em cũng sẽ kết thúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Câu Chuyện Của Phúc Hắc Tung Khuyển Công Và Ngạo Kiều Nữ Vương Thụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook