Chân Đế

Chương 16: Dũng đấu thử vương

Zai Nguyễn

11/01/2014

Ta tiếp tục đứng sau tảng đá, quan sát cuộc chiến giữa hai con hoàng kim boss này. Tuy đòn đánh bất ngờ lúc nãy, hai chiếc nanh dài đâm vào bụng của thử vương, nhưng cũng không tạo thành vết thương chí mạng.

Vết thương không chí mạng ấy cũng đã làm thạch thử vương đau đớn kịch liệt, chẳng biết con trư này chui từ đâu ra làm nó bị thương, đã lâu lắm rồi chẳng có kẻ nào có thể làm nó bị một vết xước chứ đừng nói là đổ máu nhiều như vậy. Thạch thử vương dùng hàm răng cắn trả tiểu hắc huyết. Ngay lập tức hàm răng của nó ngập sâu vào lưng của tiểu hắc huyết. Một vòi máu phun ra, gương mặt của tiểu hắc huyết run lên vì đau nhưng nó vẫn cố gắng xoáy sâu chiếc nanh ngọn vào bụng thử vương. Rời đi thân thể của thạch thử vương chính là làm mất tiên cơ khi nãy nó đã tạo ra, tiểu hắc huyết cũng không nắm chắc có thể tiêu diệt được thử vương được hay không, chỉ có liều mạng.

Thạch thử vương cũng không phải là loại hiền lành gì, nó dùng móng vuốt đâm vào miệng vết thương trên lưng tiểu hắc huyết, rồi dùng sức banh miệng vết thương rộng ra, tiểu hắc huyết rống lên vì đau đớn, ta đứng đằng xa nhìn thấy cũng xót thay cho nó.

- Con mẹ nó, đúng là thứ độc ác mà.

Nhìn miệng vết thương bầy nhầy máu trộn với thịt của tiểu hắc huyết, khuôn mặt quằn quại đi, ta nhịn không được nữa.

- Chết thì chết, dù sao không có tiểu hắc huyết giúp ta tới nơi này, ta cũng không thể hoàn thành nhiệm vụ của lão Thất, coi như trả ơn cho nó cũng được.

Nếu gặp người chơi khác thì họ cầu trốn đi còn không kịp, trận chiến của những ma thú cấp cao những kẻ đứng gần rất dễ bị năng lượng dư chấn từ tuyệt kĩ của bọn chúng miểu sát oan ức, chỉ có ta là điên cuồng lao tới mà thôi, vì tình hay vì lợi đều chỉ có duy nhất một con đường cho ta lựa chọn, đi giết hoặc bị giết.

Khi ta tiến tới gần sát bọn chúng, đất đá bắn tung tóe khắp nơi vì bị cái đuôi của thử vương quất phải, đừng coi thường a, tuy chỉ là đá bình thường thôi nhưng bay thẳng tới va vào thân thể cũng làm huyết lượng của ta giảm xuống nhanh chóng.

- Hic, quả là nguy hiểm a.

Ta nhảy qua một bên chú ý tránh cái đuôi chết tiệt ấy, đất đá va vào người thì còn thiết tiên đan, còn nếu cái đuôi cứng như thép nguội ấy mà quất vào người là ói ỉa luôn cho xem. Ta nhanh chóng vòng từ sau lưng của thử vương tới trước mặt nó, vì dùng tiềm ẩn thuật nên nó vẫn chưa phát giác sự có mặt của ta. Ta nhanh chóng hét lên, dồn hết sức vào hai tay thẳng hướng mắt phải của thử vương mà đâm tới.

- Đánh lén



Phốc xích

Ta đã thành công, thanh trủy thủ đã cắm sâu vào tròng mắt của thử vương, máu cùng với niêm dịch trắng trắng chảy ra, thử vương đã bị ta đâm mù mắt. Bình thường hoàng kim boss miễn dịch với hầu hết các trạng thái nhưng xui cho nó ta chọn bộ vị yếu hại nhất trên cơ thể : con mắt. Cho dù khắp cả người thử vương có rắn chắc như thế nào đi nữa thì con mắt của nó vẫn bị ta đâm thủng, bình thường người khác muốn gây thương tổn cho nơi này cũng là cực kì khó khăn. Thử vương thân hình khổng lồ, đã vậy tốc độ di chuyển cực nhanh, muốn chém vào người nó đã là khó chứ đừng nói làm bị thương. Nhưng hôm nay, thạch thử vương bị hai chiếc nanh dài của tiểu hắc huyết giữ chặt nên ta mới có thể ngư ông đắc lợi như thế. Cú ra đòn hiểm ác của ta đã khiến thử vương choáng trong vòng 5 giây.

Tiểu hắc huyết cảm nhận thử vương bỗng ngừng cử động, vết thương trên lưng nó cũng không còn bị thử vương cấu xé nữa. Tiểu hắc huyết cũng không chần chừ, chộp lấy cơ hội ngàn vàng, nó dồn hết sức vào cặp nanh, đẩy bay thử vương ra đằng xa. Thân thể không lồ của thử vương bị hất bay cao lên không trung, hai lỗ thủng trên bụng của nó ngay khi rời đi bắt đầu phun máu xối xả.

Rầm

Thạch thử vương lượn một vòng cung hoàn mỹ trên không, cuối cùng rơi xuống va phải tảng đá giữa tiểu đảo, thân hình cồng kềnh của thử vương khiến cho tảng đá ấy đổ nhào khỏi vị trí cũ, và lăn ầm ầm xuống hồ huyết, bọt nước cũng theo đó văng lên tung tóe.

Thử vương lăn kềnh ra đất chưa kịp hồi tỉnh,thì tiểu hắc huyết đã gào lên, hắc ám khí mang theo nhiều hơn những tia huyết nhanh chóng tràn ra cuộn lấy nanh nó tạo thành một ngọn thương đen xì xì dài quá hai mét. Ngay khi thanh thương vừa tạo hình xong, tiểu hắc huyết dậm mạnh chân xuống đất, lấy đà lao tới như một con chiến mã, ngọn hắc thương đã chỉa thẳng vào đầu thử vương đang nằm đằng xa kia. Tuy thấy khí thế kinh người tỏa ra từ tiểu hắc huyết nhưng thử vương cũng không thể né tránh, bởi vì trạng thái choáng váng mà ta gây ra vẫn chưa hết hiệu quả.

Phốc

Thanh thương xuyên lủng hai vai thử vương, nó rít lên trong đau đớn. Nhưng tiểu hắc huyết vẫn không buông tha, nó tiếp tục dồn hết lực lượng còn lại vào phía trước, sau đó từ từ nâng cả thân thể thử vương lên cao. Sức nặng của thử vương bây giờ quay lại hại nó, thanh thương lún càng sâu vào hai đầu vai.

Hai tay thạch thử vương vung lên loạn xạ trên không, nhưng móng vuốt của nó không cách nào với tới được thân thể tiểu hắc huyết, chỉ có cái đuôi kia may mắn gây vài đạo vết thương không đáng kể cho tiểu hắc huyết mà thôi. Hai mắt thử vương đang mờ dần, máu từ trong thân thể của nó thông qua hai lỗ trên bụng làm ướt đẫm thân thể tiểu hắc huyết. Ngoài ra hai thanh thương cắm sâu vào vai nó đang cuồn cuộn hấp từng đạo huyết chảy ra.

Một hồi lâu sau đó, thử vương chỉ còn có thể vung vẩy cái đuôi của nó mà thôi, nó đã khô kiệt tất cả huyết lượng trong cơ thể. Tiểu hắc huyết thấy vậy liền hất mạnh thanh thương làm cho thạch thử vương một lần nữa bay vọt lên không trung.

Ầm



Cả người của thử vương rơi mạnh xuống mặt đá làm cho cả tiểu đảo run lên vì chấn động. Thử vương lăn vòng vòng dưới đất, tạo thành một vệt máu thật dài, cuối cùng cả thân thể nửa chìm xuống huyết hồ, nửa còn lại thì nằm trên tiểu đảo, nó há cái mồm đỏ như máu của mình thở dốc liên hồi. Con mắt dòn lại tràn đầy căm hận của thử vương nhìn chằm chằm vào tiểu hắc huyết.

Ta bây giờ đứng ở bên cạnh tiểu hắc huyết. Ngay khi vừa hất bay thử vương, thanh thương màu đen nhanh chóng hóa thành mê vụ rồi tan biến trong hư không, tiểu hắc huyết cũng ngã quỵ xuống đất. Nó đã dùng cạn hết sức lực. Khi nãy uống huyết linh nước suối không những giúp nó liệu thương còn kích cho tiềm năng trong người tiểu hắc huyết bộc phát. Nhưng trong lúc chuyển sinh xui xẻo bị thạch thử vương quấy rầy làm gián đoạn, khiến cho chuyển sinh của nó không hoàn toàn thành công.

Sức mạnh của tiểu hắc huyết sau khi phá vỡ kim cầu đúng là có hồi phục một tí lại bị thử vương công kích làm cho nó một lần nữa bị thương năng. Nó bắt buộc dùng tuyệt kĩ mới lĩnh hội: ám ma hấp huyết thương. Vết thương cũ, vết thương mới, chuyển sinh không thành công, tuyệt kĩ sau khi sử dụng cắn trả, lại phải chiến đấu với đại địch đã vắt kiệt hết huyết lượng cũng như ma pháp lực của nó.

Tiểu hắc huyết quay đầu lại nhìn ta, ánh mắt nó giờ phút này ẩn chứa một tia thân tình nhưng ta lại không để ý. Ta lúc này đang cố gắng dùng tay ấn chặt vết thương đang chảy máu trên lưng của tiểu hắc huyết.

- Ây da, cái con chuột thối tha, móng tay cũng nhọn thật đấy, làm cho tiểu hắc huyết của ta thương nặng như thế, chờ đấy, lát nữa ta qua sử mày, đồ chuột cống.

Tiểu hắc huyết cũng không để ý nhiều tới thương thế của bản thân, nó loạng choạng đứng dậy, lê bước tới giữa tiểu đảo. Khi nãy thử vương va vào, tảng đá giửa tiểu đảo lăn xuống huyết hồ làm lộ ra một cái vũng huyết.

Huyết linh tuyền cùng với huyết linh hồ được hình thành bởi cái vũng huyết này. Từng đạo huyết từ nơi ấy chảy ra liên tục khắp nơi cuối cùng trôi vào huyết hồ khổng lồ này. Nhìn thấy cảnh tương này làm ta cũng cảm than không thôi, huyết linh tuyền thật ra không lớn lắm, không biết phải qua bao nhiêu năm tháng tích lũy mới có thể tạo được một cái huyết hồ như bây giờ a.

Ta cũng không ngăn cản tiểu hắc huyết, chắc có lẽ nó muốn tiếp tục uống cái thứ nước này để trị thương. Mà vũng huyết giữa hồ này rất khác a, màu đỏ tươi óng ánh, pha với vài tia màu vàng càng thêm huyển ảo và yêu dị, ở nơi khác thì huyết đã chuyển thành màu đỏ đậm rồi, xem ra chất lượng không đâu bằng thương nguồn.

Ta chỉ lo chú ý tới vũng huyết mà lơ đãng quên đi thạch thử vương, quên đi công hiệu trị thương của huyết hồ. Bây giờ nó đang vục đầu xuống huyết hồ hấp thụ điên cuồng năng lượng trong hồ, nó biết bản thân sẽ bị những tên xâm nhập kia giết chết, chính vậy nó dùng một chút hơi tàn còn lại để trả thù. Cuối cùng thử vương cũng đã khôi phục một phần sức mạnh, nhưng không vội vàng, nó đem hết năng lượng trong cơ dồn hết vào tay phải. Cánh tay từ từ trương phình ra gấp đôi, ba chiếc móng vuốt cũng mọc dài ra, đây là đòn tất sát cuối cùng, thử vương quyết đem kẻ thù bồi xác cùng nó.

Chính là lúc này, hai tên đáng ghét không hề chú ý tới nó chỉ mải mê nhìn phía khác. Thạch thử vương bật người dậy, dùng hết tia lực lượng cuối cùng lao thẳng tới giửa tiểu đạo.

Hai mươi bước… mười bước… năm … bốn … ba… hai… một bước, thử vương đã đứng phía sau lưng kẻ thù, nó nhổm dậy đứng trên hai chân sau, từ trên cao nó thấy rõ ràng một lỗ vết thương to đùng khi nãy nó tạo ra trên lưng của tiểu hắc huyết. Chính xác đây là mục tiêu mà nó đang nhắm tới, thử vương giơ cao cánh tay phải mang theo những chiếc móng thật dài lên thật cao, rồi đâm mạnh thẳng xuống với tốc độ kinh người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook