Cậy Sủng Sinh Kiều

Chương 29: Tiện Tiện: Chị Tinh Nhàn, em là fan cứng của chị đó!

An Tiêu Tô Tô

16/06/2021

Ánh đèn phòng thu âm bỗng tối sầm lại, ngọn đèn vàng ấm áp trên tường được mở lên. Dưới ảnh hưởng của bầu không khí này xung quanh tĩnh lặng đến không còn âm thanh nào.

Nhân viên thiết bị bên ngoài không hẹn mà cùng nhau dừng lại động tác, theo bản năng chuyển tầm mắt về ánh đèn tường mờ nhạt trong phòng thu.

Bên trong phòng thu Lục Tinh Nhàn và Tả Tiện hiểu ý, cả hai cùng khép hàng mi.

Trong nháy mắt, màu sắc đất trời dần phai nhạt. Đúng lúc này gió to nổi lên, trên đại mạc lạnh lẽo vô biên bỗng vang lên tiếng lục lạc từ xa truyền đến. Tựa như đưa người nghe lạc vào mộng cảnh đại mạc.

Vì sức ảnh hưởng và lượng fan nên Lục Tinh nhàn sẽ là người hát mở đầu.

Tả Tiện vừa nhắm mắt vừa tinh tế thưởng thức nhịp điệu âm nhạc, chuyên chú lắng nghe nội dung mà Lục Tinh Nhàn muốn biểu đạt qua tiếng hát.

Chỉ ngắn ngủi vài chục phút chuẩn bị nhưng nàng đã thuộc nằm lòng từng câu từng chữ trong lời bài hát. Bây giờ đứng bên cạnh nghe Lục Tinh Nhàn thể hiện, từ chất giọng trầm ấm đến ca từ bài hát, tất cả đã cuốn Tả Tiện vào thế giới của đại tướng quân Lâm Phưởng.

Mặt trăng lặn tiếng quạ kêu

Tháng năm trải đầy cát vàng

Lục lạc kèm tiếng gió vang

Giật mình một khoảng quạ đen

Tướng quân... người có thể hoàn gia hay không.

Bên ngoài phòng thu trợ lý âm thanh vừa nghe liền ngẩng đầu lên, kiềm chế nước mắt rưng rưng nơi khóe mắt.

Giờ phút này cậu có thể tưởng tượng được khung cảnh lẻ loi một mình dốc sức đánh giặc nơi phương xa, đồng thời tựa như cũng thấu hiểu hết sự bi ai trong lòng danh tướng Lâm Phưởng.

Vô cùng đau lòng.

Một lúc sau nền nhạc vừa chuyển liền vang lên âm thanh non nớt ngây thơ, dường như là một tiểu cô nương chưa hiểu chuyện đời, nàng bộc bạch về sự chờ đợi trong vô vọng của mình.

Mỗi năm rồi lại mỗi năm

Đợi cố nhân hoàn gia bầu bạn

Vài lần hồng mai rơi xuống

Hỏi quân khi nào có thể về?

Giọng Tả Tiện mang theo nét thanh thúy của thiếu nữ, phảng phất vẻ chờ mong tỷ tỷ có thể thắng trận trở về, ngây thơ mong mỏi ngày tỷ muội đoàn tụ.

Nàng mong mỏi tỷ tỷ có thể về nhà nhưng ai cũng không ngờ được, ý trời vốn khó đoán.

Lần cuối cùng Lâm Phưởng có thể gặp nàng cũng là lúc cách biệt sinh tử vĩnh hằng.

Lâm Phưởng tự tay trồng một cây mai bên cạnh phần mộ của Lâm Tiện Tiện, một lần nữa cả hai cùng làm bạn bên dưới đất vàng.

Coi như là một cách đoàn viên khác.

Bài [Hoàn Gia] hát ra không chỉ là cảm xúc hai tỷ muội không thể đoàn tụ còn là năm này đến năm kia tình cảm canh cánh trong lòng của hai thiếu nữ tan nhà nát cửa, cô đơn nơi trời nam đất bắc.

Lâm Phưởng vì nước vì nhà ở biên cương mấy năm, Lâm Tiện Tiện còn nhỏ lại phải ở trong cung vùng vẫy cầu sinh.

Khi cả hai hát xong, phòng thu âm lại rơi vào trạng thái yên tĩnh đến mức tiếng kim rơi xuống đất cũng có thể nghe được.

Tả Tiện tháo tai nghe xuống, nàng và Lục Tinh Nhàn nhìn nhau cười. Ánh nhìn mà chỉ có hai người mới có thể hiểu – đó là sự ăn ý đã thấm nhuần vào xương tủy của các nàng qua hàng chục năm.

Cả hai bước ra phòng thu, Tả Tiện đi chậm hơn Lục Tinh Nhàn nửa bước, ngoan ngoãn theo sau đuôi cô.

Bên ngoài phòng thu Lộ Thu Hàn thất thần ngồi cứng người trên ghế, trên tai anh vẫn còn đeo tai nghe nhưng tầm mắt đã mơ hồ, thậm chí chai nước đang cầm trên tay cũng quên uống.

Lục Tinh Nhàn cong khóe môi, bước đến tháo tai nghe trên tai anh ta xuống, gõ nhẹ lên mặt bàn "Ngài Lộ."

Lúc này Lộ Thu Hàn mới như người từ trong mộng tỉnh dậy, mở to mắt ngạc nhiên nhìn cả hai. Chai nước suối trong tay rơi xuống đất, không gian tĩnh lặng bỗng phát ra tiếng 'Bụp' rõ to!

Anh nhìn kỹ Tả Tiện đang mỉm cười, nhưng có lẽ trong đầu anh lúc này lại trống rỗng, đó chỉ là ánh nhìn chăm chú theo bản năng. Điều mà thật sự anh muốn nhìn kỹ để tìm kiếm anh cũng không biết đó là gì.

Trợ lý tựa như nín thở nhìn cả hai bước ra khỏi phòng thu âm, ngay cả thở mạnh cũng không dám, có vẻ như cậu vẫn còn đắm chìm trong mộng tưởng của mình.

Lát sau Lộ Thu Hàn mới đứng lên khỏi băng ghế, trong chớp mắt anh nắm cổ tay Lục Tinh Nhàn, thái độ có chút điên cuồng khó kìm nén "Lục Tinh Nhàn! Ở đâu mà cô phát hiện ra cục cưng quý giá này! Đây là lần đầu em ấy quay phim thật à? Lần đầu thu âm thật à? Trước đây làm gì, à người mẫu, em ấy trước đây làm người mẫu thật sao?!"

Lục Tinh Nhàn cười không nói gì.

Tả Tiện nghe thấy sờ sờ mũi, cười đáp lại "Trước đây có làm người mẫu, chẳng qua không giỏi cho lắm."

Lời này chắc chắn là khiêm tốn rồi.

Trong giới người mẫu, tuy Tả Tiện tham gia không quá lâu nhưng cũng có chút danh tiếng, không thể nói là không giỏi lắm được. Hơn nữa vóc người Tả Tiện rất tốt, đây là tỷ lệ cơ thể đẹp từ trong xương. Cũng vì thế dù nàng phối hợp với vô số stylist và thợ trang điểm thì phần lớn đều được chọn trang phục là loại hở vai.

Đến lúc này Lộ Thu Hàn mới thay đổi cách nhìn về Tả Tiện, anh thì thầm tự nói với mình vài câu sau đó khôi phục lại dáng vẻ thường ngày.

Nhìn thoáng qua Tả Tiện một lần nữa, vô cùng vui vẻ gật đầu "Cả hai nghỉ ngơi một lát đi, lát sau có thể thử thu âm lại lần hai."

Mặc dù nói là nghỉ ngơi nhưng hai người vẫn chọn vào phòng thu âm nghỉ.

Bên trong có thiết bị thu âm nhưng từ đây cũng có thể quan sát mọi người bên ngoài làm việc. Tả Tiện chú ý công tắc vẫn chưa mở, lúc này nàng mới ngồi nhích lại gần, cười híp mắt nhìn Lục Tinh Nhàn hỏi "A Nhàn, chị thấy em thể hiện thế nào?"

Lục Tinh Nhàn cười, bỗng nhiên nâng tay xoa mái tóc đen mềm mại của nàng, vui vẻ đáp lời "Tiến bộ rất nhiều, cung bậc và âm vực đều nắm chắc hơn xưa."

Tả Tiện kiêu ngạo ngẩng đầu nhỏ lên – đó là đương nhiên rồi!



Nói thế nào thì kiếp trước nàng cũng đã ở trong giới giải trí phấn đấu nhiều năm, dù gì cũng có thể gọi là siêu sao trong các lĩnh vực phim ảnh ca nhạc. Tuy cuối cùng là do bản thân quá ngu ngốc tự tay đánh đổ tất cả nhưng nhìn lại thì cũng có thể nói nàng rất có tài năng đó chứ!

Điều hiện tại Tả Tiện cần là ở năm mười chín tuổi này từng bước rèn luyện những thiếu sót của bản thân mà thôi!

Tuy vừa rồi bản thu âm rất hoàn mỹ nhưng dù sao đây cũng là lần đầu tiên cả hai cùng nhau hát, nếu tiếp tục không chừng có thể thể hiện tốt hơn nữa.

Tả Tiện cũng hiểu được, dù sao đây là ca khúc đầu tiên nàng và Lục Tinh Nhàn hợp tác nên nàng cũng muốn đem hết toàn lực hát một cách tốt nhất. Vì thế cả hai lại bắt đầu thu âm tiếp.

Mãi đến khi giọng của cả hai hơi rã rời, đòi hỏi phải uống nhiều nước để thông họng thì Lộ Thu Hàn đứng bên ngoài mới hô dừng.

"Được rồi, đến đây thôi!" Lộ Thu Hàn từ phía sau dàn thiết bị đứng lên, vỗ tay với cả hai trong phòng thu sau đó chủ động bước đến tiếp đón. Thái độ khác xa với lần đầu tiên gặp Tả Tiện, tựa như có bước ngoặc thay đổi 180°.

Trò chuyện không hay không biết thời gian đã trôi qua rất lâu, Lộ Thu Hàn còn phải chuẩn bị vài chuyện, Lục Tinh Nhàn thì có cảnh diễn đêm. Vì thế sau khi Tả Tiện trùm kín áo mũ liền kéo nhau đi xuống lầu.

*

Trần Song là một người đại diện đặc biệt, Tả Tiện không đi thì cô cũng không rời khỏi, vì thế nãy giờ vẫn đứng bên ngoài chờ. Đương nhiên Tăng Tiểu Vũ cũng không ngoại lệ, em ngồi trong xe chuẩn bị đồ đạc cho Tả Tiện.

Nhìn thấy Tả Tiện bước xuống, phía sau nàng là Lộ Thu Hàn và Lục Tinh Nhàn, Trần Song hít một hơi thật sâu – suy nghĩ đầu tiên của cô là Tả Tiện đi tít đằng trước, có phải nàng không làm được hay không!?

Tuy Tả Tiện được xem là xuất thân chính quy nhưng hiện giờ tuổi của nàng còn nhỏ, đôi khi xử lí mọi việc còn trúc trắc!

Nhưng đến khi ba người đi lại gần đến mức Trần Song có thể nghe thấy cuộc trò chuyện thì cô mới phát hiện hóa ra hai người kia xuống lầu là để tiễn Tả Tiện!

– Một người là tay to trong giới âm nhạc, một người thì xứng đáng xưng vương giả trong giới giải trí.

Bây giờ cả hai lại đứng ở đây để tiễn Tả Tiện?!

Tả Tiện đứng dưới lầu trò chuyện vài câu với Lộ Thu Hàn, nàng được khen ngợi rất nhiều, thậm chí còn nhận được lời mời sau này nếu có cơ hội thích hợp anh ta sẽ mời Tả Tiện cùng nhau hợp tác!

Còn hai tháng nữa [Quân Lâm] mới hoàn thành, vì thế Lộ Thu Hàn cũng rất chờ mong kỹ xem kỹ thuật diễn xuất của Tả Tiện. Tuy là hứa hẹn trước nhưng vẫn phải mong đợi biểu hiện của nàng trong [Quân Lâm], xem rốt cuộc nàng có phù hợp với nữ chính trong tác phẩm âm nhạc trong tương lai của anh không.

Bước đến cạnh xe, Tả Tiện cười cười nhìn hai người đứng ngây ngốc "Chị Song, Tăng Tiểu Vũ, cả hai đứng ngốc ở đây làm gì?"

Trong tay Tăng Tiểu Vũ là cái ô rất to, tuy theo bản năng em vẫn đưa tới che cho Tả Tiện nhưng trong ánh mắt lại vô hồn – căn bản không hề tập trung ở đây!

Trần Song phức tạp nhìn Tả Tiện, càng ngày cô càng cảm thấy có phải cô đã vô tình may mắn nhặt được một bảo vật không?!

Thật ra Trần Song chỉ ngẫu nhiên trở thành người đại diện của Tả Tiện mà thôi.

Trước đây cùng lúc Tả Tiện đang làm bài test thì vừa hay cô mới bị một nghệ sĩ phản bội, trong lúc vô cùng chán nản nảy ra ý tưởng nhận Tả Tiện.

Nhưng thật sự không ngờ, từ lúc nhận [Quân Lâm] Tả Tiện đưa cô đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, thậm chí cô còn bị ngạc nhiên đến mức hoảng sợ!

"Tiện Tiện!" Ánh mắt Trần Song trầm tư nhìn thoáng qua bên đường, hoàn toàn không thấy rõ sự khát vọng, cô hỏi "Còn chuyện gì về em mà chị không biết nữa không?"

Tả Tiện kinh ngạc liếc mắt nhìn Trần Song, sau đó nàng gãi đầu "Cũng nhiều lắm chị Song, chị hỏi thế này làm sao em trả lời đây?"

Lời nói vừa ra khỏi miệng Trần Song đã biết đây không phải là một vấn đề nên hỏi.

Nhưng lời nói cũng đã nói ra rồi, muốn thu lại cũng đã muộn, tự cười bản thân lo được lo mất. Sau đó bỗng nhiên cô trầm mặc, vô cùng nghiêm túc nói "Mấy ngày tới em phải bảo vệ cổ họng cho tốt, không được uống nước đá hay nước có ga gì cả! Đồ cay cũng không cho phép ăn! Tăng Tiểu Vũ! Nghe chưa, nói em nữa đó, không cho phép lén mua đồ ăn cho em ấy, biết chưa! Em làm vậy không phải tốt cho em ấy mà là hại em ấy!"

Tăng Tiểu Vũ rụt đầu, hoảng hoảng sợ sợ lên tiếng "Vâng ạ..."

Tả Tiện mím môi cười, nàng và Tăng Tiểu Vũ liếc mắt nhìn nhau – Chị Song quả nhiên rất nghiêm khắc!

*

Về đến nhà, vừa hết bận rộn hiếm khi có thời gian rảnh nên Tả Tiện lấy điện thoại ra tiện tay lướt weibo.

Bây giờ nàng mới nhận ra bài viết gần đây nhất của nàng là bài viết hồi sinh nhật.

Từ đó đến nay cũng khá lâu rồi, những bình luận tiêu cực cũng đã bị đè xuống thay thế. Nhưng điều khiến Tả Tiện giật mình là trong vòng vài tháng ngắn ngủi mà lượn follow của nàng tăng hơn một triệu!

Tả Tiện ngạc nhiên gọi cho Trần Song hỏi "Chị Song, chị giúp em mua follow hả?"

Đây cũng là một loại thủ đoạn kinh doanh của các công ty giải trí, nhằm làm nổi bậc độ nổi tiếng của nghệ nhân họ có thể mua lượng follow. Điều này cũng có thể hiểu có những tài khoản có mấy triệu lượt theo dõi nhưng số lượng thật sự chỉ tầm khoảng trăm mấy nghìn.

Trần Song không hiểu tại sao bỗng nhiên Tả Tiện lại hỏi như vậy "Không có, với tình trạng của em bây giờ mà mua follow sẽ dễ khiến người khác nắm thóp mắng, toàn hại không lợi. Xảy ra chuyện gì à?"

Tả Tiện chớp mắt, nàng vừa nhìn thấy bài viết sinh nhật của mình có đến tận một trăm bảy mươi nghìn lượt like!

Mọi chuyện đã qua, hiện tại cũng không có tin hot gì thế nhưng khi không lại xuất hiện một dàn fan hâm mộ không biết từ đâu mà đến?

Dù là anti fan hay fan qua đường thì... Tả Tiện cũng vui vẻ, có lẽ lúc này nàng đã có thể cảm nhận lại cảm giác weibo đầy người hâm mộ như kiếp trước.

Nàng trò chuyện vài câu với Trần Song rồi cúp điện thoại.

Không có chuyện gì làm, tiện tay follow trang weibo official của [Quân Lâm], gần như ngay lập tức được follow lại.

Tả Tiện chớp mắt, tốc độ follow của đối phương nhanh như vậy, nhất định là đang online, hơn nữa sắp đăng bài thông báo gì đó.

Kiên nhẫn lướt nhìn một dàn hot search, tiện thể xem lại thiết lập nick weibo của bản thân. Vì trước đây có quá ít người hâm mộ và cũng chẳng có ai liên hệ nên acc weibo của Tả Tiện không có thiết lập ẩn riêng tư điều gì. Bây giờ lượng người nhắn tin vào weibo của nàng rất nhiều, Tả Tiện không có cách nào đọc được tin nhắn thư từ nữa.

Đợi Tả Tiện chỉnh sửa xong hết tất cả rồi quay về trang chủ thì vừa hay nhìn thấy trang offical [Quân Lâm] sau một thời gian ngắn im hơi lặng tiếng đã ngoi lên đăng bài viết mới!

Weibo này là tin thông báo nàng vừa hơ khô thẻ tre.

Vì vai diễn của Tả Tiện trong [Quân Lâm] khá quan trọng nên dù sao nàng cũng là một diễn viên trọng yếu, lúc thông báo hơ khô thẻ tre tiện thể còn có thể tung một vài ảnh hậu trường.

Nhóm dân tình trên mạng vừa nhìn thấy bài viết liền không thể giữ được bình tĩnh nữa.

Vì sao ư?!



Quá ngược rồi!!!

Ảnh được tung ra là cảnh Lâm Phưởng không còn trẻ, Lâm Tiện Tiện cũng không còn vẻ ngây thơ hoạt bát của năm xưa. Cũng vì thế bên trong tấm ảnh được chú thích thêm dòng chữ càng nhìn càng đau lòng hơn:

'A tỷ, ta nhớ đến cảnh ném tuyết khi còn bé của chúng ta.'

Lúc này Lâm Tiện Tiện đang sắp chết, nhìn qua đã thấy cơ thể nàng chìm trong trạng thái khô héo. Nàng vô lực tựa vào lòng Lâm Phưởng, dường như nghĩ đến khung cảnh tươi đẹp nào đó nên nở nụ cười, một nụ cười mà có lẽ đã dùng toàn bộ sức lực mới có được.

Dân tình trên mạng vừa xem qua tấm ảnh không hẹn mà cùng nhau nghĩ đến khung cảnh khi còn bé của hai tỷ muội năm xưa, cơ thể nhỏ bé chạy nhảy đùa giỡn trong làn tuyết trắng giữa sân. Khi ấy không gian tràn ngập tiếng nói cười. Nhưng ai lại ngờ được nhiều năm sau hai người họ lại cách biệt vĩnh viễn giữa đất với trời đây?

Lâm Phưởng vì Lâm Tiện Tiện mà dùng cả đời mình để bảo vệ toàn bộ vương triều, nàng trở thành một vì trấn quốc tướng quân người người kính trọng.

Nhưng Lâm Tiện Tiện thì sao?

Nàng một mình dự tính được những biến động khi đăng Đế, cũng vì thế Lâm Tiện Tiện hết lòng nghĩ cách bảo vệ Lâm Phưởng cũng như bảo vệ tương lai của nữ đế Phong Vũ.

Phía sau lịch sử, mỗi khi có ai thảo luận về Lâm Tiện Tiện thì cũng chỉ biết nàng đơn gian là một 'Muội muội Lâm gia'. Chẳng ai biết được những điều nàng đã làm, những cố gắng của nàng đối với Lâm gia.

Răng Tiểu Hòa Thượng Vô Cùng Trắng: Có bản lĩnh thì tung ảnh tiếp đi! Có bản lĩnh thì tung nội dung luôn đi!

Đất Trời Như Mộng: Trang rác! Cho nhìn thịt nhưng không cho ăn! Quá thúi! Khóc chết tôi rồi!

Be Be Be Con Dê Nhỏ Be Be Be: Quả nhiên Tả Tiện đã làm sống dậy nhân vật Lâm Tiện Tiện mà... Con người chưa trải qua thời khắc cận kề cái chết làm sao có thể diễn cảnh này sống động như thế được. Làm nhớ lại chị của tôi...

Đọc đến bình luận này ngón tay nhỏ bé của Tả Tiện run nhẹ lên một cái.

Nàng cười tự giễu bản thân rồi kéo xuống dưới rep lại bình luận: Em vĩnh viễn vẫn là bảo bối của chị em thôi, chúc sức khỏe nha.

Dân tình trên mạng nhìn thấy bình luận rep lại của nàng liền sôi trào! Rất nhiều người kéo vào bình luận, thậm chí chỉ trong chớp mắt mà được đẩy lên top bình luận luôn!

Trong khi dân tình đang nhao nhao nói Tả Tiện quả là một bảo bối ấm áp thì đột nhiên phát hiện – Người còn lại trong tấm ảnh cũng đã lên tiếng!

Lục Tinh Nhàn: Cũng vì thế nên em phải hạnh phúc cho em ấy nhìn nha.

Trong chớp mắt nổ tung!

Trường An Cố Hương: Aaaaaa nữ thần của tôi!!!

Đăng Ký Tu Tiên: Tỷ muội couple cùng xuất hiện kìa!!! Còn cùng nhau rep comment nữa! Là hàng thật kìa! Không phải giả luôn kìa!!!

Trăng Soi Con Kênh Nhỏ: Trời ạ! Lục Tinh Nhàn! Tả Tiện! Lâm Phưởng! Lâm Tiện Tiện! Hai người này là cặp thần tiên tỷ muội đó hả!

Cùng lúc Tả Tiện hít sâu một hơi.

Tuy nàng và Lục Tinh Nhàn đã là dạng quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn, không ai có quan hệ tốt hơn các nàng được nữa, nhưng bất thình lình được rep comment, bỗng nhiên Tả Tiện cảm thấy... vui sướng, vinh hạnh đến mức không biết phải làm gì nữa luôn!

Có lẽ điều này tựa như nàng vô tình mua vé số lại trúng được giải đặc biệt vậy đó!

Tả Tiện ôm điện thoại cười ngây ngô hết nửa ngày, nàng like lại comment Lục Tinh Nhàn sau đó lướt lướt ngón tay thêm Lục Tinh Nhàn vào danh sách đặc biệt quan tâm.

Nhàn nhã mở khung thoại với Lục Tinh Nhàn lên, gửi qua một loạt 'Aaaaaaaa'!

Sau cùng mới gõ xuống khung thoại:

Tả Tiện Tiện: Chị Tinh Nhàn, em là fan cứng của chị đó!

Lục Tinh Nhàn còn chưa trả lời thì Tả Tiện đã tự kỉ vui vẻ một mình rồi.

Nàng cười híp mắt đóng lại khung chat, sau đó lại lướt weibo một lần nữa. Điều không ngờ là sau tin vừa rồi weibo offical [Quân Lâm] lại tung thêm một bài viết nữa!

– Đó chính là đoạn video ngắn đã được cắt ghép biên tập, dài khoảng bốn phút.

Video là một đoạn nhạc du dương giai điệu cổ xưa kèm theo tiếng bão cát gào thét, tiếng lục lạc thanh thúy mở màn. Bài viết vừa đăng lên đã có đông đảo dân tình bùng nổ, sau khi biết được đây là cái gì liền không hẹn mà cùng nhau ngước lên nhìn đoạn caption:

Weibo offical [Quân Lâm]:

Nhạc đệm mở đầu của [Quân Lâm] – [Hoàn Gia] dưới sự thể hiện của @Lục Tinh Nhàn @Tả Tiện. Hy vọng các vị đại gia không đánh tiểu quân, tiểu quân cũng chỉ là người vô tội thôi mà.

Sau bài viết ngược quằn quại phía trên chủ nhà liền tỏ ra đáng yêu làm mọi người bất giác bật cười, nhưng dù thế ai cũng ôm tâm trạng thấp thỏm mở ra xem nội dung, dường như ngay từ những giây phút đầu họ đã chuyên chú đến nín thở theo bản năng.

Nhưng quá trình chăm chú ấy cũng không kéo dài bao lâu vì video chỉ có bốn phút, xem đi xem lại cũng không dài hơn được nữa. Phản ứng đầu tiên của dân tình là:

Những người hâm mộ: Tôi để dao đâu rồi?

_______________

Đôi lời của editor:

Aaaaaaa, mấy ngày qua quắn quéo quằn quại với Cảnh lão sư và Quý lão sư! Dành rất nhiều thời gian để đọc hết Dư tình khả đãi của Mẫn Nhiên. Hôm nay đăng chương mới tiện thể giới thiệu cho mọi người luôn nè QwQ

Truyện cũng là ngọt trọng sinh giới giải trí nhưng bên cạnh đó cũng có tí tiểu ngược. Họ không được may mắn như A Nhàn và Tiện Tiện nhà chúng ta, được bình an sống lại chọn một con đường mới, quá trình từ lúc trọng sinh cho đến lúc thật sự ở bên nhau của Cảnh lão sư và Quý lão sư quá khó khăn, quá đau đớn. Nhưng cũng nhờ vậy họ đã hiểu nhau hơn, quý trọng nhau hơn.

Mở màn Quý lão sư tự nhận mình là bạn gái quá tra, tự nhận mình không xứng đáng, thật sự qua cái nhìn một chiều mình cũng đã nghĩ như thế, đã nghĩ tại sao Cảnh lão sư lại hết mực yêu một người như vậy nhưng rồi về sau vén bức màn sự thật lên, bao nhiêu mâu thuẫn và hiểu lầm đã được giải tỏa, Quý lão sư cũng chỉ là một con người nhỏ bé bình thường, đứng bên cạnh một vầng hào quang rực rỡ Quý lão sư cũng biết tự ti mặc cảm, cũng biết nhút nhát đắn đo lo sợ cho tương lai. Nàng là một người nhạy cảm và cũng rất si tình.

Vô công bất thụ lộc, muốn cứu được Quý lão sư thì Cảnh lão sư lại phải trả một cái giá quá đắt. Nhân vật mình thích nhất cả bộ truyện đương nhiên là Cảnh lão sư ngây ngốc si tình đôi lúc lại tsundere đáng eo rồi ahihi QwQ

Mới đầu đọc có thể sẽ có vài bạn cảm thấy khó chịu về nhân vật Quý lão sư nhưng hi vọng các bạn sẽ tiếp tục đọc để hiểu được nổi khổ của Quý lão sư, hiểu được lý do thật sự trong mâu thuẫn của họ, biết được sự hy sinh của Cảnh lão sư là gì.

Lời cuối chân thành cảm ơn Mẫn Nhiên đã cho mình biết đến hai con người tuyệt vời là Cảnh lão sư và Quý lão sư!

(Link QT: www.wattpad.com/story/171047104-hoàn-qt✿bhtt✿trọng-sinh-dư-tình-khả-đãi-mẫn-nhiên nếu không tìm được có thể vào danh sách đọc của mình để tìm, hình như bộ này cũng có edit nhưng chưa hoàn).

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cậy Sủng Sinh Kiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook