Cha Nuôi ! Con Yêu Người

Chương 21: Chap 20

Yến Chibi

04/01/2021

" Ngọc Nhi nói thật chứ không giỡn chơi đâu!! Trong ba đứa con của Ngọc Nhi, tiểu Thần là đứa nguy hiểm nhất không phải người dễ cho người lạ chạm vào mình đâu !! " Hàn Vũ đan tay hai tay vào nhau nói.

" Tới không tin đâu !! Cậu toàn dọa tới không ah! " Trần Khiêm nói.

" Anh hai không lừa anh đâu!! Anh có biết tập đoàn LQ không? " Ngọc Nhi khoanh tay trước ngực nói.

" Đương nhiên là biết rồi tập đoàn LQ là tập đoàn nước hoa lâu đời nhất thuộc đẳng cấp quốc tế, nhưng không hiểu sao chỉ trong một đêm tập đoàn đó hoàn toàn phá sản!! " Trần Khiêm nói .

Mọi người nghe Trần Khiêm nói vậy, thì họ cũng thắc mắc tại sao tập đoàn lâu đời như vậy bị phá sản chứ!! Họ không thể tin nổi.

" Nguyên do tập đoàn đó bị như vậy là vì cháu của họ đám đánh Tuyết Nhi , Tiểu Thần và Tiểu Thiên biết được tức giận trong đêm đánh sập tập đoàn đó!! " Ngọc Nhi nói.

Mọi người nghe được nữa tin nữa không thì Ngọc Nhi nói tiếp :

" Ba bảo bối của em không giống mấy đứa trẻ khác đâu, vì chúng có chỉ số IQ trên 200 và cao nhất là Tiểu Thần!! Em nó vậy thôi mọi người tốt nhất cẩn thận mấy bé, Nhưng mà cũng may cho anh đó anh Vũ Phong. Anh là người đầu tiên ngoài em được Tuyết Nhi cho anh bế đó....!!! thôi em đi làm bánh cho mấy đứa đây. " Ngọc Nhi nói xong liền đi vào bếp để lại các anh và các cô ở phòng khách ngồi .

Còn mấy bảo bối thì dẫn các em lên lầu một ở đâu chỉ có ba phòng thôi, mà ba phòng này điều đó Ngọc Nhi thiết kế dành riêng cho ba bé ,phòng bên trái cuối hành lang là phòng game và chứa rất nhiều...không phải rất nhiều mà là biển gấu bông dành riêng cho Tuyết Nhi, Phòng ở giữa là phòng dụng cụ âm nhạc các loại từ cổ đại đến hiện đại, phòng cuối cùng ở thành lan bên phải là thư viện chỗ cho của ba bé.

Ba bé dẫn ba em đến phòng cuối hành lang mở cửa đập vào mắt các bé , là một không gian rộng lớn một bước tường màu trắng tinh khiết. Phòng được trang trí rất nhẹ nhàng, ấm áp , vô cùng thoáng mát đi vào trong thì các bé ngơ ngác với chiếc tivi led hơi 300 inch và cách không xa là 10 ghế hơi intex quả đào xếp thành nửa vòng tròn cách mỗi chiếc ghế là 2 đến 3 mét, và ở giữa là một chiếc bàn thủy tinh dài , còn bên trái và bên phải chiếc tivi khá xa là hai tấm màn màu xanh bầu trời to chế phủ bên trong . Còn bên trong tấm màn lớn bên phải là biển gấu bông của Tuyết Nhi và những đồ chơi khác của cô bé, bên trái thì là khu đĩa trò chơi phiên bản giới hạn của các bé được cậu hai tặng.

" Tiểu Thần, tiểu Thiên các em về trễ lắm đó mau vào chơi với anh đi!! " Giọng nói không ai khác là Hàn Long anh họ của ba bé nói.



" Ok tới liền em vô liền!! Thiên Ngạo em vô chơi với tụi anh luôn đi!! " Hạo Thiên nói.

" Vâng " Thiên Ngạo nói rồi cùng các bé ngồi vào ghế Hạo Thiên đi lấy ba tai nghe không dây phiên bản giới hạn chỉ có mấy bé mới có, và tại cầm chơi game phiên bản giới hạn đưa cho anh hai và Thiên Ngạo , ba người đeo tả nghe vào thì tại nghe tự kích hoạt kín diện diện tử có thể vào thế giới của game.

Tuyết Nhi thấy mấy anh chơi game bỏ mình thì cô bé khá bức bối xoay lại nhìn hai bé " Y Vân , Cẩn Y theo chị qua bên kia chơi đi " Tuyết Nhi kéo tay hai bé qua khu vực của mình.

Tuyết Nhi cùng hai bé đi vào bên trong tấm màn bên phải đập vào các mắt bé, là biển gấu bông đủ kích thước nhỏ có to cô, làm hai bé há hốc mồm : " Nhiều gấu bông quá!! " hai bé nói.

" Hihi... như vậy sao!! " Tuyết Nhi nói.

" vâng nhìu thiệt đó " Hai bé đồng thanh nói.

Tuyết Nhi đang định nói thì nghe có giọng nữ từ trong đống gấu bông phát ra : " Tuyết Nhi em đừng làm ồn để chị đọc sách chứ!! " Giọng nói không ai khác là Mạc Huyên cô đang nằm trong đám gấu bông nói .

" Chị Huyên Huyên, chị thiệt là chị đeo tay nghe rồi mà còn nói em ồn ào là sao ?? " Tuyết Nhi bỏ dép bông của mình bước vào trong nói.

Y Vân và Cẩm thấy vậy cũng làm giống như Tuyết Nhi, hai bé vừa bước vào thì một cảm giác mềm mại truyền đến ở dưới chân , hai bé nhìn xuống thì thấy nền gạch được lót thảm lông mềm mại khắp xung quanh, các bé có thể lăn lộn xung quanh hoặc có thể nằm ngủ vì mỗi tuần sẽ có người đem thảm đi giặt và thấy thảm mới vậy đó!!!

" Không nói với em nữa chị đọc sách tiếp đâu " Mạc Huyên nói.



" Chị đọc đi em đi chơi với mấy em " Tuyết Nhi nói.

" Ừ " Mạc Huyên nói xong thì tiếp đọc sách .

" Y Vân , Cẩn Y chúng ta chơi thôi . " Tuyết Nhi nói.

" Vâng " Hai bé gật đầu rồi cùng nhau chơi.

Ở Phòng phép Ngọc Nhi trang trí xong bánh kem xong cô đặc vào khay, bánh quy nước trái cây, và đĩa muỗng vào mỗi khay. Ngọc Nhi đang định kêu người bưa phụ cô thì Lâm Chi, Kỳ Nhã và Trần Mộng đi vào nói:

" Để chúng tớ phụ cậu bưng lên cho phòng mấy tiểu bảo bối cho !!"

" Vậy cũng được, cảm ơn các bạn " Ngọc Nhi nói

" Có gì đâu mà cảm ơn chứ!! dù sao chúng tớ xem cậu như bạn bè mà!! " Kỳ Nhã nói rồi cùng các cô bưng lên lầu.

\(\* Tậm sự : Xin lỗi mấy bạn nha mình viết đến chap 20 sẽ ngừng một thời gian ,để suy nghĩ thêm ý tưởng cho chap mới , tại hiện giờ trong đầu mình không biết có ý tưởng gì nữa rồi . Nếu mình chứ viết như vậy sẽ làm mọi người chán mất thôi!!!

Nên mình sẽ tạm thời nghĩ viết một thời gian để có thêm ý tưởng mới cho truyện, vì thế các bạn thông cảm cho mình nha.

\(っ˘ω˘ς \) cảm ơn các bạn nhìu \(っ˘ω˘ς \) \)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cha Nuôi ! Con Yêu Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook