Cây Kiếm Của Kẻ Cướp Biển

Chương 27: Ao đầm quả thực?

Hà Vô Danh

24/12/2019

"Hanh!"

Nghe câu này, khuôn mặt của Witt đột nhiên nhăn lại, sau khi chớp mắt, anh đứng thẳng dậy và đi cùng với cấp dưới đến ra bên ngoài vòng tròn chiến đấu.

Khi đi ngang qua Tán Cao, anh ta mở miệng thầm thì và dường như muốn nói điều gì đó, nhưng cuối cùng anh ta chỉ khịt mũi và đưa đám người rời khỏi cảng.

Bây giờ, anh ta tự nhiên biết rằng mình đã bị nhóm cướp biển mèo đen gài bẫy, nhưng tình hình thực sự bị bế tắc, và hầu hết những người chết và bị thương là những thành viên của nhóm anh ta, các trợ thủ về cơ bản vẫn còn nguyên vẹn và có sức ảnh hưởng đến những tên cướp biển Cá mập bạc với hàng trăm người. Không chịu được bao lâu nữa nên quyết định rời khỏi đây và nói:

"Không có lời nào để khiêu khích à?"

Dưới chiếc mũ rộng vành, Tán Cao nhếch miệng cười lạnh, và đôi mắt chuyển sang nhìn nhóm cướp biển Tháp Đa. "Quên đi, hoặc trước tiên hãy làm theo chỉ dẫn của thuyền trưởng. Kết thúc trận chiến.

" Xin chào, hahaha, thanh kiếm ma, Khai Lạp, trọng đao Bích Kỳ, nhưng tất cả đều là phần thưởng cho hàng triệu tên trộm biển, thực sự không thể khinh thường... "

Lẩm bẩm với chính mình, Tán Cao chạm vào tay áo, tay anh đột nhiên có một cái cưa tròn, và sau đó anh dùng đốt ngón tay để nhẹ nhàng kéo chiếc dây mỏng trên đỉnh ra lắc lư.

"Này anh em của băng hải tặc mèo đen, tất cả hãy nhìn vào đây..."

Nói được nửa chừng, Tán Cao dừng lại, đợi cho tất cả ánh mắt của những người đàn ông tập trung, giọng anh ta lại vang lên: "Nghe đây! Một, hai...Tán Cao! Sức mạnh của bạn sẽ tăng, và với lòng dũng cảm, sẽ cảm thấy có chút đau đớn, sau đó, bạn sẽ có tốc độ nhanh nhất tiêu diệt kẻ thù ở phía trước."

"Thứ hai... "

Đếm đến đây, Tán Cao kéo thấp vành nón, che lại chiếc kính râm hình trái tim kỳ lạ, "khen ngợi!"

Tiếp đó!

Sau khi tất cả các thành viên của băng hải tặc mèo đen trong một thời gian ngắn, tất cả đều rơi vào trạng thái điên loạn. Họ hét lên trên bầu trời, và trong một trạng thái khủng khiếp, họ ném vũ khí và quay vào trong. Khai Lạp và những người khác đã thấm mệt.

Những tên cướp biển Tháp Đa về cơ bản là ưu tú, nhưng sau khi nhìn thấy một cảnh như vậy, nhiều khuôn mặt của mọi người bắt đầu có vẻ sợ hãi.

"A Lạp Lạp, mặc dù là ta rất nóng lòng, nhưng người thực sự rất nhiều."

Bích Kỳ mỉm cười, và lưỡi hái trong tay đập xuống đất. "Lần này, thật là thời khắc đẹp để chiến đấu" phải không? "

"Vâng, 'thôi miên' thật sự có tác dụng, trên thực tế đã bắt đầu có tác dụng, chúng tôi thực sự nghĩ nhiều về nó, nhưng... "



Khai Lạp vẫn còn bình tĩnh nhìn tự mãn. Liếc mắt nhìn Bích Kỳ đứng bên cạnh muốn bốc cháy, anh ta dập điếu thuốc trong tay và khẽ mỉm cười: "Mọi người đều mệt mỏi rồi. Nếu ngươi tiếp tục chiến đấu, ngươi chắc chắn sẽ chịu tổn thất nặng nề. Lúc này, ngươi nghĩ rằng đội trưởng của chúng ta vẫn còn trong nhà hát để xem cuộc vui này sao? ""

"Hanh, tên khốn nạn, thuyền trưởng của chúng ta có thể đang rất bận rộn, làm sao có thể ẩn nấp để xem cuộc vui chứ? "

Dường như đang hưởng ứng lời nói của hắn, một giọng nói già nua từ thuyền truyền đến:

"Này?"

Trên boong tàu, Hạ Nặc, đang đứng bên lan can xem xét tình hình, bị hoảng sợ bởi âm thanh đột nhiên vang lên bên cạnh. Cậu ta vội vàng quay đầu lại và nhìn thấy Tháp Đa buồn bã. Chẳng biết từ khi nào xuất hiện bên cạnh mình. Với ánh nhìn khá khó chịu, nhìn vào những tên cướp biển bên dưới.

"Tháp Đa đại thúc, sao người lại ở đây?"

Shano bị sốc, cướp biển ở thế giới này toàn là đột nhiên xuất hiện lặng lẽ bên cạnh những người khác.

"Nói vô ích, Hồng Trì chân đỏ đều mang ngươi và Sơn Trì giao cho ta. Tháp Đa tức giận liếc mắt.

"Còn hơn đám người Bích Kỳ, ngươi ở lại trên thuyền này tốt hơn."

" Tuy nhiên, ngươi thực sự khiến ta bất ngờ. "

Tháp Đa chỉ vào cơ thể đầy móng tay nằm trên sàn." Điều đó, nhưng treo giải thưởng ba triệu bối lợi, ta cũng định động thủ, nhưng lại bất ngờ khi ngươi nhanh tay hơn giết chết nó ".

"Hắc hắc..."

Được khen ngợi đến mức Hạ Nặc có một chút xấu hổ. Không nói gì, chỉ âm thầm nhìn cơ thể của Sơn Mỗ bị chọc như tổ ong, gãi đầu.

Tên này có phần thưởng ba triệu?

Nói như vậy, nếu lần này được Hải quân khen thưởng lần này, tôi có thể có năm triệu bối lợi trở lên

...

Nếu tôi nói điều này, về sức mạnh, tôi có thể đại náo được ở Biển Hoa Đông không?



Hạ Nặc đang suy nghĩ về điều đó với sự thích thú, và đột nhiên nhận thấy rằng Tháp Đa đã không biết từ khi nào xoay người, đối mặt với những tên cướp biển trên bờ, từ từ mở rộng cánh tay phải và vắt ngang ngực,bày ra một tư thế mạnh mẽ.

Đây là cái gì

Hạ Nặc sững sờ,có chút không hiểu liếc nhìn Tháp Đa. Bây giờ, những tên cướp biển mèo đen dưới biển chuẩn bị giao thủ với Bích Kỳ, Tháp Đa thúc định bắn tỉa từ trên boong tàu này mà không xuất hiện.

Kết quả là.

Trong giây tiếp theo, Hạ Nặc mở miệng và đôi mắt của cậu ta hiện lên một vẻ sốc.

Cậu ta nhìn thấy thúc trước mặt, cánh tay dày đầy cơ bắp, biến thành màu xanh đậm vào lúc này, và trên bề mặt của nó, nó vẫn còn một thứ chất lỏng đặc quánh và sền sệt, giống như một thứ nước bùn chảy ra và rơi xuống đất.

"Thực sự là ác..ác ma?" Hạ Nặc ngây người.

Rốt cuộc là gì? Chẳng phải Tháp Đa luôn được biết đến với con dao cận chiến dưới biển và anh ta được trao vương miện với danh hiệu "Dao mổ"? Từ khi nào anh ta trở thành một ác quỷ?

Hơn nữa, khả năng này trông hơi quen thuộc, trông giống như...

"Đầm lầy... súng máy!"

Lúc này, Tháp Đa hét lên và đập cánh tay vũ khí dài của mình ra phía trước. Lúc này, dòng nước bùn nhầy dính vào nó đột nhiên tách thành vô số mảnh nhỏ, giống như một cơn mưa xối xả, và đâm sầm vào nhóm cướp biển mèo đen cách đó hàng chục mét!

Này!

Ngay lập tức, âm thanh của gió thổi như một âm thanh bất ngờ, và tiếng hét của những tên cướp biển mèo đen tiếp tục vang lên, bởi vì những tên cướp biển này đã được tăng cường bởi thôi miên, hầu hết chúng không chú ý đến chuyển động của đầu, trừ một vài người mạnh mẽ thực sự bối rối ngẩng đầu lên, và thấy kinh hoàng cơn mưa bùn bao phủ họ.

"Này, cái gì đây!"

"Nhất định là ai đó đang giở trò!"

"Thật ghê tởm, không tránh được..."

Tuy nhiên, ngay cả khi họ phát hiện ra, vào lúc này tất cả đều không thể kháng cự,.

Lúc sau, trong tiếng la hét của những tiếng la dữ dội, hàng trăm tên cướp biển bị cuốn theo cơn mưa và những điểm bùn này xa hàng chục mét, sự xâm nhập vô cùng mạnh mẽ. Gần như ngay lập tức, không có sự trì trệ, đi qua cơ thể của họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cây Kiếm Của Kẻ Cướp Biển

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook