Cha Dượng

Chương 14: Câu dẫn cha dượng, âm hộ xữ nữ thiếu phang

Tứ Khuyết Nhất

16/01/2023

Edit | Beta: Tề Tuyết Đồng

Triệu Tiệp đứng dậy từ trên người An Dịch, anh kéo quần thể thao lên, dương vật cương cứng sung huyết vừa thô vừa to, đũng quần rộng thùng thình vẫn nhô lên một đống lớn như cũ.

Âm hộ đầy tinh dịch của An Dịch vẫn chưa có lau đã đứng dậy kéo quần lót ren màu trắng lên, vừa nãy cô quá mức kích động nên ra một thân mồ hôi, trên người dính nhớp, phía dưới lại là mùi tinh trùng đực của chàng trai, hoàn toàn không dễ ngửi, cô thừa dịp trời tối, vội vàng kéo quần lên.

“Anh… Thực xin lỗi…” Triệu Tiệp đối mặt với An Dịch có chút xấu hổ, lần đầu tiên anh quá hấp tấp, thế cho nên bắn đầy chân An Dịch.

“Anh làm gì mà phải xin lỗi?” An Dịch sửa sang lại quần áo xong, nhặt lên cặp sách bị vứt trên mặt đất do vừa nãy hai người thọc vào rút ra.

“Cũng không phải, nhưng mà…” Triệu Tiệp còn chưa nói xong đã bị An Dịch ngắt lời.

“Lần sau thời gian dài một chút nhé!” Giọng điệu của An Dịch trong đêm tối vừa mê người vừa tùy hứng.

“Con mẹ nó! Lần sau tuyệt đối sẽ địt vào.” Triệu Tiệp âm thầm thề.

Triệu Tiệp không hé răng, có thể vì áy náy chuyện mình sớm tiết, An Dịch hôn anh một cái rồi nói: “Trời đã tối rồi, em về trước đây.”

Về tới nhà, có chiếc xe dừng trong sân, An Dịch cho rằng người đàn ông bởi vì tối hôm qua nhất định sẽ quay về quân đội, nhưng ngoài dự đoán, người đàn ông lại không đi, cô vui mừng khôn xiết, không nắm chặt cơ hội tốt như vậy thì khi nào mới có thể câu được người đàn ông.

“Chu Hậu Đông!” An Dịch gọi cả tên lẫn họ, nhưng mà không có ai đáp lại.

Cô thật cẩn thận đẩy cửa vào phòng ngủ, cởi giày ra, nghe tiếng nước “Ào ào” trong phòng tắm, tình dục dụ hoặc đánh sâu vào lý trí, tưởng tượng ra dương vật lớn tràn đầy tình dục dưới háng của người đàn ông, âm hộ nhỏ vừa mới bị ma sát ở giữa hai chân lại ngứa ngáy khó nhịn.

Cởi quần dính tinh dịch xử nam ra rồi ném xuống đất, hai chân thon dài thẳng tắp của An Dịch làm lộ ra da thịt quá mức trắng nõn, kéo vải ren trắng tuyền xuống, mảnh đất tam giác thưa thớt lông tóc giữa hai chân liền bại lộ ra, nghe tiếng nước mạnh mẽ trong phòng tắm, cô liền kẹp chặt hai chân, âm hộ nhỏ mẫn cảm bỗng co chặt.

Trong phòng tắm, Chu Hậu Đông đang dội thêm nước, anh mới vừa vận động xong, muốn tắm rửa đơn giản, thân hình cường tráng phồng lên cơ bắp no đủ màu đồng chất phác, một đôi chân dài tinh kiện mãnh mẽ, bên mép bắp đùi rắn chắc là một lớp lông chân rậm rạp, anh phát ra tiếng rên sảng khoái, nước ấm xối trên đầu đinh, chảy theo tấm lưng rộng lớn về phía bờ mông ngạo nghễ ưỡn lên.



An Dịch đẩy cửa kính buồng vệ sinh ra, cô trần như nhộng, toàn thân trần trụi, đi chân trần bước vào, bầu vú trắng nõn tròn trịa phát dục kiêu ngạo đứng thẳng, toàn thân cô trắng nõn, thân thể gợi cảm không mất đi sự thanh thuần của thiếu nữ, cô vứt bỏ lòng tự trọng mà nhào qua, ôm chặt người đàn ông từ phía sau.

Trong nháy mắt Chu Hậu Đông bị ôm chặt kia, lông tơ trên người đều dựng thẳng lên, phía sau lưng cảm nhận được bầu vú non mềm thuộc về cô gái, anh lập tức nắm chặt cổ tay An Dịch.

“Buông ra.” Giọng nói của Chu Hậu Đông hùng hậu, không giận tự uy.

Nhưng An Dịch vẫn nghe ra được sự run rẩy, cô không biết xấu hổ mà quấn lên thân thể của người đàn ông, vươn đầu lưỡi ra liếm phía sau lưng của anh, vì sao cô phải câu dẫn anh, còn không phải người đàn ông đáng chết này hấp dẫn người khác quá sao, mỗi ngày cô đều bị tra tấn đến nỗi xuân tâm nhộn nhạo, từng giây từng phút đều muốn khuất phục dưới háng người đàn ông, đúng vậy, cô rất đê tiện, là cô chủ động câu dẫn anh, nhưng xin hỏi anh không động tâm sao?

“Chú Chu, sao chú lại nhẫn tâm như vậy? Tôi cũng đã như vậy rồi! Chú còn từ chối tôi.” An Dịch cố ý dùng giọng nghẹn ngào, một bàn tay khác của cô lại không thành thật mà nắm cự căn rũ ở dưới háng.

“Con biết đê tiện hay không hả!” Chu Hậu Đông không ngăn cản cô nữa, nhìn chuôi thân tím đen dưới thân bị nắm lấy, nội tâm anh sinh ra sự xúc động, bản thân khác ở sâu trong đó nóng nảy nói với anh: “Thiếu phang như vậy mỗi ngày câu dẫn mình, phải làm chết con bé.”

“Chú Chu, con thiếu phang, chẳng lẽ chú không dám phang con.” An Dịch bắt lấy chuôi thân thô tráng rồi tuốt, cô sợ hãi kích cỡ dọa người của người đàn ông, còn thô to hơn so với lần trước.

“Chú cho con một cơ hội cuối cùng, đi ra ngoài.” Chu Hậu Đông đã nhẫn nại tới cực hạn.

“Chú Chu, con sẽ không nói cho bất kì ai khác, cũng sẽ không nói với An Cầm Lệ.” An Dịch kích thích người đàn ông, cô thề.

Gân xanh trên trán của Chu Hậu Đông nổi lên, vẻ mặt anh dữ tợn, nhưng nội tâm đã buông lỏng, cô gái câu dẫn nhiều lần đã phá hủy phòng ngự vững chắc của anh, anh là một người đàn ông có một thân thể bình thường, người đàn ông có tình dục dồi dào vượt xa người thường, đối mặt với sự dụ hoặc, anh đã từng kiên trì, đã từng nảy sinh sự chống cự với cô, nhưng bây giờ anh đã bị mất phương hướng, cô gái lần lượt khiêu khích khiến anh sinh ra kích thích chưa bao giờ có, làm tình đối với đàn ông mà nói là thứ cần thiết, nhưng làm tình mang theo câu dẫn đối với đàn ông lại là ma túy.

“Con rất muốn được chú chơi?!” Chu Hậu Đông cắn răng, hung tợn nói.

Chu Hậu Đông đã không còn lý trí làm người, bây giờ anh chính là một con súc vật, hung ác mà muốn đ*t chết thứ đồ chơi dâm đãng này, không phải điểu của anh muốn, chỉ là để thỏa mãn cô.

Súc vật giống đực thành thục chỉ muốn làm tình, trong mắt anh chỉ có âm hộ nhỏ của giống cái.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cha Dượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook