Cây Kiếm Của Kẻ Cướp Biển

Chương 10: Trận chiến đầu tiên sắp bắt đầu

Hà Vô Danh

24/12/2019

Sau nửa giờ đồng hồ

Khi Mặt Trời đã lên hẳn, bầu trời dần sáng hơn. Hầu hết các thuyền viên trên tàu cướp biển Tado đã thức dậy từ sau giấc ngủ của họ, mọi người đều di chuyển lên boong tàu và hưởng gió biển mát mẻ.

Nói chuyện cùng nhau và tập vài động tác thể dục.

Nhưng lúc này, kèm theo tiếng "thình thịch" vang lên, cánh cửa cabin bị đẩy ra, Hạ Nặc loạng choạng bước ra khỏi cửa, mặt tái nhợt yếu đuối, như mới trở về từ cõi chết.

Ngay khi thấy sự xuất hiện của Hạ Nặc, những tên cướp biển đã dừng nói chuyện và nhìn Hạ Nặc và thì thầm gì đó.

"Này, có chuyện gì với đứa trẻ này vậy? Sao nó lại xuất hiện ở đây vào sáng sớm thế này? Có phải là đang bị say sóng không?"

"Tôi cũng không rõ nữa, nhưng có vẻ như đứa bé đó bị thuyền trưởng bắt nếm thử bữa sáng ông ta nấu..."

"Ah, ngươi nói như vậy là ta đã hiểu được rồi!"

Những lời nói này không lớn, nhưng với khoảng cách không xa từ chỗ Hạ Nặc, cậu ta vẫn nghe rõ.

Đột nhiên khóe miệng co quắp, khó chịu thở dài, vội vã ngồi xuống cabin.

"Thật kinh khủng, mình thật quá vội vàng khi quyết định nếm thử bữa sáng, quá đói..."

Hạ Nặc lẩm bẩm, xoa xoa bụng, chỉ cảm thấy bụng khó chịu và cuộn trào. Cậu ta đặt tay xuống và nằm xuống, không dám di chuyển nữa.

Thật sự thì lý do mà cậu ta dám thử món ăn mà Tháp Đa nấu là vì cậu ta quá đói, và cậu ta cũng thật sự không tin những món ăn lại tệ đến vậy, muốn tự mình nếm thử, và rồi cậu ta hối hận. Thật không trách được Triết Phổ đã phản ứng như vậy.

Kết quả là

"Hay là thức ăn có độc nhỉ?"

Nhớ lại mùi vị sót lại trên đầu lưỡi, toàn bộ cơ thể Hạ Nặc bỗng dậy sóng, cậu ta vội vàng ngồi dậy, cố quên đi mùi vị kinh khủng đó, sau một lúc, cậu ta đã thấy ổn hơn.



Bây giờ, cậu ta đã hiểu, Triết Phổ là một đầu bếp, nhưng lại ăn tôm hùm cậu ta làm ngon đến vậy.

"May mắn thay, vẫn còn chú thuyền trưởng, nhóm cướp biển vẫn còn một đầu bếp đặc biệt, nếu không chỉ sợ sau vài ngày, chỉ sợ không còn cái gì để ăn trên biển..."

Vô tình nhìn về hướng cabin, Hạ Nặc khinh khinh thở phào nhẹ nhõm, cậu ta đã vô tình không biết nếm thử món ăn do Tháp Đa tạo ra, ông ta tự tin về kỹ năng của mình, và chắc chắn Triết Phổ cũng mắc phải sai lầm này, sẽ nếm thử những món ăn do Tháp Đa làm, sẽ rất kinh khủng.

Bây giờ, rất có thể ông ấy đang ôm nhà vệ sinh và không đứng vững nữa rồi.

Hạ Nặc không thể không thương cảm cho Triết Phổ.

Lúc này, âm thanh đấu kiếm vang lên gần đó, và Hạ Nặc cũng đã thoáng thấy, nhìn theo hướng âm thanh đó phát ra, trên boong tàu cách đó không xa, hai tên cướp biển đang cầm thanh kiếm dài trên tay, đấu kiếm với nhau.

Không khí ở thị trấn Cam vốn yên bình và thư thả, thậm chí chưa bao giờ thấy các trận đấu kiếm như thế này. Hạ Nặc chỉ nhìn thoáng qua, đã bị hấp dẫn bởi trận đấu này, nhìn chăm chú về phía đó.

Cả hai đều là thành viên của nhóm cướp biển. Một người thì to tròn, một người thì mảnh khảnh khỏe mạnh, linh hoạt. Các cách tấn công cũng khác hẳn nhau.

Tuy nhiên, hành động của hai người này khá dữ dằn, nhưng rõ ràng họ không phải đánh nhau thật, xung quanh vẫn có vài tên cướp biển đứng xem họ. Thậm chí họ còn nhiệt tình cổ vũ họ. Rõ ràng họ đang đấu thử để học hỏi lẫn nhau.

"Những anh chàng này, thật là khỏe mạnh..."

Rốt cuộc, Hạ Nặc đã luyện kiếm trong nhiều năm, nên cậu ta có thể nhìn được rằng hai người kia đấu kiếm thật hay giả.

Thể lực không hề yếu, và kinh nghiệm chiến cũng rất nhiều. Nếu là ở thị trấn Cam, cậu ta có thể đánh bại ba đến bốn người lớn, nhưng ở đây, cậu ta chỉ là một cậu bé 12 tuổi. Tay chân đều nhỏ xíu.

Tuy nhiên, ngược lại, kiếm thuật của hai người đàn ông này quá thô bạo và mạnh mẽ, thực sự đó là kết quả của những vụ cướp bóc trước đó, thoạt nhìn có chút vụng về.

Cậu ta đã luyện tập kiếm thuật rất nhiều năm, hiện tại kiếm thuật cuẩ cậu ta vẫn còn cơ bản, nhưng nó vẫn tốt hơn hai tên cướp này.

Với những hiểu biết về kiếm thuật, kết hợp sử dụng sức mạnh và tốc độ, nó có thể bù đắp rất nhiều về khoảng trống chất lượng vật lý. Hạ Nặc có thể lường được, nếu cậu ta đấu kiếm với một trong hai tên đó, tỷ lệ thắng vẫn có.

Sau một hồi, tên cướp biển với cái bụng lớn đã chịu thua và ngồi trước mặt tên cướp biển gầy gò, dần mất đi sức mạnh ban đầu, thở hổn hển, rơi vào thế bất lợi hoàn toàn.

Cuối cùng, không thể cố gắng thêm, anh ta chịu thua tên cướp biển gầy gò, thanh kiếm của tên cướp biển gầy gò đặt ngang cổ anh ta, mặt anh ta trông thực sự bực bội.



"Ha ha, Khai Lạp thắng rồi!"

"Bích Kỳ, ngươi lại thua rồi, ngươi đã thua Khai Lạp lần thứ tư rồi!"

Bên tai truyền đến những lời trêu tức, tên cướp tên Bích Kỳ đột nhiên liếc nhìn họ, đưa cổ ra khỏi thanh kiếm, nói: "Thôi thôi, ta bây giờ đánh không lại Khai Lạp, nhưng không tới phiên các ngươi nói, sao trong các ngươi không đánh với ta thử xem?"

"Ách, cái này..."

Khi lời nói đó vừa phát ra, một vài tên cướp biển sợ hãi và im bặt. Họ nhìn anh ta, anh ta cũng nhìn họ, nhưng không ai dám bước lên để thách thức, bầu không khí cũng trở nên căng thẳng hơn.

Dù thế nào đi nữa, Bích Kỳ cũng là nhị đội trưởng đội A, tuy rằng không bằng đội trưởng Khạp La nhưng vẫn là một đối thủ rất đáng gờm.

"Ha ha, ngay cả đấu với ta cũng không dám, mà dám đứng đó trêu chọc chế giễu ta, nếu thuyền trưởng là một người mạnh mẽ, các ngươi đã bị giết chết từ lâu rồi."

Bích Kỳ nhổ nước bọt, khinh thường bĩu môi, vẫn không có ai đáp lại hắn, hắn di chuyển ánh mặt, bất chợt nhìn thấy Hạ Nặc đang đứng nơi boong tàu.

Lúc này, sau khi nghe cuộc tranh luận của đám cướp biển. Hạ Nặc mất hứng không muốn theo dõi tiếp. Cậu ta cúi đầu và cẩn thận lau thanh kiếm gỗ đơn giản. Cậu ta cũng không chú ý tới ánh mắt của Bích Kỳ.

Một cơn gió biển lướt qua mái tóc của cậu ta, mái tóc bay sang một bên. Hạ Nặc nghiêm túc lau cho đến khi thanh kiếm không còn một vết dơ nào.

Thanh kiếm gỗ trông hơi cũ, nhưng không có vết xước nào. Và trên thanh kiếm đó là ba ký tự màu đen được khắc lên đó.

Động gia hồ.

Nói về thanh kiếm gỗ của Hạ Nặc, nó không quá nhỏ vì được thiết kế kĩ càng, nhưng thanh kiếm đó về cơ bản là một món hời mua được từ cửa hàng. Cậu ta cũng sưu tầm nhiều thanh kiếm gỗ, và nhờ một người chú thợ mộc trong thị trấn chế tạo cho mình.

So với những món hời đó, chất lượng của thanh kiếm gỗ này dĩ nhiên là cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên, sau một thời gian luyện tập, Hạ Nặc vẫn miễn cưỡng sử dụng những thanh kiếm gỗ trong nhà, là những món hời.

Chớp mắt đã ba năm rồi.

Là một đứa trẻ mồ côi, không có ai bên cạnh, khi rời đảo Anderk, cậu ta cũng không có gì cần mang theo. Thứ duy nhất cần mang là thanh kiếm gỗ, nó cũng mang nhiều kỷ niệm trong ba năm sống ở thị trấn Cam.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cây Kiếm Của Kẻ Cướp Biển

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook