Cậu Nhóc À! Cố Gắng Lên!

Chương 12: Cu shin không tham gia, dự án vẫn tiếp tục

Nhan Ngân Phi

20/11/2016

Từ lúc về tới nhà Jee chỉ dành khoảng ba chục phút để ăn uống nghỉ ngơi, còn lại chúi đầu vào nghiêm cứu tài liệu về dự án. Công việc này Jee rất thích nhưng lại rất khó với năng lực của sinh viên năm nhất khả năng thành công rất thấp, việc cho thêm Shin vào cũng không tăng được tỉ lệ thành công là bao. Thật là đau đầu.

Bên nhà Key có vẻ nhà hơn cũng ít nhất là chơi bời hết buổi hôm nay. Key vẫn thong thả gọi điện thoại hỏi về chuyến đi của hai anh cùng phòng. Cũng không thiết lắm nhưng ở tập thể thì cũng nên tạo chút quan hệ. Suốt ngày chơi không lo mà làm đi, phát này công việc có mà đè nặng đầu.

Mọi việc có vẻ vẫn chưa có gì không hoàn hảo cả, nhưng không phải là nó sẽ ổn định đến cuối. Ngay sau đây chính là một sự cố nhỏ.

Shin cuối cùng cũng về mẹ xuống nói chuyện phụ trách dự án. Không biết sự cố sảy ra là gì nhỉ

-Shin mẹ bảo cái này

-Mẹ bảo gì để mai được không mẹ

-Mẹ bảo ngay bây giờ, vào phòng mẹ ngay

-Vâng ạ

Thật sự Shin không muốn bị bảo cái gì đâu, hôm nay bị cô Luly gì đó chỉnh mệt muốn chết rồi, bây giờ còn phải bày kế sách chỉnh cái cô gái mắc dịch đó mới được.

Nhưng thế thôi vẫn phải vào nghe chứ sao giờ, sao dám loằng ngoằng với mama đại tổng quản cơ chứ.

-Shin mai con tạm nghỉ học giúp chị con phụ trách dự án hợp tác nhà Hoàng – Vũ

-Mẹ nói đùa à



-Đùa cái gì thằng này, mẹ nói nghiêm túc đấy

-Mẹ à con mới học lớp 11, con biết làm cái gì đây

-Không biết làm thì đi học việc, có ai chưa học đac biết làm chưa

-Thôi mẹ ơi để con tham gia sau đi con bây giờ chưa thích hợp đâu mẹ

-Cái thằng này, mày lười quá đi, lần này cho thoát, không có lần sau đâu

-Vâng mama

Tất nhiên cậu không tham gia rồi cậu mà tham gia thì nhỡ cô nhóc kia nghĩ cậu sợ thì sao chứ, ngày mai cậu phải chỉnh cô ta từ từ.

Vậy là Shin đã rút lui khỏi kế hoạch này, chỉ còn Jee và Key lần đầu hai nhóc vào nghề không biết có thể cững được trên thương trường dạy sóng này không. Nhờ sự giúp đỡ của các vị phụ huynh hai nhà mong hai con người này sẽ làm nên kì tích

Vì để tiện cho việc phụ trách dự án Jee tạm thời bổ được bổ nhiệm là trưởng phòng kế hoạch của công ty nhà họ Hoàng. Phòng kế hoạch được ví như trái tim của công ty đủ biết là khi Jee được đặt cách là trưởng phòng này có ý nghĩa to lớn thế nào. Sự kì vọng của bồn vị phụ huynh không những là chỉ vào kết quả của cuộc hợp tác này mà còn là quan hệ giữa hai đại công ty.

Bên nhà Key còn hoàng cháng hơn, Key dương dương ngồi vào vị trí phó tổng giám đốc, có khả năng sau dự án này thì Key phải ngồi luôn ở đó. Nhà họ Vũ thực sự rất tham lam, lần này hợp tác giữa hai công ty không những muốn thu được lợi nhuận lớn mà còn thu được đại nhân tài.

Nghe qua có vẻ dự án của hai ạnh chị này sẽ có khả năng thành công là rất cao nhỉ nhưng không biết liệu sự hợp tác này có phải là một sự hợp tác giữa hai đại công ty hay không thương trường vô cùng khóa đoán nhất là đối với những người lão thành như lão Vũ và lão Hoàng sự thật phía sau mà chỉ hai con người này biết là gì.

Thương trường là một đấu trường không thấy máu, nhìn qua rất yên ổn nhưng thực sự thì còn khốc liệt hơn chiến tranh. Tất cả rồi sẽ ổn thôi đừng lo

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cậu Nhóc À! Cố Gắng Lên!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook