Chân Đế

Chương 18: Thật ra ngươi là ai?

Zai Nguyễn

11/01/2014

Đây là kĩ năng biến thái gì đây, trời ạ! 3 giây phòng ngự vô địch. Điều này có nghĩa là sao? trong vòng 3 giây cho dù tiên thú, thần thú có đánh đập chém chọt cỡ nào đi nữa thì ta vẫn còn sống nhăn răng. 3 giây nói ít không ít bảo nhiều cũng không nhiều nhưng nếu có thể vận dụng linh hoạt, chuyển bại thành thắng trước kẻ thù cường đại trong đường tơ kẻ tóc, hoặc tránh khỏi một kiếp nạn cũng không có vấn đề gì. Ta cười tới không ngậm miệng lại được, tiếp tục mở bảng thuộc tính ra xem xét lại thuộc tính sau khi hấp thụ huyết linh tuyền.

Người chơi: Nhìn Cái Gì

Chức nghiệp: Tiểu Lưu Manh

Phụ trợ nghề nghiệp: Không có

Cấp bậc: 10

Huyết lượng: 710

Ma pháp: 100

Sức lực: 31

Thể lực: 21

Trí lực: 1

Mẫn Lực: 1

May mắn: 1

Mị lực: -1

Sững sờ, bây huyết lượng một hơi nhảy lên thành 710 điểm. Ta thật sự đã trở thành siêu cấp biến thái a. Nên biết một nghề nghiệp nào cũng có ưu khuyết riêng. Làm một kẻ chiến sĩ thành công sát thương của hắn phải cao, máu phải nhiều, cộng thêm những kĩ năng cực mạnh là kẻ cực kì đáng sợ trên chiến trường, nhưng tiếc là phòng thủ không cao, tuy có thể bù vào trang bị nhưng gặp phải cung thủ hoặc ma pháp sư đánh cự ly xa thì chỉ chờ chết mà thôi. Pháp sư sát thương cực khủng, nhưng thể chất quá yếu nhược gặp cận công kích cũng phải chết. Kị sĩ huyết lượng cộng với phòng thủ cao một tảng đá biết đi, đánh mãi không chết, điểm yếu công kích thấp kém cũng là đồ vô dụng. Đạo tặc cao nhanh nhẹn và né tránh, đánh lén thì tuyệt nhưng cận chiến chỉ có đi lót xác.

Nhưng ta lại khác, ta bây giờ nói cho sang thì nghề nghiệp là tiểu lưu manh chứ nói trắng ra là còn đang thất nghiệp. Nhưng sức công kích cùng huyết lượng của ta còn cao hơn chiến sĩ, phòng thủ cũng vượt trội bọn kị sĩ cấp 20 bình thường. Có thể nói ta là hoàn mĩ chiến sĩ. Đó là chưa nói nếu ta thăng lên cấp cao hơn cộng với kĩ nhiệt huyết sôi trào tăng 10% huyết lượng thì huyết của ta cũng theo đó càng thêm cường hãn. Vả lại ta còn tiềm ẩn thuật và đánh lén, hai kĩ năng của bọn đạo tặc nữa chứ.

Trên chiến trường ta có thể tiêu sái trăm thước lấy đầu kẻ địch, khi đánh lén, một chiêu liền tiễn một em lên đường. Với sức mạnh hiện nay, ta tự tin mình có thể nhanh chóng gia tăng cấp độ đuổi kịp Đức và Tiến, bù lại khoảng thời gian đã mất.

- Thôi cũng đã tới lúc rồi.

Ta cố dồn nén kích động lại. Quay sang nhìn về phía thạch thử vương.

- Kinh nghiệm ơi, ta tới đây.

Trủy thủ cầm chắc trên tay, nhưng lần này vị trí là hai đầu vai khi nãy bị tiểu hắc huyết làm bị thương. Ta liên tục đâm vào, vì đây là phần yếu hại nên sát thương quả nhiên cao hơn khi nãy rất nhiều.

-10,-11,-8,-10 ….



Không biết trải qua bao lâu thì ta nghe hệ thống đề kì

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì giết chết ám kim boss Thạch Thử Vương, danh vọng thưởng cho 100

Đinh Đông - Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thăng lên cấp 11, được 5 điểm tiềm năng tự do phân phối.

Đinh Đông - Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thăng lên cấp 12, được 5 điểm tiềm năng tự do phân phối.

Đinh Đông - Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thăng lên cấp 13, được 5 điểm tiềm năng tự do phân phối.

Đinh Đông - Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thăng lên cấp 14, được 5 điểm tiềm năng tự do phân phối.

Đinh Đông - Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thăng lên cấp 15, được 5 điểm tiềm năng tự do phân phối.

Một lúc thăng 5 cấp, trời ơi, ta tiếp tục choáng. Hệ thống vừa đề kì xong ta cũng té ngã xuống đất. Hôm nay là ngày gì đây, may mắn cứ dồn dập bay tới, vui mừng, sợ hãi, kích động trong lòng ta xen lẫn nhiều tư vị như thế đấy. Ám kim boss quả thật không hổ danh, đẳng cấp của ám kim boss chỉ thua tiên thú một bậc mà thôi. Thế mà trời xui đất khiến giúp ta không tốn bao nhiêu công sức đã sát được một con. Nhanh chóng thu thập tất cả vật phẩm bạo suất từ thạch thử vương ta chạy tới bên cạnh tiểu hắc huyết.

- Tiểu hắc huyết người xem ta lên cấp rồi, chúng ta rời khỏi hang động thôi. Này, tiểu hắc huyết.

Ta vỗ vỗ đầu nó nhưng tiểu hắc huyết vẫn nằm yên bất động. Ta trong lòng dâng lên cảm giác một điều lo lắng.

- Tiểu hắc huyết, tỉnh dậy đi, tỉnh dậy.

Ta cố sức lay mạnh cả người nó, nhưng tiểu hắc huyết vẫn nhắm nghiền hai mắt, cả người đã lạnh đi từ lúc nào không biết.

- Ngươi đừng có chết mà, người chết ai dẫn ta ra khỏi chỗ này bây giờ.

Mặt ta mếu máo như muốn khóc, mặc cho ta lay đủ kiểu đánh đá đủ chỗ, tiểu hắc huyết vẫn cứ nằm như thế. Trong lúc ta giết thử vương, nó đã chết vì vết thương quá nặng, vậy mà ta không hề hay biết.

- Hic, ta yếu thế này còn chưa chết, mạnh như ngươi tại sao lại chết chứ, thật không đáng mà.

Hai tay ta ôm chặt cả người tiểu hắc huyết mà than thở. Tuy ta biết đây chỉ là một phần của trò chơi được lập trình nhưng … khi biết nó đã tử vong thì lòng ta thập phần khó chịu, cảm giác bản thân dường như mất đi một phần quan trọng trong cơ thể vậy.

- Không được, ta nhất định phải cứu nó, chẳng phải lúc này ta cũng bị miểu sát đó sao. Nhờ huyết linh tuyền mà hồi sinh, nếu bây giờ ta sử dụng lại có lẽ sẽ xuất hiện kì tích.

Nghĩ là làm, ta bật dạy chạy tới cái giếng khi nãy, dùng ống trúc hứng đầy thứ huyết kì lạ này đổ vào miệng của tiểu hắc huyết. Nhưng tiểu hắc huyết đã tử vong nên cho dù đổ vào bao nhiêu thì bị tràn ra bấy nhiêu.

Ta không bỏ cuộc, lại dùng huyết thủy rưới lên khắp người của nó, ta tập trung đổ thật nhiều vào những vết thương.

Một giờ, hai giờ, rồi nửa ngày trôi qua, thương thể của tiểu hắc huyết vẫn không hề chuyển biến.

Tuyệt vọng, chán chường.



Ta gục cả thân thể xuống phía trước tiểu hắc huyết, chính lúc ấy ta thấy trong miệng của nó đang ngặm một viên cầu màu đen. Đây là vật gì đây, ta dùng tay rút thật mạnh viên cầu ấy, cầm trên tay quan sát thật kĩ.

Viên cầu to bằng một nắm tay, nhìn kĩ đây là một quả thủy tinh, bên trong ẩn chứa một đồ án kì lạ lâu lâu thì lóe lên ánh xanh lục huyền bí, hắc vụ cuồn cuộn bay xung quanh đồ án ấy.

Đây là vật gì đây, ta thử sử dụng nhìn trộm lên quả cầu kì lạ này.

Phong ấn cầu: vật phẩm luôn mang theo trong người của hắc huyết yêu trư, nghe đồn là bên trong phong ấn linh hồn của yêu ma tà ác, tác dụng: không rõ, không thể sử dụng.

Phong ấn yêu ma à! nghe có vẻ thú vị đây nhưng đáng tiếc là ta không biết cách sử dụng, nên vật này đối với ta là vô dụng.

Trước khi chết tại sao tiểu hắc huyết lại ngậm quả cầu này trong miệng nhỉ? Trong đầu ta hiện lại câu nghi vấn, chẳng lẽ nó đang muốn làm gì với vật này hay sao, từ lúc ta đi chung với nó tới bây giờ ta không hề thấy, phong ấn yêu ma à.

Suy nghĩ một hồi hậu, ta cũng đã hiểu nguyên nhân tại sao. Có lẽ mục đích của tiểu hắc huyết là đem quả cầu vào nơi này để giải phong ấn, giết biến bị ong vương cản đường, sấn vào động quật thạch thử đông nhung nhúc, đại chiến thạch thử vương cuồng bạo. Nhưng cuối cùng tiểu hắc huyết đã trút hơi thở cuối cùng khi còn cách mặt giếng một mét. Nó đã không hoàn thành trọng trách nó mang theo

- Ta sẽ giúp ngươi hoàn thành di nguyện này.

Ta tiến sát gần huyết giếng, thả quả cầu xuống dưới. Phong ấn cầu nhanh chóng chìm sâu xuống đáy. Thế là xong chuyện, tiểu hắc huyết à, ta phải đi rồi, vuốt ve tấm thân của nó một chốc rồi quay lưng bước đi.

Phong ấn cầu sau khi thả xuống, nó nhanh chóng cuốn lấy linh khí xung quanh, cuồn cuộn hút vào trong. Hắc ám vụ chuyện động điên cuồng cắn xé khắp nơi như muốn phá vỡ phong ấn cầu. Những sợi kim ti trong huyết linh giếng cũng bị hấp thụ vào.

Trước sự xâm nhập dồn dập của những kim ti, đồ án bí ẩn phát ra ánh sáng xanh nhạt càng gấp gáp hơn, nhanh chóng đẩy lùi kim ti. Theo thời gian, kim ti xâm nhập vào phong ấn cầu ngày càng nhiều, chúng tràn ngập phong ấn cầu, chúng cuộn chặt đồ án làm cho đồ án nọ trở nên vặn vẹo hẳn đi.

Cuối cùng một sợi kim ti thành công vượt qua đồ án đi vào bên trong phong ấn cầu, sơi kim ti tới gần một viên tinh thạch màu tím hình lục giác nhanh chóng bị tinh thạch thôn phệ. Một sợi vượt qua, không lâu sau đó sợi thứ hai rồi thứ ba cũng đột phá đồ án chui vào để cho tinh thạch thôn phệ.

Càng nhiều kim ti bị thôn phệ, tinh thạch bắt đầu chớp lòe ánh tím ra, nhìn cứ như một trái tim đang đập vậy.

Oanh long

Ngay khi ta định nhảy xuống huyết hồ thì một tiếng nổ phát ra sau lưng. Ta quay đầu nhìn lại, một cột huyết thật cao bắn lên không trung hơn ba mét, rồi rơi xuống ào ào như mưa rào tháng ba vậy.

Ta không biết chuyện gì xảy ra nhưng vẫn cứ tiềm ẩn thuật trước tiên để bảo vệ tính mạng là hay hơn. Nhanh chóng sau đó ta nghe thấy tiếng cười như của u linh ma quái, từ một nơi nào đó xa thăm thẳm vang vọng khắp nơi

- Ha ha ha ha ha ha ha, hai ngàn năm, đã hai ngàn năm rồi, cuối cùng ta cũng đã hồi sinh.

Huyết vụ khi nãy bắn lên không trung nhanh chóng tụ hợp lại xung quanh phong ấn cầu tạo thành một thân ảnh lăng không bay cách mặt đất một mét. Hắn quan sát thân thể tạo bằng huyết của mình sau đó gật gù nhìn có vẻ hài lòng. Chính lúc này hắn quay sang phía ta đang ẩn núp

- Này tiểu tử, hiện thân ra đây, đừng có mà dùng trò mèo ấy qua mắt ta.

Nghe hắn nói xong, cả người ta giật bắn, hắn có thể nhìn xuyên thấu tiềm ẩn thuật của ta sao. Từ khi có được kĩ năng này ta dùng chưa bao giờ bị phát hiện nhưng bây giờ lại bị huyết nhân kia phát hiện, nếu vậy đằng cấp của hắn đã đạt tới mức độ siêu vượt sự tưởng tượng của ta. Đã bị phát hiện thì ta cũng không cần phải ẩn núp nữa, giải bỏ tiềm ẩn thuật ta nhìn thẳng vào huyết nhân .

- Thật ra ngươi là ai ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook