Cha Chồng Độc Thân Đùa Rất Vui

Chương 24: Tiểu tiên nữ năm đó chính là thiếu phu nhân hiện tại

Dạ Tử Vũ

29/08/2016

Diêu Viễn Từ sợ run thời gian một ly trà nhỏ, đột nhiên ngửa mặt lên trời cười to nói: "Ta đã làm cái gì? Cũng làm cái gì......" Hắn làm như nổi điên đột nhiên giơ tay hất toàn bộ nhạc khí xuống đất.

Tố Vân vội la lên: "Tướng công ngươi thế nào?"

"Đi ra ngoài, đi ra ngoài, cút ra ngoài......" Diêu Viễn Từ giống như nổi điên lôi kéo những nhạc khí trước kia hắn thích, ném toàn bộ chúng xuống đất.

Bể vỡ, hư hỏng......

"A......" Chân Tố Vân bị đụng vào, nàng sợ tới mức kêu to.

Kinh Kinh trực tiếp lui ra, nàng rất sợ bị đập đến, vết thương trên người vừa khỏi!

Tố Vân cũng là nữ tử thông minh, nàng cũng sợ tướng công đang nổi nóng đánh. Nhà mẹ đẻ cũng không phải là nơi đáng dựa vào, mình chỉ là một thiếp thất, bị đánh cũng là bình thường.

Nghĩ vậy nàng khóc lóc rối rít ra ngoài, chỉ nhìn Kinh Kinh một cái dậm chân chạy mất.

Kinh Kinh buồn bực, nàng là chọc vào người nào.

Chỉ là nàng lại không có chạy, tìm Xuân Hỉ tới nói thiếu gia nhà hắn đang nổi điên để cho hắn đi nhìn một chút. Xuân Hỉ chạy thẳng tới gian phòng Diêu Viễn Từ mà Kinh Kinh cũng trở về chỗ ở của mình.

Mà Diêu Thiên bên này, hắn một tay gõ cái bàn nhỏ dựa trên giường, chỉ chốc lát một bóng người từ bên ngoài nhảy vào quỳ ở trước mặt hắn, miệng nói: "Quốc sư đại nhân......"

Diêu Thiên nói: "Nói đi!"

Người kia nói: "Hình như thiếu gia đang tức giận với Tố Vân cô nương, cho nên đuổi cả hai người ra ngoài, hiện tại thiếu phu nhân đã trở lại chỗ ở nghỉ ngơi."

Diêu Thiên lúc này mới mở mắt, chỉ là ngắn ngủn không quá nửa canh giờ con ngươi của hắn đã nhiễm lên sắc đỏ. Nghe được người nọ nhắc tới, hắn cảm giác hơi sức biến mất trong nháy mắt, thiếu chút nữa ngã từ trên tháp xuống, phải dùng một tay chống mới miễn cưỡng ngồi thẳng được nói: "Giang hồ bên kia cũng liên lạc xong sao?"

Người kia nói: "Trong môn truyền lời tới toàn bộ đã liên lạc xong, chỉ chờ quốc sư động thủ."

Diêu Thiên cười nói: "Ngươi nói, là ta là rút răng bên trái của hắn hay là bên phải đây?"

Người nọ không phát biểu lời nào, hắn từ nhỏ đã đi theo bên người quốc sư biết cái gì nên nói cái gì không nên nói.

Diêu Thiên nói: "Bên trái đi, nhìn có vẻ dễ đối phó chút, nhưng lại cắt đứt hắn và thế lực trong chốn giang hồ, rất tốt."

Hắn từ từ ngồi dậy nói: "Tiểu Ly, ngươi cũng không cần đi, về sau phụ trách giám thị hành động của thiếu gia, chỉ cần thiếu phu nhân và hắn gặp mặt đều phải báo lại cho ta."



Thiên Lý nói: "Vâng" nhưng là đây là chuyện nhà quốc sư đại nhân, từ trước đến giờ hắn không thích người ngoài lắc lư trong nhà hắn, lần này tại sao lại phân phó như vậy? Chẳng lẽ là thiếu phu nhân có vấn đề?

Hắn cũng không dám hỏi nhiều, chỉ là lui người ra ngoài.

Mà Diêu Thiên thở phào nhẹ nhõm, hắn thật không biết làm thế nào nếu như nghe được Thiên Ly nói Kinh Kinh ngủ lại ở chỗ của Viễn Từ? Mặc dù vẫn tự nói với mình bọn họ thủy chung là phu thê, hơn nữa nha đầu kia đối với nhi tử cũng không sai, nhưng là kể từ khi biết tâm tư của mình thì thế nào cũng không thể thấy bọn họ tốt.

Hắn từ nhỏ đã ở trong chùa, đối với mọi việc cũng không phải là tương đối chấp nhất, vì thế hắn mới làm quốc sư mà không phải tướng quốc.

Hiện tại hắn đột nhiên phát hiện, mình căn bản không hiểu rõ chính mình, thì ra là tham muốn giữ lấy của hắn thế nhưng mạnh mẽ như vậy.

Đi tới bên cửa sổ nhìn ánh trăng, đã vài ngày chưa nhìn thấy nàng, không biết nàng trôi qua như thế nào?

Kinh Kinh trải qua cũng không tốt, nàng nhìn phương pháp cuối cùng hai chữ ‘ lên giường ngẩn người. Rốt cuộc lúc nào thì nàng mới có thể trở thành nhất thể với công công đây?

Cứ như vậy thở dài hai ngày, Diêu Viễn Từ lại tới.

Sắc mặt của hắn nhìn có chút tái nhợt, vừa tiến đến thì nói với Xuân Hỉ: "Ngươi đi ra ngoài trước đi!"

Kinh Kinh hiện tại ở phòng vốn là tân phòng của hai người, cho nên cánh cửa gì đó tự nhiên không có.

Diêu Viễn Từ trầm mặc ngồi, cho đến khi Kinh Kinh hỏi "Xin hỏi, thiếu gia ngài có chuyện gì sao? Có phải là muốn ta khuyên Tố Vân trở lại?"

Diêu Viễn Từ cười khổ nói: "Kinh Kinh......"

Kinh Kinh cả người run lên, hắn thế nhưng gọi tên nàng, hơn nữa gọi thân thiết như vậy. Đây là mặt trời mọc từ hướng tây hay là bởi vì nàng quá nhớ công công mà nghe nhầm.

Diêu Viễn Từ vừa yên lặng trong chốc lát, mới nói: "Ta thực xin lỗi ngươi Kinh Kinh."

Kinh Kinh ngây ngốc nói: "Hả?"

Diêu Viễn Từ nói: "Ta không biết này tiên ca (bài hát về tiên nhân) là ngươi hát, ta vẫn cho là Tố Vân, cho nên mới cưới nàng vào cửa."

Kinh Kinh vẫn không hiểu nói: "Hả? Không phải nàng hát thì thế nào?"

Ngón tay Diêu Viễn Từ vừa động, vẻ mặt tổn thương nói: "Có lẽ sau khi ngươi nghe một đoạn chuyện xưa, ngươi sẽ hiểu rõ mọi chuyện."

Kinh Kinh hiện nay cũng rất nhàm chán, nói: "Ngươi nói đi!" Nàng vừa uống trà vừa nghe.

Chỉ nghe Diêu Viễn Từ nói: "Năm đó ta bảy tuổi đã từng bị kẻ thù của phụ thân bắt đi, bọn họ đánh gãy hai chân của ta ném ta vào trong một cái hầm phân." Hắn dừng một chút tựa hồ muốn nghe phản ứng của Kinh Kinh, mà Kinh Kinh bên này giật giật khóe miệng, cái khác có thể coi thường, nhưng cứu người trong hầm phân là do sư phụ cứng rắn đẩy nàng đi xuống, thù này nàng toàn bộ nhớ ba năm.



"Nhưng ta không ngờ, một tiểu tiên nữ thế nhưng nhảy vào cứu ta ra ngoài. Nàng tắm cho ta, vừa tắm vừa hát. Bài hát nàng hát rất êm tai khác các bài hát khác, ta hỏi là bài hát gì, tại sao không giống. Sư phụ của nàng nói bọn họ là Thần Tiên, hát không phải bài hát của phàm nhân. Ta cũng nghĩ vậy, có người phàm nào sẽ nhảy vào trong hầm phân cứu ta đây?"

Kinh Kinh cắn răng, nói: "Đó là bị ép buộc."

"Hả?"

"Không có việc gì, ngươi nói."

"Ta đau đến muốn chết, nhưng tiểu tiên nữ nói nam nhân nhất định phải kiên cường, nếu không trưởng thành thế nào bảo vệ mình thê tử. Cho nên ta nhẫn nhịn, nàng khen ta nhất định sẽ trở thành một nam nhân vô cùng lợi hại. Đáng tiếc, cặp mắt ta không thể thấy, nếu không có thể thấy hình dáng tiểu tiên nữ."

Nhìn thấy ngươi lập tức hối hận, còn không xinh đẹp bằng nam nhân như sư phụ.

"Nhưng sư phụ hắn nói tiên sơn có rất nhiều chuyện, cứ như vậy lôi kéo nàng đi. Nghe bọn hắn nói chuyện ta hiểu biết rõ tiểu tiên nữ ở dưới phàm trần, nàng nhất định sẽ trở về. Cho nên trong vài năm này ta vẫn một mực tìm kiếm, nhưng không có kết quả. Chỉ là, đột nhiên có một ngày ta nghe được bài hát tiểu tiên nữ hát, chính ở trong nhà mình, lúc ấy ta hỏi Xuân Hỉ, hắn nói chỉ có Tố Vân là người ngoài tới. Ta...... Ta lúc đó cho là ngươi không biết hát loại bài hát này, cho nên một lòng cho là Tố Vân hát, không thể nghĩ đến nhận lầm. Kinh Kinh, ngươi nói cho ta biết, thật ra thì ngươi chính là tiểu tiên nữ năm đó đúng không?" Diêu Viễn Từ không biết chính xác bị trí của Kinh Kinh, chỉ là nắm chặt hai tay chờ trả lời.

Kinh Kinh nghe xong chuyện cũ này thì hiểu, Diêu Viễn Từ này thích chính là mình năm đó cứu hắn, nàng sao dám nói ra, nói: "Không phải là ta, ngươi nhận lầm người."

Diêu Viễn Từ nói: "Không thể nào, bài hát này không phải bài hát của phàm nhân, sẽ không ai hát. Nhiều năm như vậy, ta chỉ nghe một mình tiểu tiên nữ hát."

Kinh Kinh vội vàng nói: "Thật ra thì ta cũng là nghe một tiểu tiên nữ hát nên học theo, ta thật sự là không là nàng."

Diêu Viễn Từ ngẩn ra, đây cũng là có khả năng.

Nhưng hắn không buông tha nói: "Vậy ngươi có biết nàng ở đâu?"

Kinh Kinh nói: "Ta chỉ nghe nàng hát dưới ánh trăng, ở đâu ta cũng không biết." Người nào trời tối sẽ chạy loạn khắp nơi, cho nên nói như vậy hắn nên hiểu.

"Hơn nữa, bây giờ ngươi và Tố Vân đã là phu thê, vẫn là không nên nghĩ cái gì tiên nữ nữa hảo hảo đối tốt với nàng đi!"

"Không thể nào, ta sẽ không quên nàng, vĩnh viễn sẽ không." Hi vọng tan vỡ trong lòng Diêu Viễn Từ hết sức nặng nề, xoay xe bánh gỗ đi.

Kinh Kinh nhìn bóng lưng của hắn dừng lại một lát giật giật khóe miệng, nàng quên mất toàn bộ đoạn chuyện cũ này, không ngờ người này lại vẫn nhớ rõ ràng như vậy. Nàng cả người nằm úp sấp ở trên giường, đấm giường nói: "Sư phụ đều là ngươi hại ta, chính ngươi ngại bẩn ngại phiền liền đạp ta đi xuống, hiện tại ta lại phải nói dối lại phải che giấu càng phiền......"

"Thì ra là, thật sự là ngươi......" Cười khổ một tiếng, Diêu Viễn Từ nghe lời nàng vừa nói không sót một chữ lọt vào trong tai. Nếu là người khác có thể nghe không rõ, nhưng hắn mắt mù từ nhỏ lỗ tai linh mẫn, cho dù người đang ngoài cửa cũng nghe được rất rõ ràng.

Kinh Kinh người lập tức từ trên giường nhảy lên, chỉ vào hắn nói: "Ngươi ngươi...... Ngươi không phải đã đi rồi sao?"

Diêu Viễn Từ nói: "Ta vốn định trở lại hỏi thăm ngươi ở chỗ nào nghe được tiểu tiên nữ hát thì đi tìm kiếm, không ngờ người kia thật sự là ngươi, Kinh Kinh!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cha Chồng Độc Thân Đùa Rất Vui

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook