Cha Nuôi

Chương 21: Chương 21

Thủy Thiên Thừa

28/09/2016

CHƯƠNG 21

Thiện Minh hừ lạnh một tiếng, ngồi xổm xuống trước mặt Đường Đinh Chi, dùng sức nắm cằm y, lạnh giọng nói: “Mày nói gì với nó, định làm gì nó hả?”

Đường Đinh Chi thản nhiên nói, “Trẻ con nhớ cha mẹ là chuyện bình thường.”

Thiện Minh hung tợn nói, “Đừng có ý đồ gì với nó, bây giờ mạng nhỏ của mày còn ở trong tay ta, đừng tưởng rằng ta không dám giết mày.”

Đường Đinh Chi thấp giọng nói: “Vì sao anh muốn giữ nó bên người? Anh biết rõ tôi sẽ không bỏ qua, cho dù anh về tới hang ổ tôi cũng sẽ nghĩ mọi cách đuổi tới. Nó đối với anh không có bất cứ lợi ích gì, ngược lại còn là trói buộc.”

Thiện Minh lạnh nhạt: “Mày nói đúng, nó là trói buộc, nhưng nếu không có sự trói buộc này không phải là các người sẽ muốn làm gì thì làm sao?”

“Nếu anh đồng ý để nó cho tôi, tôi cam đoan cho các anh đủ tiền thù lao, hơn nữa từ nay về sau tuyệt không gây rối các anh.”

Thiện Minh lộ ra một nụ cười ngoan lệ, “Nếu mày thật sự có thể làm được, như vậy tám trăm vạn đôla mày nói lúc đầu đâu rồi? Thuốc nổ hẹn giờ đặt trong khoang thuyền phải giải thích thế nào? Mày là đồ ngu ngốc bất nam bất nữ, đừng nghĩ người khác cũng ngu ngốc giống mày. Chiếm được đứa nhỏ này mày nhất định sẽ nghĩ cách diệt khẩu chúng ta. Ta biết việc mày tới tìm nó là bí mật, nếu không thì cũng không cần lấy tính mạng mình ra để bức bách chính phủ chính thức can thiệp. Bây giờ ta không giết mày là không hy vọng phải đối kháng trực tiếp với chính phủ, nhưng mày đừng có được một tấc lại muốn tiến một thước, về sau khi quân của mày muốn tới tìm ta, nói không chừng giết mày lại có thể giải quyết phiền toái.”



Hai ngón tay cứng như sắt của Thiện Minh giữ lấy cằm Đường Đinh Chi, Đường Đinh Chi hơi hơi híp mắt, cảm thấy dường như xương cốt cũng bị bóp nát. Đầu óc y nhanh chóng hoạt động, suy nghĩ đối sách tiếp theo.

Thời gian cấp bách, y chưa kịp điều tra nhiều về “Du Chuẩn”, nhưng có thể xác định quân đoàn lính đánh thuê này có liên quan trực tiếp đến vụ việc “Bại lộ bí mật sản phẩm thí nghiệm Long huyết nhân” ở căn cứ quân sự cơ mật vùng biên giới Vân Nam bốn năm trước. Một long huyết nhân vừa mới dung hợp gien thành công nhưng trạng thái còn chưa ổn định đã trực tiếp chiến đấu với “Du Chuẩn”, tay không giết chết mười bảy người của đối phương, cuối cùng bị đối phương ôm thuốc nổ đồng quy vu tận.

Năm đó sản phẩm thí nghiệm trị giá 1.2 tỷ vừa mới vừa hoàn thành đã bị hủy, người phụ trách việc đó đến nay vẫn còn bị giam giữ để điều tra, bọn họ luôn luôn truy tìm tổ chức lính đánh thuê hoạt động ở biên giới năm đó, đáng tiếc từ đó về sau tổ chức này đã biến mất, cũng không còn hoạt động ở châu Á nữa.

Bây giờ y đã biết, bọn họ dời hang ổ của mình tới Nam Mĩ.

Thiện Minh nói đúng, không nói đến Thẩm Trường Trạch, chỉ riêng việc năm đó “Du Chuẩn” vô tình nhìn thấy bí mật quân sự tối cao của họ, “Du Chuẩn” nhất định phải triệt để biến mất khỏi thế giới này!

Quân đoàn lính đánh thuê này có quá nhiều thứ Đường Đinh Chi muốn, ví dụ như long huyết nhân hoàn mĩ nhất từ trước đến nay, hay là dữ liệu về việc đã từng chiến đấu với long huyết nhân. Nhưng hiện giờ mấy thứ này có vẻ gặp khó khăn rất lớn, chính y cũng chỉ là tù binh trong tay người khác.

Thiện Minh buông Đường Đinh Chi ra, lấy cuộn giấy vệ sinh ướt dính trên bàn, kéo một búi lớn ra nhét vào miệng y. (eo >.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cha Nuôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook