Cha Nuôi ! Con Yêu Người

Chương 10: Chap 9

Yến Chibi

04/01/2021

Bão 6/10

Sau khi Mộng Uyển cất đồ xong thì cô tung tăng đi qua thư phòng của Vũ Phong , trước cửa thư phòng Mộng Uyển mở cửa phòng nhẹ nhàng rồi đi vào đóng cửa lại ,cô bước từ bước đến bàn làm việc của Vũ Phon cô định hù anh thì chưa gì đã bị anh phát hiện.

" Uyển Nhi con thất bại hoài mà vẫn muốn hù ta nữa sao ?? " Vũ phong nói.

" Papa thiệt là !!! Con không chịu đâu. " Mộng Uyển phòng má lên nói giống như chú chuột Hamster vậy , mà tổng cộng 100 lần cô hù anh cũng điều bị anh phát hiện vào thất bại thảm hại khiến cô không cam tâm một chút nào .

" Con đi chơi mới về sao !! " Vũ Phong nói.

" Sao Papa biết con mới đi chơi về !! " Mộng Uyển nói.

" Vì có người gọi điện cho Papa nói con tống cổ một người nào đó ra khỏi trung tâm thương mại, còn cho người ta vào danh sách đen nữa. Nên Papa của con mới biết con vừa mới đi chơi về !!! " Vũ Phong nói.

" Ai biểu cô ta đám nói con là thứ nhà quê nên con cho cô ta vào danh sách đen luôn!! " Mộng Uyển khoanh tay trước ngực nói.

" Haizzz... con nhóc này ai mà dám đụng đến nó chắc nó cho vào danh sách đen hết luôn qua!! " Vũ Phong nghỉ.

" Papa xuống ăn cơm tối với con đi ." Mộng Uyển đi lại kéo tay Vũ Phong đi xuống phòng ăn, hôm nay đi mua sắm nữa ngày rồi nên giờ cô cực kì đói bụng.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Hai Tuần sau , tại khách sạn Vinalle



Bữa tiệc sinh nhật mừng Mộng Uyển 18t , Vũ Phong mời rất nhiều danh nhân , các minh tinh nổi tiếng ai náy cũng điều đến đầy đủ. Cũng vì danh tiếng của Vũ Phong ai nấy đều biết nên cũng chẳng ai dám vắng mặt cả  , trong buổi tiệc hôm nay anh cũng chẳng có một nhà báo lớn nào cả tham dự vì cô không thích công khai mình trước công chúng nên sẽ không mời họ , nên các nhà rất muốn tham dự mà phải than khóc vì cô không mời họ tham dự .

Từ 7t cô đã rất nổi tiếng với sự thông minh tài giỏi khiến cho các nhà báo săn lùng cô mà điều không chụp được bởi vì nguyên do Vũ Phong giấu cô quá kĩ , nên họ không chụp được ảnh của cô mà họ mong đợi bữa tiệc sinh nhật này của cô để có bức ảnh của cô, nhung cô lại không cho phép nhà báo tham dự khiến họ tức tối vì cô không mời họ.

Ba chiếc xe Lamborghini trắng , đen, vàng phiên bản giới hạn dừng lại, bước xuống xe là 3 người đàn ông tuấn mỹ quyền lực nhất thành phố S Là Kỳ Dương lão Tứ chủ tịch cty Vật liệu xây dựng, Lâm Kỳ Lão Ngũ chủ tịch cty giải trí và Trần Khiêm lão Lục chủ tịch cty thương mại điện tử, còn hai người nữa là lão Nhị và lão Tam nắm giữ quyền lực ở nước ngoài hôm nay không tham dự được. \[ Lưu ý Nam chính Vũ Phong là chủ tịch cty đá quý và thiết kế đứng thứ 2 sau Lãnh Thị nha \]  , bọn họ đều cao trên 1m86 chỉ trừ Vũ Phong cao 1m92 , ăn mặc lịch lãm, toát ra khi thế vương giả ,họ cũng thành công thu hú sự chú ý của mọi người nhất là những thiên kim tiểu thư ở đây.

Một lúc sau, một chiếc xe Ferrari F1 360 Limousine dừng trước cửa khách sạn, Vũ Phong bước xuống xe, hôm nay anh mặc một bộ vest đen lịch lãm , anh đưa tay đỡ Mộng Uyển xuống xe cô xuất hiện với chiếc đầm đuôi tôm cúp ngực tôn lên vòng một cup C và vòng hai thon gọn của cô, ngoài ra hôm nay dây chuyền 3 bông hoa hồng xanh của cô  đeo hàng ngày, thay vào đó là bộ dây chuyền và vòng đeo tay đá quý hình ngôi sao do chính anh thiết kết, tóc hai bím tóc vào với  nhau đơn giản, cộng thêm khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng làm cho Mộng Uyển càng thêm lộng lẫy và xinh đẹp hơn. Nhìn cô vô cùng tao nhã và quý phái nổi bật nhất của bữa tiệc , khiến cho bao nhiêu đàn ông phải nhìn cô mà không chớp mắt, còn mấy nữ nhân người thì nhìn cô ngưỡng mộ, người thì ghen tị, người thì ghen ghét , nhưng Mộng Uyển không quan tâm mà khoác tay anh đi vào trong khách sạn.

Ting...Ting

" Kính thưa ví các vị khách quý...... " MC bước ra sân khấu mở màn bữa tiệc.

MC thiệu giới cô , thì cô đang ngồi trên chiếc ghế gia diêu khắc quý tộc theo phong cách Châu Âu , xuất hiện bất ngờ sau tấm màn. Một tràng vỗ tay vang lên, Mộng Uyển đứng dậy đi tới chính diện sân khấu :

" Cảm ơn các vị khách quý hôm nay đến tham dự sinh nhật của tôi. Không để các vị đợi lâu nữa, bữa tiệc xin được phép bắt đầu ." Mộng Uyển vừa dứt lời tiếng vỗ tay một lần nữa vang lên.

Kỳ Nhã, Trần mộng và Lâm Chi đi đến chỗ cô : " Uyển Uyển hôm nay cậu đẹp thật đó nha ." 3 cô cùng nói.

" Tới không ngờ sinh nhật cậu lại sang trọng hơn cả sinh nhật của tớ nữa ." Kỳ Nhã nói.

" Vậy sao!! Mà thôi tớ dẫn các cậu qua gặp Papa của tớ. " Mộng Uyển nói rồi lôi kéo 3 cô đi tìm Vũ Phong.

Lúc này Vũ Phong đang nói chuyện vớ Kỳ Dương, Lâm Kỳ và Trần khiêm thì Vũ Phong nghe được cô gọi : " Papa "

Vũ Phong quay lại nhìn thì thấy cô đang đi qua đây cùng 3 cô bạn gần đến chỗ hai anh thì ba cô bạn cô đồng thanh nói :



" Cậu nhỏ "

" Cậu nhỏ "

" Cậu nhỏ "

Nghe 3 cô bạn cô nói ' Cậu nhỏ ' Mộng Uyển liền nhìn ra hướng mắt của họ hướng về mấy chú kia , thì cô hiểu ra chắc đâu là cậu của mấy cô bạn của cô rồi.

" Các cháu cũng tham dự tiệc sao !!!" 3 anh đồng thanh nói.

" Vâng " 3 cô gật đầu

Vũ Phong kéo cô vào gần chỗ anh nói : " Giới thiệu các cậu đây là Mộng Uyển con gái tớ "

" Mộng Uyển chắc con biết chú Lâm rồi nên ta không còn giới thiệu nữa!! đây Kỳ Dương và Trần khiêm ... "

Mộng Uyển nghe nghe Papa cô giới thiệu xong ngay lập tức cô nở nụ cười ngọt ngào nói : " Con chào các chú. "

Kỳ Dương, Trần khiêm và Lâm Kỳ nhìn thấy nụ cười ngọt ngào của cô , mà lòng họ muốn tan chảy luôn vậy đó, sau khi chào mấy chú xong cô định quay qua giới thiệu các bạn của cô thì Papa cô nói :

" Con không cần giới thiệu bạn con đâu!! dù sau bạn của con ta từng gặp và cũng là cháu của bạn ta mà !! "

" ..... " Mộng Uyển tính nói thì một giọng nói sủng nhịn gọi tên anh " Anh Vũ Phong "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cha Nuôi ! Con Yêu Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook