Cha Nuôi ! Con Yêu Người

Chương 18: Chap 17

Yến Chibi

04/01/2021

Hàn Vũ vỗ vai Vũ Phong nói : " Cậu ghen sao Vũ Phong ? "

" Tôi mắc mớ gì phải ghen chứ !! " Vũ Phong khoanh tay trước ngực nói.

" Vậy sao!!! chắc cậu không thích em gái tớ rồi , vậy nên chúng tôi dành cho Đàm Vĩnh làm em rể của chúng tôi ah." Hàn Vũ nói.

" Cậu dám " Vũ Phong tức giận nói.

" Đương nhiên.... " Hàn Vũ chưa nói xong thì Ngọc nhi vội vàng chạy vô lấy túi xách nói.

" Xin lỗi anh hai , anh ba em phải quay lại bệnh viện gấp không thể ăn cơm với mấy bạn anh được!! Có gì ngày mai anh dẫn mấy bạn anh đến nhà em đi, em sẽ đãi mọi người một bữa thật ngon . " Ngọc Nhi nói xong cô nhanh như chớp chạy đi, Làm cho Hàn Vũ và Hàn Mạc thở dài.

" Này ở bệnh viện có chuyện gì mà em gái cậu chạy như bị ai đó đuổi vậy?? " Trần Khiêm nói.

" Nghĩa vụ của một bác sĩ!! "Hàn Mạc nói.

" Là sao?? " Trần Khiêm hỏi.

" Tự hiểu " Hàn Mạc nói.

" Mai các cậu dẫn vợ và con đến nhà tụi này đi!! Ngọc Nhi sẽ xuống bếp nấu cho các cậu một bữa ra thịnh soạn đó. " Hàn Mạc nói.

" Mà hồi nãy em gái các cậu nói là đến nhà em ấy mà!! Sao giờ cậu nói đến nhà của các cậu!!! " Lâm Kỳ nói .



" Thì chúng tới ở chung trong nhà của Ngọc Nhi mà!! Với lại từ trong ra ngoài điều đó chính tay Ngọc Nhi thiết kế cả ." Hàn Mạc nói,mọi người nghe được như muốn há hốc mồm với hai anh.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Tại dinh thự rộng lớn vô cùng xa hoa có chiếc xe Bugatti La Volturi Noire phiên bản giới hạn , chạy vào trong bãi đậu xe dịnh thư , bước xuống xe là thân ảnh một một cô gái trẻ trung đầy quyến rũ giữa bầu trời đêm đầy sao, không ai khác là Ngọc Nhi.

Cô về đến nhà cũng là 12h khuya, Cô bước vào nhà với một vẻ mặt vô cùng mệt mỏi ,vì hôm nay cô phải cấp cứu có một bệnh nhân trong tình trạng nguy hiểm.

Ngọc Nhi lên lầu nhưng cô không về phòng mình ngay mà đi đến phòng ba tiểu bảo bối của mình , Trong căn phòng tối có ánh đèn mới ảo của chiếc đèn ngủ ở kế bên giường ngủ ba tần,có cầu trượt màu xanh trắng .

Ngọc Nhi bước đến kế bên giường có 3 tiểu thiên sứ đang ngủ hai nam một nữ , đó là anh hai Lãnh Hạo Thần, anh ba Lãnh Hạo Thiên, Còn lại em út là Lãnh Hàn Tuyết . Cô thấy mấy tiểu bảo bối đá mềm ra ngoài , thì cô liền đắp lại cho các bảo bối rồi trở về phòng tắm rửa lên giường ngủ một giấc đến sáng.

6h mấy sáng theo thói quen cô thường dậy sớm hơn tất cả mọi người , Ngọc Nhi vào tủ đồ lấy cho mình một bộ đồ thể dục đi vào nhà tắm vệ sinh xong thì cô ra ngoài chạy bộ. Trong lúc Ngọc Nhi đang chạy bộ thì nhìn thấy một dáng người sau vô cùng quen , Ngọc Nhi chạy lại gần thì thấy người đó không ai khác là Vũ Phong cô định lên tiếng thì thấy anh đeo tai nghe, nên Ngọc Nhi không gọi mà chạy gần anh vỗ vào vai anh, khiến cho Vũ Phong giật mình quay lại thì nhìn thấy Ngọc Nhi.

Vũ Phong tháo tai nghe ra nhìn cô : " Anh Vũ Phong !! anh làm gì ở đây?? Em nhớ là nhà anh ở rất xa ở chỗ này mà? " Ngọc Nhi hỏi.

Vũ Phong nghe cô gọi bằng anh em anh khá kinh ngạc, hồi hôm qua rõ ràng cô không phải xưng ho anh bằng tôi sao :

" Tại nhà anh phải tu sửa lại mấy tháng, nên anh Hàn Vũ của em kêu anh qua đây ở chúng !! " Vũ Phong nói.

Chứ thật ra đây là kế hoạch của hai anh trai yêu quý của cô, bày ra để làm mai Ngọc Nhi cho anh chứ đâu !! Chứ có cái dụ sửa nhà chỉ là một cái cớ thôi haha.



" Oh!! Thì ra là vậy. " Ngọc Nhi nói.

" Sao em không ngủ thêm chút nữa đi ra đây chạy bộ làm gì ? " Vũ Phong nói.

" Bệnh nghề nghiệp!! " Ngọc Nhi nói rồi bỏ mặt anh tiếp tục chạy bộ.

" Này em nói gì kì vậy Ngọc Nhi.. " Vũ Phong chạy theo nói với cô nhưng cô bỏ ngoài tai những lời anh nói.

Sau khi hai người chạy bộ xong cô lên phòng cởi bỏ đồ thể dục ra thay vào đó là một chiếc đầm dài trên gối , sau khi thay đồ xong Ngọc Nhi qua phong 3 tiểu bảo gọi mấy tiểu bảo bối dậy :

" Tiểu Thần, Tiểu Thiên và Tuyết Nhi dậy đi nào các con !! " Ngọc Nhi giọng vô cùng ngọt ngào gọi các bảo bối dậy.

Ba tiểu tiểu bảo bối thức dậy nhưng khuôn mặt mũm mĩm của ba bé còn ngái ngủ nhìn thật đáng yêu, ba bé nhìn về hướng cô mắt mờ mờ vì vẫn chưa tỉnh ngủ . Một lúc sau, ba bé nhìn rõ thì kinh ngạc nói :

" Mami hôm nay, Mami không đi làm sao? " Ba bé hỏi, thường thì giờ này Ngọc Nhi đang ở bệnh viện không có ở nhà , nhưng hôm nay cô lại ở nhà .

" Ba tiểu bảo bối, 1 tuần này Mami nghĩ làm để ở nhà chơi với tụi con !! " Ngọc Nhi xoa đầu ba tiểu bảo bối nói.

" Thật sao Mami!! " Ba tiểu bảo bối nhìn cô bằng có mắt long lanh nói.

" Thật!! giờ các con đi đánh răng rửa mặt thay đồ đi. " Ngọc Nhi nói, ba bảo bối nghe được với mừng chạy vào nhà tắm ngay .

Ngọc Nhi nhìn ba bảo bối vui như vậy, cô cười thầm trong lòng, rồi Ngọc nhi tới tủ quần áo lấy đồ cho ba tiểu bảo bối thay . Sau khi ba bảo bối vệ sinh cá nhân xong Ngọc Nhi liền thay đồ cho ba bé Hạo Thần và Hạo Thiên là áo thun đi liền với sét quần thể thao , nhưng áo thun của Hạo Thần là màu đen còn Hạo Thiên là màu trắng để dễ phân biệt hai bé, còn Tuyết Nhi chiếc áo kẻ sọc caro kiểu cách , kết hợp cùng chiếc đầm 2 dây màu đen xinh xắn với màu mắt xanh dương và mái tóc màu đen đầy mỵ lực của ba bé.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cha Nuôi ! Con Yêu Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook