Câu Chuyện Của Phúc Hắc Tung Khuyển Công Và Ngạo Kiều Nữ Vương Thụ

Chương 13: PN1

Lý Trà

18/11/2016

Từ đó về sau, trong những thứ mà phúc hắc trung khuyển công sợ, ngoài quỷ, còn có thêm gối ôm Mario, cũng bởi vì như thế, ngạo kiều nữ vương thụ không còn cách nào khác, quyết định đem tất cả đống gối ôm Mario mà phúc hắc trung khuyển công giấu đi quyên góp cho cô nhi viện.

Sau đó xảy ra một đoạn đối thoại như sau…

“Em thật sự định đem đống gối ôm đó quyên góp cho cô nhi viện?” Phúc hắc trung khuyển công đã mất ngủ mấy ngày yếu ớt hỏi.

“Anh mấy ngày ngủ không ngon giấc rồi…” Ngạo kiều nữ vương thụ lưu luyến quay đầu lại nhìn đống gối ôm Mario chất đầy ghế sau ô tô.

“Thực ra anh định hỏi là em xác định là không phải đang tống đống đồ bỏ đi này cho cô nhi viện chứ? Mấy em nhỏ trong cô nhị viện sẽ thích cái loại ông chú yêu quái có sở thích mặc đồ đỏ, lại còn có thể đột nhiên phát ra tiếng thét chói tai này sao? Tối đến, bọn nó nhất định ngủ không yên…”

“…”

Cũng từ đó về sau, gối ôm Mario biến mất hoàn toàn khỏi cuộc sống của ngạo kiều nữ vương thụ và phúc hắc trung khuyển công.

Có đôi khi ngạo kiều nữ vương thụ đau lòng nghĩ, ngày trước mình mua cái gối Mario biết phát ra âm thanh kia rốt cuộc có tác dụng gì!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Câu Chuyện Của Phúc Hắc Tung Khuyển Công Và Ngạo Kiều Nữ Vương Thụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook