Cầu Vồng Trên Mây

Chương 12

Miêu Miêu

19/01/2023

Xu hướng phát triển của nền công nghiệp giải trí luôn thay đổi, trước đây nếu chỉ có thể xem phim qua rạp chiếu đài thì hiện tại đa dạng hơn rất nhiều. Đánh dấu sự thay đổi này chính là sự kiện ra đời của các đầu truyền hình cap bên cạnh các đài truyền hình vệ tinh và sự xuất hiện của các nền tảng trên mạng.

Ngoại trừ nền tảng Navaer On Top là nơi chuyên up các video thì các nền tảng sản xuất chiếu phim cũng ra đời. Trong đó ra đời đầu tiên là nền tảng Bubble lượng người dùng hơn một tỷ thành viên, cũng sản xuất rất nhiều bộ phim chiếu mạng lẫn chiếu đài nổi tiếng. Bên cạnh đó đối thủ cạnh tranh là Sean cũng là một nền tảng lớn, lượng người dùng ngang ngửa Bubble, hai nền tảng này cạnh tranh mấy năm nay vô cùng kịch liệt.

Nhưng hai năm nay, có một nền tảng trẻ, hợp thị hiếu lại rất có chiến lược là Sky trực thuộc công ty giải trí Tinh Hà ra đời. Trong khoảng thời gian ngắn đã thu hút lượng người dùng gần tỷ, tuy chưa trực tiếp sản xuất phim nhưng dự án đầu tư phim ảnh, show thực tế tài nguyên đều thuộc hàng đỉnh của chóp.

Năm nay, năm đầu tiên Đêm Hội Tinh Hà tổ chức vào ngay ngày Giáng Sinh, đã thu hút sự chú ý và không ít giấy mực của cánh truyền thông.

Mời không ít dàn nghệ sĩ từ phái thực lực đến lưu lượng đều xuất hiện. Fan các nhà đã sớm canh trong phòng livestream để được ngắm thần tượng.

"AAAAAA, MỸ KỲ XUẤT HIỆN RỒI. CHỊ YÊU ĐẸP QUÁ ĐI"

Một loạt tin chạy trên màng hình live bởi vì sự xuất hiện của minh tinh chưa bao giờ rời khởi bản xếp hạng nhan sắc.

Mỹ nữ Mỹ Kỳ diện váy đó đuôi cá, cắt xẻ táo bạo khoát bên ngoài là áo lông trắng tinh vừa giữ ấm vừa không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của chiếc váy đỏ bên trong, hoàn toàn thu hút chiếm trọn ánh đèn của giới báo chí.

Lạc Du Nguyên tuy là nghệ sĩ của công ty nhưng hôm nay cậu đi cùng đoàn phim Thời Quang. Phim do nhà đầu tư Tinh Hà bỏ vốn, xuất hiện cũng rầm rộ, ảnh đế Cố Minh và ảnh hậu Nghê Thương nham sắc tuổi trung niêm mặn mà cuốn hút. Lớp trẻ xinh đẹp rạn ngời Sa Phi và Lạc Du Nguyên cũng không kém cạnh.

"Du Du, Du Du hôm nay soái quá đi "

"Truyền thái y gấp, Du Du soái quá bản cung xỉu đây"

"Chị gái thỉnh tự trọng, fan nhan sắc sắp không xong rồi "

"Thấy xấu muốn chết, nhìn chẳng ra gì "



"Xấu"

Thỉnh thoảng vẫn xuất hiện cmt chê bai nhưng cũng bị đè mất bỏi cmt từ fan của Lạc Du Nguyên.

Trang phục hôm nay Lạc Du Nguyên diện là cả một bộ vest trắng thiết kế đặc biệt của Young Sihn,, thương hiệu trang sức và thời trang hàng đầu trong và ngoài nước trực thuộc Yến Vân. Phụ kiện ghim cài áo cũng là của Young Sihn, đá hồng ngọc đỏ tươi được điêu khắc hình hoa bỉ ngạn sinh động rực rỡ cài trên cái vest màu trắng rực rỡ chói sáng càng tôn thêm nhan sắc của người diện nó.

Trang phục phụ kiện đương nhiên đều là do Yến Tri Mộ dặn dò trợ lý sắp xếp. Lần đầu tiên Lạc Lạc nhà anh đi sự kiện đâu thể qua loa được.

"Có phải tôi nhìn lộn không, hôm nay Du Du diện đồ đều trực thuộc Young Sihn. "

"Cô không lầm đâu, chính là nó "

"Có khi nào đó là đại ngôn mới của Du Du không "

Mây nhà Lạc Du Nguyên vừa kích động vừa lo sợ. Young Sihn lớn thế nào bọn họ đều biết, có rất nhiều nhà tranh xuất đại diện thương hiệu của Young Sihn, Du Du của bọn họ làm đại diện đương nhiên là tốt, nhưng nếu số liệu không tốt bị chê cười họ càng đau lòng.

Sự kiện bên trong cũng được phát sóng trực tiếp, tiết mục của nghệ sĩ tham dự cũng đã được thi xếp, Lạc Du Nguyên đích thị là đến chơi, cậu không tham gia biểu diễn.

||||| Truyện đề cử: Sổ Tay Người Vợ Có Chồng "7 Năm Ngứa" |||||

Tiệc tối thì được tổ chức riêng tư, rất nhiều người muốn dựa vào đêm nay tìm kiếm cơ hội. Vì người mà Tinh Hà mời đến nhiều nhất là nhà sản xuất, tư bản và đạo diễn, kết thân được một vị thôi cũng đủ để có tài nguyên tốt đẹp.

"Anh tìm anh trai em sao " Yến Kiều sao khi dàn xếp nhóm khách mời thì nhìn thấy Lạc Du Nguyên đang lạc lõng tìm kiếm ai đó.

"À, đúng vậy, hôm nay anh Yến không đến sao " Cậu cứ nghĩ anh Yến là ông chủ còn là đạo diễn của Tinh Hà phải xuất hiện chứ.



"Anh ấy sẽ không tham gia những dịp nhau vầy" Yến Kiều cười tươi rói trả lời, xem ra ông anh này mình không phải không có cơ hội.

"Vậy sao, tiếc thật" Lạc Du Nguyên cảm thấy hôm nay công cóc rồi. Cứ tưởng anh ấy sẽ về chứ.

"Sao vậy, anh có việc thì nhắn được mà"

"Anh..."

"Kiều tổng "Trợ lý đi đến bên cạnh thông báo.

"Tôi biết rồi "Cô nói xong liền kéo Lạc Du Nguyên ra ngoài, mặc kệ ánh mắt của mấy người kia, cô đây là muốn nói, chỗ dựa của anh Lạc là cô đó, phía sau là Yến Vân, mấy người ngu thì chạm vào đi.

"Đi đâu vậy "

"Em tiễn anh đến đây thôi, đi theo con đường này ra ngoài là được, có thể tránh truyền thông, anh trai đang đợi anh đấy. Em đi trước nhá " Yến Kiểu nói rồi nhét một cây dù vào tay cậu, sau đó co chân chạy tựa như bị ai đuổi.

Lạc Du Nguyên còn đang bỡ ngỡ nhưng cuối cùng vẫn đi theo Yến Kiều chỉ, chưa đến năm phút đã thấy Yến Tri Mộ đứng đợi ở đó.

"Anh Yến"

"Du Nguyên, gần đây bận quá hôm nay mới đến tìm em được. Giáng Sinh vui vẻ "

Tranh thủ thời gian giải quyết công việc bên đó, vừa đáp chuyến bay liền tức tốc chạy đến đây, chỉ hy vọng cũng người này đón Giáng Sinh năm nay.

"Giáng Sinh vui vẻ " Trong lòng tựa như có dòng nước ấm chảy qua, bất tri bất giác đầy hạnh phúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầu Vồng Trên Mây

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook