Cậu Mang Thai Cá Con Của Thiếu Tướng

Chương 5

Chước Nhiễm

24/09/2022

Tác giả: Chước Nhiễm

Thitkhocaichua

Eno cảm thấy, vị Việt thiếu tướng này đúng là kẻ điên, đầu tiên là cố ý tới "An ủi", sau đó lại bảo cậu "Nghĩ về hắn", cuối cùng lại không nói gi mà đóng cửa bỏ đi.

Cái gì thế này? Đang biểu diễn "Hành vi kì quái của nhân loại" sao? Hay hắn đang cố làm cậu để ý?

Eno không khỏi nhăn mi, thâm cừu đại hận mà nghĩ, dù trong sách có viết là sự thật đi chăng nữa, cậu cũng không dính dáng gì đến Việt Sạn.

Nghĩ xong, cậu lại tiêp tục lấy sách ra để nghiên cứu tiếp.

Lần này không có ai đến quấy rầy, đám mây đen nhỏ trên đầu cậu cũng an tĩnh mà bay bay.

Ba tiếng đồng hồ không tính là ngắn, cũng không tính là dài, Eno còn chưa nghiên cứu xong cuốn sách, quân hạm đã cập cảng.

Cậu tiếc nuối mà dẹp nó vào vòng không gian, đứng dậy mặc áo khoác, sau đó sửa sang lại cẩn thận rồi mới bước ra ngoài.

Việt Sạn cùng lúc đi đến cửa quân hàm, liếc mắt một cái đã thấy Eno bước tới.

Bất ngờ thấy vị tiểu hoàng tử xuyên một thân lễ phục hoàng gia màu bạch kim, cổ áo còn buộc một cái khăn màu trắng sạch sẽ, dáng người thon dài, đứng giữa một nhóm binh lính bận quân phục vũ trụ, không khác gì chúng tinh phủng nguyệt.

Càng khỏi nói, cái đám mây đen nhỏ đang phiêu phiêu trên đầu Eno... đám mây nhìn như vô hại nhưng có thể phóng điện.

Việt Sạn mặt vô biểu tình mà dời đi tầm mắt, nếu không phải chính tai hắn nghe thì có đánh chết hắn cũng không tin, vị tiểu hoàng tử xinh đẹp, tự phụ, ngạo mạn này, trong lòng lại yy hắn đến... điên cuồng.

Đương nhiên, hắn cũng nhận ra tiếng lòng có chút kì quái, giống như nôihi dung hình như quá kỹ càng tỉ mỉ, còn sử dụng nhiểu thủ pháp tu từ, nghe giống như là... đang đọc một quyển tiểu thuyết 18+.

Việt Sạn đoán, tiểu hoàng tử có thể đang xem tiểu thuyết tình yêu, vì Việt Sạn còn loáng thoáng nghe được "Cốt truyện bắt đầu rồi", "Cùng trong sách giống nhau".

Phỏng chừng là xem tiểu thuyết xong, thiếu niên mới lớn xuân tâm manh động, nhìn thấy hắn liền ưng, sau đó trầm mê quá mức.

Nhưng hắn thật thật không hiểu được, tiểu hoàng tử tại sao cũng đem hắn nhập vào cốt truyện?

Không phải là cậu... thích hắn chứ?

Chân mày Việt Sạn xoắn chặt vào nhau, nhanh chóng không nghĩ tới chuyện này nữa.

Vì hiện tại cứ đoán đi đoán lại chuyện của tiểu hoàng tử cũng không có kết quả gì, mà chuyện này cũng đâu liên quan đến hắn.

Việt Sạn chỉ hy vọng đối phương có thể an tĩnh, không náo loạn mọi chuyện, thị sát xong liền thành thật đem nhóm đại biểu rời đi, không cần giống đoàn đại biểu trước đây, cứ ra yêu sách làm phiền tiền tuyến.

Nhưng thực đáng tiếc, Eno tới tiền tuyến chính là muốn nhúng tay vào quân vụ, nên cái chuyện an tĩnh cổ vũ rồi rời đi hoàn toàn không có.

Vừa rồi nghiên cứu cuốn sách kỳ lạ, Eno cũng nghĩ đến kĩ càng, đó chính là đợi quân hạm cập bến, chuyện thứ nhất cậu làm chính là đi thị sát phòng vũ trang cơ giáp, sau đó để mấy anh lính đối chiến cơ giáp mấy trận, xem tính năng cơ giáp thế nào.

Vì trong cuốn sach có viết, kết quả cuối cùng của trận chiến chính là Đế quốc thua thảm hại, mười vạn cơ giáp tổn thương hầu như không còn.

Eno hoài nghi, nếu tình huống thật sự phát sinh, vậy vấn đề nhất đinh ở trên cơ giáp.

Thời đại tinh tế mới không phải đơn binh chiến đấu bằng vũ khí, cơ giáp cũng không phải là cái xe da giòn, vừa đâm liền hư. Đế quốc cũng không phải nơi thảm hại, mà làm ra những cơ giáp thứ phẩm.

Phân tích như vậy, cậu cảm thấy vô cùng mong chờ với màn thị sát sau đó, ánh mắt cũng lóe dư quang, khi thấy Việt Sạn còn chủ động bước đến chào hỏi.

Cậu vốn có ý định thúc giục đối phương vì trên quân hạm thân phận hai người họ là cao nhất, còn lại chỉ là đoàn đại biểu cùng những người phụ trách căn cứ tiền tuyến, hai cậu và Việt Sạn cùng nhau xuống là đúng nhất.

Chào xong, đang định bước xuống khỏi quân hạm thì Việt Sạn bỗng dưng dừng lại, thậm chí còn lùi một bước.

Eno: "......"

Khuôn mặt cậu không giấu được sự ngơ ngác khó hiểu.

Gì vậy nè, nhìn cậu hung ác lắm hay sao?

Trên thực tế, Việt Sạn nhận ra khoảng cách của bọn họ hiện tại trong 10 mét, mới thêo bản năng mà lùi về sau, vì hắn cũng không phải người biến thái thích nghe tiếng lòng của người khác.

Nhưng Việt Sạn cũng nhận ra hành động của mình có hơi lố, tiểu hoàng tử cũng đâu phải lúc nào cũng nghĩ về cái chuyện xx đó, hiện tại cũng không cần bảo trì khoảng cách.

Nhưng mà, Eno đã xem qua hai lần xx của bọn họ... câu văn miêu tả vô cùng chân thật, nên hiện tại đứng gần Việt sạn, cậu không nhịn được mà lia mắt qua đánh giá hắn, trong đầu cũng không ngừng hiện lên những câu từ miêu tả.



Nên khi Việt Sạn bước đến gần, liền nghe được ——

【 chân dài, eo thon, bận quần áo thấy gầy, thoát y lại......】

【 thật sự lên giường sẽ thành cái máy đục ư? 】

【 nam mô a di đà phật,tâm bất động phong bất động...... Không được nghĩ, không được nghĩ nữa, nghĩ chuyện khác! Cấp cấp như luật lệnh......】

Việt Sạn: "......"

Hắn bỗng nhiên có chút buồn cười, tuy rằng mới vừa nghe câu đàu có chút nhức não, nhưng câu sau lại ngáo ngơ... Tiểu hoàng tử hình như có chút đáng yêu.

Haizz, hắn vậy mà so đo với một đứa nhỏ trầm mê tiểu thuyết tình yêu!

Bất quá, tiểu hoàng tử đã thành niên rồi thì phải? Không lẽ kì đạy thì đến trễ?

"Điện hạ, mời." khuôn mặt Việt Sạn bất động thanh sắc, đọng tác thân sĩ mà mời Eno bước xuống trước.

"Việt thiếu tướng, mời" Eno vô cùng lễ phép mà làm lại cái hành dộng mời.

Vì dù gì cậu cũng là thành viên của hoàng thất, lễ nghi giáo dưỡng đương nhiên không thể để người khác bắt ra cái sai lầm, nụ cười nhẹ cũng không có gì quá phận.

Nhưng Việt Sạn đi ở bên cạnh, lại rõ ràng nghe thấy tiếng lòng của cậu đang hò hét——

【 bảy ngày bảy đêm lận a! Á.... đã nói là không được nghĩ mà, không được, hôm nay không thể xem tiếp......】

Bước chân Việt Sạn lảo đảo, xém chút nữa bước hụt bậc thang.

Bảy ngày bảy đêm......

Khóe miệng hắn không khỏi mím chặt, cố gắng trấn tĩnh xem như chưa từng nghe.

Hạ quân hạm, Việt Sạn liền đúng lúc kéo ra khoảng cách, tiếng lòng của Eno cũng rốt cuộc biến mất.

Tổng chỉ huy tiền tuyến được thiết lập ở căn cứ quân sự Thương Lam tinh, nơi này gần nhất với vành đai tiểu hành tinh của Tinh hệ Thứ Tám.

Bởi vì chiến tranh vẫn chưa kết thúc, mỗi thời mỗi khắc ở tiền tuyến đều vô cùng căng thẳng thần kinh, đâu ai rảnh rỗi nghĩ cách tiếp đãi đoàn đại biểu của hoàng thất.

Nhưng dù sao, lần này người đến chính là tiểu hoàng tử, phó tổng chỉ huy ở căn cứ cũng cố gắng mà sắp xếp mấy chục chiến sĩ xếp thành hàng tỏ vẻ hoan nghênh, sau đó cog phát lên vài tiếng pháo vang mừng.

Cái này quả thật có chút đơn giản, đừng nói đến đoàn đại biểu, mà ngay cả La Nguyên Kiệt là quân nhân cũng theo bản năng nhíu chặt đôi mày.

Không phải y cảm thấy tiền tuyến làm sai, vì y biết điều kiện ở tiền tuyến cũng không dễ dàng, y lo chính là tiểu hoàng tử vì chuyện này mà tức giận.

Y hộ tống cũng không ít đoàn đại biểu hoàng thất, nhưng lần tiếp đón này... quy cách có thể nói là xếp hàng 1 từ dưới đếm lên. Nếu người phụ trách đoàn đại biểu vẫn là Hope thì nhất định gã sẽ làm trận làm thượng.

Mà nói đi thì cũng nói lại, nếu thật sự là Hope, gã cũng không dám là quá trước mặt Việt Sạn, vì như vậy đối với gã chỉ có hại.

Nhưng tiểu hoàng tử thì......

Nói thật, ấn tượng mà La Nguyên Kiệt đối vị tiểu hoàng tử này chính là không tồi, nên không hề muốn cậu sẽ bị khó xử.

Nhưng mà, y thật đã suy nghĩ quá nhiều rồi, eno hoàn toàn không quan tâm cái chuyện tiếp đón này.

Sau khi bước xuống quân hạm, Eno nhanh chóng nhớ lại những kế hoạch trước đó của mình, trực tiếp nhìn Việt Sạn nói: "Việt chỉ huy, ta có thể đến tham quan phòng cơ giáp hay không? Đúng rồi, thuận tiện có thể cho ta xem mấy trận cơ giáp đối chiến không? Ta muốn thí nghiệm một chút tính năng của cơ giáp ở đây."

Eno làm vậy là có nguyên nhân, vì trong cốt truyện có viết kết thúc của trận chiến này, nhưng lại không viết rõ thời gian là lúc nào.

Tuy cuốn sách không đứng đắn, nhưng nội dung ngoài chuyện "Cậu" cùng "Hắn" thường xuyên lái xe lên cao tốc, thì mấy chuyện khác cũng không viết rõ thời gian địa điểm cụ thể, lỡ như tối nay Liên bang tấn công thì làm sao?

Việt Sạn nghe cậu nói, bước chân liền dừng lại, quay đầu nhìn về phía Eno.

La Nguyên Kiệt trong lòng lại thở dài, một lần nữa lại lo lắng cho tiểu hoàng tử Eno.

Việt Sạn ghét nhất kẻ không phận sự nhúng tay vào quân vụ, ít nhất với thân phận thành viên hoàng thất hắn sẽ không từ chối thẳng, nhưng nhất định không bỏ qua.

Phó tổng chỉ huy Lâm thiếu tướng đứng ở một bên, thấy thế cũng âm thầm lắc đầu, cảm thấy Việt Sạn khẳng định sẽ cự tuyệt Eno.

Việt Sạn xác thật không định cho Eno nhúng tay vào chuyện quân vụ, vì dù gì tiểu hoàng tử cũng mới 18 tuổi, chưa học đại hộc, chỉ tiếp thu kiến thức của gia sư phụ đạo, dù là tinh anh cũng chưa chắc là thiên tài.

Tuy rằng tiểu hoàng tử học theo giáo trình của Học viện hoàng gia Đế quốc, nhưng trình độ hiện tại của cậu thế nào, rồi cả kiến thức của quân sự nữa.



Bất quá Việt Sạn cũng không trực tiếp cự tuyệt, chỉ hỏi: "Điện hạ tinh thông tính năng cơ giáp?"

Eno lắc đầu, tỏ vẻ chính mình cũng không tinh thông, chỉ là biết chút ít.

Việt Sạn lần này cười, nói: "Điện hạ đường xa mệt nhọc, nên nghỉ ngơi trước, có chuyện gì ngày mai lại nói."

Đây là uyển chuyển cự tuyệt, dụ dỗ con nít.

Eno nghe xong liền bĩu môi, không cảm kích.

"Không được." Thấy Việt Sạn phải rời đi, cậu nhanh chóng bước đến, bắt lấy vạt áo đối phương, nghiêm túc nói: "Nhất định đêm nay phải thị sát."

Việt Sạn lại lần nữa xoay người, bắt lấy bàn tay đang nắm lấy áo của mình.

Bàn tay thiếu niên trắng nõn, ngón tay thon dài, đầu ngón tay mượt mà đáng yêu, vừa cầm vào đã thấy mềm mại đáng yêu.

Đúng là đóa hoa được nuôi trong nhà kính, đi thị sát cơ giáp, không phải là đang làm loạn sao?

Không biết vì sao, Việt Sạn không buông bàn tay mềm mại kia ra, mà nhìn qua cấp dưới đứng một bên, "Đem Hope mang lại đây."

Eno không khỏi trừng lớn hai mắt, cậu thiếu chút nữa bị nổ chết trong lần tập kích trước đó, vậy mà Hoper vẫn còn sống?

Thiệt không thể tin nổi, thằng cha này mạng lớn thật!

Thực tế chính là, Hope tuy còn sống, nhưng trạng thái cũng không ổn chút nào,trong trận tập kích, gã bị tạc một chân, giờ còn hôn mê bất tỉnh.

Cái bất hạnh chính là gã đã rơi vào tay Việt Sạn.

Việt Sạn chỉ vào kẻ đang hôn mê, hướng Eno nói: "Người này, lần trước tới tiền tuyến một hai phải xem cơ giáp biểu diễn, sau đó hai chiến sĩ cơ giáp giao chiến đến trọng thương. Lần này gã lại làm thế, tòa án căn cứ phán ít nhất 50 năm giam cấm, hiểu không?"

Cho nên cậu không cần phải làm theo gã.

Eno kinh ngạc, không nghĩ tới có việc như vậy, lập tức đứng chung phe với Việt Sạn, xem Hope như kẻ địch mà nói: "Hiểu, gã xứng đáng."

Nói xong lại thành khẩn lên tiếng: "Tuy rằng ta trói gã, nhưng đã rơi vào tay ngươi, vậy ngươi cứ xử lý gã đi. Đúng rồi, có thể gã còn tư thông với quân địch, ngươi nhất định phải thẩm vấn thật kỹ càng."

Việt Sạn: "......"

Hắn thấy hình như đứa nhóc này không hiểu ý mình!

"Vậy chúng ta đi xem cơ giáp được chưa?" Eno đâu rảnh quan tâm Hope thế nào, rất nhanh lại hỏi Việt Sạn vấn đề trước đo.

Trong lòng còn nôn nóng mà nghĩ——

【 phải đến xem mới được, lỡ như cơ giáp thật sự bị động tay chân thì làm sao bây giờ? Tôi không muốn phát sinh cái chuyện "Mười vạn cơ giáp tổn thương hầu như không còn" xuất hiện đâu! 】

Việt Sạn vừa định cự tuyệt, ai ngờ nghe được tiếng lòng của tiểu hoàng tử, đồng tử không khỏi co rút.

Cậu có ý gì? Không lẽ tiểu hoàng tử không phải làm loạn, mà đã biết chuyện gì chăng?

Hắn theo bản năng nắm chặt tay Eno, thử hỏi: "Nhất định giờ phải đi xem ư?"

Eno: "Nhất định."

【 đương nhiên là muốn liền bây giờ rồi, ai mà biết được quân Liên Bang có hay không đêm nay tập kích?】

【 quân Liên Bang quân vẫn luôn co đầu rút cổ ở vành đai tiểu hành tinh, không tiến cũng không lùi, việc này rõ ràng có âm mưu, nói không chừng trong Đế quốc có kẻ phản bội, cùng bên kia cấu kết......】

Việt Sạn: "......"

Hắn hít sâu một hơi, tuy rằng không biết tiểu hoàng tử lấy tin từ nơi nào, nhưng loại chuyện này, không thể lơ là, ai mà đoán trước được quân địch sẽ thế nào?

Việt Sạn cân nhắc một chút, sau đó liền quay sang phó chỉ huy Lâm thiếu tướng nói: "Ta cùng điện hạ hiện tại muốn đi thị sát cơ giáp, tùy cơ thí nghiệm tính năng cơ giáp, cậu nói bộ phận kĩ thuật nhanh chóng chuẩn bị."

Lâm thiếu tướng sửng sốt, không nghĩ tới Việt Sạn sẽ đáp ứng chuyện này.

Này này này...... Không phải chính Việt thiếu tướng ngài chính là người vừa thấy đoàn đại biểu hoàng thất, đã bảo là phiền, rồi khi nghe người phụ trách đoàn đại biểu yêu cầu, chỉ nhả một câu "Cho gã cút" hay sao?

- ----Còn tiếp-----

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cậu Mang Thai Cá Con Của Thiếu Tướng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook