Cha Dượng

Chương 18: Bị cưỡng hiếp phang ở trong hẻm cụt

Tứ Khuyết Nhất

16/01/2023

Edit: Tề Tuyết Đồng

Beta: Minh Nguyệt

An Cầm Lệ về nhà mẹ đẻ đã hai ngày, lần này cô trở về chủ yếu là để thăm hỏi ba mẹ, khi còn trẻ bản thân phản nghịch không nghe lời, không biết đã làm ba mẹ tổn thương bao nhiêu lần, tới cái tuổi bây giờ, mềm lòng dễ dàng hối hận, vì vậy cô thường xuyên cứ một khoảng thời gian lại về nhà thăm ba mẹ. Bằng không lại qua vài năm nữa, ba mẹ không còn, cô muốn hiếu thuận cũng không biết hiếu thuận với ai.

Nhà mẹ đẻ ở phía nam thành phố A, vào mùa hè thì thời tiết rất nóng bức, lần này An Cầm Lệ về, không đem theo nhiều quần áo, buổi tối tắm xong, cô chỉ mặc áo ngủ, nhanh chóng giặt sạch quần áo thay ra rồi phơi lên, chờ ngày hôm sau khô rồi mặc lại.

“Mẹ, rác ở nhà đầy rồi, con đi vứt rác nhé.” An Cầm Lệ vừa mới tắm xong, mặc bộ váy ngủ màu vàng nhạt, tóc còn ướt sũng, cô cầm cái túi chứa đầy rác, lộ ra nụ cười thản nhiên.

“Đi nhanh đi, lát mẹ làm món ngon cho con.” Mẹ An cảm thán bây giờ con gái nghe lời hơn, cuối cùng cũng có dáng vẻ mà phụ nữ nên có.

Trên người An Cầm Lệ có loại cảm giác lười biếng sau khi tắm xong, cô uốn éo mông đi đến thùng rác ở trong hẻm, cửa nhà tối om đèn đường lại liên tục chớp tắt, vẫn chưa có ai đi sửa, cô vén mái tóc tán loạn một cái, quăng túi rác vào thùng, vừa mới xoay người, bỗng nhiên bị người từ phía sau bịt kín miệng lại.

“Ưm…” Sức lực của người bịt miệng rất lớn, trên người nồng nặc mùi rượu, An Cầm Lệ kịch liệt giãy giụa, thế nhưng không thoát ra được, cô bị ép kéo vào trong hẻm tối om, cái hẻm đen như mực duỗi không thấy năm ngón tay, cô sinh ra nỗi sợ hãi nghiêm trọng.

Trong lòng Quảng Đào có vấn đề, tụ họp bạn học uống nhiều rượu, mấy hôm trước người nọ đã trở lại, anh không gặp còn tốt, vừa gặp trong lòng liền vô cùng nóng nảy, người phụ nữ một lòng nhớ nhung bắt đầu từ cấp hai đã trở lại, anh ngồi không yên, vì vậy tìm nhiều cớ để đến nhà chơi, nhưng người phụ nữ kia lại chỉ cười với anh, hết sức khách sáo, nhìn anh giống như đang nhìn con trai của mình, anh không muốn người phụ nữ coi mình là con trai, anh phải làm người đàn ông của cô.

“Đừng lộn xộn!” Quảng Đào kéo An Cầm Lệ tới chỗ cụt trong hẻm, anh say rượu kích động thở dốc, trên mái tóc đẹp nồng nặc mùi hương khiến anh cứng lên, dương vật được bọc bởi quần jean chĩa vào bờ mông, anh mạnh mẽ ấn người phụ nữ lên trên bức tường đất.

“Ưm… Buông tôi ra…” Tình dục của người phía sau người quá rõ ràng, An Cầm Lệ đã cảm nhận được, cô không dám lộn xộn, ở quê không có máy theo dõi, nếu mình bị người này giết chết, cũng sẽ không có ai biết được hung thủ.

Quảng Đào không nói tiếp, anh cầm váy ngủ của An Cầm Lệ rồi xốc lên, động tác thô bạo, da thịt trắng nõn lưu lại vết đỏ, tiếp theo anh muốn cởi quần lót xuống, nhưng bên trong vậy mà lại trần như nhộng, không mặc gì cả.

An Cầm Lệ bị bịt miệng liền giãy giụa, ngay lúc váy bị vén lên đó, cảm giác sợ hãi liền tăng thêm, người này muốn cưỡng hiếp cô.

Quảng Đào không bởi vì An Cầm Lệ giãy giụa mà dừng lại, anh cởi thắt lưng của mình ra, không cần tự mình chủ động móc ra dương vật, dương vật cương cứng đã chui ra từ trong quần, quy đầu no đủ chảy ra nước tiểu vì hưng phấn mà bài tiết, anh đè trên lưng người phụ nữ, một tay cầm dương vật đi chọc huyệt giữa hai chân cô.



An Cầm Lệ sợ hãi mà mở to hai mắt, dương vật gắng gượng tìm đúng vị trí môi âm hộ, quy đầu nóng bỏng quy đầu đẩy vào, bờ mông của cô cứng lại, miệng môi âm hộ chịu đè ép, ảnh hưởng đến vòng eo ngửa thẳng, động tác của người phía sau thô bạo, quy đầu chen vào âm đạo chặt chẽ.

“Hừ… Thật chặt!” Quảng Đào vẫn là con gà tơ (1), anh cũng dựa vào xúc động khi say rượu, cứng rắn thao vào, đang ở độ tuổi huyết khí phương cương, quy đầu bị âm đạo chặt chẽ bọc lấy, loại khoái cảm này sắp hút ra tinh hoa của anh, kích thích khiến anh cắm vào bên trong.

(1) Gà tơ: Từ lóng chỉ những người non nớt thiếu kinh nghiệm.

“A!” Thịt âm hộ của An Cầm Lệ bị phang rộng, kích cỡ của chuôi thân trong cơ thể to dài, căng đầy toàn bộ âm đạo, cô muốn la to, nhưng dưới động tác thọc vào rút ra thô bạo của người đàn ông ở sau, cô dâm đãng mà chảy ra nước.

Quảng Đào lần đầu tiên làm tình, đã gặp loại già đời giống An Cầm Lệ, tự nhiên bị kẹp chặt đến nỗi không chịu được, âm đạo non mềm nhiều nước, quy đầu chỉa vào đường vách tường rồi ma sát, quy đầu bị hút đến bạo trướng, anh thở dốc từng ngụm lớn, cảm giác hưng phấn xông thẳng đánh vào đại não.

“Ưm…” Tốc độ của người đàn ông rất mạnh, loại này vừa thấy chính là lính mới, An Cầm Lệ bị thao đến nỗi phải vịn vào tường, thịt mông “Bạch bạch” rung động, cặp chân không kìm lòng nổi mà run lên.

Quảng Đào thỏa thích thọc vào rút ra, không cần biết người phụ nữ có nhận ra anh hay không, vòng eo mạnh mẽ dũng mãnh đong đưa trước sau, dương vật to dài xỏ xuyên qua âm đạo, thịt chăng nói bị cắm ra thật nhiều nước, phun “Xì xì” ra từ chỗ kết hợp.

An Cầm Lệ từ trong khủng bố sinh ra khoái cảm, không rảnh bận tâm sự thật bị cưỡng hiếp, dâm đãng như cô liền chủ động dẩu cao bờ mông phối hợp động tác thọc vào rút ra ngây ngô ở phía sau.

“Hừ… Nóng quá… Xít!” Quảng Đào không hề có kinh nghiệm mà thọc vào rút ra, dương vật to dài đấu đá lung tung ở âm đạo, mười cái thì chỉ có một hai cái quy đầu mới có thể chọc đến điểm mẫn cảm, anh thở ra hơi thở nóng bỏng, chuôi thân phình ra lần nữa căng đến nỗi âm đạo tê dại.

“Ưm… Không…” An Cầm Lệ bị bịt miệng bị chơi, âm đạo vẫn luôn phun nước, cô sướng đến không phân biệt được gì, môi âm hộ run rẩy kẹp chặt, từng đợt khoái cảm trong cơ thể đánh úp lại, cô không chịu nổi liền ngâm khẽ.

“Fuck… Hừ…” Lực đạo ngây ngô lại không mất đi hung mãnh của Quảng Đào khiến An Cầm Lệ khô mát, quy đầu ngâm mình ở trong dâm dịch, anh lộ ra ánh mắt hung ác, hận không thể chơi chết người phụ nữ dưới thân.

An Cầm Lệ không chịu nổi thọc vào rút ra càng lúc càng mãnh liệt, thân thể trượt xuống, ở dưới một trận va chạm thô bạo, cô cảm giác cặp mông của mình cũng sắp nát, người phía sau đè ở trên lưng cô, phần eo tàn nhẫn đẩy về phía trước, dương vật trong cơ thể bạo trướng, quy đầu chấn động phun ra, lực đạo phun ra đầy đủ, từng dòng tinh dịch đậm đặc bắn vào trong.

“Ưm… Không…” Tinh dịch đậm đặc nóng bỏng bắn vào trong cơ thể, An Cầm Lệ liền nhịn không được cao trào ngay tại chỗ, hung hăng cắn bàn tay bịt miệng, thân thể run rẩy co rút khó chịu kêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cha Dượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook