Cha Dượng

Chương 21: Gian dâm váy múa ba lê, xe chấn (H)

Tứ Khuyết Nhất

16/01/2023

Edit: Tề Tuyết Đồng

Beta: Minh Nguyệt

“Làm… Làm gì vậy?” Triệu Tiệp lập tức đỏ mặt, trong lòng anh biết rõ, cô gái trêu chọc lộ liễu giống như một tên lưu manh vậy.

“Làm tình, không phải cũng mang bao cao su rồi sao.” An Dịch dùng môi nhẹ nhàng cọ xát cổ Triệu Tiệp.

Chàng trai rất là mẫn cảm, bị cọ xát vài cái đã vô cùng kích động, trái tim trở nên cuồng loạn, anh khẩn trương nuốt nước miếng, dương vật mềm nhũn bỗng có cảm giác, anh ôm lấy cô gái, xung quanh không có ai, run miệng lấp kín cái miệng nhỏ của cô gái.

An Dịch làm như vậy cũng vì có mục đích, bởi vì cô đã thấy xe của Chu Hậu Đông, cô thấy may vì Triệu Tiệp không có đi, ôm chàng trai, cái miệng nhỏ chủ động mở ra, đầu lưỡi làm loạn đưa ra liếm luồn vào, hai người trao đổi hơi thở, môi và môi tiếp xúc thân mật, đầu lưỡi giao triền với nhau hút vào, hôn một cách chẳng thể chia lìa.

Triệu Tiệp thô lỗ dùng sức hôn, anh cuốn lấy đầu lưỡi rồi ma sát, chỗ kết hợp vang lên tiếng “chậc chậc” của nước miếng, tay trái mang theo dục vọng vuốt ve cô gái, dương vật cương cứng dưới háng chĩa vào phần đùi.

“Ưm…” Chàng trai rất gấp gáp, đầu lưỡi của An Dịch cũng bị hôn đến tê rần.

Ban ngày ban mặt lại ăn cháo lưỡi trước mặt mọi người, tuy rằng xung quanh ít người, nhưng Chu Hậu Đông trên xe hơi quân dụng thấy rõ tất cả đã nổi giận, bắp thịt trên mặt vì tức giận mà nổi lên, hai mắt tàn bạo nhìn chằm chằm An Dịch, nắm chặt tay lái, anh thở hổn hển một hơi, lần này không cắt ngang hai người nữa mà thả chân ga ra, đánh tay lái chạy về phía trong, lái thẳng qua bên cạnh hai người.

An Dịch nhìn thấy xe lái đi mất thì liền thấy sốt ruột, người đàn ông khó ưa này, nhất định là cố ý khiến cô chán ghét.

“Không hôn nữa!” An Dịch đẩy Triệu Tiệp ra, cái miệng nhỏ đáng thương bị hôn đến nỗi đỏ hết lên.

“Không thì chúng ta đi…” Triệu Tiệp kịch liệt thở dốc, tinh trùng đầy não khiến anh nổi lên suy nghĩ xấu.

“Lần sau đi, bà dì em tới rồi.”

“Hả?! Vậy thì lần sau.” Triệu Tiệp không còn cách nào, đành phải thỏa hiệp.

An Dịch ôm lấy cổ Triệu Tiệp rồi hôn một cái, nói: “Hôm nay đừng đưa về nữa, anh về trước đi, em muốn ở một mình cho khuây khỏa.”

Triệu Tiệp muốn nói gì đó nhưng điện thoại trong túi bỗng vang lên, anh nhận điện thoại, là người nhà gọi đến bảo có việc gấp muốn anh nhanh chóng trở về, anh đành phải nghe lời An Dịch đi về trước.

Sau khi Triệu Tiệp đi rồi, một mình An Dịch đeo cặp sách lang thang không có mục tiêu dọc theo đường bên cạnh đi về phía trước, khi đi đến đầu một đoạn đường, bỗng nhiên có tiếng còi vang lên, cô nhìn thoáng qua, xe hơi quân đội màu xanh lá, không phải nói cũng biết đây là xe của người đàn ông.

An Dịch không định lên xe, cô cũng không nhìn người đàn ông mà đi thẳng về phía trước.

Chu Hậu Đông đã sớm tức giận liền xuống xe, chân tay anh dài nên đi chưa được mấy bước đã túm được cô gái, ép buộc lôi kéo cô lên xe.



“Ban ngày ban mặt mà chú muốn giở trò lưu manh sao?! Mau cút cho tôi!” An Dịch bị đè ở chỗ ngồi phía sau, cô giãy giụa kịch liệt, một tay nắm đầu tóc của người đàn ông dùng sức kéo.

“Hừ! Tính tình không nhỏ nhỉ!” Chu Hậu Đông bị kéo đau, anh nắm chặt cằm của cô gái, miệng rộng ngậm vào, anh hung ác hôn môi, hơi thở nóng hừng hực phun ra từ mũi, cơ bắp trên cánh tay cường tráng nổi lên, vẻ mặt dữ tợn, anh thật muốn chơi chết cô gái đáng ghét này.

An Dịch ngậm chặt miệng lại, cô chính là không muốn mở ra đấy, nhưng người đàn ông hôn môi một cách lỗ mãng, đầu lưỡi cạy môi ra rồi lập tức luồn vào, đầu lưỡi thô to càn quét khoang miệng có hương vị nam tính khác, cảm giác cục súc lan tràn, cô bị ép phải nhận lấy.

“Ưm… Khốn… Khốn nạn… Ưm…”

Chu Hậu Đông đè ở trên người cô gái, hôm nay anh chỉ mặc áo ba lỗ đã ra ngoài, thân hình cường tráng chắc chắn liền lộ rõ, cả người không có chỗ để phát tiết tình dục, anh quấn lấy đầu lưỡi của cô gái rồi ma sát, hormone của giống đực nồng nặc phân bố ra, ăn cháo lưỡi mang đến kích thích mãnh liệt có đôi khi càng trực tiếp hơn cả làm tình.

An Dịch cảm nhận được dục vọng mãnh liệt của người đàn ông, lồng ngực rắn chắc ma sát với hai bầu vú mẫn cảm, cô bị hôn đến nỗi thở không ra hơi, váy múa màu trắng bị chà đạp ra nếp nhăn, thân thể bắt đầu nhũn ra, đến khi người đàn ông nới lỏng miệng ra thì cô lại có chút chưa đã thèm.

“Tôi cmn hôn em có sướng không?” Hai mắt Chu Hậu Đông đỏ bừng, dữ tợn dọa người, không biết là do quá tức giận hay là do vẫn chưa được thỏa mãn tình dục.

“Khó chịu chết đi được, không có sướng bằng bạn trai tôi hôn!” An Dịch liều lĩnh phản bác lại.

“Em nói xem sao em lại thiếu làm vậy hả, một ngày không làm thì có phải âm hộ sẽ ngứa ngáy đến nỗi phải đi tìm đàn ông nhỉ.” Chu Hậu Đông do tức giận mà hồ đồ, anh đã từng nói là âm hộ nhỏ thuộc về anh, thế nào mà cô gái lại không biết nghe lời.

“Đúng vậy, tôi đúng là thiếu làm đấy, nhưng trừ chú ra.” An Dịch thực sự không sợ người đàn ông chút nào, bản tính của cô chính là con mèo hoang nhỏ chưa được thuần hóa, rất hoang dã.

“Không cho tôi chơi đúng chưa?” Chu Hậu Đông cúi đầu híp mắt, váy múa ba lê màu trắng bọc lấy thân thể gợi cảm hết sức nhỏ, anh chưa từng thấy cô gái múa, bây giờ nhìn thấy cô gái mặc váy múa, anh bỗng phát hiện ra sức hấp dẫn của cô gái, trong thanh thuần bí mật mang theo lẳng lơ.

“Chú mau buông tôi ra! Không thì tôi sẽ báo cảnh sát có người cưỡng hiếp thiếu nữ vị thành niên.” An Dịch uy hiếp.

Chu Hậu Đông không cãi lại, anh luồn tay vào váy múa, sờ đến tất chân màu trắng bọc lấy đùi, anh nắm được viền tất chân liền thô bạo xé nát rồi lột xuống, một tay sờ vào hai chân, bên trong vậy mà không mặc gì hết, trần như nhộng, anh mắng to: “Đồ đ*, không mặc cả quần lót luôn, muốn quyến rũ ai thế hả?”

An Dịch giương nanh múa vuốt, cô tát một cái lên mặt người đàn ông, người đàn ông thối tha không biết xấu hổ này, mấy hôm trước thì lạnh nhạt với cô, bây giờ lại muốn làm cô trên xe. Ai cho anh mặt mũi vậy.

An Dịch cô đúng thật lẳng lơ, nhưng cũng không có thiếu chút tôn nghiêm gì.

Ăn một cái tát cũng không khiến Chu Hậu Đông dừng lại, anh dùng một tay đè cô gái xuống, tay còn lại lột quần đùi xuống, dương vật màu đen cương cứng thô dài dưới háng liền bắn ra, tỏa ra mùi tanh tưởi, anh kéo hai chân cô gái ra, nắm dương vật tím đen để ở miệng môi âm hộ, quy đầu tròn trịa chọt thịt non vài cái, cô gái liền không chịu nổi mà kẹp chặt hai chân lại.

“Lúc nữa khi em báo cảnh sát thì nhớ nói cho cảnh sát nghe bố dượng em làm em thế nào.” Chu Hậu Đông xấu xa mà dùng quy đầu đè ép môi âm hộ, thịt mềm mẫn cảm thít chặt, bọc quy đầu lại, anh đong đưa vòng eo cắm vào trong, có thể do là cô gái đã bị làm vài lần nên quy đầu thuận lợi đẩy vào.

“Ưm… Khốn nạn… Chú chờ đấy cho tôi… Ưm…” An Dịch có tức giận thì người đàn ông cũng đã cắm vào, cô ra sức quấn chặt âm đạo, thật sự muốn ngắt gãy nghiệt căn to mập trong cơ thể.

“Xít! Âm hộ nhỏ thật đúng là thiếu thao, mới không chạm vào có mấy ngày mà lại giống xử nữ rồi.” Chu Hậu Đông không ngừng nói tục, anh để hai chân quấn ngang hông mình, hơi đè xuyên thẳng vào bên trong, mỗi khi chuôi thân to dài vào thì chỉ có một chút mà âm đạo đã bị căng lên rất nhiều, chờ toàn rễ vào hết thì âm đạo chặt chẽ liền hoàn toàn căng đầy, không có chút khe hở nào.

“Lão súc sinh này, chú đúng là không biết xấu hổ!” An Dịch còn chưa đánh lại thật sự, người đàn ông đè ép lên cô thọc vào rút ra, vòng eo cường tráng mạnh mẽ đong đưa có lực, bờ mông ngăm đen vững chắc căng cứng, phần hông va chạm “Bạch bạch”, chuôi thân to dài quất thẳng đưa thẳng vào âm đạo, có không ít thịt âm hộ hồng nộn bị kéo ra, hai mảnh môi âm hộ yếu ớt bị đưa vào âm hộ theo động tác thọc vào rút ra.



“Xấu hổ thì được lợi gì, đâu có làm sướng bằng âm hộ nhỏ của em!” Chu Hậu Đông có vai rộng eo thon nên là người có năng lực đóng cọc thích hợp nhất, anh xốc váy múa ba lê lên, lộ ra chỗ kết hợp, nhìn thấy hình ảnh âm hộ nhỏ bị dương vật mình cưỡng hiếp, anh liền tát một cái lên bờ mông tròn trịa.

“Ưm… Đau… A… Chú phang mạnh quá rồi đấy…” An Dịch bị làm cho la to, chuôi thân trong cơ thể bạo trướng, âm hộ nhỏ khó chịu vì bị căng ra, hai chân trắng nõn quấn chặt phần eo mạnh mẽ, bờ mông tròn trịa nâng lên, dấu bàn tay màu đỏ hiện lên ở mặt trên.

Chu Hậu Đông tàn nhẫn phang, anh cũng không rõ vì sao mình lại tức giận, rõ ràng cô gái chính là đồ đ*, thích dương vật lớn của đàn ông, nhưng nhìn thấy cô gái ôm người đàn ông khác ăn cháo lưỡi thì anh lại không nhịn nổi, dục vọng chiếm hữu ở trong lòng nói với anh: “Âm hộ nhỏ của cô chỉ thuộc về mình.”

“Không cho tôi làm hả! Nhìn thử xem âm hộ nhỏ của em chảy ra bao nhiêu nước đây?” Nửa người trên của Chu Hậu Đông bất động, chỉ có phần eo và mông là đong đưa, tần suất đóng cọc khiến người khác phải ngạc nhiên, làm âm hộ nhỏ phun nước lung tung hết cả lên, chỗ kết hợp bóng loáng tỏa sáng, chất lỏng đặc dính dính vào trên âm mao thành từng tia.

“Do chú hết… A… Làm mạnh quá… Lão súc sinh…” Trên cổ An Dịch ra mồ hôi, trời sinh cô đã sợ nóng, đặc biệt là toàn thân người đàn ông còn nóng hầm hập, trên cái trán trắng nõn đều là mồ hôi, há miệng thở dốc, âm hộ nhỏ mẫn cảm bỗng nhiên kẹp chặt.

“Xít! Trên bụng toàn là nước của em, sao lại mẫn cảm vậy hả.” Chu Hậu Đông hung mãnh va chạm, phần hông gần như cưỡi ở trên bờ mông, hai viên tinh hoàn lớn đập mạnh vào trên mông thịt, phần bụng rắn chắc đầy dâm thủy, xuống cái rốn là một dúm lông đen, vẫn luôn lan ra đến tận phần hông dày đặc âm mao.

“Chú làm nhẹ chút đi… Phía dưới sẽ hỏng mất… Haa…” Người đàn ông va chạm quá mạnh, chọc đến âm hộ nhỏ chợt thắt chặt, thịt mềm mẫn cảm trong cơ thể kẹp nuốt chuôi thân. Hai viên núm vú ở trước ngực bị váy múa ba lê bọc lại sưng lên khó chịu.

“Xít! Muốn kẹp chết tôi sao!” Chu Hậu Đông nâng eo nhỏ của cô gái lên, anh hung hăng thọc về phía âm hộ, tiếp đó là dùng quy đầu ma sát điểm mẫn cảm ở chỗ sâu, thô lỗ nói: “Nghe giáo viên nói em là người múa chính, lần sau một mình nhảy cho tôi xem đi.”

Bụng nhỏ của An Dịch bị đâm mà nóng lên, cô cảm thấy âm hộ nhỏ sẽ rách mất, nâng mông lên cũng bị nện phải nằm sấp xuống lại, mông thịt trắng nõn toàn là vết hồng, phun ra một dòng dâm dịch lớn, bắn tung tóe khắp nơi, thật sự không chịu nổi những cú dập mạnh như thế, cô lại tát một cái lên mặt người đàn ông.

“A… Mạnh quá… Chú muốn chơi chết tôi sao…” An Dịch càng la to, người đàn ông càng làm mạnh mẽ.

Liên tiếp hai cái tát, mặt Chu Hậu cũng đen đi, anh kéo váy múa An Dịch xuống, thả hai bầu vú bị bọc lại ra, hai vú trắng nõn lộ ra, tay anh ôm lấy vừa xoa nắn vừa mãnh liệt chọc vào.

“Hừ… Âm hộ nhỏ kẹp chặt quá… Bị đâm lỏng ra hết rồi…” Chu Hậu Đông thô lỗ hầm hừ, anh nắm lấy hai bầu vú và mãnh liệt phang, phần eo mạnh mẽ cường tráng đóng cọc với tần suất khiến người ta phải kinh ngạc, hai đôi chân dài quỳ trên ghế ngồi, dương vật to dài chọc âm đạo nới lỏng ra, thịt non hồng lẳng lơ bị kéo ra, lông đen thưa thớt ở cái miệng nhỏ dính lên trên.

Đây là lần đầu tiên An Dịch cảm nhận được sự khó ưa của người đàn ông, không riêng gì trong lời nói, còn cả động tác nữa, bây giờ cô gần như đã lộ ra hết, váy múa giắt ở bên hông, hai vú no đủ bị nắm lấy tàn nhẫn xoa, đầu vú sưng lên đứng thẳng, bị hai ngón tay của người đàn ông kẹp lại dâm loạn.

“A… Khốn nạn… Làm chậm một chút… Không chịu nổi mất… A…” Khoái cảm trong cơ thể ùn ùn sinh ra liên tục, quy đầu trong cơ thể không ngừng mãnh liệt đâm thịt mềm, An Dịch không chịu nổi.

“Muốn bắn sao?” Chu Hậu Đông tăng nhanh tần suất hơn, phần eo mạnh mẽ điên cuồng đóng cọc, phần hông lần lượt nện ở trên bờ mông vểnh khiến toàn thân An Dịch chấn động, hai cái đùi cũng duỗi thẳng.

“Muốn ra… A…” An Dịch lớn tiếng rên rỉ dẫm đãng, cô bị làm đến cao trào, khoái cảm cực hạn kéo tới, hai chân run rẩy kẹp chặt vòng eo, âm đạo bọc dương vật to dài lại, xương quai xanh nổi lên, một thân đầy mồ hôi, tóc mái dính ở trên trán, giây phút cao trào đó, âm hộ liền tuôn ra một dòng dâm dịch lớn.

Chu Hậu Đông không dừng thọc vào rút ra, vẫn còn sớm để bắn tinh, phần hông liên tục va chạm, mãnh liệt đâm gần nghìn cái, anh mới thô lỗ gào thét bắn ra, vì trừng phạt cô gái không nghe lời nên anh chọn bắn vào trong, dòng này rồi lại tới dòng khác phun tinh dịch đậm đặc vào âm đạo.

“Chú! Ưm… Thật đầy… A…” Tinh dịch đặc sệt nhét vào âm đạo, toàn thân An Dịch liền kịch liệt co rút, cô ngồi thẳng người dậy ôm chặt người đàn ông.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cha Dượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook