Cha Nuôi ! Con Yêu Người

Chương 30: Chap 28

Yến Chibi

04/01/2021

Ngọc Nhi ngồi một lúc rất lâu, rồi cô nhìn ra bên bức tường làm bằng kính bên ngoài , thì thấy trời đã mưa từ khi nào. Cô lấy điện thoại ra xem coi bây giờ là lúc nào , thì thấy đã là 4h chiều rồi nên cô đứng dậy đi lấy một cây dù cô chuẩn bị sản trong văn phòng rồi đi ra khỏi bệnh viện .

Cô vừa bước ra khỏi bệnh viện , thì một người đàn ông dáng người cao lớn chạy đến ôm lấy Ngọc Nhi, làm cho cô hoảng sợ mà làm rơi chiếc dù cầm trên tay rơi xuống.

Ngọc Nhi dùng tay đẩy người đàn ông đó ra rồi định đánh , thì cô cảm nhận được tay người đàn ông này ôm cô rất run. Làm cho Ngọc Nhi bất giác mà ngước mặt lên hình, thì đập vào mắt cô một một người đàn ông ngũ quan vô cùng hoàn mỹ không một góc chết , không ai khác là Vũ Phong mà cả người anh bị mưa làm cho ướt nhẹp , không hiểu sao cô nhìn anh như vậy làm cho trái tim cô thấy đau nhói không thể diễn tả được.

" Vũ Phong sao anh ..... " Ngọc Nhi chứ kịp nói thì cô bị Vũ Phong bế lên kiểu công chúa, mà đi đến xe của anh.

Vũ Phong đặc cô ở ghế phụ lái rồi anh đóng cửa lại, sau đó lái xe nhanh như chớp đến dinh thự của anh. Đây là dinh thự đầy kỉ niệm mà anh và cô đã sống chung hơn 10 năm, anh lái xe vô dinh thự mà không nói gì đi ra cửa ghế phụ lái mở cửa ra bế cô vào trong định thự.

" Này.... anh.... " Ngọc Nhi muốn nói như bị anh dùng con mắt tức giận nhìn Ngọc Nhi làm Ngọc Nhi cô hoảng sợ mà không đám nói gì nữa.

Lúc này, trong dinh thự không một bóng người làm vì anh đã cho họ nghĩ một ngày, nên bây giờ trong dinh thự chỉ có cô và anh thôi .

" Này Vũ Phong anh định làm gì!! Mau bỏ em xuống!!! " Cô vùng vẫy đòi xuống, nhưng Vũ Phong quan tâm mà vẫn bế cô đến phòng mình.

Vũ Phong bế cô vào phòng để cô ngồi xuống giường mà nhìn cô chầm chầm, lúc này Ngọc Nhi không hiểu anh nghĩ gì nữa mà tức giận trừng mắt nhìn anh nói :

" Anh bị gì vậy ả!! Sao lại bế em đến đâu, mà ruốc cuộc đây là đâu... Ưm"

Ngọc Nhi đang nói thì anh tiến đến gần cô, mà áp đôi môi anh vào đôi môi của cô mà hôn. Khiến cho Ngọc Nhi kinh ngạc mà dùng tay đánh vào người Vũ Phong một cái, làm cho anh đau nhói mà buông môi cô ra.



Ngọc Nhi sao khi anh buông môi cô ra thì cô tức giận vừa thở vừa nói " Anh.... ai..... cho.... phép anh... tự ý hôn tôi vậy ả. "

Vũ Phong bị cô đấm một cú thì đau nhói, mà anh không ngờ cô là một nữ nhân sức lực lại có thể như một nam nhân vậy chứ!!!

" Đương nhiên là phạt bảo bối vì đi mà không thông báo cho anh một tiếng rồi. " Vũ Phong tiếp tục tiến lại gần cô.

Làm cho Ngọc Nhi hoảng sợ " Anh..... " Nhưng cô định nói thì trước tầm mắt của cô là là một thân thể cường 8 mới thập phần áo sơ mi bị mưa làm ướt .

Ngọc Nhi bắt đầu đỏ mặt mà nghĩ " Ô trời ơi, làm sao giờ... phải làm sao đây không lẽ anh ta định ấy ấy với mình sao " Ngọc Nhi suy nghĩ thì trong đầu cô liền nghĩ ra một cách.

Vũ Phong anh thì nơi nào đó bắt đầu thấy khó chịu mà nóng rát lên , tiến đến gần cô định thịt cô . Thì anh dừng lại khi thấy Ngọc Nhi hai khóe mắt bắt đầu đỏ lên rồi khóc.

" Huhu... anh đừng có.... qua.... đây..... " Ngọc Nhi khóc nức nở nói.

Khiến cho Vũ Phong nhìn cảnh này mà không đám làm gì mà nói " Đừng khóc nữa anh không làm gì em đâu ngoan... " Vũ Phong nói.

" Thiệt không?? " Ngọc Nhi nghe vậy liền nín khóc nhìn anh nói .

Vũ Phong nghe cô nói mà không trả lời chỉ gật đầu rồi quay người di vào nhà tắm, mà mở nước lạnh cho hạ quả vì anh không đụng vào cô được!!!

Ngọc Nhi khi thấy anh vào nhà tắm thì khóe môi cô cong lên nghĩ " Không ngờ chiêu mỹ nhân kế này của cô cũng hiệu quả thật !! "



Ngọc Nhi đang suy nghĩ thì cô " át xì "một cái.

Làm cho Ngọc Nhi mới nhớ tại Vũ Phong mà cô phải dầm mưa cùng anh , mà giờ báo hại cô bị ướt nhẹp thế này.

Ngọc Nhi tức giận suy nghĩ mà không biết Vũ Phong ra từ khi nào nói " Ngọc Nhi em vào phòng tắm rửa đi kẻo bị cảm lạnh.

Ngọc Nhi nghe được giọng của anh làm cho cô giật mình mà nhìn về hướng nhà tắm, thì thấy anh mặc một chiếc áo tắm bước ra nói.

" À.... ừ " Ngọc Nhi gật đầu không nói gì bước vào phòng tắm.

" Trời ơi.... không ngờ Vũ Phong thật chu đáo chuẩn bị cả nước tắm cho mình nữa chứ " Ngọc Nhi nhìn bồn tắm mà suy nghĩ một lúc rồi cởi đồ ra bước vào.

" Haizzz.... phải làm sao đây !!! Chưa chỉ còn mấy ngày nữa là sinh nhật mình rồi..... "

" Mình phải tìm một nam nhân trong đám công tử đó phải kết hôn sau!!! "

" Không được !! Mình không muốn một cuộc hôn nhân không có tình yêu chút nào,..... là mình chọn anh...... "

" Vậy sao được!!!! Mày bình tĩnh lại đi " Ngọc Nhi vừa nghĩ vừa lấy tay tát vào hai má cô để bỏ ý định đó.

Ngọc Nhi cứ suy nghĩ mãi ,mà không biết mình ngủ quên trong trong bồn tắm từ khi nào!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cha Nuôi ! Con Yêu Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook