Chân Đế

Chương 12: Hắc huyết yêu trư

Zai Nguyễn

11/01/2014

Ta vội vàng sử dụng tiềm ẩn thuật để tránh bị ma thú phát hiện. Thân người ta từ từ mờ dần và cuối cùng biến mất trong không khí. Ta nhẹ nhàng bước tới hướng phát ra tiếng gào rít khi nãy.

Khi vừa thoát ra khỏi bụi rậm, ta nhìn thấy một đàn biến dị ong mật đang bao vây tốn công một con lợn rừng khổng lồ. Con lợn rừng có bộ lông màu đen óng, hai chiếc răng nanh dài và ngọn chỉa thẳng lên trời. Khắp người của nó bị rất nhiều vết thương, máu chảy đỏ âu cả một khoản đất rộng.

Ta tiếp tục nhẹ nhàng đi tới gần chỗ đàn ong mật biến dị và con lợn rừng ấy. Khi còn cách trận chiến khoảng 3 mét thì ta sử dụng nhìn lén thuật lên trên thân của con lợn rừng

Nhìn lén thuật: Hắc Huyết Yêu Trư, hoàng kim boss, đẳng cấp: ???, Huyết lượng: ???

Thì ra là một con hoàng kim boss à. Nhưng cũng thật kì lạ, cấp độ của con hắc huyết yêu trư này ít nhất phải trên cấp 12, tại sao lại không thể chống lại đàn biến dị ong mật này chứ. Đám ong này cấp độ cũng chỉ đạt tới 7 mà thôi, vả lại chúng cũng chỉ là ma thú bình thường. Nên biết một con hoàng kim boss có thể cùng lúc đánh thắng mấy chục con ma thú bình thường cùng cấp bậc chứ đừng nói là thấp hơn nó tới 5 cấp.

Vả lại trong ác thú sâm lâm không hề có sự xuất hiện của ma thú yêu trư nào cả. Có lẽ hắc huyết yêu trư không phải thuộc về ác thù sâm lâm, nên khi tiến vào lãnh thổ của biến dị ong mật và bị chúng hợp lực tấn công.

Nhưng ta vẫn không hiểu tại sao hắc huyết yêu trư này lại không thể chống lại được đàn ong này cơ chứ.

Xoạt, xoạt

Khi ta nhìn kĩ hơn thì lờ mờ nhận ra một đạo bóng đen bay xung quanh hắc huyết yêu trư với tốc độ rất nhanh. Bóng đen bay lẫn trong đám biến dị ong mật, nó nhân cơ hội hắc huyết yêu trư không chú ý liền lẻn ra đằng sau lưng của yêu trư và tấn công. Chỉ có duy nhất sự tấn công của bóng đen này mới có thể gây ra vết thương trên người yêu trư mà thôi, còn sự công kích của biến dị ong mật bình thường khác đều vô dụng. Xem ra đàn ong mật bình thường này chỉ có nhiệm vụ ngăn cản tầm mắt và rối loạn sự tấn công của hắc huyết yêu trư mà thôi.

Ta cố sức dùng nhìn trộm kĩ nhưng vẫn không thể bắt kịp tốc độ di chuyển.

Sau vài lần bị tập kích lén từ sau lưng, hắc huyết yêu trư cũng nhận ra mối nguy hiểm đang đe dọa nó. Nó không màn tới sự tấn công của bọn ong mật bình thường nữa mà chuyển sự chú ý qua đạo bóng đen đó. Nhưng cho dù hắc huyết yêu trư cố gắng thế nào cũng không thể theo kịp tốc độ của đạo bóng đen.

Réc réc – một chuỗi dài những tiếng rít phát ra từ đạo bóng đen.

Khi nghe thấy tiếng rít chói tai ấy, lập tức mười con biến dị ong mật bay nhanh tới trước mặt của hắc huyết yêu trư. Chúng nó dùng những chiếc kim độc hướng thẳng vào mắt của yêu trư. Hắc huyết yêu trư lập tức khua mạnh hai chiếc nanh dài của mình để ngăn cản mười con biến dị phong mật ấy. Khi hai chiếc nanh lia ngang qua, thân thể bọn chúng tức khắc bị đứt làm đôi, rớt lộp bộp xuống mặt đất.

Nhân cơ hội đó, đạo bóng đen bay vòng ra sau lưng của hắc huyết yêu trư.



Xoạt – một tia máu bắn thẳng ra ngoài.

Bóng đen đó chọn vị trí tấn công là vết thương cũ khi nãy do nó gây ra. Hắc huyết yêu trư rống lên và vặn vẹo cả thân người một cách đau đớn. Nó hiện nay đã kiệt sức vì mất máu quá nhiều, ngoài ra chất độc của bầy ong đang thấm dần vào cơ thể làm cho nó không thể di chuyển linh hoạt được. Nếu không phải vì bị thương trước đó thì cái đám ong mật này cho dù đông lên gấp mười lần cũng không thể làm cho nó khốn đốn như thế này. Nó không cam lòng phải chết ở nơi này nhưng với hiện trạng hiện tại, bầy biến dị ong mật luân phiên vây công nhằm tiêu hao sức lực của nó, cuối cùng sẽ kết thúc mạng của nó.

Nhìn đám ong mật bay vù vù xung quay, đợi thời cơ yêu trư mất cảnh giác sẽ công kích vào miệng vết thương. Nhưng bây giờ hắc huyết yêu trư bất kể, nó đã quyết đinh liều mạng, nó muốn cho dù chết cũng phải đem bọn không biết điều này bồi xác theo nó.

Hắc huyết yêu trư chậm rãi nhắm hai con mắt đen nhánh của mình lại. Nó đang tích tụ phần sức lực cuối cùng vào một đòn duy nhất – một đòn sát thủ. Bầy ong nghe theo tiếng rít chói tai từ bóng đen, chúng nó tụ họp lại và nhanh chóng bay tới gần, dùng châm độc đâm liên tục vào thân người của yêu trư. Nhưng sức tấn công này đối với yêu trư không gây ảnh hưởng là bao, nó đang đợi, đợi kẻ thù lớn nhất hiện nay tấn công nó.

Thấy yêu trư vẫn đứng yên bất động như đang đợi chết, đạo bóng đen nhanh chóng bay vòng ra sau lưng, y như cũ nhắm hướng miệng vết thương rỉ máu lao thằng tới.

Cơn đau buốc da buốc thịt lan khắp cả thân người của yêu trư, nó đang đợi thời khắc này. Hắc huyết yêu trư rống lê, ngay lập tức từ người của nó một đạo khói đen nồng nặc mang theo những tia máu đỏ sậm bay ra, bao bọc cả thân người yêu trư lại. Sau đó đạo khói đen bắn ra các xúc tu bằng máu, cuốn lấy cả đàn ong mật vào trong.

Tiếng ríc ríc vang lên liên hồi, sau khoảng năm phút thì đạo khói đen từ từ tan dần ra. Bầy ong mật hung hổ khi nãy đã không còn thấy nữa, hắc huyết yêu trư ngã quỵ xuống đất nhìn chằm chằm vào một con biến dị ong mật thật lớn trên không trung.

Nhìn trộm: Biến dị ong mật vương, hoàng kim boss, cấp độ: ???, huyết lượng:???

Cả thân con ong mật này bị buộc chặt bởi những tơ máu và khói đen, thân hình bị mục rửa chảy ra thứ nhớt xanh. Nó điên cuồng vẫy đôi cánh nhằm nhanh chóng làm đứt đi những sợi huyết ti này.

Hắc huyết yêu trư không ngờ bị dính hắc huyết hủ thực sương mà kẻ thù của nó vẫn còn sống. Nó không biết vì bản thân bị thương quá nặng, sau đó liên tục bị đàn ong mật làm cho sức cùng lực kiệt nên cho dù dùng tuyệt kĩ của nó thì sức mạnh trong đó chỉ còn lại chưa tới một phần trăm.

Hắc ám hủ thực sương là tuyệt kĩ vô cùng tàn nhẫn, nếu thi triển gần kẻ thù thì sẽ làm cho cả thân thể kẻ thù bị hủ thực ngay cả xương cốt cũng không còn. Nhưng đây lại là hắc huyết hủ thực sương, tuyệt kĩ của hắc huyết yêu trư. Trong đám sương đen này được phụ trợ theo những tia máu dai chắc, những tia máu này có nhiệm vụ như vòi của một con bạch tuột cuốn lấy kẻ thù lôi vào trong đám sương mù. Chính vì tuyệt kĩ tàn bạo này mà nó mới được xưng là hắc huyết yêu trư.

Tặc tặc tặc – cuối cùng những đạo huyết ti cũng bị đứt đi, sau khi thoát khỏi, con ong mật sống sót duy nhất này loạng choạng rớt xuống. Nó cố gắng vun vẩy những chiếc cánh gần như trơ xương để giữ cho thân hình cân bằng lại trên không. Khi nãy trúng chiêu của yêu trư đã làm cho nó gần như cạn kiệt sức lực, nhưng nó vẫn quyết định tiếp tục tấn công . Nếu có thể hấp thu hết ma lực trong người kẻ thù trước mặt này sẽ làm cho đẳng cấp của nó bạo tăng, hy sinh cả bầy ong mật cũng rất xứng đáng.

Hắc huyết yêu trư sau khi dùng tuyệt kĩ đã không còn sức lực để động đậy được nữa, nhìn lần con ong mật khổng lồ kia từ từ bay lại gần, yêu trư đã hoàn toàn tuyệt vọng, lần này nó thật sự nhắm mắt đợi chết.



- Đánh lén.

Nhân cơ hội biến dị ong mật vương sơ hở, ta tới sau lưng và chém xuống một kiếm. Nó nằm mơ cũng không ngờ khi nãy đánh lén kẻ khác, bây giờ bị người khác đâm lén một kiếm như thế.

Trạng thái choáng váng 5 giây xuất hiện, ta không bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng này, nhanh chóng huy kiếm chém liên tục khảm kích và đánh lén trên người của biến dị ong mật vương.

- Chết đi.

Thanh mộc kiếm trong tay ta lia ngang điểm yếu nhất của biến dị ong mật vương: đốt nối thân trên và thân dưới. Ta chỉ nghe rắc một tiếng, thanh mộc kiếm gãy làm đôi nhưng ong mật vương cũng đã cạn sạch huyết rơi xuống đất.

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì giết chết Biến Dị Ong Mật Vương, danh vọng thưởng cho 50

Đinh Đông - Đing Đông, chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thăng lên cấp 8, được 5 điểm tiềm năng tự do phân phối.

Ta từ 80% kinh nghiệm cấp 7 bay thẳng lên 50% kinh nghiệm cấp 8. Sát hoàng kim boss quả là sảng khoái a. Nhưng lần này từ biến bị ong mật vương không bạo suất vật phẩm. Thiệt đáng tiếc.

Ta quay sang nhìn hắc huyết yêu trư. Cho dù là biến dị ong hay loài người , nó đều không thoát khỏi số phận, nhưng nó muốn chết dưới tay của ma thú hơn là bị giết dưới tay loài người độc ác và ghê tởm.

- Hây da, yêu trư ngoan, ngươi đừng có cắn ta, ta không có làm hại ngươi đâu à.

Vừa nói ta vừa chậm chậm tiến tới yêu trư. Tuy rất muốn sát đi yêu trư nhưng chứng kiến độc kĩ khi nãy của nó, ta cũng không dám mạo hiểm, vũ khí duy nhất đã bị gãy làm đôi khi nãy rồi. Sợ sát không được , bị sát ngược lại, giảm đi một cấp thì mất cả chì lẫn chài a. Vả lại nhìn tư thái chiến đấu anh dũng bất khuất khi nãy cũa yêu trư cũng làm ta cảm phục không thôi, ta muốn cứu nó.

- Này trư ơi, ta có thiết tiên đan trị thương đây, nhưng không biết có hiệu quả với ma thú hay không, ta đổ ra ở đây ngươi hãy thử xem sao nhé.

Ta nhẹ nhàng lấy một bình thiết tiên đan ra, đổ xuống trước mặt của yêu trư rồi nhanh chóng nhảy về phía sau.

Hắc huyết yêu trư vẫn quan sát hành động của ta, sau khi thấy ta lùi lại đằng xa, nó chuyển tầm mắt sang vũng thiết tiên đan ta đổ ra khi nãy. Nó dùng chiếc mũi thật to ngửi ngửi. Thật lâu sau đó, hắc huyết yêu trư cố gắng lết thân người tới gần và há cái mồm thật to uống sạch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook