Cha Nuôi ! Con Yêu Người

Chương 24: Chap 22

Yến Chibi

04/01/2021

Bão 2/5

một tuần sau đó, cô dẫn ba bảo bối đi chơi công viên giải trí, đi ăn những món bé thích,..... Vũ Phong thì anh cũng đi theo chúng với cô và ba bảo bối, không rời xa một chút nào trừ khi ở cty có cuộc họp quan trọng thì anh không thể đi được.

Bắt đầu tuần mới Ngọc Nhi lại phải bận rộn với đống hồ sơ bệnh án và thực tập sinh cô hướng dẫn,..... v.v

Nhưng cô không hề cảm thấy mệt mỏi hay thang vãng bất cứ chuyện gì, mà vẫn cứ làm hết sức mình nên cô được rất nhiều y tá và bác sĩ ở đây điều ngưỡng mộ.

Tại phòng bệnh , Ngọc Nhi đi khám những người bệnh ở đây một số là do cô phụ trách: " Bà cảm thấy thế nào rồi ." Cô mỉm cười nhìn một người phụ nữ trung niên nói.

" Ta khỏe nhiều rồi cảm ơn bác sĩ Maris " bệnh nhân nói.\( Tên Maris là tên nước ngoài của Ngọc Nhi nha\)

" Bác không cần cảm ơn con đâu ạ , nếu bác có chỗ nào thấy khó chịu thì gọi con nha!! Giờ con đi qua khám cho bệnh nhân khác đây ah. " cô nói.

Sau đó cô tiếp đó cô tiếp tục khám cho những người bệnh khác đến chiều tối , Vũ Phong thì bị Âu Dương lão gia là ông nội anh, mắng cho anh một trận bắt anh phải đi theo ông đi đến nhà hàng ăn tối cùng một người bạn thân mới về nước mấy ngày trước của ông nội anh .

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Tại Phòng vip nhà hàng Sunflower tại phòng vip , bên trong phòng Vũ Phong đang ngồi đối diện với cô gái vô cùng xinh đẹp ,mặc chiếc váy sexy cổ áo chữ V không ai khác là Khâu Mẫn , Còn người ngồi kế anh là ông cụ ngoài 70t mặc đồ trung Quốc là ông nội anh,người còn lại là người bạn của ông cụ là Khâu lão thái gia.

" Haha.... Nhiều năm không gặp cháu, mà bây giờ cháu đã trưởng thành và đẹp trai đến như vậy ... " Khâu lão gia nói.

" Dạ " Vũ Phong nói.

" Này lão Khâu, lo nói mà ông quên giới thiệu con bé ngồi kế bên ông vậy!! " Âu Dương lão gia nói.

" À tôi quên, đây là cháu gái của tôi tên là Khâu Mẫn nhất năm này nó 27t rồi mà chưa có kết hôn " Khâu lão gia nói .

" Oh vậy sao!! Thằng cháu tôi năm nay cũng 37t rồi mà chưa chịu kiết hôn đâu nè ." Âu Dương lão gia nói.



" Oh !! hay là chúng ta tác hợp cho hai đứa nhỏ đi !!" Khâu lão gia nói.

" Cũng được đó!! " Âu Dương lão gia nói.

" Cháu xin được phép từ chối ." Vũ Phong nói.

" Ta không cho phép cháu từ chối hôn sự này " Âu Dương lão gia nói.

" Nhưng cháu đã có bạn gái rồi và cháu muốn kết hôn với cô ấy!! " Vũ Phong nói.

" Cháu toàn nói xạo với ta , cháu lúc nào cũng đi kiếm mấy cô gái nào đó về nói là bạn gái cháu để qua mặt ta không ." Âu Dương lão gia tức giận nói.

" Nếu ông không tin thì cháu ngồi ở đâu gọi điện cho ông nghe là biết. " Vũ Phong nói.

" Được cháu gọi đi. " Âu Dương lão gia nói.

Thế là Vũ Phong lấy điện thoại gọi trên màn hình hiện chữ ' Bà Xã '. Ở bên kia Ngọc Nhi đang sắp xếp lại hồ sơ bệnh án ,thì điện thoại reng lên Ngọc Nhi nhìn màn hình điện thoại hiện tên anh cô liền bắt máy nghe.

" Alo, anh Vũ Phong gọi em có chuyện gì không?? " Cô nói.

" Giờ này em tan làm chưa, nếu tan làm rồi thì qua nhà hàng Sunflower ăn cơm cùng anh, ông nội của anh và bạn của ông nội được không?? " Vũ Phong nói.

" Được!!! Đợi em 30p nữa em sẽ đến ngay. " Ngọc Nhi nói xong liền cúp máy suy nghĩ " Chắc anh Phong có chuyện gì ,nên gọi mình đến giúp đây mà!!! "

Vũ Phong thì sao khi nghe điện thoại xong anh ngồi đợi cô đến, Khâu Mẫn thì cô cứ nhìn anh suốt từ nãy giờ mà không nói tiếng nào mà trong lòng đang suy nghĩ :

" Vũ Phong anh nhất định phải là của em!! Để em xem cô gái anh yêu có bằng gia cảnh của em không, hay chỉ là con nhỏ nhà quê muốn trèo cao đây ."



Hơn 30p sau, Vũ Phong vẫn chưa thấy Ngọc Nhi đến thì Khâu lão gia nói : " Vũ Phong àh, sau bạn gái cháu còn chưa đến vậy? "

" Đúng đó!! Hay là cháu gạt chúng ta đây. " Âu Dương lão gia nói .

" Cháu..... " Vũ Phong chưa kịp nói thì một giọng nữ ấm áp nói :

" Vũ Phong !! Cho em xin lỗi vì đến trễ ." Giọng nói không ai khác là Ngọc Nhi.

Mọi người xoay qua nhìn cô vô cùng kinh ngạc, hôm nay cô mặc SEOULSUGAR đầm xòe thục nữ màu đen, tóc tết lệch một bên – dịu dàng, nữ tính. làm ai náy trừng mắt nhìn không ngớt, thì Khâu lão gia nói :

" Bác sĩ Maris là cháu sao!! "

Lời nói của ông làm mọi người kinh ngạc Ngọc Nhi thì nhận ra ông cụ đó liền đi lại cuối chào nói : " Chào bác Khâu, cháu không ngờ sẽ gặp bác ở đây !! "

" Oh ta cũng vậy !! "  Khâu lão gia nói.

" Vâng  " Ngọc Nhi nói

" Này , ông quen cô bé này sao!! " Âu Dương lão gia nói.

" Đương nhiên là quen biết rồi, vì cô bé này tuy tuổi còn nhỏ nhưng là bác sĩ thiên tài đó, cô bé còn chửa hết bệnh cho tôi nữa mà !!!  " Khâu lão gia nói.

" Cô bé giỏi vậy sao!! " Âu Dương lão gia nói .

" Bạn gái của Vũ Phong con đây là phải tài giỏi rồi, phải không Ngọc Nhi !!" Vũ Phong đi lại ôm cô nói.

" Cái gì bạn gái sao!! " Ngọc Nhi nghĩ nhưng cô nhìn ra được chuyện gì đang sảy ra ngồi, thì ra là một cuộc xem mắt đây mà.

" Chào bác Âu Dương rất vui khi được gặp bác , cháu tên là Lãnh Hàn Ngọc bác có thể gọi con là Ngọc Nhi " Ngọc Nhi nói nếu anh muốn cô đóng giả làm bạn gái của anh vậy thì cô dành đóng giả làm bạn gái anh vậy!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cha Nuôi ! Con Yêu Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook