Câu Trả Lời Của Tôi Trên Zhihu Bị Bạn Trai Phát Hiện

Chương 5: Bí mật của bạn trai tôi

Yểu Yểu Nhất Ngôn

14/03/2021

Editor: Chương này vẫn ngắn ngủn ^.^ Chương này là phần trả lời topic của anh công.

________________________________________________

Hỏi: Có bí mật nào bạn không thể để nửa kia biết hay không?

Người dùng ẩn danh:

Đặc biệt muốn nói với người ấy rằng tôi rất muốn cùng người đó bên nhau cả đời. Hôm qua, tôi có đùa giỡn đề cập thử một lần, hình như cậu ấy không quá vui vẻ nên tôi không dám nhắc tới nữa, sợ sẽ dọa người đó mất.

Hình như cậu ấy không thích tôi lắm, hoặc là cậu ấy không đủ yêu thích tôi chăng, mà tổng quan là cậu ấy cứ khách sáo với tôi nhưng nếu so với người khác thì cậu ấy có vẻ ỷ lại vào tôi hơn những người đó. Mà thế là được rồi, chỉ cần nhìn cậu ấy ỷ lại vào tôi là tôi vui rồi.

Đây cũng không tính là bí mật không thể tiết lộ gì. Thật ra tôi thích cậu ấy hơn những gì cậu ấy nghĩ. Tôi thậm chí còn tính toán xa hơn những gì cậu ấy nghĩ. Tôi đã lên kế hoạch cho rất nhiều việc, kết hôn rồi mua nhà. Nhưng tôi không dám nói với cậu ấy, tôi sợ tôi không nằm trong kế hoạch tương lai của cậu ấy.  

Đã chỉnh sửa vào 2018-12-05・

﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌



Bình luận (39)

polish: Xem ra mọi người đều là từ bên kia tới, mọi người cũng hóng ghê nha. Lúc nãy mới có 12 like, giờ quay lại đã 500. À nhân tiện quăng link cho mọi người này: http://www.zhihu.com/question/××××××××. Ngôn Tình Tổng Tài

Vạn Vạn » polish: Có ai nghĩ là chủ comment bên này trong lúc vô tình mở Zhihu ra, kết quả là thấy hơn mấy trăm like, rồi lại mở câu hỏi tôi từng trả lời ra, lướt đến câu trả lời của tiểu thụ của chúng ta… Bỗng nhiên nhìn thấy, ôi chao, đây không phải là bạn trai mình sao? Hì hì hì hì hi

sovereign » Vạn Vạn: Không phải tôi giội gáo nước lạnh đâu nhưng người dùng ẩn dành trả lời câu hỏi sẽ không xuất hiện ở trang chủ cá nhân đâu. Nói đúng hơn là, dù cho câu trả lời đó có lên top hot thì chính chủ comment đã sớm quên từ mấy tháng trước rồi, trừ khi câu hỏi đó cậu ta thật sự lưu tâm thì mới có khả năng.

Vạn Vạn » sovereign: A, vậy phải làm sao bây giờ.

Kiến càng: Chính chủ còn không vội, chúng ta ngồi đây vội cái gì.

Người thông thái: Nghĩ nhiều quá rồi, tôi nghĩ có khi chủ comment này là nữ đó.

Kỳ Tịch » Người thông thái: Ỷ lại?? Nữ sinh nào dùng từ ỷ lại vậy?

Người thông thái » Kỳ Tịch: Thì biết đâu là người khác biệt thì sao…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Câu Trả Lời Của Tôi Trên Zhihu Bị Bạn Trai Phát Hiện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook