Cha Nuôi ! Con Yêu Người

Chương 34: Chap 32

Yến Chibi

04/01/2021

[ Các pn thông cảm vì về phương diện mình viết truyện 18+ không hay cho lắm , nên các pn nào không thích đọc thì cứ bỏ qua!!!

Mà sẵng đây mình mới viết truyện mới thể loại Ngôn Tình, truyện Ngắn là : " **Cô Nàng Tổng Tài Bá Đạo Và Chàng Bác Sĩ Thiên Tài** .

Nên Mong m.n ủng hộ mìk nha ( Mình cảm ơn) ]

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Sau khi buổi tiệc kết thúc tại phòng khác của dinh thự , một bầu không khí vô cùng căng thẳng đang diễn ra . Cô và anh bị hai người lớn kia thẩm vấn vô cùng gây rắc :

" Nói hai con đã quen nhau từ khi nào mà tả không biết!!! " Thành Lâm nói.

" Chúng con đã quen nhau rất lâu rồi..... " Vũ Phong nói.

" Vậy sao!! Như tả không cho phép cậu cưới con ta. " Thành Lâm nói.

" Ông ngoại àh!! tha cho papa của tụi con đi... " Tuyết Nhi nói.

" Cái gì!! Mami các cháu chưa kết hôn mà các cháu gọi là ba rồi sao " Thành Lâm nói.

" Thì Chú Vũ Phong là Papa ruột của tụi cháu nên chúng cháu gọi là Papa là lễu thường tình thôi " Hạo Thần nói.

" Cái gì!!! Vũ Phong là cha ruột của bọn cháu. " Thành Lâm không thể tin vào tại mình được.

" Ba bọn nhỏ nói đúng đó!! Bọn nhỏ là con của Vũ Phong " Hàn Vũ nói



" Cái gì !! " Thành Lâm như hóa đá sau khi nghe con trai mình nói vậy.

Và Ngọc Nhi cũng kể lại đầu đuôi mọi chuyện cho ba mẹ mình biết, sau khi nghe xong họ gật đầu hiểu như ba cô vẫn phản đối cô kết hôn với anh.

" Anh phản đối cái j chứ!! Ngọc Nhi thích ai cưới ai là quyền của Ngọc Nhi mắc mới gì anh phản đối, bộ anh quên rồi sao anh của giống như Vũ Phong hồi đó thôi!! " Hệu Đi nói.

" Đúng là vậy!! " Hàn Vũ và Hàn Mạc gật đầu nói.

Thành Lâm muốn nói gì như bị vợ mình biết mắc làm ông phải sợ nói : " Được rồi tả chấp nhận cho hai con lấy nhau!! "

Ngọc Nhi và Vũ Phong nghe được vô vui mừng , Còn Thành Lâm thì cho dù ông không chịu nhưng cũng đành phải chấp nhận cho anh và cô kế hôn với nhau vì hai chữ " **Sợ Vợ** " .

Buổi tối đến tại phòng Ngọc Nhi cô và anh cùng nhau ngủ trên giường, nhưng Vũ Phong không ngủ được vì mùi hương hoa hướng dương từ người cô phát ra làm cho anh không thể chịu nổi , mà bàn tay của anh từ luồn vào trong váy ngủ của cô .

Mà hai tay anh mà sờ vào cặp gò bông của cột mà xoa , điều này làm cho Ngọc Nhi đang ngủ thì tỉnh lại xoay qua nhìn anh nói :

" Anh..... Ưm " Ngọc Nhi chưa kịp nói bị môi của anh áp vào đôi môi anh đào mộng nước của cô và liên nút, hút hết chất ngọt trong khoang miệng của cô. Điều này làm cho cô thấy khó thở mà dùng tay đánh vào ngực anh mấy cái.

Vũ Phong bị cô đánh liền biết cô khó thở nên anh đành lưu luyến mà rời khỏi môi cô, sau khi mọi ân rời khỏi môi cô thì cô thích thở mạnh , thì cô bị anh dùng miệng mình ngậm một bên nhũ hoa của cô mà tinh nghịch dùng đầu lưỡi của anh khuấy đảo nhũ hoa của cô còn bên còn lại anh dùng tay nắn nót.

Làm cho Ngọc Nhi không kiềm chế được mà rên lên những tiếng kêu dễ thương, làm cho tiểu Vũ Phòng của anh đã căng cứng bây giờ còn cứ hơn . Lúc này ,Vũ Phong chịu được nữa anh cởi bỏ những thứ vướng víu trên người của anh và cô ra, vào thời khắc này Ngọc Nhi cảm thấy được có gì đó to đang chạm vào miệng tiểu Nguyệt của cô.

Ngọc Nhi liền nhìn xuống thì thấy tiểu Vũ Phong của anh làm cho cô xấu hổ mà che mặt lại, Vũ Phong thấy cô che mặt liền dùng mình kéo tay cô ra nói nhỏ vào tai cô. Anh tiến vào được không, Ngọc Nhi nghe vậy không nói gì mà chỉ gật đầu.



Vũ Phong thấy cô gật đầu anh liền với mừng mà tiếng tiểu Vũ Phong vào tiểu Nguyệt của cô mà duy chuyển bên trong cô , làm cho Ngọc Nhi cảm thấy vô cùng sung sướng mà rên lên những tiếng khoái cảm.

Tiếng rên của cô làm cho anh càng hưng phấn hơn mà duy chuyển bên trong tiểu nguyệt cô nhanh hơn, " Ưm...... Vũ.....ưm...Phong.... Chậm thôi "

Sau mấy phút kịch liệt anh bắn hết tinh túy vào bên trong cô, nhưng Vũ Phong cảm thấy chưa thỏa mãn anh liền lật người cô lại làm thêm một hiệp nữa, nhưng hiệp thứ hai Vũ Phong chưa thấy thỏa mãn mà tiếp tục hiệp thứ ba thứ tư.... Đến khi cô ngất đi thì anh mới tha cho cô mà ôm cô ngủ đến sáng .

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Sáng hôm sau, Vũ Phong dậy sớm tắm rửa thay đồ xuống nhà ăn sáng rồi đi làm thì thấy ba bảo bối đứng ngoài cửa đợi anh nói :

" Papa dẫn bọn con đến cty Papa nha... " Tuyết Nhi dùng con mắt dễ thương của mình nhìn anh nói , làm cho Vũ Phong không thể từ chối được mà dẫn ba bảo bối đến cty mình.

Bốn người bọn họ đến cty của anh , thì các nhân viên cty vô cùng kinh ngạc không lời nào diễn tả được. Mà Vũ Phong bước vào cty ôm Tuyết Nhi còn Hạo Thiên và Hạo Thần đi sau anh , làm mọi người trong cty anh bàn tán .

" Này biết tin gì chưa Boss của chúng ta dẫn ba bảo bối vô cùng giống Boss đến cty đó!! "

" Vậy sao!! Chắc là con của Boss rồi!! "

" Sao có thể chứ!! Boss chưa kết hôn mà sao có con!! "

" Cô không biết sao!! đó là con của Boss và thiên kim tiểu thư thị đó. "

" Oh vậy sao!! "

Mọi người trong cty bàn tán sôi nổi về chuyện của anh và Ngọc Nhi , ở phòng chủ tịch Ba bảo bối ngồi ở ghế sofa chơi còn anh thì nghe thư ký Lý đọc lịch trình của ngày hôm nay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cha Nuôi ! Con Yêu Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook