Cầu Vồng Trên Mây

Chương 7

Miêu Miêu

19/01/2023

"Ting.. ting..ting "

"Du Du em ra mở cửa cho anh, là anh đây " Vương Bàn ở bên ngoài sân hét to, hôm nay nhìn thấy tin tức hắn đã rất lo, muốn gọi điện thông báo cho cậu cùng tìm hướng giải quyết nhưng gọi mãi chẳng được hắn liền tự chạy đến đây.

Du Du nhà mình theo hắn tám năm tuy không được tốt nhưng chưa bao giờ bị người khác chửi như vậy.

"Anh sao anh lại đến đây" Lạc Du Nguyên chạy ra ngoài mở cửa, nhìn qua mắt có hơi thâm quần cũng không thấy suy sụp gì mấy.

"Em không sao chứ, mấy chuyện trên mạng em đừng quan tâm, em là đường đường chính chính casting để nhận được vai này. Anh sẽ lên thanh minh cho em, cũng liên hệ nhờ những diễn viên thanh minh " Vương Bàn vừa đi vào vừa lo lắng nói.

"Đợi em một lát " Lạc Du Nguyên liếc thấy điện thoại đang sáng thì đi lại.

"Anh Yến"

"Tôi ở ngoài cửa nhà cậu, mở cửa giúp tôi" Yến Tri Mộ lên tiếng, anh gọi mấy lần cho Lạc Du Nguyên không được, cũng lo lắng mà chạy đến.

"sao cơ... anh đợi tôi một lát " Lạc Du Nguyên bất ngờ sao đó quay sang nói với Vương Bàn " Anh em ra ngoài mở cửa cho Yến đạo "

"Yến cái gì, cái gì Yến Đạo " Vương Bàn sửng sốt, chẳng lẽ chuyện trên mạng là thật.

Đây là lần đầu tiên Yến Tri Mộ đến nhà của Lạc Du Nguyên, căn nhà gỗ hai tầng nhỏ bé, trước sân là một vườn hoa nhỏ vô cùng tinh tế.

"Căn nhà này mua hai năm trước, từ bà Lâm, bà ấy ra nước ngoài sống rồi, bán rẻ lại cho em đấy, còn là trả góp nữa, haha " Lạc Du Nguyên kể lại. Nếu không cậu nghèo như vậy sao có thể mua nhà ở thành phố được

"Yến Đạo "Vương Bàn thấy hai người nói chuyện đi vào trong lòng liền lọp bộp lo lắng.

"Đây là anh em Vương Bàn, cũng là người đại diện của em " Lạc Du Nguyên giới thiệu.

Yến Tri Mộ gật đầu " Chuyện trên mạng, tôi tính sẽ "



"Mọi người xem cái này " Lạc Du Nguyên về phòng lấy máy tính cầm tay ra. Bên trong là ip của blogger kia, lẫn việc cậu ta nhận tiền từ một người xa lạ để giẫm cậu còn cả việc hai này diễn viên kia thuê thủy quân giẫm cậu.

"Em có phải em thức để tra không " Vương Bàn hỏi đột nhiên nhớ lại em trai mình vốn dĩ cũng không tầm thương mấy việc cỏn con này sao có thể làm gì được cậu.

"Vâng, em tập trung quá nên quên để ý điện thoại. làm hai người phải chạy đến đây" Lạc Du Nguyên mỉm cười nói " Anh, em đã hai mươi chín tuổi đã lớn rồi, em sẽ bảo vệ mình sẽ không vì chuyện nhỏ này mà suy sụp. "

Yến Tri Mộ thật sự thích một người như vậy, có năng lực có khả năng.

"Được, có thể giao nó cho tôi, đoàn đội của Tinh Hà và đoàn làm phim sẽ lên kế hoạch thanh minh, không thể để kẻ khác được lợi. " Yến Tri Mộ liên lạc với Yến Kiêu bảo cô sắp xếp một đoàn đội chuyên nghiệp lập tức dựa trên chứng cứ mà thanh minh.

"Anh Yến, chuyện lần trước anh nói với em, có còn tính không " Lạc Du Nguyên ngồi đối diện hỏi.

'Không bao giờ thay đổi, chỉ cần em đồng ý thôi " Yến Tri Mộ đột nhiên hiểu được lời nói này.

"Vậy sau này xin nhờ anh Yến và Tinh Hà chiếu cố em. " Cậu mỉm cười cuối đầu nói.

Đã nói từ đầu rồi, cậu không phải quả hồng mềm tùy ý người khác chà đạp, Lưu thiếu gia à, cậu càng chèn ép tôi, tôi lại càng không thích như vậy.

"Em ký hợp đồng với Tinh Hà " Vương Bàn hỏi, có phải anh làm người đại diện hơi xu rồi không. Sao mà anh không biết gì hết vậy

"Vâng anh, em định nói với anh rồi nhưng lại xảy ra chuyện phải rồi anh Yến, Tinh Hà sẽ không đá người đại diện của em đi chứ " Nếu vậy cậu sẽ suy nghĩ lại đó.

"Đương nhiên là không rồi. Anh Vương anh có muốn tiếp tục công việc đến Tinh Hà làm không " Yến Tri Mộ nói, thay gì tìm người đại diện khác thì hãy giữ lại anh của cậu, người này sẽ không bao giờ phản bội cậu.

"tất nhiên, tất nhiên rồi "

Hotsearch về Lạc Du Nguyên đã bị rút từ lúc sáng sớm. Tối hôm đó đlp và Tinh Hà lần lược lên vài thanh minh.

Đlp Thời Quang: Bịa đặt vu khống, tiểu Lạc là tự bản thân đi casting, được cả hai đạo diễn và phó đạp diễn chọn. Không tin tự vào xem. Kèm theo đó là ba đoạn clip thử vai Nam Huyền ngày hôm đó.

Tinh Hà Rực Rõ: Tất cả đều là giả, đang thu nhập chứng cứ sẽ kiện những người bịa đặt vu không. Đăng kèm còn có chứng cứ blogger kia bịa đặt chuyện này do Lạc Du Nguyên tìm được.



Cùng lúc đó Cố Minh và Nghê Thương cũng đăng bài ủng hộ Lạc Du Nguyên.

Cố Minh: Tiểu Lạc rất có thiên phú, rất đáng mong chờ, đừng tin bịa đặt.

Nghê Thương: Tiểu Lạc rất tốt, các bạn không nên tin vu khống.

Rất nhanh hotsearch "Lạc Du Nguyên bị vu khống " và " Diễn xuất của Lạc Du Nguyên" lần lược leo top 1 2 hotsearch.

Những người qua đường trước đó bị dư luận thủy quân khống chế đều chạy đến dưới tường nhà của Lạc Du Nguyên xin lỗi.

Fan hai nhà kia thì lựa chọn im hơi lặng tiếng, im lặng xóa bình luận.

Quả Cam nhỏ: Anh ơi, anh sẽ gia nhập Tinh Hà ạ.

Hoa lan bé: Cùng một câu hỏi.

Lạc Lạc em yêu anh: Có thật không ạ. Thật mong chờ.

Thậm chí có một fan chạy đi nhắn vào hộp thư của Tinh Hà.

"Xin hỏi, có phải Du Du nhà chúng em đã ký hợp đồng với công ty không ạ "

Cứ tưởng nhắn vui thôi ai dè thật sự được trả lời.

" các bạn hãy đợi tin chính thức nhé "

Tin vui này nhóm fan nhỏ của Lạc Du Nguyên chỉ có thể im lặng vui vẻ. Tốt quá rồi, bắt đầu lại lần nữa khởi đầu mới thành công tốt đẹp.

Dựa vào chuyện lần này. Lạc Du Nguyên đã xoát được sự tồn tại của mình, thành công được mọi người biết đến, lượng fan cũng tăng lên hai triệu người theo dõi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầu Vồng Trên Mây

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook