Cậu Là O? - Không! Tôi Là A!

Chương 21: Diêm đại theo đuổi A???

Nguyệt Cầm Ỷ Mộng

06/08/2022

" Nếu được cậu giúp mình hỏi thử nhé, cảm ơn cậu."

Cổ Na nghiêng đầu cười với hắn.

" Yên tâm, chuyện gì chứ chuyện này cứ giao cho tôi."

Nói rồi hắn chạy biến đi.

Cổ Na có điều suy nghĩ ngồi lại chỗ của mình, có vẻ giống như không quan tâm lắm chuyện mới nãy, nhưng chỉ có cô biết, cô đặc biệt quan tâm Diêm Hàn.

Cổ Na là cháu gái của Cổ Lam nhưng đó chưa phải là hết, cô còn là thiên kim tiểu thư của Cổ gia, một trong những đại gia tộc có tiếng của đế quốc Ian.

Cổ gia không biết nghe được thông tin từ đâu mà biết được Diêm thị tập toàn xuất hiện người thừa kế, còn là một thiếu niên đang học trung học của học viện Đế Lantic.



Trước đó họ chỉ viết Diêm Phong, thiếu gia của Diêm gia năm nay học năm hai khoa tài chính của học viện Đế Lantic, ban đầu họ cứ nghĩ là Diêm Phong, xong qua điều tra thì Diêm Phong lại chỉ là gả sai vặt cho thiếu niên kia.

Thiếu gia Diêm gia lại đi làm kẻ gọi là tới đuổi phải đi?

Thiếu niên kia chưa từng xuất hiện trên bề mặt của Diêm thị là ai, vấn đề này không chỉ Cổ gia quan tâm mà một số gia tộc lớn cũng nghe được phong phanh, giống như Ngô gia.

Nhưng so với Ngô gia thì Cổ gia lại biết nhiều hơn, ví dụ như, Diêm Hàn chính là vị thiếu niên đó.

Việc này cũng là tình cờ Cổ Na nhìn thấy Diêm Phong đi bên cạnh Diêm Hàn, thái độ lại rất cung kính nên mới đoán ra được.

Cổ Na không phải chưa từng nghĩ tiếp cận Diêm Hàn, nhưng người này lạnh lùng khỏi nói, Cổ Na lại không chỉ là nữ thần của lớp 11A7, cô còn rất nổi tiếng trong học viện Đế Lantic cũng như trong đám con cháu thế gia đế quốc Ian.

Người như Cổ Na chỉ có ngẩng đầu lên chứ nào có cúi đầu xuống, cô không muốn hạ mình đi làm quen với một người bạn học. Tìm‎ t

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cậu Là O? - Không! Tôi Là A!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook