Chân Đế

Chương 26: Ta yêu lưu manh a

Zai Nguyễn

11/01/2014



Vua bẫy tuy có thể hơi thái quá một tí nhưng thật sự là sau này phần lớn các cuộc đại chiến của ta, hầm hố cạm bẫy đã góp một phần không nhỏ trong chiến thắng của ta. Nhắc tới ta, mọi người đều cạm thấy ớn lạnh vì đến chết họ cũng không biết mình chết thế nào, người chơi thà đối đầu với siêu cấp boss cũng chẳng dám đối mặt với ta bởi vì hậu quả chết trong tay ta còn nặng gấp nhiều lần chết trong tay kẻ khác: hắn là kẻ nguy hiểm đại ác ma, kẻ máu lạnh không nhân tính, đừng bao giờ lại gần hắn, coi chừng cái sợi dây cạm bẫy đó, đừng đụng cái nút ấy v.v… người chơi đã ghép nhiều danh tiếng cho ta, thôi chuyện đó sau này hẵng hay.

Kĩ năng cuối cùng của thần ma yêu thú sư

Khế ước ma thú: ngươi chơi có thể thiết lập khế ước với ma thú, biến chúng thành sủng vật cho bản thân sử dụng. Hiệu quả: có thể khế ước không giới hạn ma thú, có thể cùng lúc sử dụng hai ma thú để hỗ trợ tác chiến, ma thú có thể khế ước: từ hoàng kim boss trở lên, tỷ lệ thành công: 0,01%. Nếu ma thú bị thương nặng hoặc tự nguyện đi theo người chơi thì tỷ lệ sẽ được nâng cao. Sau khi thành công khế ước ma thú sẽ trở lại cấp 1.Hao tốn ma pháp: 2000.

Xem xét kĩ càng giải thích của khế ước ma thú, ta kết luận đây là kĩ năng quan trọng nhất của thần ma yêu thú sư. Vì cho dù ta có đặt bẫy tinh vi tới đâu thì cũng không có khả năng hoàn toàn giết chết đối thủ. Vả lại nếu gặp cường giả hoặc những kẻ thù đã quen với cách đặt bẫy của ta thì nó sẽ trở nên hoàn toàn vô dụng, hoặc trong những trận chiến bất ngờ thì ta lấy đâu ra thời gian mà đặt bẫy đây. Chính lúc này sủng vật môn mới chính là lực lượng chủ chốt để bảo vệ bản thân ta.

Sủng vật của ta sau này yếu nhất cũng chính là hoàng kim boss a. Nếu may mắn thu phục được một con tiên thú thì mọi việc càng dễ dàng hơn cho ta. Nhưng đáng tiếc là bây giờ ta vẫn chưa thể sử dụng khế ước ma thú, đơn giản muốn sử dụng được kĩ năng này cần hao tốn 2000 ma lực. Mà ma lực của ta bây giờ tuột xuống còn vỏn vẹn 10 điểm mà thôi.

Đó chính là tất cả kĩ năng của thần ma yêu thú sư. Khi ta chuyển hóa thành ma thú thì chức nghiệp ta bắt buộc thay đổi thành tiểu lưu manh thần ma yêu thú sư, học được thêm vài kĩ năng khác nữa, ta tiếp tục xem xét

Biến dị thú hóa: chủ động kĩ, ma thú khi tiến giai thành yêu thú có thể biến hóa thành nhân loại, hình thái cơ bản là ma thú, hình thái biến hóa là nhân loại. Nhưng thể chất của người chơi Nhìn Cái Gì đặc thù, khi chuyển hóa thành ma thú kết vô thuộc tính ma tinh, hình thái cơ bản ở dạng nhân loại, cho nên có thể hấp thụ ma tinh thạch biến hóa thành ma thú. Hiệu quả: sử dụng kĩ thôn thần phệ ma có thể chọn lựa biến hóa thành ma thú hoặc không, sau khi hấp thụ ma tinh thạch của ma thú nào có thể biến thành ma thú ấy, sử dụng được một kĩ năng đặc trưng của ma thú đã biến hóa, biến hóa hình thái ma thú càng cao cấp sức mạnh sau khi biến hóa càng tăng cao. Hao tốn ma pháp: 10 ma lực/ 1 phút. Duy nhất sở hữu: người chơi Nhìn Cái Gì.

Huyễn hóa hình thái có thể:

Thạch Thử Vương: Kĩ có thể: Lưu tinh loạn vũ:chủ động kĩ: dùng móng vuốt của bản thân tấn công liên tục lên kẻ thù như lưu tinh xẹt qua. Hiệu quả: gia tăng 200 thương tổn. Hao tốn ma pháp: 50.

Thú vương triệu hồi: Sau khi biến hóa thành ma thú vương, người chơi Nhìn Cái Gì có thể triệu hồi ma thú dưới trướng của mình tới tham gia chiến đấu. Hiệu quả: số lượng ma thú có thể triệu hồi bằng cấp độ người chơi hiện tại nhân năm, cấp độ ma thú được triệu hồi tới bằng cấp độ người chơi trừ mười. Người chơi phải tự mình thuần phục ma thú thành kẻ dưới trướng tùy ý điều khiển. Hao tốn ma pháp: 1000. Cấp độ 1 : 0/50000

Ma thú thuần phục: chủ động kĩ, hiệu quả: biến ma thú hoang dã trở thành kẻ dưới trướng của bản thân khi người chơi Nhìn Cái Gì biến hóa thành Ma Thú Vương. Chỉ có thể sử dụng với ma thú có cấp độ thấp hơn bản thân, cấp độ càng cách biệt thuần phục ma thú càng dễ dàng. Hao tốn ma pháp: 200. Cấp độ 1: 0/10000

Thú vương gào rống: chủ động kĩ. Gầm thét phát ra uy mãnh của bậc vương giả, kích phát tiềm năng, gia tăng toàn bộ trạng thái của ma thú dưới trướng và bản thân 20%, làm giảm 10% toàn bộ trạng thái của kẻ thù. Hao tốn ma pháp: 100% ma lực, ma lực càng nhiều thời gian duy trì càng dài 10 ma lực/1 giây.

Choáng váng, những kĩ năng quái thai gì đây trời. Nếu nói kĩ năng của thần ma yêu thú sư là cực kì mạnh mẽ thì kĩ năng của tiểu lưu manh thần ma yêu thú sư chính là siêu cấp vô đối, cường hãn vô địch.

Trong đó có cả kĩ năng chỉ duy nhất mình ta sở hữu nữa chứ. Từ khi nào ta đã trở nên biến thái như vậy chứ, miệng ta hiện giờ miệng đã toát ra tận mang tai rồi. Ta chỉ mới cấp 1 mà thôi a, đa số những kĩ năng này ta đều chưa đủ ma lực để sử dụng chúng được. Nhưng sau này ta tăng đủ điểm ma lực thì cực kì khủng bố a.

Cứ tưởng tượng xem, nếu dùng thôn ma phệ thần hấp thụ một đầu long thì ta có thể dùng biến dị thú hóa để trở thành long vương. Khi ta đạt tới cấp 100 là cấp độ cao nhất của “Chân Đế”, ta có thể đi thu phục được 500 con rồng khác cấp 90. Cuối cùng dùng thú vương gào rống tăng sức mạnh của ta và 500 con rồng lên 20%, giảm sức mạnh của kẻ thù xuống 10%, các ngươi nghĩ sao?

Ấy là chưa nói đến khế ước ma thú, ta có thể biến hai con thần thú thành sủng vật. Trời ơi, ba con long vương(một trong ba con là ta), 500 đầu long cấp 90. Đừng nói là bang phái chiến, cho dù quốc chiến ta cũng tự tin một mình dẫn quân sang càn nát kẻ thù.

Ha ha ha, cuối cùng cái nghề tiểu lưu manh cũng không làm ta thất vọng a. Ta đoán rằng chức nghiệp tiểu lưu manh không phải là chíên đấu nghề nghiệp gì cả, nó thuộc dạng phụ trợ nghề nghiệp, làm cho chức nghiệp chính thức của người chơi trở nên “lưu manh” hơn. May thế nào mà ta lại chuyển chức thành thần ma yêu thú sư, một chức nghiệp biến thái nên giờ đây ta lại càng siêu cấp biến thái.



- Ta yêu lưu manh a a a a a.

Kiềm không nổi cảm xúc trào dâng trong lòng, ta lớn tiếng hét vang lên, tiếng hét của ta vọng lại khắp nơi trong hang động nghe đinh tai nhức óc, làm cho tiểu hắc huyết hoảng sợ chạy núp đằng sau tảng đá đằng xa kia.

Mở hành trang kiểm tra, lúc trước thạch thử vương ta nhặt được một chiếc nhẫn màu bạc và một bộ giáp.

Nguyệt hạ giới chỉ: cần xem xét

Thử vương giáp: cần xem xét

Cả hai món đồ đều cần phải xem xét qua mới có thể sử dụng được, nhưng từ ánh vàng ánh ra từ hai món đồ này thì ta đoán giá trị của chúng đều không hề tầm thường được. Ta lấy tội ác giới chỉ ra mang vào ngón tay. Theo lời của Vạn Vô Yên đã nói, tội ác giới chỉ sẽ giúp ta che dấu ác danh, khi vào thành trấn cũng không bị quan sai truy nã.

Tội ác giới chỉ: thần khí, che dấu ác danh của người sử dụng nó, ngoài ra tội ác giới chỉ còn có tên gọi khác là không gian giới chỉ, có thể giúp trữ vật phẩm vào đó. Tội ác giới chỉ được tạo bằng những khoáng chất vô cùng hi hữu, tính chất đặc thù, không ai biết chủ nhân đầu tiên của tội ác giới chỉ là ai. Giới chỉ này ba ngàn năm trước Vạn Vô Yên tiêu diệt ma tộc vô tình thu được, lúc đầu giới chỉ bị cấm chế phong ấn lại, Vạn Vô Yên tốn rất nhiều thời gian mới phá giải được một phần phong ấn trong đó. Hiệu quả: hành trang gia 500 không gian trữ vật, không gia tăng sức nặng. Đã nhận chủ, không thể bán, không thể giao dịch, không thể rớt.

Đọc thấy thế, ta nhanh chóng mở bảng hành trang ra kiểm tra. Qủa nhiên đã gia thêm 500 ô, thần khí đúng là thần khí a, không những giảm tội danh mà còn giúp ta trữ vật. Bình thường một người chơi chỉ có 100 ô không gian trữ vật, muốn gia tăng thêm thì người chơi phải mua thêm hành trang và tăng điểm sức mạnh để có thể mang theo. Nếu không đủ sức mạnh khi mang quá nhiều hành lý tốc độ của người chơi sẽ giảm xuống ảnh hưởng rất nhiều khi chiến đấu, đối với ma pháp sư thì đây chính là khuyết điểm chí mạng.

Nhưng tội ác giới chỉ của ta thì không bị ảnh hưởng về trọng lượng hành lý mang theo, quả là hảo vật a. Lại còn không thể rớt nữa chứ. Nếu sau này ta bị đồ sát cũng không lo lắng bạo suất đồ đạc ra ngoài.

Ta sắp xếp hành trang lại một lược rồi đi tới tiểu hắc huyết đang núp ở đằng xa kia

Tiểu hắc huyết: cửu cấp ma thú, Cấp độ: 1, huyết lượng: 2000, Ma pháp lực: 500, Công kích: 100, Phòng thủ: 100.

Kĩ có thể: ám ma hấp huyết thương: hiệu quả: gia 200 sát thương lực, hấp thụ 10% huyết lượng sau 20 giây đâm vào kẻ thù, tăng 5% huyết lượng bản thân. Hao tốn ma pháp 100.

Cương khí hộ thân: hiệu quả: tăng 5% phòng ngự lực trong vòng 10 phút. Hao tốn ma pháp: 50.

Ta xoa xoa đầu của tiểu hắc huyết mà than thở

- Mày đó nha, mới cấp độ 1 mà đã biến thái còn hơn tao, thiệt là ghen tỵ với mày a. Cùng là ma thú sao mà huyết lượng và ma pháp lực của ta chỉ có vỏn vẹn 10 điểm mà thôi.

Tiểu hắc huyết là cửu cấp ma thú còn ta chỉ là nhất cấp ma thú nên cách biệt rất là xa cũng không có gì lạ

Người chơi: Nhìn Cái Gì

Nghề nghiệp: Tiểu Lưu Manh Thần Ma Yêu Thú Sư



Cấp bậc: 1

Danh hiệu: Nhất cấp ma thú

Người chơi: Nhìn Cái Gì

Chức nghiệp: Tiểu lưu manh thần ma yêu thú sư

Phụ trợ nghề nghiệp: Không có

Danh hiệu: nhất cấp ma thú

Cấp bậc: 1

Huyết lượng: 10

Ma pháp: 10

Sức lực: 1

Thể lực: 1

Trí lực: 1

Mẫn Lực: 1

May mắn: 1

Mị lực: -1

Đây chính là bảng thuộc tính hiện nay của ta không khác gì lắm so với lúc đầu ta mới đăng nhập vào chơi. Ài, rác rưởi lại hoàn rác rưởi.

Bây giờ việc quan trọng là phải thoát khỏi hang động này, khi vào đây ta có sự trợ giúp của tiểu hắc huyết bây giờ đành phải tự nhờ vào sức mình thôi. Khi thôn phệ thạch thử vương ta tăng thêm 20 điểm tiềm năng, trước đây ta dự định chuyển chức thành chiến sĩ nên gia tăng theo tỉ lệ 3/2 lực lượng và huyết lượng, giờ đây lại là ma thú ta cũng không biết tăng điểm làm sao nữa. Nhức đầu quá a, nếu bây giờ mà tăng sai thì sau này sẽ ảnh hưởng rất lớn.

Ta ngồi xuống mặt đá mát lạnh, lâm vào trầm tư suy nghĩ, hai tay ta vuốt ve tấm thân nhỏ nhắn của tiểu hắc huyết, nó nằm trong lòng ta, mắt lim nhim đầy vẻ hưởng thụ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook