Chân Đế

Chương 28: Mắc kẹt( Hạ )

Zai Nguyễn

11/01/2014

Tiếng hô vừa dứt, từng đạo khói màu đen thoát ra từ khắp mọi nơi trên cơ thể ta. Những đạo khí tụ lại, lơ lửng uốn lượn giữa không trung. Chúng tỏa ra bốn phía bao vây con thạch thử lại, rồi siết chặt nó như đòn bánh tét.

Đầu mút của các đạo khí trương phồng lên như đầu con hắc xà. Chúng lúc lắc, xoay tròn “cái đầu” tựa đang quan sát “đòn bánh tét”. Cuối cùng tất cả “cái đầu” hòa lẫn vào nhau tạo thành ngọn thương, chúng đâm thẳng tới mi tâm nạn nhân tội nghiệp kia. Đạo khí đen nhanh chóng chui hết vào thân thể con thạch thử.

Thạch thử mất đi trói buộc, ngã kềnh ra nền đất. Đôi mắt nó hóa thành ngây dại, đờ đẫn như vừa tiêm vài bi kích thích.

Nhanh lên, nhanh lên nào. Ta hét thầm trong lòng. Tiểu hắc huyết đang cố gắng kiềm chân hai con thạch thử khác. Bây giờ nó đã đủ sức giết chết cùng lúc hơn năm con thạch thử. Nhưng đàn thạch thử giờ đây đã chú ý tới hành động của ta. Hàng trăm con khác nhanh chóng lao tới nơi này. Trong mắt chúng nó tràn đầy thù hận đối với kẻ xâm nhập địa bàn và liên tục giết hại đồng bọn của chúng.

Nếu như không có huyết hồ ngăn chặn e rằng hơn vạn con thạch thử trong động quật tụ lại cũng đủ đè chết chúng ta. Cũng có vài con thạch thử khi nãy cố lao xuống dưới huyết hồ nhằm truy sát hai ta, nhưng khi bơi được nửa đường thì thân thể của chúng như bị bơm phồng cả lên giống quả bóng đầy lông lá. Bụp. Cuối cùng thân xác nổ chúng nổ tan tành, huyết nhục bay tứ tán trong không khí.

Ta đoán có lẽ là bọn thạch thử bình thường này trong lúc bơi vô tình uống vào vài ngụm huyết, cơ thể tự hấp thụ năng lượng, thế rồi cơ thể chúng không chịu nổi, cả người phình to, rồi nổ tung. Dù sao đây cũng là huyết của một yêu đế, bọn ma thú bình thường làm sao mà có thể chịu nỗi, đây cũng là chuyện đương nhiên.

Đing Đông – Người chơi Nhìn Cái Gì sử dụng kĩ năng thuần phục ma thú thất bại.

Đề kì từ hệ thống vang lên, con thạch thử xấu số kia cũng ngã lăn ra chết. Lần đầu tiên thuần phục thất bại. Không trách được, dù sao ta chỉ mới cấp 10, cùng cấp với bọn thạch thử mà thôi. Muốn tăng tỉ lệ thành công, ta phải nâng cấp độ lên càng cao càng tốt.

- Rút lui thôi tiểu hắc huyết.

Ngay lúc ta và tiểu hắc huyết nhảy xuống hồ, bọn thạch thử cũng vừa chạy tới. Chúng đứng đầy trên bờ hướng phía chúng ta rít lên từng hồi. Kẻ thù trước mắt mà không thể nhào tới cắn xé, hết lần này tới lần khác để xổng. Đáng thương cảm a. Nếu là ta, ta cũng sẽ nổi điên lên giống chúng mà thôi.

Ta quay lại tiểu đảo nghỉ ngơi tới khi hồi phục ma pháp lực, rồi lại bơi trở lại tiếp tục phục kích, dùng kĩ năng thuần phục ma thú quyết bắt cho được một con thạch thử.



Nhưng hôm nay có phải ta bị sao quả Tạ chiếu không nhỉ ! Hơn mười lần đều thất bại làm cho ta vô cùng chán nản, có vài lần ta suýt bị bọn thạch thử giết chết nữa chứ. Ta mà không nhanh chân lẹ tay thì giờ đây cả một lóng xương cũng không còn. Chẵng lẽ ta phải đợi cấp độ cao hơn mới quay lại thu phục bọn chuột cống đáng ghét này hay sao ?

Đing Đông – người chơi Nhìn Cái Gì chú ý, nhiệm vụ của lão Thất giao cho sắp kết thúc thời hạn. Nếu không hoàn tất, nhiệm vụ sẽ thất bại, người chơi Nhìn Cái Gì phải chịu sự trừng phạt.

Ái da, mãi lo luyện cấp và thu phục ma thú làm ta quên đi cái nhiệm vụ chết tiệt này rồi. Nhưng may mắn ta đã thu thập đầy đủ huyết linh nước suối rồi, giờ chỉ cần trở về tân thủ thôn đưa cho lão Thất là đã hoàn thành. Có điều ta phải thoát khỏi vạn con thạch thử đang giương răng khoe vuốt bên bờ kia mới mong trở về được. Còn không ta có thể để cho bọn chúng giết chết đi, lúc ấy cũng tự động trở về làng, nhưng phải chịu rớt đi một cấp. Cách này nếu không bất đắc dĩ ta cũng chẳng muốn thử đâu. Dù sao ‘’Chân Đế’’ tính chân thật rất cao à nghen, bị vạn con thạch thử cắn xé cũng chẳng phải kinh nghiệm hay ho gì cho lắm đâu.

Bạo suất vật phẩm ? đừng đùa chứ, không thấy tội ác giới chỉ trên tay ta sao ? Ta đã đưa tất cả những vật trong hành trang vào đây cả rồi. Dưới sự bảo vệ của tội ác giới chỉ này, cho dù chết ngàn lần ta cũng chẳng phải lo bị rớt vật phẩm.

- Tiểu hắc huyết, ta phải thu ngươi vào thôi. Lần này không đi giết bọn kia nữa mà là chạy thẳng ra ngoài, một mình ta là đủ rồi, ngươi ở ngoài cũng không giúp gì được cho ta cả. Ài, lỡ như ngươi bị giết thì càng phiền phức hơn phải không nào ?

Ta vuốt ve cái đầu đầy lông của tiểu hắc huyết. Bây giờ nó đã không còn bé như lúc đầu nữa, mà đã trở nên to hơn ban đầu khá nhiều. Ta chú ý cứ mỗi khi lên một cấp thì tiểu hắc huyết sẽ trưởng thành ra và lớn hơn một tí. Nếu lúc đầu nó chỉ là một con chó con thì giờ nó đã to như một chú chó trưởng thành rồi. Nhưng vẫn chưa bằng một góc lúc đầu tiên khi ta gặp mặt nó trong rừng cây.

Ta nghĩ cứ tiếp tục như thế thì nó sẽ càng lớn hơn, nhưng đạt tới tới kích cỡ nào thì ta cũng không biết trước được. Ta chỉ mong tiểu hắc huyết khi trưởng thành đủ cho ta kị trên người nó cũng đủ mãn nguyện rồi. Kẻ khác kị mã đi oánh nhau, ông đây kị trư đập bẹp chúng mày, làm gì được nhau nào. Nghĩ tới cảnh kị trên tiểu hắc huyết ngao du vài vòng trong thị trấn dưới anh mắt ghen tỵ của mọi người làm ta cười mãi không thôi.

Ở ngoài đời nếu ngươi kị trư đi lòng vòng thì có thể bị công an hỏi thăm, tệ hơn nữa là bị tống vào bệnh viện tâm thần nghỉ ngơi dài hạn. Nhưng trong trò chơi thì khác à nha, tất cả mọi người kị mã nhưng ngươi một khi khác ngươi một tí, kị trư hay bất cứ con gì đi nữa đều được đánh giá là có phong cách, đầy cá tính. Huống chi sủng vật của ta cũng chẳng phải là dạng trư nuôi trong mấy nhà máy nông nghệp, suốt ngày chỉ ụt ịt ăn và ngủ, cả người trắng tròn trùn trục. Tiểu hắc huyết bề ngoàn nhìn rất là cường mãnh, cặp ngà bén nhọn cao ngạo chỉa thẳng lên trời, đôi mắt xuất thần, bốn chân vững chãi đạp từng bước trên mặt đất, bộ lông đỏ rực màu của huyết cực ấn tượng, tốc độ của nó có khi còn vượt trội bọn chiến nữa là. Ta được một con kị thú như thế không mừng thì thôi làm gì phải xấu hổ cơ chứ.

Khi chỉ còn cách bờ ba mét, ta vô cùng nhẹ nhàng bơi, cố gắng không đánh động bất cứ con thạch thử nào. Và khi còn cách bờ khoảng một mét, ta nhanh chóng hóa thành thạch thử vương. Cơ thể ta chỉ một chốc đã phình to ra, nhưng ta không có thời gian để mà ngắm nhìn, hướng tới hang động đằng xa dùng hết tốc độ chạy vọt đi.

Bọn thạch thử nhanh chóng phát hiện hành tung của ta và chúng nó hướng tới về này tiến công. Hàng trăm con đã tụ lại và chặn ở phía trước, chúng cố gắng ngăn chặn kéo dài thời gian để đồng bọn có thể chạy tới đây bao vây lấy ta.



Bọn não đậu đít teo chúng mày tính làm gì ông thế ! Ta cười lạnh trong lòng vẫn tiếp tục nhắm hướng hang động lao thẳng tới. Trên đường bất kì con thạch thử nào dám cản lối, ta đều ưu ái cho nó ba lỗ ngay trên bụng. Xác thạch thử nằm lăn lóc đầy cả ra đất mỗi khi ta lướt ngang qua chúng.

Có vài con từ trên vách đá cao nhảy xuống, dùng móng vuốt bám chặt trên lưng, sau đó chúng dùng hàm răng cắm sâu vào lớp da của ta. Khỉ thật, lưng chính là vị trí yếu hại nhất của ta. Hai tay của ta không thể với ra sau lưng để gạt chúng xuống được, chỉ có thể nhờ chiếc đuôi mà thôi. Nhưng ta sử dụng nó vẫn chưa thành thạo, quất vài cái may ra mới hất văng một con thạch thử xuống đất.

-5,-6,-3 liên tục xuất hiện kéo huyết ta xuống liên tục, mà khỗ nổi trong dạng thú hóa ta không thể uống thiết tiên đan để bổ sung huyết lượng.

Cửa động đã hiện ta phía trước mắt. Ta cắn chặt răng, dồn hết sức lực vào bốn chi tăng thêm tốc độ. Nhưng khi đến gần ta mới sửng sốt nhận ra tình huống nguy hiểm của bản thân. Chúng không ngu ngốc tí nào. Đoán được ta đang định đào thoát nên chẳng biết từ lúc nào chúng ngừng tập kích ta mà chạy tới tập trung trước cửa động.

Thân thể thạch thử vương khổng lồ này miễn cưỡng có thể chui lọt qua. Thế mà giờ đây cửa hang đã bị bọn chúng tụ tập đông nhung nhúc, bịt kín hơn phân nửa cửa hang.

Rầm

Ta tông xầm vào đám thạch thử đang đứng chắn trước mặt. Mặc dù tốc độ và lực đạo rất lớn nhưng cũng không đủ hất văng hết chúng ra. Thân thể ta đã lọt qua cửa động hơn phân nữa nhưng vẫn bị bọn thạch thử phân tán xung quanh cửa động giam trụ lại.

Các vuốt ta liền cắm sâu xuống, cào cấu nát cả mặt đá, cố gắng rướn thân thể vọt tới trước. Nhưng bọn thạch thử không cho ta cơ hội đào tẩu một lần nữa. Những con bị ta hất văng ra khi nãy đã quay trở lại. Chúng chạy tới ngay bên cạnh rồi nhảy lên dùng móng vuốt, răng nanh cắm vào khắp nơi trên thân thể ta. Thần kinh ta bây giờ liên tục truyền tới những cơn nhức nhối, đau đớn, ngứa ngáy, thật sự khó chịu. Cứ như bị mấy chục bàn tay cấu véo khắp thân thể nhưng không cách nào hất đi được.

Với thân thể bị bám đầy những con thạch thử thế này, cửa hang đã không còn đủ cho ta vượt qua nữa. Ta thật sự đã bị kẹt tại đây, và bị bọn bốn chân này sỉ nhục, kết quả cuối cùng sẽ là tê phá thân xác ta thành ngàn mảnh nhỏ.

Nổi tuyệt vọng đã từ từ nhen nhóm lên bên trong ta. Chẵng lẻ ta phải tán mạng ở nơi này sao. Chính ngay lúc ta định buông xuôi tất cả, thì một luồng vô danh khí xuất phát từ đan điền chạy thẳng lên đánh mạnh vào đại não của ta.

Oanh long

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook