Chăn Nuôi Toàn Nhân Loại

Chương 27: Luôn Có Điêu Dân Muốn Hại Trẫm

Tam Bách Cân Đích Vi Tiếu

26/01/2021

Khi thông báo vừa ra, toàn bộ người chơi bên trong sa bàn như ong vỡ tổ, kích động đến phát điên.

Lúc đầu, một bộ phận lớn vẫn chưa đi lên lục địa, đã chịu đủ tàn phá ở nơi sinh mệnh khởi nguyên là hải dương, chết đi sống lại hết lần này đến lần khác. Còn một phần nhỏ người chơi vừa mới bò lên bờ, trở thành động vật lưỡng cư, còn chưa được nhìn thấy người khổng lồ trong truyền thuyết và bí mật thảo luận sau lưng hắn một phen, hiện tại lại xuất hiện loại chuyện này, lập tức tất cả đều chửi ầm lên.

- Trù hoạch chó má, ba giây, nói thế khác gì không nói! !

Soạt!

Ba giây thoáng trôi qua, trước mắt của bọn họ lập tức biến thành một màu đen.

Mẹ nó!

Vô số người tháo kính mắt VR xuống, suýt nữa muốn đập vỡ thiết bị.

Bọn họ hoàn toàn không biết rằng, chính vì bọn họ trò chuyện tao ở trước mặt Hứa Chỉ mới khiến cho hắn nhớ tới bọn họ, không tự tìm đường chết sẽ không phải chết.

Ta Hỗn Nguyên Phích Lịch Thủ, Muốn Tiến Hóa Thành Côn:

- Nhìn xem! Thông báo này là lời con người sẽ nói sao? Trù hoạch chó má, ngươi không thèm thông báo từ trước, có kiểu làm việc như vậy sao? Ta sẽ từ bỏ! Lần đầu tiên nhìn thấy loại vận hành trò chơi như thế này! Vạn người lập huyết thư, yêu cầu giết lập trình viên để tế trời!

Tốc Độ Xe Akina:

- Chỉ cần quen thuộc là được, trò chơi nhàn nhã này rất khó khăn, dù sao cũng không phải là chuyện ngày một ngày hai đâu (móc mũi ).

Krypton Chặt Tay:

- Phía trên nói từ bỏ, khẳng định sẽ còn nói nó thật là thơm!

Một đám người chơi Close Beta thảo luận ở trên diễn đàn, điên cuồng mắng chửi trù hoạch chó má, nhưng lại không thể ngăn cản sự nhiệt tình đối với trò chơi có mức độ tự do cao như vậy.

Hứa Chỉ nhìn thoáng qua khu bình luận náo nhiệt.

Ở bên trong sa bàn, đám công nhân miễn phí các người chỉ phụ trách sinh sôi giống loài mới, vậy mà còn dám la hét, hắn căn bản không thèm để ý đến. Đối mặt với các người chơi đang kêu rên cầu khẩn, biểu hiện của hắn vô cùng tuyệt tình, là một tạo vật chủ đơ như khúc gỗ điển hình.

Mà một đám người muốn chơi cũng không thể đều nóng mắt, ngay lập tức phát biểu bình luận bên dưới những người chơi bản Closed Beta này.

Người Châu Phi Điên Cuồng:

- Các đại lão, các ngươi không chịu được độ khó quá cao, vậy để cho ta tới đi! Ta xơ gan, ta có thể chịu được!

Nắm Tay Nhỏ Xinh Đẹp:

- Nếu không cần danh ngạch Close Beta, vui lòng quyên góp cho người có nhu cầu, cám ơn!

Một đám người cảm thấy cơ hội đã tới, yên lặng chờ đợi bọn họ rút lui ra ngoài. Ai không hy vọng đích thân mình ra trận chứ, trở thành bào tử có vô hạn khả năng, biến thành Tạo Vật Chủ, tiến hóa ra vô hạn khả năng?

Thế nhưng, một đám người chơi bản Closed Beta dù làm ầm lên, nhưng căn bản không để ý tới yêu cầu của những người kia, giả vờ như không nghe thấy, sau đó lại bàn luận sang những chuyện khác, trò chuyện về người khổng lồ thần bí. Dù sao, bên trong toàn bộ sa bàn, ngoại trừ đủ loại giống loài tiến hóa ra, cũng chỉ có người khổng lồ là đặc biệt nhất.

Tốc Độ Xe Akina:

- Các anh em, có phát hiện ra không! Cùng với việc chúng ta lục tục đăng nhập, nội dung cốt truyện của trò chơi này đã bắt đầu tiến triển rồi! Người khổng lồ kia, vậy mà lại ngồi ăn cơm hộp ở trong sân nhỏ! Không thể tưởng tượng nổi!

Krypton Chặt Tay:

- Nói nhảm! Dựa theo độ khó và trình độ mô phỏng của trò chơi này, dù là Boss cũng phải ăn uống, tất nhiên sẽ có trình tự NPC riêng. . . . Chúng ta cần phải tiến hóa giống loài, sau đó đánh bại hắn.



Tốc Độ Xe Akina:

- Muốn đánh bại hắn trong thời gian ngắn là chuyện không thể nào. Nhưng nếu trò chơi quy định hắn phải ăn đồ ăn, như vậy chúng ta vẫn có biện pháp đánh bại hắn.

Ta Hỗn Nguyên Phích Lịch Thủ, Muốn Tiến Hóa Thành Côn:

- Hắn phải ăn đồ ăn? Ý của người anh em là muốn hạ độc vào bên trong đồ ăn của hắn? Nhưng ở trong game chúng ta cũng không có thuốc độc mà.

Tốc Độ Xe Akina:

- Không có súng, không có pháo, vậy thì chính chúng ta sẽ tạo ra! Đám sâu nhỏ như chúng ta có thể tiến hóa ra một loại độc vật kịch liệt, độc tố hệ thần kinh, sau đó tự bạo, nhảy vào trong hộp cơm của hắn, để hắn ăn hết chúng ta, từ đó thành công độc chết Boss, nếu không được thì ít nhất cũng làm cho hắn bị tiêu chảy.

Ta Hỗn Nguyên Phích Lịch Thủ, Muốn Tiến Hóa Thành Côn:

- 666! Người anh em đúng là vô cùng âm u ác độc, nhưng ta thích!

Tốc Độ Xe Akina:

- Ngay bây giờ, ta sẽ quay trở về học bù lại kiến thức về sinh vật mang độc tố hệ thần kinh, lịch sử tiến hóa của bọ cạp, độc trùng, rắn độc. Ta sẽ tiến hóa ra một giống loài có phân kịch độc, để hắn nếm thử sự lợi hại của những con sâu nhỏ như chúng ta. Ta sẽ thả phân trong cơm của hắn, bên trong phân lại có độc!

Krypton Chặt Tay:

- Đại lão da trâu!

Manh Muội Muốn Tiến Hóa Thành Rồng, Phát Ngôn Truyền Kỳ Trang Du:

- Đại lão da trâu!

Ta Hỗn Nguyên Phích Lịch Thủ, Muốn Tiến Hóa Thành Côn:

- Đại lão da trâu!

. . .

Hứa Chỉ bối rối.

- Dũng khí của người anh em này thật đáng khen, không ngờ lần này muốn mang người đến tập kích ta.

Trên gương mặt của Hứa Chỉ hiện lên nụ cười thân thiện,

- Oán niệm đối với ta sâu như vậy à? Ta ngồi ăn cơm trong sân nhỏ, xem các ngươi dần tiến hóa ở bên trong sa bàn dưới chân, đã từng trêu chọc gì ngươi sao? Lần trước muốn đi ị ở trên đầu ta, hiện giờ còn muốn trực tiếp bỏ phân vào trong đồ ăn của ta, trong phân còn có kịch độc?

Hứa Chỉ lại yên lặng ghi nhớ mối thù này. Người anh em kia, sau này bản thân ngươi nên tự cầu phúc đi.

Hắn cũng không để ý đến nữa. Sau khi cho cưỡng chế logout khỏi sa bàn nhỏ "Khởi nguyên sinh mệnh vạn giới", hắn xách theo một đoạn ống nước cao su màu trắng to bằng ngón tay, đi đến sa bàn, dự định điều chỉnh kết cấu trong sa bàn một chút.

Hắn bắt đầu nghiên cứu, làm sao để tiến vào được bên trong sa bàn lớn.

Hắn cầm lấy cái cuốc, bắt đầu đào hố,

- Vì ta đã dự định tiến vào sa bàn lớn từ con đường người chơi, nên hai sa bàn phải có kết nối, bây giờ ta sẽ chôn một cái ống nước dưới mặt đất để làm thông đạo kết nối hai sa bàn với nhau.

Hắn cầm cái cuốc và bắt đầu đào đất, mất nửa giờ để đào xong, sau đó chôn một ống nước cao su màu trắng dài đến hơn mười mét vào đó, đả thông đường nối giữa hai giới, trở thành "Thông đạo Thế giới" .



Đây là thông đạo VIP chuyên môn dành cho hắn.

Về sau đây chính là con đường dành riêng cho hắn tiến vào sa bàn lớn. Không có Hứa Chỉ cho phép thì không ai có thể nhìn thấy, cũng không vào được, bao quát đám người chơi đang tràn đầy phấn khởi muốn mưu hại hắn kia.

Sau đó, hắn liền quay trở về trong phòng, mở ra máy tính xách tay của mình, đeo kính mắt VR lên, dùng danh nghĩa khách hàng của mình để đăng ký một tài khoản người chơi: “Người Mắng Ta Đều Bị Ghi Vào Sổ Nhỏ”.

Đăng nhập vào trò chơi rồi bấm xác nhận để bắt đầu, trước mắt là một màu đen kịt, phảng phất đang rong chơi ở trong nước biển.

- Xin hãy tiến hóa ra con mắt của bạn!

Qua gần nửa ngày, với tư cách của người chơi có thị giác, giống loài tiến hóa của Hứa Chỉ bắt đầu đi lên bờ.

- Cái thân thể này cũng quá kỳ quái, không khác gì so với những người chơi kia. . .

Hứa Chỉ hiếu kỳ quan sát con mắt lớn và thân hình kỳ lạ của mình. Hắn vốn cho mình sẽ lợi hại hơn so với những người chơi khác, không nghĩ tới cũng không hơn chút nào, kẻ tám lạng người nửa cân, đều là đồ chơi có hình thù kỳ quái.

Bây giờ hắn cùng loại với con quạ lông dài màu đen có ba mắt, hai bên đầu là hai con mắt, ở giữa là một đồng tử dựng thẳng, cả người đều là lông vũ màu đen.

Nó vẫn là loại không thể bay lên được, vỗ vỗ cánh cũng chỉ có thể bay lượn ba bốn mét.

Cho dù Hứa Chỉ rất không muốn thừa nhận, nhưng đây đúng là một giống loài tiến hóa thất bại từ đầu đến đuôi. Ở bên trong sa bàn lớn, tất nhiên nó sẽ không thể chống lại sự lược bỏ của tự nhiên, cuối cùng sẽ bị tuyệt chủng.

Hứa Chỉ không nhịn được hỏi:

- Phó não, ngươi nói xem, con quạ đen này và quái thú mắt to đều xấu xí như nhau, căn cứ theo định luật càng xấu thì càng mạnh, vậy thì giống loài này chắc chắn phải có tiềm lực giống như loài Evil Eye kia chứ?

Phó não Trùng sào nhanh chóng phản bác lại hắn:

- Theo suy luận, khả năng cao là không có tiềm lực siêu phàm. Con quạ đen ba mắt này chỉ đơn thuần là giống loài dị dạng do tiến hóa thất bại.

Ngươi nói quá mức rồi đó!

Hứa Chỉ cảm thấy bị đả kích.

Tuy nhiên, nếu suy nghĩ một chút thì đó cũng là chuyện đương nhiên, sự diễn hóa của mỗi một sinh mệnh sẽ không thể giống nhau, đều là độc nhất vô nhị. Quái mắt to mặc dù được sinh ra một cách ngẫu nhiên, nhưng lại có tiềm lực kinh người, là sinh mệnh tạo thành do rất nhiều sự trùng hợp tụ tập cùng một chỗ, rất khó để phục chế.

- Nhưng mà, yêu cầu của ta cũng không cao, tiến hóa thành giống loài có thể di chuyển là quá đủ rồi.

Hắn phục hồi tinh thần, sau đó tiến vào đường ống bí mật trong sa bàn, đó là một đường ống nước màu trắng được chôn ở dưới mặt đất.

Đi qua thông đạo thế giới đen kịt dài dằng dặc, trước mắt dần dần xuất hiện ánh sáng.

Khi bình tĩnh lại thì hắn đã xuất hiện ở trong rừng rậm, cây cối um tùm tươi tốt, mặt đất xanh thẳm, nơi xa có cự thú khủng bố gầm thét truy đuổi nhau, đó là cảnh tượng huy hoàng mênh mông của một mảnh rừng rậm nguyên thủy cổ đại.

- Ta cuối cùng cũng tiến vào trong sa bàn của mình rồi, thật sự rất đáng để chúc mừng.

Hứa Chỉ đã sớm nhìn qua vị trí địa hình này ở dưới góc nhìn của Thượng Đế, vì thế hắn nhanh chóng nhấc hai móng vuốt của con quạ lên, đi với dáng vẻ lục thân không nhận, tiến thẳng về phía bộ lạc Babylon.

----------

P/s: Tất cả tên người chơi sẽ viết hoa chữ đầu nhé, ai có ý kiến thì cứ bình luận dưới truyện!

----------------

Dịch : MBMH Translate

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chăn Nuôi Toàn Nhân Loại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook